Thursday, June 28, 2018

Toàn Quốc 4 Điều cần chú ý để quản lý quán cafe hiệu quả - 14 - 15

Toàn Quốc 4 Điều cần chú ý để quản lý quán cafe hiệu quả - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc 4 Điều cần chú ý để quản lý quán cafe hiệu quả

Posted: 28 Jun 2018 12:08 AM PDT

1. Buôn bán quán cafe​ nên PRHiện, thời đại khoa học kỹ thuật số, truyền thông là một công cụ hữu dụng được áp dụng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt đối với kinh doanh quán ăn. Bất kì cửa hàng nào muốn tạo nhãn hiệu hay tiếng tăm đều phải cần đến quảng bá để hấp dẫn lượng thực khách tìm kiếm đến.Các kênh truyền thông như: Báo chí, truyền hình, website, các kết nối mạng xã hội rất hiệu quả như Facebook, Instagram, Zalo...

2. Quản lý dòng tiền tệ chặt chẽ
Dòng tiền tệ này chính là lượng tiền bạn thu được và số tiền phải chi trả hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Kinh nghiệm của những người làm chủ kỳ cựu là nên quản lý sát sao nguồn tiền tệ cửa hàng, nắm rõ được từng hạng mục thu chi và theo dõi báo cáo doanh số mỗi ngày.
Một quản lý giỏi luôn có những định hướng kế hoạch tài chính ngắn hạn, trung hạn hay dài hạn và dự kiến được chi phí định kỳ của cửa hàng, doanh thu, lợi nhuận thu về, điểm hòa vốn…

3. Chọn vị trí và quản lý cửa hàng
Vị trí buôn bán tùy thuộc vào nguồn vốn và loại hình cửa hàng mà bạn lựa chọn. Bên dưới là một số điều cần quan tâm dành cho chủ cửa hàng cửa hàng khi lựa chọn vị trí kinh doanh:
– Lượng bán hàng dự kiến
– lượng người qua lại, vị trí có thuận lợi cho việc đỗ lại của
khách hàngkhông
– Cư dân xung quanh khu vực đó có thuộc nhóm khách hàng mục tiêu không
– Có thuận lợi dừng đỗ xe

Thiết kế không gian cửa hàng là yếu tố rất cần thiết góp phần vào sự thành công của cửa hàng.


4. Dùng phần mềm bán hàng và quản lý chuyên biệt


Hình ảnh các nhân viên áp dụng ipad hoặc thiết bị di động để nhận order của khách dần điều dễ thấy. Bên trong chiếc ipad là hệ thống phần mềm linh hoạt hỗ trợ nhân viên chỉ 1 click, toàn bộ order của thực khách sẽ được chuyển tới bộ phận bếp. Chưa nói đến, thông qua phần mềm quản lý, quản lý có thể hiểu rõ trạng thái phục vụ của từng bàn, quản lý kho hàng tránh thất thoát và tổng hợp thu chi, báo cáo.





Ngoài ra, phần mềm bán hàng tư vấn kết nối với server giúp quản lý có thể theo sát, theo dõi tình trạng từ xa. Trên Thế giới việc sử dụng phần mềm quản lý trong quán ăn đã không còn xa lạ và việc này chắc chắn sẽ là phong trào tất yếu trong lĩnh vực kinh doanh F&B tại Việt Nam.
Buôn bán cửa hàng hiệu quả không chỉ do chất lượng thức ăn ngon, Giá thích hơp mà còn lệ thuộc khá nhiều vào cách thức quản lý. Để vươn lên là một người quản lý quán ăn giỏi hãy lựa chọn cách thức quản lý tối ưu và thích hợp nhất cho nhà hàng của bạn.

HCM Nhà bạt thiên thanh cùng nhà bạt hội chợ nông nghiệp quận 12

Posted: 27 Jun 2018 10:57 PM PDT

Nhà bạt thiên thanh chuyên cung cấp nhà bạt không gian, cho thuê nhà bạt không gian, nhà bạt giá rẻ, nhà bạt sự kiện, nhà bạt hội chợ giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
nhabatthienthanh.com/san-pham/nha-bat-khong-gian.html
Nhà bạt không gian hội chợ nông nghiệp quận 12 được diễn ra hằng năm tại trung tâm nghiên cứu giống cây trồng của TPHCM đặt tại quận 12. Hội chợ giống cây trồng được tham gia của rất nhiều công ty tham gia như công ty chuyên cung cấp giống cây trồng, công ty cung cấp và sản xuất phân bón, công ty sản xuất rau sạch, công ty cung cấp thiết bị tưới tiêu công nghệ,....
Hội chợ diễn ra được sự đông đảo bà con ở khắp nơi tham gia và tham quan từng gian hàng. Vì vậy nhà bạt thiên thanh mới cung cấp nhà bạt không gian lớn nhằm phục vụ che mát cho tất cả các gian hàng và che mát cho người tham quan và mua sắm 1 cách tiện lợi, an toàn.
Quý khách hàng muốn tổ chức một sự kiện, party công ty, tiệc cưới hỏi, hay hội chợ thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ nhà bạt không gian, nhà bạt ống tròn, nhà bạt gian hàng, nhà bạt khung trust, uy tín chất lượng và ngoài ra công ty chúng tôi còn cho thuê sân khấu chuyên nghiệp giá thành cạnh tranh nhất.
nhabatthienthanh.com
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0916870470 - (028)37161668 để được tư vấn tận tình. hoặc truy cập vào website của nhà bạt thiên thanh để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nhà bạt không gian và các dịch vụ nhà bạt hội chợ, sân khấu chuyên nghiệp và các thiết bị sự kiện,.....

Toàn Quốc Làm sao để biết chắc chắn bạn đã mua Chivas 12, 18, 21 chính hãng

Posted: 27 Jun 2018 09:27 PM PDT

Các loại rượu ngoại như Chivas, Ballantine's, Macallan, Hennessy …được làm giả rất tinh vi để đánh lừa người tiêu dùng.
Việc mua được chai rượu chính hãng đôi khi là một việc không hề đơn giản đối với một số người tiêu dung chưa có kinh ngiệm
Vậy thực ra những người tiêu dùng thông minh, họ đã mua hàng ở đâu, chọn mua như thế nào ?



Xem thêm: ► Giá rượu Chivas 21 chính hãng giá tốt nhất Tp HCM & HN
Giá rượu Chivas 18 chính hãng giá tốt nhất Tp HCM & HN

1.CÁC SIÊU THỊ (SUPERMARKETS)
Nhiều người thích mua rượu ngoại ở siêu thị, vì họ thấy thoải mái, dễ dãi giống như đi mua thịt, cá hay các vật dụng hằng ngày. Họ không có cảm giác rụt rè e ngại như khi bước vào một tiệm rượu chuyên nghiệp, với những người bán hàng săn đón mời chào.
Siêu thị là chỗ mình vẫn ghé vào mua đồ ăn gần như thường nhật thì sao lại phải ngượng ngùng, e ngại? Và giá tiền ở đó cũng tương tối nhẹ nhàng vì các siêu thị chỉ tính một mức lời vừa phải.
Nhưng điểm bất lợi là sự chọn lựa của bạn sẽ bị hạn hẹp phần nào, nếu bạn muốn hỏi ý kiến hay muốn biết thêm chi tiết về chai rượu bạn định mua thì nhìn quanh nhìn quẩn, chẳng thấy có nhân viên nào của siêu thị đứng đó để hỏi. Mà nếu có chăng nữa thì nhân viên này có lẽ cũng không hiểu biết gì nhiều hơn bạn.
Nhưng công bằng mà nói, siêu thị cung ứng cho ta sự thuận tiện. Khi ta băn khoăn, chưa biết mua đâu là chắc chắn, thì siêu thị là sự lựa chọn an toàn .

2.CÁC TIỆM RƯỢU CHUYÊN NGHIỆP (SHOP RƯỢU NGOẠI )

Đây là những cửa tiệm có thể lớn, có thể nhỏ, nhưng họ không bán thứ gì khác ngoài rượu ngoại, rượu vang, và một số sản phậm liên hệ như ly rượu, bình lọc rượu, đồ mở nút chai hay thực phẩm để nhậu rượu như pâté, saucisse, fromages.

Đặc điểm tốt nhất của họ là phục vụ chu đáo (service). Họ có nhân viên chuyên nghiệp với những hiểu biết khá sâu rộng về rượu ngoại & rượu vang, để có thể trả lời mọi câu hỏi liên quan đến những chai rượu bày bán trong tiệm và ngoài ra còn có thể khuyến nghị khác hàng nên mua thứ rượu nào cho phù hợp với túi tiền và nhu cầu của khách.

Và giả như bạn chẳng may gặp phải chai rượu hỏng, cửa tiệm sẽ vui vẻ lấy lại ngay không hề thắc mắc, và sẽ đề nghị đổi cho bạn một chai khác còn tốt nguyên, hoặc hoàn trả lại tiền. Tiệm sẽ gởi trả chai rượu hư đó cho nhà sản xuất hoặc hãng phân phối chứ không bị thiệt thòi gì cả.

Đặc điểm tốt thứ nhì của các tiệm rượu chuyên ngiệp là sự lựa chọn khá rộng rãi (large selection) với nhiều thứ rượu sản xuất ở nhiều vùng khác nhau trên thế giới, và nhiều hạng giá tiền đi từ ba bốn đồng, lên tới dăm bảy trăm đồng một chai. Và vì các tiệm rượu chuyên nghiệp phải lo bảo vệ giá trị kho hàng mà họ đã đầu tư rất nhiều tiền vào đó, nên ta có thể yên tâm là rượu của họ được lưu trữ đúng cách.

Nhiều tiệm cỡ đại công ty, có chi nhánh nhiều nơi (chain) còn trực tiếp nhập cảng rượu đắt tiền từ các nhà sản xuất ở bên kia bờ đại dương, và họ không quản ngại phí tổn thuê những containers có gắn máy lạnh trên các tàu thủy để đảm bảo là những thùng rượu mà họ mua không bị nung nóng lên trong lúc được chuyên chở lâu hàng tháng trời trên mặt biển.


https://youtu.be/xDT9o3uhj1U

Cách phân biệt rượu Chivas Thật giả chính xác 100% ( Update 2018)

3. Mua rượu ngoại qua các trang web hay các fanpage.
Thương mại điên tử tại Việt Nam tuy có phát triển mạnh, nhưng riêng ngành rượu ngoại có những đặc thù riêng cũng như những rang buộc về mặt pháp lý. Ngoài ra niềm tin của người tiêu dung đối với các trang web bán hang còn thấp. Vẫn xảy ra tình trạng bán hang giả, hang nhái , hình ảnh thực tế khác trên trang web …Tuy nhiên những người tiêu dung thông minh vẫn thường xuyên mua hang theo cách này.

Trước hết họ chọn những trang web có địa chỉ công ty, cửa hang chính xác, có giấy phép bán lẻ rượu ngoại.
Có nhân viên tư vấn trung thực, nhiết tình, hang bảo đảm đầy đủ các loại hóa đơn chứng từ, được đổi trả sản phẩm khi không vừa ý …
Và tất nhiên những cửa hang như thế này thường có giá thành rẻ nhất vì chi phí thấp hơn, và phục vụ tốt hơn.

Kết luận: Nếu bạn là người mới mua rượu ngoại một vài lần đầu, tốt nhất hãy mua ở các siêu thị dù giá thành cao hơn ( khoảng 30%) so với các shop hay các trang web. Còn bạn đã có kinh ngiệm hoặc có vài ''mối quen'' ở các cửa hang hay trang web thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao phó cho cửa hang đó.

Tại TOPWINE, với 12 năm uy tín trên thị trường những tiêu chí này chúng tôi hoàn toàn đáp ứng 100%. Hãy đến & trải ngiệm bạn nhé.




Toàn Quốc Nơi gửi nệm kymdan đi úc,vận chuyển nệm kymdan đi mỹ giá rẻ

Posted: 27 Jun 2018 09:27 PM PDT

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI KHI BẠN CẦN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐI QUỐC TẾ CHÚNG TÔI SẼ ĐẾN TẬN NƠI LẤY HÀNG VÀ GIAO TẬN TAY NGƯỜI NHẬN MỘT CÁCH NHANH NHẤT .ĐỂ NHẬN ĐƯỢC MỨC GIÁ ƯU ĐÃI, HÃY NHANH TAY GỌI: 0907.556.505-------------------------------------------------------MS Quỳnh: 0907.556.505CAM KẾT:CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤTGIÁ CẠNH TRANH NHẤTNHẬN HÀNG NHANH NHẤTTƯ VẤN NHIỆT TÌNH*NHẬN MUA HỘ NỆM KYMDAN GIÁ TỐT*GỬI NỆM KYMDAN ĐI NƯỚC NGOÀI*GỬI NỆM KYMDAN ĐI KOREA*GỬI NỆM KYMDAN ĐI UK*GỬI NỆM KYMDAN ĐI CANADA*GỬI NỆM KYMDAN ĐI ÚC*GỬI NỆM KYMDAN ĐI USAVận chuyển thực phẩm đi Mỹ, gửi mỹ phẩm đi Mỹ,gửi hàng cá nhân đi ÚC, nơi gửi tranh đi Mỹ giá rẻ,vận chuyển tượng đi Pháp,gửi nệm kymdan đi Mỹ, nơi nào gửichén bát, gửi sách đi ÚC,vận chuyển trang thờ,gửi hàng đi Taiwan, vận chuyển hàng đi Singapore, gửi quần áo đi Malaysia, giá rẻ gửi hàng đi UK, công ty gửi hàng đi Nauy, gửi hàng đi Mỹ đường biển, gửi hàng nhanh đi ÚC hàng không, nơi nào gửi hàng đi New Zealand, gửi thuyền buồm, máy ép nước mía, máy xay thịt, lò quay vịt, chứng từ, đàn ghita, bàn ghế, đầu lân, hoa vải, thảm, màng sáo, gốm sứ, hàng lưu niệm, quần áo, giày dép, balo, xe máy… đi nước ngoài bằng đường biển và hàng không.Công ty TTI xin gởi lời chào mừng nồng nhiệt và lời cảm ơn chân thành đến quý công ty /khách hàng đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc , Mỹ của công ty chúng tôi. Công ty có hai phương thức vận chuyển như sau :- Đi đường hàng không (Door to door)Nhận vận chuyển thư từ, chứng từ xuất nhập khẩu, quà tặng, hàng mẫu, hàng hoá đi tất cả các nước trên thế giới như nước Singapore, China, Australia, Malaysia, Japan, HongKong….giao hàng tận nhà mà không cần đến bưu điện địa phương để nhận hàng-Đường biển : nhận chuyển hàng lẻ, hàng container từ Việt Nam đi các nước-Khai thuê Hải Quan :hàng xuất và nhập đường hàng không, đường biển, hàng mậu dịch, hàng phi mậu dịch• Với dịch vụ "door to door- đến tận nơi nhận, giao tận nơi đến", quý khách không cần phải mất công sức ra bưu điện để gửi như trước đâyCông ty Chuyển phát nhanh TTI EXPRESS chuyên vận chuyển hàng hóa với nhiều mặt hàng như:- Gửi túi xách, quần áo, áo cưới, áo dài cưới, giầy, dép… đi mỹ, úc, anh, pháp, canada, malaysia, nhật, singapore- Gửi nệm Kymdan, giường gỗ, tủ quần áo gỗ, vận chuyển hàng hóa cá nhân, gia đình, chuyển nhà định cư… đi úc, đi Mỹ, đi Singapore, đi Đài Loan, đi Canada bằng đường hàng không và đường biển,…- Gửi tượng phật, tượng chúa, tượng gỗ, tượng đá đi Mỹ, đi Úc, Đi Anh, Thụy Sĩ, Bỉ, Hà Lan,…- Chuyển phát nhanh quà tặng, quà sinh nhật… đi mỹ, úc, anh, pháp, canada, malaysia, nhật, singapore- Vận chuyển máy ép nước mía, máy xay thịt, dàn âm thanh, amply, xe motor, xe đạp, xe đạp điện, đàn piano, đàn organ, đàn guitar…. đi úc, pháp, đức, mỹ, anh, canada- Gửi dụng cụ làm Nail,kiềm nghĩa, đồ Gỗ, chén bát, gốm sứ …. đi Mỹ, Úc, anh, pháp, canada- Chuyển tăm tre, đũa tre, mặt hàng thủ công mỹ nghệ, tranh… đi nhật, mỹ, pháp, úc, anh, malay, canada- Chuyển chứng từ, sách vở, sách báo, sách kinh, hồ sơ du học, thiệp cưới… đi úc, mỹ, pháp, anh, đức, norway…Bây giờ Quý khách chỉ cần ngồi ở nhà và nhấc máy điện thoại gọi cho công ty TTI EXPRESS chúng tôi Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí các thủ tục khi gửi hàng.TTI Express chuyên gửi hàng cá nhân,vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, đặc biệt chuyển phát nhanh quốc tế hàng hành lý cá nhân,hang ca nhan đi Nhật giá rẻ là thế mạnh của chúng tôi trong nhiều năm qua. Là đại lý lớn của nhiều hãng chuyển hàng đi Mỹ Úc, Anh Nhật như DHL, FedEx, UPS, TNT TTI Express vận chuyển hàng cho cá nhân ở Mỹ,gửi hàng cho công ty doanh nghiệp ,gửi chậu hoa đi Mỹ, Anh,Pháp ,Đức Nhật,Úc, Đức ,chuyển phát nhanh hàng hoá Quốc Tế bằng Đường Biển và Hàng Không. Nhận Chuyển Phát Nhanh Bưu Phẩm đi Mỹ, bưu kiện đi Mỹ. Gửi hàng đi Mỹ.TTI Express cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ dành cho các cá nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam Chuyển hàng đi Mỹ và nhận về , gửi chứng từ,hồ sơ du học,hồ sơ định cư,Hàng hóa,Hàng mẫu,triển lãm đi Mỹ,Anh,Pháp,Đức Nhật,Canada,Úc Chi phí vận chuyển hàng cá nhân đi Mỹ và chuyển phát nhanh đi Mỹ rất cạnh tranh Đảm bảo gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam với cước phí vận chuyển rẻ nhất. Hình thức thanh toán tiện lợi, nhanh chóng. Quy trình gửi hàng cá nhân , chuyển phát nhanh đi nước ngoài :1 : Khách hàng gửi hàng đến văn phòng hoặc nhân viên TTI Express sẽ đến tận nơi khách hàng để nhận hàng(nếu trong nội thành ) 2 : Nhân viên TTI Express sẽ đóng gói hàng hóa, phân loại, cân nặng hàng hóa 3 : Làm các thủ tục hải quan để gửi hàng đi 4 : Gửi hàng đi các nước 5 : Giao hàng tới tận tay người nhận. Hoàn tất việc gửi hàng Ngoài ra TTI Express Nhận ký gửi tượng chúa đá, tượng quan âm, quần áo đi Mỹ, Úc, vận chuyển quần áo đi nhật, Pháp..chuyển phát nhanh quần áo đi Bỉ, Đài loan, Thái lan… Gửi quần áo, áo len , túi xách ,Balô, dây nịt, bóp da đi Mỹ với giá rẻ nhất ! vận chuyển hàng đi Nhật Bản, Anh, Pháp, Đức, Bỉ, Thụy Sĩ, Canada, Nhật Bản, Thụy Điển, Đan Mạch, Cộng Hòa Séc., Nauy… với giá rất cạnh tranh. Cam kết của công ty và lợi ích của khách hàng :TTI express luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Quý khách gửi hàng chuyển phát nhanh tại TTI express sẽ được đảm bảo một số quyền lợi sau: - Mức phí hợp lý.- Nhận hàng và giao hàng tận nơi.- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển;- Bảo hiểm giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát.- Dịch vụ vận chuyển uy tín, đảm bảo, chuyên nghiệp.- Thời gian vận chuyển nhanh chóng, giá rẻ.- Dịch vụ chăm sóc Khách Hàng thân thiện, nhiệt tình.- Cước phí vận chuyển ưu đãi, đảm bảo.Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển được nhiều mặt hàng khác nhau đi Anh, Pháp, Mỹ, Canada,… cũng như tất cả các nước trên thế giới không giới hạn trọng lượng, kích thước, giá trị hàng hóaTTI Express đặc biệt chuyên tuyến Australia, Canada, USA, Nhật, Hàn Quốc… siêu rẻ, tiết kiệm nhiều hơn cho khách hàng. Quý Khách chỉ cần cung cấp đầy đủ các thông tin bao gồm:- Thông tin người gửi.- Thông tin người nhận.- Thông tin hàng hóa.TTI EXPRESS sẽ hỗ trợ nhận hàng tận nhà, giao hàng tận nơi trong 6 ngày làm việc.Liên hệ Ms. Quỳnh ngay hôm nay để cảm nhận dịch vụ của chúng tôiCHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG !---------------------------------------------------------------------------------Để được hỗ trợ và tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ:═════════Thúy Quỳnh (Ms.) : 0907.556.505Địa chỉ:CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESSMs Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505 Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình TânSkype : chuyenphatnhanhgiare3ĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh)

HCM Bán nhà 241 lý tự trọng, diện tích: 4mx20m, 1 lầu, giá 5000.

Posted: 27 Jun 2018 09:18 PM PDT

Bán nhà 241 lý tự trọng, diện tích: 4mx20m, 1 lầu, giá 5000.

Call Mr Khoa 0933 811 882 or 09388 81 388 để có thêm thông tin ngoài list và chi tiết từng căn.( Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn )

Bán nhà 241 lý tự trọng, diện tích: 4mx20m, 1 lầu, giá 5000.

Ngoài ra còn có:
· Bán nhà mặt tiền 17A2 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 4,7m x 24m, 1 lầu. Giá 57 tỷ.
· Bán mặt tiền 17 Lê Thánh Tôn: 4,7m x 13,6m, 1 trệt, 4 lầu, thang máy. Đang cho thuê 5.000$ /tháng. Hợp đồng còn 3 năm. Giá 33 tỷ
· Bán khu đất mặt tiền 25 – 27 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 12m x 24m. Giá 150 tỷ.
· Bán nhà mặt tiền căn góc 29 Lê Thánh Tôn, Quận 1, ngay góc Thi Sách : 6m x 10m, 3 lầu. Giá 43 tỷ. Đang cho thuê giá tốt.
· Bán nhà mặt tiền 52 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 4m x 20m, 1 trệt, 4 lầu. Giá 50 tỷ,
· Bán Khách sạn 60 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 4m x 22m, 1 hầm, 8 lầu, 32 phòng. Giá 65 tỷ.
· Bán nhà mặt tiền số 102 Lê Thánh Tôn, Quận 1, đối diện xéo chợ Bến Thành: 4.2m x 24m, diện tích 101m2, là khu vực đắc địa, đất vuông vức đẹp và giá hợp lý nhất trong khu vực. Giá cũ 55 tỷ. Giá mới 60 tỷ
· Bán nhà mặt tiền 109 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 3,95m x 17,3m, 68.3m2. Giá 38 tỷ
· Bán nhà mặt tiền 122 Lê Thánh Tôn, Quận 1, gần chợ Bến Thành : 4,77m x 27m h(nở hậu 5,4m), diện tích đất được công nhận trên sổ là 130m2, 1 lửng, 2 lầu. Giá 63 tỷ
· Bán nhà mặt tiền 157 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 4,66m x 17.5m, 1 trệt, 1 lầu. Giá 54 tỷ

Công ty chúng tôi còn 800 căn nhà,nhà góc 2 mặt tiền, biệt thự, cao ốc, khách sạn cần bán và cho thuê KV trung tâm TP.Hồ Chí Minh
- Nhận ký gửi mua bán, thuê nhà đất LH: 09 388 81 388 khoa (Viber - Zalo 24/24).
- LH: Công ty Quản Lý và Đầu tư BĐS DreamLand
- Địa chỉ: 12 Lê Thánh Tôn,P.Bến Nghé Q. 1.
- LH: 0933 811 882 or 09388 81 388 ( anh Khoa )
- Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn

HCM Bán nhà 128C Phan Đăng Lưu, phường 3, q.Phú Nhuận, 326m2

Posted: 27 Jun 2018 09:06 PM PDT

Call Mr Khoa 0933 811 882 or 09388 81 388 để có thêm thông tin ngoài list và chi tiết từng căn. (Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn)

Bán nhà
D/c: 128C Phan Đăng Lưu, phường 3, q.Phú Nhuận,
Diện tích: 10,5m (nở hậu 21m) x 31m,
Giá 82 tỷ.

Ngoài ra còn có:

  • Bán căn nhà 11A Đinh Bộ Lĩnh , Phường 24 , Q Bình Thạnh.Ngang 16.84m nỡ hậu 16.93m.Tổng diện tích 482m2 , đã có giấy phép xây dựng 14 lầu.
  • Bán KS 2 sao mặt tiền 548A CMT8 Q3: 8m×35m,gồm 40 phòng, 7 tầng nhà hàng + sân thượng + sân trước + 2 hầm.Giá 92 tỷ. đang cho thuê: 474tr/1 tháng.
  • 134 Sương Nguyệt Ánh: 10,5m x 40m GPXD, hầm, 10 tầng , giá 155 tỷ
  • Bán đất xay toà nhà 53bis 53E Hồ Hảo Hớn:12m x 50m,DTD 703.6 m2.Xây được 15 tầng.Giá 190 Tỷ
  • Bán nhà 22B/A1 Lam Sơn : 9,5mx13m,2 lầu, giá 13,2 tỷ .
  • Bán nhà 2 mặt tiền 124 Cộng Hòa: 5mx20m,1 lầu, giá 18,2 tỷ .
  • Bán nhà mặt tiền 232-234A Lê Hồng Phong,Q.5: 5,8(9)mx30m, giá 38 tỷ



- Nhận ký gửi mua bán, thuê nhà đất LH: 09 388 81 388 khoa (Viber - Zalo 24/24).
- LH: Công ty Quản Lý và Đầu tư BĐS DreamLand
- Địa chỉ: 12 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé Q. 1.


Call Mr Khoa 0933 811 882 or 09388 81 388 để có thêm thông tin ngoài list và chi tiết từng căn. (Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn)

Bán nhà
D/c: 128C Phan Đăng Lưu, phường 3, q.Phú Nhuận,
Diện tích: 10,5m (nở hậu 21m) x 31m,
Giá 82 tỷ.

Ngoài ra còn có:

  • Bán căn nhà 11A Đinh Bộ Lĩnh , Phường 24 , Q Bình Thạnh.Ngang 16.84m nỡ hậu 16.93m.Tổng diện tích 482m2 , đã có giấy phép xây dựng 14 lầu.
  • Bán KS 2 sao mặt tiền 548A CMT8 Q3: 8m×35m,gồm 40 phòng, 7 tầng nhà hàng + sân thượng + sân trước + 2 hầm.Giá 92 tỷ. đang cho thuê: 474tr/1 tháng.
  • 134 Sương Nguyệt Ánh: 10,5m x 40m GPXD, hầm, 10 tầng , giá 155 tỷ
  • Bán đất xay toà nhà 53bis 53E Hồ Hảo Hớn:12m x 50m,DTD 703.6 m2.Xây được 15 tầng.Giá 190 Tỷ
  • Bán nhà 22B/A1 Lam Sơn : 9,5mx13m,2 lầu, giá 13,2 tỷ .
  • Bán nhà 2 mặt tiền 124 Cộng Hòa: 5mx20m,1 lầu, giá 18,2 tỷ .
  • Bán nhà mặt tiền 232-234A Lê Hồng Phong,Q.5: 5,8(9)mx30m, giá 38 tỷ



- Nhận ký gửi mua bán, thuê nhà đất LH: 09 388 81 388 khoa (Viber - Zalo 24/24).
- LH: Công ty Quản Lý và Đầu tư BĐS DreamLand
- Địa chỉ: 12 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé Q. 1.

HCM Bán nhà 50bis trương quốc dung, phú nhuận, diện tích: 24mx25m

Posted: 27 Jun 2018 09:06 PM PDT

Bán nhà 50bis trương quốc dung, phú nhuận, diện tích: 24mx25m, hầm, 11 lầu, giá 500 triệu.

Call Mr Khoa 0933 811 882 or 09388 81 388 để có thêm thông tin ngoài list và chi tiết từng căn.( Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn )

Bán nhà 50bis trương quốc dung, diện tích: 24mx25m, hầm, 11 lầu, giá 500 triệu.

Ngoài ra còn có:
· Bán nhà mặt tiền 17A2 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 4,7m x 24m, 1 lầu. Giá 57 tỷ.
· Bán mặt tiền 17 Lê Thánh Tôn: 4,7m x 13,6m, 1 trệt, 4 lầu, thang máy. Đang cho thuê 5.000$ /tháng. Hợp đồng còn 3 năm. Giá 33 tỷ
· Bán khu đất mặt tiền 25 – 27 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 12m x 24m. Giá 150 tỷ.
· Bán nhà mặt tiền căn góc 29 Lê Thánh Tôn, Quận 1, ngay góc Thi Sách : 6m x 10m, 3 lầu. Giá 43 tỷ. Đang cho thuê giá tốt.
· Bán nhà mặt tiền 52 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 4m x 20m, 1 trệt, 4 lầu. Giá 50 tỷ,
· Bán Khách sạn 60 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 4m x 22m, 1 hầm, 8 lầu, 32 phòng. Giá 65 tỷ.
· Bán nhà mặt tiền số 102 Lê Thánh Tôn, Quận 1, đối diện xéo chợ Bến Thành: 4.2m x 24m, diện tích 101m2, là khu vực đắc địa, đất vuông vức đẹp và giá hợp lý nhất trong khu vực. Giá cũ 55 tỷ. Giá mới 60 tỷ
· Bán nhà mặt tiền 109 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 3,95m x 17,3m, 68.3m2. Giá 38 tỷ
· Bán nhà mặt tiền 122 Lê Thánh Tôn, Quận 1, gần chợ Bến Thành : 4,77m x 27m h(nở hậu 5,4m), diện tích đất được công nhận trên sổ là 130m2, 1 lửng, 2 lầu. Giá 63 tỷ
· Bán nhà mặt tiền 157 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 4,66m x 17.5m, 1 trệt, 1 lầu. Giá 54 tỷ

Công ty chúng tôi còn 800 căn nhà,nhà góc 2 mặt tiền, biệt thự, cao ốc, khách sạn cần bán và cho thuê KV trung tâm TP.Hồ Chí Minh
- Nhận ký gửi mua bán, thuê nhà đất LH: 09 388 81 388 khoa (Viber - Zalo 24/24).
- LH: Công ty Quản Lý và Đầu tư BĐS DreamLand
- Địa chỉ: 12 Lê Thánh Tôn,P.Bến Nghé Q. 1.
- LH: 0933 811 882 or 09388 81 388 ( anh Khoa )
- Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn

HCM Bán nhà 134 Sương Nguyệt Ánh, p.Phạm Ngũ Lão, q.1, 420m2

Posted: 27 Jun 2018 08:57 PM PDT

Call Mr Khoa 0933 811 882 or 09388 81 388 để có thêm thông tin ngoài list và chi tiết từng căn. (Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn)

Bán nhà
D/c: 134 Sương Nguyệt Ánh, p.Phạm Ngũ Lão, q.1,
Diện tích: 10,5m x 40m,
GPXD,
Gồm: hầm, 10 tầng,
Giá 155 tỷ

Ngoài ra còn có:

  • Bán căn nhà 11A Đinh Bộ Lĩnh , Phường 24 , Q Bình Thạnh.Ngang 16.84m nỡ hậu 16.93m.Tổng diện tích 482m2 , đã có giấy phép xây dựng 14 lầu.
  • Bán nhà 2 mặt tiền 127 Bà Huyện Thanh Quan, P9, Q3 - giá chốt 225 tỷ.
  • Bán KS 2 sao mặt tiền 548A CMT8 Q3: 8m×35m,gồm 40 phòng, 7 tầng nhà hàng + sân thượng + sân trước + 2 hầm.Giá 92 tỷ. đang cho thuê: 474tr/1 tháng.
  • 128C Phan Đăng Lưu: 10,5(21)mx31m, giá 82 tỷ.
  • Bán nhà mặt tiền đường Cộng Hòa số 427 ,Phường 15 ,Tân Bình: 6mx29m=174m2, hầm+ lửng+ 4 lầu, thang máy. Bán giá 30 tỷ.
  • Bán nhà HXH: 5,5mx22m,2 lầu, giá 11,5 tỷ .
  • Bán nhà 22B/A1 Lam Sơn : 9,5mx13m,2 lầu, giá 13,2 tỷ .




- Nhận ký gửi mua bán, thuê nhà đất LH: 09 388 81 388 khoa (Viber - Zalo 24/24).
- LH: Công ty Quản Lý và Đầu tư BĐS DreamLand
- Địa chỉ: 12 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé Q. 1.

Toàn Quốc Bán nhà mặt tiền số 110 Nguyễn Công Trứ, diện tích 5,2mx20m,4 lầu, giá

Posted: 27 Jun 2018 08:52 PM PDT

Bán nhà mặt tiền số 110 Nguyễn Công Trứ, diện tích 5,2mx20m,4 lầu, giá 6000.

Call Mr Khoa 0933 811 882 or 09388 81 388 để có thêm thông tin ngoài list và chi tiết từng căn. (Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn )

Ngoài ra còn có:

  • Bán nhà mặt tiền số 50bis Trương Quốc Dung, diện tích 24mx25m, hầm, 11 lầu, giá 500 triệu.
  • Bán nhà mặt tiền số 241 Lý Tự Trọng, diện tích 4mx20m,1 lầu, giá 5000.
  • Bán nhà 2 mặt tiền số 605-607 CMT8, diện tích 15 25mx35m,4 lầu,tm, giá 15000.
  • Bán nhà mặt tiền số 91 Hồ Tùng Mậu Q1, diện tích 4,3mx37m, trệt, 1 lầu, giá 14.000$.
  • Bán nhà mặt tiền số 104 Hồ Tùng Mậu Q1, diện tích 4mx20m, trệt, 1 Lầu, giá 12.000$
  • Bán nhà mặt tiền số 76 Võ Văn Tần, diện tích 4mx24m,2 lầu,giá 6000.
  • Bán nhà mặt tiền số 138 Lý Tự Trọng, diện tích 17mx35m,2 lầu, giá 30000
  • Bán nhà mặt tiền số 134 Sương Nguyệt Ánh, diện tích 10,5m x 40m gpxd, hầm, 10 tầng , giá 155 tỷ
  • Bán nhà mặt tiền số 105 Đồng Khởi, diện tích 4mx35m, trệt, giá 15000


Công ty chúng tôi còn 800 căn nhà,nhà góc 2 mặt tiền, biệt thự, cao ốc, khách sạn cần bán và cho thuê KV trung tâm TP.Hồ Chí Minh
- Nhận ký gửi mua bán, thuê nhà đất LH: 09 388 81 388 khoa (Viber - Zalo 24/24).
- LH: Công ty Quản Lý và Đầu tư BĐS DreamLand
- Địa chỉ:
12 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé Q. 1.
- LH: 0933 811 882 or 09388 81 388 ( anh Khoa )
-
Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn

Toàn Quốc Mobifone đổi phiếu mua hàng Hội viên cao cấp Kết nối dài lâu

Posted: 27 Jun 2018 08:47 PM PDT

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, từ ngày 10/6/2018 đến hết 30/6/2018, Mobifone tri ân khách hàng là hội viên hạng kim cương, vàng và titan chương trình kết nối dài lâu với 25.000 phiếu mua hàng điện tử (e-voucher) tại các đối tác uy tín của mobifone trên toàn quốc. Để lấy e-voucher, Hội viên thực hiện đổi điểm tích lũy trong tài khoản Kết nối dài lâu theo tỷ lệ đổi điểm: 500 điểm = 1 e-voucher. E-voucher chỉ có hiệu lực nếu được lấy và sử dụng trong thời gian triển khai chương trình từ 10/6/2018 đến hết 30/6/2018.
Cách lấy và sử dụng e-voucher:
• Bước 1: Hội viên lấy mã giao dịch bằng 1 trong các cách sau:
o Từ máy di động, nhắn tin theo cú pháp LK_ mã đối tác_Địa chỉ email của Hội viên gửi đến 9237.
o Liên hệ tổng đài 9237 để được hỗ trợ.
• Bước 2: Hệ thống của Mobifone sẽ gửi e-voucher đến máy điện thoại của Hội viên đồng thời gửi thông tin chương trình đến email của Hội viên.
• Bước 3: Hội viên xuất trình e-voucher để được trừ vào hóa đơn sử dụng dịch vụ. Đối với các đối tác triển khai theo hình thức mua hàng online như Lazada, VinID, Grab, Hội viên nhập mã khuyến mại vào ô "mã giảm giá" để hưởng ưu đãi.
Mọi chi tiết về chương trình, Hội viên liên hệ tổng đài 9090 hoặc 9237 để được hỗ trợ

Toàn Quốc Chuyên bán gạt tàn xì gà Cohiba chính hãng (loại 2 điếu, G228)

Posted: 27 Jun 2018 08:03 PM PDT

Batluadocdao.com - Gạt tàn Cigar Cohiba chính hãng - Mã SP: G228
"MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC"

Hotline: 0988 00 11 31
Website: batluadocdao.com

Thông tin sản phẩm :

- Tên sản phẩm: Gạt tàn Cigar Cohiba G228
- Nhãn hiệu: Cohiba
- Chất liệu: Thép, gỗ không gỉ
- Kích thước: 200x140x35mm
- Trọng lượng : 1100g
- Quy cách đóng gói: Full box.
- Bảo hành: Đổi mới trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất hoặc không đúng như mô tả trên Website (chi phí vận chuyển bảo hành hoặc đổi trả khách hàng thanh toán). Bảo hành: 6 tháng.



Gạt tàn Cigar Cohiba G228

Chúng tôi phân phối sản phẩm: Gạt tàn Cigar Cohiba G228 tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tây, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hòa Bình, Hậu Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam.



Gạt tàn Xì gà Cohiba thép không gỉ

Hiện nay Batluadocdao.com còn phân phối sản phẩm: Gạt tàn Cigar Cohiba G228 tại Quận: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thanh Oai, Thanh Trì, Thạch Thất, Thường Tín, Ứng Hòa.



Gạt tàn Cigar Cohiba chính hãng cho người sành

Keyword: gat ta cigar cohiba, gạt tàn cigar cohiba, gat tan xi ga cohiba thep khong gi, gạt tàn cigar cohiba thép không gỉ, gat tan xi ga cohiba ha noi, gạt tàn cigar cohiba hà nội, mua gat tan cigar cohiba o dau, mua gat tan cigar cohiba hà nội, shop ban gat tan cigar cohiba G228, shop ban gạt tàn cigar cohiba G228, gat tan xi ga cohiba chinh hang cho nguoi sanh, gạt tàn xì gà cohiba chính hãng cho người sành, gạt tàn, gat tan, gạt tàn cigar, gat tan cigar, gạt tàn xì gà, gat tan xi ga, gạt tàn cohiba, gat tan cohiba, gạt tàn cigar cohiba, gat tan cigar cohiba, gạt tàn xì gà cohiba, gat tan xi ga cohiba, phụ kiện cigar, phu kien cigar, phụ kiện xì gà, phu kien xi ga, phụ kiện cigar cohiba, phu kien cigar cohiba, phụ kiện xì gà cohiba, phu kien xi ga cohiba, gat tan cigar cohiba mau vang, gạt tàn cigar tại hà nội, gạt tàn cigar tại hcm, cohiba, gạt tàn cigar chính hãng, gạt tàn cigar cao cấp, quà tặng cao cấp, quà tặng cho sếp nam, qua tang cao cap, qua tang cho sep nam, gạt tàn xì gà thuốc lá, gạt tàn thuốc lá, gat tan thuoc la, gạt tàn xì gà cao cấp, mua gạt tàn cigar ở đâu, gạt tàn cigar hà nội, gạt tàn cigar hcm, cigar, xì gà, xi ga, bật lửa cigar, bat lua xì gà, hộp quẹt cigar, hop quet cigar, dao cắt cigar, dao cat cigar, dao cắt xì gà, dao cat xi ga, bao da, kéo cắt cigar, keo cat cigar, kéo cắt xì gà, keo cat xi ga, bao da cigar, bao da xì gà, hộp giữ ẩm xì gà, hộp giữ ẩm cigar, hop giu am xi ga

ĐƠN VỊ CUNG CẤP SẢN PHẨM
SIÊU THỊ BẬT LỬA ĐỘC ĐÁO

Website: batluadocdao.com
Địa chỉ: Số 4, ngõ 332/7, Đ. Hoàng Công Chất, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0988 00 11 31 - 046 2929 206 - 094 886 8862

Toàn Quốc Bất ngờ về mùi vị 4 loại Whisky pha trộn thành Rượu Chivas Regal 18 ca

Posted: 27 Jun 2018 08:03 PM PDT

Mùa thu năm ngoái, Chivas Brothers (thuộc sở hữu của Pernod Ricard) đã đưa cho tờ The Aspiring Gentleman và các phương tiện truyền thông về whisky khác một cơ hội hiếm hoi để phân tích một trong những loại whisky pha trộn được đánh giá cao của họ - Rượu Chivas Regal 18 năm.


Trong khi chúng tôi hết sức thích thú việc nếm thử và phát triển hương vị như lần đầu tiên nó được mở ra, chúng tôi đã cảm thấy có chút tội lỗi vì đã thử mà vẫn để chúng nằm trên kệ mà không mang nó đến cho mọi người sớm hơn. Cho đến gần đây, khi chúng tôi chia ra bốn thành phần của Chivas 18 một lần nữa. Không có sự cản trở nào thêm nữa, đây là cách chúng tôi cảm nhận về 4 loại Whisky: Grain 18, Longmorn 18, Strathisla 18 và Islay 18, mà chúng tạo nên Chivas 18 (mặc dù không có sẵn cho công chúng).



Hình ảnh: 4 loại Whisky pha trộn tạo nên Rượu Chivas 18

Grain 18: Loại whisky hổ phách nhẹ này bắt đầu với mùi vị bánh hạnh nhân và các loại thịt nhỏ. Dựa vào khẩu vị mỗi người, vị bánh trứng trên vòm miệng kéo dài rất lâu trước khi vị men và bơ dẫn đến kết thúc là một vị khói. Người ta cho rằng là đây không phải là loại Whisky được tiêu thụ riêng cho chính nó, do đó nó có vai trò như là một thành phần pha trộn.


Longmorn 18: Hơi sẫm màu hơn Grain Whisky, Longmorn có mùi vị anh đào ngọt và quả việt quất, với một chút hương vị muối dễ chịu kết hợp để tạo ra hương vị của hỗn hợp kéo dài. Quế và mật ong xuất hiện trên vòm miệng. Ở giữa việc hoàn thiện hượng vị, mùi vỏ gỗ balsa xuất hiện, phai mờ dần thành muối.


Strathisla 18: Tạo ra phần đóng góp vào sự nổi tiếng của Chivas 18, loại whisky màu vàng này có mùi muối và ám mùi khói nhẹ trên mũi, tiếp theo là nước ép mận và sự gợi nhớ đến mùi của một thư viện cũ bụi bặm. Kết thúc bất chợt với mùi khói như bánh mì nướng bị cháy.


Islay 18: Bắt đầu với mùi gây sự chú ý của tôm BBQ và muối, loại whisky hổ phách này sau đó nhường chỗ cho nước muối mặn và vỏ cây. Ngoài ra nó còn chạm tới phần dịu nhẹ của thịt muối. Vị khói sẽ kéo dài sau khi uống, như lửa trại cháy qua hôm sau hay mùi khói khi bắn pháo hoa.

>>>Truy cập vào link để biết nhiều loại Rượu Chivas hơn:
sieuthiruoungoai.com.vn

Bây giờ, hãy chuyển sang Chivas 18, nó là một sự pha trộn của bốn loại whisky trước đó: Màu hổ phách nhạt, màu sắc pha trộn này làm mượt nhiều điểm đậm và nhẹ của bốn loại Whisky pha trộn, tạo nên một cốc rượu thú vị. Các mùi vị mới có thể được cảm nhận trên mũi là các loại trái cây đen chín, kẹo bơ và cây kim ngân. Ngoài ra, có chút hương vị nhẹ của mùi chuối chín.




Chúng tôi cho rằng Chivas 18 phức tạp hơn, nhưng cân bằng hơn bốn loại Whisky pha trộn ra nó. Thực tế, Strathisla 18 là thành phần duy nhất nổi bật với chúng tôi như một người uống rượu hài lòng về loại rượu mình uống hàng ngày. Tuy nhiên, Chivas 18 tìm được cách để vượt lên trên tổng các thành phần của nó để tạo ra một loại Whisky thực sự đáng để thưởng thức.


Toàn Quốc Gạt tàn xì gà (Cigar) Cohiba G230 bán uy tín trên toàn quốc

Posted: 27 Jun 2018 07:56 PM PDT

Batluadocdao.com - Gạt tàn Cigar Cohiba chính hãng chất liệu thủy tinh - Mã SP: G230
"MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC"


Hotline: 0988 00 11 31
Website: batluadocdao.com hoặc batluadocdao.vn

Thông tin sản phẩm :

- Tên sản phẩm: Gạt tàn Cigar Cohiba chính hãng G230
- Nhãn hiệu: Cohiba
- Chất liệu: Thủy tinh
- Kích thước: 210x200x50mm
- Trọng lượng : 3200g
- Quy cách đóng gói: Full box.
- Bảo hành: Đổi mới trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất hoặc không đúng như mô tả trên Website (chi phí vận chuyển bảo hành hoặc đổi trả khách hàng thanh toán). Bảo hành: 3 tháng.



Gạt tàn Cigar Cohiba chính hãng G230



Gạt tàn Xì gà Cohiba thủy tinh cao cấp

Chúng tôi phân phối sản phẩm: Gạt tàn Cigar Cohiba chính hãng G230 tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tây, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hòa Bình, Hậu Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam.



Shop bán Gạt tàn Xì gà Cohiba chính hãng Hà Nội

Hiện nay Batluadocdao.com còn phân phối sản phẩm: Gạt tàn Cigar Cohiba chính hãng G230 tại Quận: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thanh Oai, Thanh Trì, Thạch Thất, Thường Tín, Ứng Hòa.



Mua Gạt tàn Xì gà Cohiba G230 ở đâu tốt nhất ?
Keyword: gat tan cigar cohiba, gạt tàn cigar cohiba, gat tan xi ga, gạt tàn xì gà, gat tan cigar thuy tinh, gạt tàn cigar thủy tinh, gat tan xi ga cohiba chinh hang, gạt tàn xì gà cohiba chính hãng, shop ban gat tan cigar cohiba ha noi, shop bán gạt tàn cigar cohiba hà nội, mua gat tan xi ga cohiba o dau, mua gạt tàn cigar cohiba ở đâu, gat tan xi ga cohiba tp hcm, gạt tàn cigar cohiba tp hcm, gạt tàn, gat tan, gạt tàn cigar, gat tan cigar, gạt tàn xì gà, gat tan xi ga, gạt tàn cohiba, gat tan cohiba, gạt tàn cigar cohiba, gat tan cigar cohiba, gạt tàn xì gà cohiba, gat tan xi ga cohiba, phụ kiện cigar, phu kien cigar, phụ kiện xì gà, phu kien xi ga, phụ kiện cigar cohiba, phu kien cigar cohiba, phụ kiện xì gà cohiba, phu kien xi ga cohiba, gat tan cigar cohiba mau vang, gạt tàn cigar tại hà nội, gạt tàn cigar tại hcm, cohiba, gạt tàn cigar chính hãng, gạt tàn cigar cao cấp, quà tặng cao cấp, quà tặng cho sếp nam, qua tang cao cap, qua tang cho sep nam, gạt tàn xì gà thuốc lá, gạt tàn thuốc lá, gat tan thuoc la, gạt tàn xì gà cao cấp, mua gạt tàn cigar ở đâu, gạt tàn cigar hà nội, gạt tàn cigar hcm, cigar, xì gà, xi ga, bật lửa cigar, bat lua xì gà, hộp quẹt cigar, hop quet cigar, dao cắt cigar, dao cat cigar, dao cắt xì gà, dao cat xi ga, bao da, kéo cắt cigar, keo cat cigar, kéo cắt xì gà, keo cat xi ga, bao da cigar, bao da xì gà, hộp giữ ẩm xì gà, hộp giữ ẩm cigar, hop giu am xi ga.

ĐƠN VỊ CUNG CẤP SẢN PHẨM

SIÊU THỊ BẬT LỬA ĐỘC ĐÁO

batluadocdao.com - batluadocdao.vn

Số 4, ngõ 332/7, Đ. Hoàng Công Chất, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

0988 00 11 31

HCM Thanh lý mặt hàng đá cuội vàng, đá cuội sân vườn Tiền giang

Posted: 27 Jun 2018 07:20 PM PDT

CÔNG TY TNHH HÀ THIÊN BẢO – NHÀ CUNG CẤP SỈ CÁC LOẠI ĐÁ
. Phân phối Đá da báo, Đá tự nhiên giá sỉ – toàn quốc
· Nhà cung cấp Đá Vân Mây, Đá Cuội, Sỏi các loại..
· Đá Da Voi, Tai Mèo, Da Báo
· Đá San Hô, Đá Vàng, Đá Trầm Tích, Đá Bồ Kết
Đặc biệt có các loại Đá: Tuyết Sơn, Tuyết Hoa, Gỗ Hóa Thạch, Mã Não, Thạch Anh, Caxedon…thuộc dòng Đá Bán Quý
Ngoài các dòng đá chúng tôi đã nêu ở trên thì Công ty chúng tôi :
- Cung cấp các loại đá tự nhiên, đá trang trí nội ngoại thất sân vườn
Cam Kết:
Đúng chất lượng, đúng số lượng, đúng kích thước,đúng thời gian theo đơn đặt hàng của quý khách
Với đội ngũ chuyên nghiệp- tận tình chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với công ty chúng tôi!
Phân phối sỉ lẻ trên Toàn quốc. Với giá tốt nhất.




Link sản phẩm đá da báo : http://saigon24gio.wordpress.com/201...bao-toan-quoc/
Đá non bộ , trang trí sân vườn : http://saigon24gio.wordpress.com/20....t-ke-san-vuon/
HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
CÔNG TY TNHH HÀ THIÊN BẢO
Địa chỉ : Số 27 trường chinh , phường tân thới nhất , quận 12. Khu biệt thự số 1 ,chung cư kim Tâm Hải

Toàn Quốc Bán nhà mặt tiền số 241 Lý Tự Trọng, diện tích 4mx20m,1 lầu, giá 5000.

Posted: 27 Jun 2018 07:14 PM PDT

Bán nhà mặt tiền số 241 Lý Tự Trọng, diện tích 4mx20m,1 lầu, giá 5000.

Call Mr Khoa 0933 811 882 or 09388 81 388 để có thêm thông tin ngoài list và chi tiết từng căn. (Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn )

Ngoài ra còn có:

  • Bán nhà mặt tiền số 50bis Trương Quốc Dung, diện tích 24mx25m, hầm, 11 lầu, giá 500 triệu.
  • Bán nhà mặt tiền số 110 Nguyễn Công Trứ, diện tích 5,2mx20m,4 lầu, giá 6000.
  • Bán nhà 2 mặt tiền số 605-607 CMT8, diện tích 15 25mx35m,4 lầu,tm, giá 15000.
  • Bán nhà mặt tiền số 91 Hồ Tùng Mậu Q1, diện tích 4,3mx37m, trệt, 1 lầu, giá 14.000$.
  • Bán nhà mặt tiền số 104 Hồ Tùng Mậu Q1, diện tích 4mx20m, trệt, 1 Lầu, giá 12.000$
  • Bán nhà mặt tiền số 76 Võ Văn Tần, diện tích 4mx24m,2 lầu,giá 6000.
  • Bán nhà mặt tiền số 138 Lý Tự Trọng, diện tích 17mx35m,2 lầu, giá 30000
  • Bán nhà mặt tiền số 134 Sương Nguyệt Ánh, diện tích 10,5m x 40m gpxd, hầm, 10 tầng , giá 155 tỷ
  • Bán nhà mặt tiền số 105 Đồng Khởi, diện tích 4mx35m, trệt, giá 15000


Công ty chúng tôi còn 800 căn nhà,nhà góc 2 mặt tiền, biệt thự, cao ốc, khách sạn cần bán và cho thuê KV trung tâm TP.Hồ Chí Minh
- Nhận ký gửi mua bán, thuê nhà đất LH: 09 388 81 388 khoa (Viber - Zalo 24/24).
- LH: Công ty Quản Lý và Đầu tư BĐS DreamLand
- Địa chỉ:
12 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé Q. 1.
- LH: 0933 811 882 or 09388 81 388 ( anh Khoa )
-
Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn

No comments:

Post a Comment