Friday, June 8, 2018

Phóng viên kênh KBS bị giữ vì xâm nhập dinh thự Đại sứ Triều Tiên

Phóng viên kênh KBS bị giữ vì xâm nhập dinh thự Đại sứ Triều Tiên


Phóng viên kênh KBS bị giữ vì xâm nhập dinh thự Đại sứ Triều Tiên

Posted:

Ngày 8-6, cảnh sát Singapore cho biết đã bắt giữ 2 nam phóng viên Hàn Quốc với cáo buộc đột nhập trái phép vào dinh thự của Đại sứ Triều Tiên.

IS tái chiếm một phần thị trấn miền Đông Syria

Posted:

Tổ chức Giám Nhân quyền Syria (SOHR) cho biết tổ chức IS đã huy động ít nhất 10 kẻ đánh bom liều chết trong một vụ tấn công quy mô lớn nhằm vào thị trấn Albu Kamal ở miền Đông Syria.

Tiền đạo U-23 Đức Chinh lập cú đúp, Đà Nẵng thắng Nam Định

Posted:

Trên sân nhà Hòa Xuân, ngôi sao U-23 Việt Nam Hà Đức Chinh tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, góp công giúp SHB Đà Nẵng đá bại Nam Định 4-2 ở vòng 12 V-League 2018.

Lùi thời gian trình dự án Luật Đặc khu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo thông cáo báo chí từ Văn phòng Chính phủ, Chính phủ đã thống nhất với Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ trình Quốc hội xem xét, cho lùi việc thông qua Dự án Luật Đơn vị hành chính-kinh tế đặc biệt từ Kỳ họp thứ 5 sang Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIV để có thêm thời gian nghiên cứu, hoàn thiện. nbsp;

Một bệnh nhân tử vong, một người nguy kịch do cúm A/H1N1 ở TPHCM

Posted:

Một phụ nữ 26 tuổi cư ngụ tại phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TPHCM vừa tử vong do cúm A/H1N1. nbsp;

Tương lai một ngày sẽ có 25 giờ?

Posted:

Mỗi năm một ngày trên Trái Đất dài thêm 1/75.000 giây và trong tương lai mỗi ngày sẽ có tới 25 giờ, theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ. nbsp; nbsp;

Ban hành tiêu chí xã nông thôn mới kiểu mẫu

Posted:

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ vừa ký Quyết định ban hành tiêu chí xã nông thôn mới kiểu mẫu giai đoạn 2018-2020. nbsp; nbsp;

Cách dừng, đỗ ôtô để không bị phạt tại Việt Nam

Posted:

Khi dừng, đỗ cần có tín hiệu báo cho người khác biết, và không dừng, đỗ song song với xe khác là những điều tài xế nên ghi nhớ.

Tổng cục Đường bộ đề xuất 'trạm thu giá' thành 'trạm thu phí'

Posted:

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa kiến nghị Bộ Giao thông vận tải cho đổi tên "trạm thu giá" dịch vụ sử dụng đường bộ thành "trạm thu phí" như trước đây. nbsp; nbsp;

Việt Nam 'lên hạng' rất nhanh trong tốp quốc gia... uống nhiều rượu bia

Posted:

quot;Năm 2010, Việt Nam đứng thứ 94 trong danh sách các nước dùng nhiều rượu bia. Đến năm 2016, đã tiến lên vị trí 64. VN đã tiến rất nhanh trong danh sách nàyquot;. nbsp;

VTV xác nhận mua xong bản quyền truyền hình World Cup 2018

Posted:

18h30 chiều 8/6, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã đạt được thỏa thuận về việc VTV nắm giữ bản quyền truyền thông Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2018 tại Việt Nam. nbsp;

Đừng bao giờ mua trái cây mã code bắt đầu bằng số 8: Sự thật đáng sợ

Posted:

Thông thường, khinbsp;mua trái câynbsp;tại siêu thị, chúng ta thường ít để ý đến mã code trên mỗi sản phẩm. Thế nhưng những mã code này có ý nghĩa có thể làm cho bạn phải giật mình. nbsp; nbsp; nbsp;

Chất lượng nguồn nhân lực được nâng lên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 2 năm qua, các sở, ban, ngành và địa phương trong tỉnh đã ban hành nhiều cơ chế, chính sách để thu hút, đào tạo nguồn nhân lực. Qua đó, góp phần nâng cao năng lực hoạt động của cả hệ thống chính trị, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới.

Sàng lọc trước sinh, sơ sinh: Giúp trẻ khỏe mạnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ tháng 4.2018 đến nay, Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi đã ứng dụng kỹ thuật thực hiện sàng lọc sơ sinh và tư vấn khám sàng lọc trước sinh tại bệnh viện. Đây là tiền đề góp phần quan trọng vào việc phát hiện, can thiệp, điều trị sớm các bệnh tật cho trẻ sơ sinh, giảm tỷ lệ tử vong ở trẻ...

Đìu hiu thư viện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuộc sống ngày càng hiện đại, mạng lưới internet phủ rộng... làm cho nhu cầu đọc sách của người dân không còn cao như trước. Điều này kéo theo các thư viện, tủ sách công cộng trở nên đìu hiu.

Sáng mãi tinh thần Thanh niên xung phong

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trở về với cuộc sống đời thường, các cựu thanh niên xung phong (TNXP) ở huyện Đức Phổ tích cực học tập và làm theo lời Bác, nêu cao tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ các đồng đội vượt qua khó khăn.

Hiệu quả từ Tổ hợp tác chăn nuôi bò

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tổ trưởng Tổ hợp tác chăn nuôi bò xã Hành Thuận (Nghĩa Hành) Võ Duy Trông cho biết: Tổ thành lập năm 2015 và nhận được sự quan tâm hỗ trợ rất lớn của địa phương và ngành nông nghiệp. Trung tâm Khuyến nông tỉnh và Chi cục Thú y tỉnh đã hỗ trợ 2 máy băm nghiền thức ăn gia súc đa năng (ảnh) và tổ chức các lớp tập huấn, hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi, phòng trừ dịch bệnh.

Tiết kiệm gần 33 tỷ đồng giúp đỡ phụ nữ và trẻ em nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 7.6, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với phong trào quot;Quảng Ngãi chung sức xây dựng nông thôn mớiquot;.

Dự án Trường Đại học Phạm Văn Đồng: Cần giải quyết dứt điểm những vướng mắc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dự án Trường Đại học Phạm Văn Đồng, thuộc phường Chánh Lộ (TP.Quảng Ngãi) được triển khai đến nay đã hơn 10 năm, nhưng còn một số vướng mắc chưa được giải quyết dứt điểm, làm ảnh hưởng đến đời sống người dân.

Trao quà cho trẻ em nghèo nhân Tháng hành động Vì trẻ em

Posted:

(Baoquangngai.vn) ndash; Sáng 7.6, Sở Lao động ndash; Thương binh và Xã hội đã tổ chức thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khănnbsp; trên địa bàn tỉnh nhân Tháng hành động Vì trẻ em năm 2018. nbsp;

Chìm 1 tàu cá ở Trường Sa, 31 ngư dân gặp nạn

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Tin từ Ban chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh, 1 tàu cá của ngư dân ở xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn vừa bị phá nước chìm ở vùng biển quần đảo Trường Sa, khiến 31 ngư dân gặp nạn.

Xe thiết giáp bơi trên Sông Trà

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.6, Bộ CHQS tỉnh cùng với Xí nghiệp liên hợp Z751, thuộc Tổng Cục Kỹ thuật, Bộ Quốc phòng đã tổ chức thử nghiệm cho 3 xe thiết giáp loại BRĐM-2 bơi trên sông Trà Khúc, đoạn gần cầu Trường Xuân.

Thông báo bán đất

Posted:

Cần bán hai thửa đất thổ cư + đất vườn liền kề: Tổng cộng 2.330m2, trong đó có 800m2 đất ở.

Nghề làm thuốc rê

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cứ tưởng, nghề làm thuốc rê (hay còn gọi là thuốc bổi) đã dần mất đi, thế nhưng, người dân ở vùng ven biển huyện Mộ Đức như thôn Dương Quang, xã Đức Thắng và thôn Minh Tân Bắc, xã Đức Minh vẫn còn giữ nghề xưa cũ của cha ông.

Trong lúc chờ bản quyền World Cup, hãy cài 5 ứng dụng này

Posted:

Có nhiều ứng dụng dành cho Android và iOS giúp bạn luôn cập nhật những diễn biến mới nhất trên sân cỏ trong mùa World Cup năm nay.

Quốc hội sửa đổi Luật Quốc phòng

Posted:

Với trên 88% đại biểu tán thành, sáng nay (8/6), Quốc hội đã thông qua Luật Quốc phòng (sửa đổi).

Dán nhãn năng lượng cho xe mô tô, xe gắn máy: Hướng tới lợi ích lâu dài

Posted:

Hiện, có nhiều ý kiến quanh đề xuất của Cục Đăng kiểm Việt Nam về việc dán nhãn tiêu thụ năng lượng đối với xe mô tô, xe gắn máy được sản xuất, lắp ráp mới tại Việt Nam, hoặc nhập khẩu chưa qua sử dụng.

Ông Trump đến Singapore sớm 2 ngày chờ gặp ông Kim Jong-un

Posted:

Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ rời hội nghị G7 sớm hơn so với dự kiến và sẽ đến Singapore vào ngày 10/6, hai ngày trước cuộc gặp thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, hãng tin Straits Times cho biết.

Làm gì để giảm mắc ung thư dạ dày?

Posted:

Cho đến nay vẫn chưa xác định chính xác nguyên nhân gây ra ung thư dạ dày nhưng các nhà khoa học nhận thấy có một số yếu tố nguy cơ liên quan đến căn bệnh này. Để giảm nguy cơ mắc bệnh, cần chủ động phòng ngừa bệnh như tuân thủ chế độ ăn khoa học...

No comments:

Post a Comment