Monday, June 25, 2018

Toàn Quốc Những điều tuyệt vời chỉ homestay mới có - 12 - 13

Toàn Quốc Những điều tuyệt vời chỉ homestay mới có - 12 - 13

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Những điều tuyệt vời chỉ homestay mới có

Posted: 25 Jun 2018 02:18 AM PDT

Chi phí cho homestay thường bằng 30-80% giá phòng khách sạn cùng phân khúc mà tiện nghi tương đương, thậm chí có thêm nhiều trải nghiệm độc đáo.


Khách sạn vốn là sự lựa chọn phổ biến của nhiều người khi đi du lịch. Song những trải nghiệm khác biệt tại những căn nhà xinh xắn, độc đáo và và có gu riêng đôi khi mang lại sự hấp dẫn lạ lùng đến mức "gây nghiện".

Nơi ở thể hiện cá tính

Khác với khách sạn nơi mọi thứ đã được tiêu chuẩn hóa, homestay có muôn hình vạn dạng và đôi khi khiến du khách kinh ngạc về sự sáng tạo của chủ nhân. Chẳng hạn như Sky Tree House - ngôi nhà cây bao phủ bằng kính nằm cách mặt đất 7m dành cho những vị khách yêu thiên nhiên thích khám phá những trải nghiệm kỳ thú mà chỉ cách trung tâm Hà Nội vài kilomet.

Muốn trải nghiệm không gian nên thơ của thập niên 90s, ngôi nhà màu xanh cách hồ Gươm vài phút đi bộ mang tên Momento luôn là điểm hẹn của dân du lịch. Tại đây, không gian Hà Nội những năm 90 đọng lại trong những phích nước cũ kĩ, cái kệ tủ đặc trưng của thời bao cấp, cái máy đánh chữ và chiếc điện thoại quay số của một Hà Nội thời xa vắng.

Không khó để tìm thấy một không gian sống ấn tượng như vậy trên Luxstay, mạng lưới đặt homestay, biệt thự chính chủ lớn nhất Việt Nam hiện nay. Phần lớn các bạn trẻ có xu hướng chia sẻ những không gian ấy trên mạng xã hội như một cách truyền đi một thông điệp cảm xúc, hay thể hiện cá tính riêng của mình, trong đó có cả những người nổi tiếng.

Trải nghiệm độc đáo và tiện nghi

2018 được dự báo là năm bùng nổ của xu hướng du lịch mới: du lịch trải nghiệm nhưng vẫn hưởng thụ tiện nghi sang trọng. Glamping (Glamorous Camping) cũng là một trong số đó - bạn cắm trại, cưỡi ngựa, chèo thuyền, tận hưởng nhiều thú vui như phượt mà vẫn ăn nghỉ 5 sao.

Trong khi khá khó khăn để tìm được một vài khách sạn có địa điểm thích hợp cho những trải nghiệm kiểu này, thì homestay luôn sẵn có. Thiền trên ngôi nhà cây biệt lập với phố thị, vẽ tranh hoặc yoga cùng chủ nhà trong không gian đầy chất nghệ thuật, tự tay hái trái cây trong khu vườn mênh mông trên ngọn đồi xanh mướt, chẳng gì giới hạn những trải nghiệm bất tận của du khách khi ở homestay.

Trong 2018, hệ thống Luxstay.com dự kiến có trên 5.000 homestay và biệt thự cao cấp trên hệ thống trong đó có rất nhiều căn nhà độc đáo, căn hộ tiện nghi hiện đại và thậm chí những villa trị giá triệu đô như Green Ribbon Hòa Bình (ảnh).

Chi phí hấp dẫn hơn so với khách sạn cùng phân khúc

Chi phí cho homestay thường bằng 30-80% giá phòng khách sạn cùng phân khúc, tiện nghi tương đương. Đặc biệt khi đi theo nhóm hay đi cùng đại gia đình, du khách dễ dàng tìm thấy những ngôi nhà riêng hoặc biệt thự nhiều phòng ngủ, giúp tiết kiệm chi phí.

Nhiều hệ thống đặt phòng cũng cung cấp cho người dùng một tài khoản thưởng khi giới thiệu bạn bè sử dụng. Với Luxstay, người giới thiệu sẽ nhận 25 USD vào tài khoản cho mỗi lần giới thiệu và không giới hạn số lần. Trần Lê Ngọc Thắng cho hay, anh đã đặt căn hộ Tom's House với giá gần như miễn phí bởi mỗi lần giới thiệu Thắng lại nhận được 25 USD vào tài khoản đặt phòng của mình.

Nhiều nền tảng đặt phòng tiện lợi

Có khá nhiều nền tảng đặt phòng ra đời giúp bạn kết nối tới hàng nghìn căn hộ trên khắp thế giới. Nhưng nhiều người đang mong chờ các nền tảng tập trung cho người Việt, có giao diện tiếng Việt dễ sử dụng và nhân sự tại Việt Nam để dễ dàng liên lạc khi cần hỗ trợ..

Mai Hương, cô bạn mê xê dịch đã từng booking qua hầu hết các nền tảng, cho hay những website nước ngoài có nhiều lựa chọn, tuy nhiên khá mất thời gian bởi họ không tập trung vào một phân khúc nào. "Nhất là mỗi căn hộ phải đọc hàng trăm nhận xét bằng tiếng Anh để tìm ra một nơi phù hợp cũng khá bất tiện", Hương chia sẻ.

Theo cô, nền tảng chuyên về cho thuê homestay hỗ trợ tốt cho thị trường Việt Nam thì hiện tại có Luxstay rất tiện lợi, tuy nhiên còn khá mới và chưa có nhiều lựa chọn ở nước ngoài. "Các chỗ ở đều thuộc tầm trung trở lên, đã được trực tiếp khảo sát và kiểm duyệt nên có sự chắt lọc. Đặt thuê xong là có người gọi điện tới xác nhận ngay, mình cũng cảm thấy yên tâm hơn".

Toàn Quốc Có nên mua CPU G4560 3.5 GHZ không?

Posted: 25 Jun 2018 12:04 AM PDT

CPU G4560 3.5 GHz đang làm "chao đảo" cộng đồng dân công nghệ. Bạn biết gì về CPU G4560 3.5 GHz? Nó có gì đặc biệt mà gây được sức hút đến vậy. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời bạn nhé!
So sánh CPU G4560 3.5 GHz và Intel Core i3 6100

- Intel Core i3 6100 hiệu năng cao và ổn định, khẳng định đúng chất với thương hiệu và đối tượng hướng đến tầm trung của hãng Intel.
- CPU G4560 3.5 GHz: một ngôi sao sáng giá mới trong phân khúc phổ thông, nhờ vào sức mạnh của công nghệ siêu phân luồng Hyper-Threading, kèm theo mức giá vô cùng cạnh tranh của dòng Pentium.
- Bởi thế mà cái tên G4560 sẽ vô cùng "hot" đối với những người đang muốn xây dựng một chiếc PC giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng đủ cao để đáp ứng nhu cầu chơi game cũng như các tác vụ hằng ngày.
- CPU G4560 3.5 GHz có xung nhịp có thể suýt soát bắt kịp CPU Core i3 cao cấp hơn với mức giá cao hơn nhiều. Từ đó, Tin Học Ngôi Sao có được kết luận, rằng dòng sản phẩm Pentium G thế hệ Kaby Lake mới này là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những người đam mê game có hầu bao hạn hẹp.
Có nên mua CPU G4560 3.5 GHz

- Với mức giá cực rẻ, với giá dưới 2 triệu đồng thì CPU G4560 3.5 GHz là món hời cho những ai có ngân sách hẹp muốn nâng cấp bộ Gaming cũ kĩ hoặc những người có ý định nâng cấp về sau. Các bạn có thể yên tâm vì các mainboard skylake đời 6 chỉ cần update BIOS là có thể lắp CPU Kabylake thoải mái.
- Ngoài ra, Tin Học Ngôi Sao mách bạn kết hợp combo CPU G4560 3.5 GHz + RX470/GTX1050Ti sẽ không hề ngao ngán bất kì một game offline thông dụng nào
Và cái quan trọng nhất đó là giá cả - hiệu năng cực kì tốt, nó được đánh giá là có hiệu năng gần ngang i3-6100 mà giá lại chỉ bằng một nửa.
Vậy nên lời khuyên của Tin Học Ngôi Sao dành cho các bạn đó là: Nếu cần một CPU mạnh thật sự thì nên đầu tư i3-i5 kabylake, còn nếu chỉ chơi game và việc nâng cấp sau này thì cứ quất thẳng CPU G4560 3.5 GHz đi.
Mua CPU G4560 ở đâu giá rẻ nhất
Giá bán CPU G4560 3.5 GHz Box Chính Hãng (Tương Đương i3 6100)tại tin học ngôi sao là 1,195,000 VNĐ. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với Tin Học Ngôi Sao để được hướng dẫn mua hàng và thông tin chi tiết nhất về sản phẩm.

Toàn Quốc 0907556505 Gửi quần áo đi Mỹ, gửi quần áo đi pháp giá rẻ

Posted: 24 Jun 2018 09:00 PM PDT

THÚY QUỲNH (Ms.) : 0907.556.505
Công ty TTI Express xin gởi lời chào mừng nồng nhiệt và lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ gửi hàng đi mỹ, gửi hàng đi mỹ uy tín, gửi hàng đi mỹ giá rẻ, chuyển phát nhanh đi mỹ
TTI EXPRESS chuyên nhận và chuyển phát hàng hóa đi Mỹ, với thời gian nhanh, đảm bảo, an toàn tuyệt đối. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giá cả, dịch vụ cũng như sự an toàn tuyệt đối trong quá trình chuyển hàng. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ chính như sau để quý khách lựa chọn nếu có yêu cầu: Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, Vận chuyển hàng hóa bằng đường tàu biển.
Khi một lô hàng được vận chuyển cần đáp ứng được những yêu cầu sau:
- Về quy cách đóng gói: Hàng phải được đóng gói đúng quy cách, bao bì nhãn mác đầy đủ.
- Đối với hàng dễ vỡ: Chèn mút, xốp, dụng cụ chống sốc và đóng kiện gỗ (nếu cần thiết).
- Đóng thùng carton, hút chân không đối với hàng thực phẩm và một số mặt hàng đặc trưng.
Nơi nào vận chuyển hàng đi mỹ:
Vận chuyển hàng đi Mỹ ở đâu sẽ không còn là lo lắng, băn khoăn khi chọn lựa dịch vụ gửi hàng đi Mỹ. Tự hào là đại lý lớn của các hãng chuyển phát nhanh uy tín trên thế giới: Dhl, Ups, Fed ex, TTI EXPRESS cam kết sẽ cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ nhất.
Thời gian vận chuyển như sau:
- Chuyển phát nhanh: 3 ngày giao tận nơi.
- Chuyển phát tiết kiệm: 5 ngày giao tận nơi.
Quý khách được cung cấp số vận đơn để quý khách hàng có thể theo dõi trực tiếp hành trình đi của hàng hóa.
Vận chuyển hàng đi Mỹ uy tín
TTI Express đặc biệt hỗ trợ miễn phí Khách hàng đăng ký nhãn mác, kiểm dịch thực phẩm, đóng thùng carton miễn phí khi Khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ.
Khách Hàng sẽ không phải lo lắng quá nhiều với câu hỏi: Gửi hàng đi Mỹ ở đâu, vì TTI Express sẽ đến tận nơi nhận hàng, đóng thùng.
Miễn phí :
- Quý khách được Miễn phí thùng carton và đóng gói hàng hóa
- Miễn phí phí nhận hàng ở nội thành
- Quý khách được cung cấp số vận đơn để quý khách hàng có thể theo dõi trực tiếp hành trình đi của hàng hóa.
- Quý khách được thông báo khi hàng đến tay người nhận
Cam Kết:
- Đúng thời gian
- Chịu trách nhiệm đền bù khi xảy ra mất mát…
- Hợp tác hết mình giữa các bên để giải quyết sự cố mất bưu phẩm
- Chỉ sau 15- 20 Phút sau khi quý khách gọi cho chúng tôi sẽ đến nhận bưu phẩm.
- Chúng tôi cam kết giá rẻ, đảm bảo và chất lượng nhất cho bạn.
Bảo Hành:
Chịu trách nhiệm bảo hành tiền hàng theo trong hợp đồng cho quý khách khi xảy ra mất
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sau:
- Gửi hàng đi Nhật, gửi tranh đi Nhật giá tốt
- Gửi quần áo đi Malaysia, vận chuyển hàng đi Malaysia
- Gửi lông mi đi Mỹ, gửi mỹ phẩm đi Mỹ
- Gửi tượng đi ÚC, giá trọn gói gửi hàng đi ÚC
- Gửi hàng hóa đi Canada, gửi nệm đi Canada
- Gửi máy xay thịt đi Mỹ, vận chuyển máy ép nước mía đi USA
- Nơi gửi hàng đi Pháp, vận chuyển hàng đi Đức, gửi hàng đi Nauy
- Vận chuyển nệm đi Mỹ, gửi tranh đi USA.
- Gửi hàng đi Singapore,gửi hàng đi Ấn Độ
- Vận chuyển hàng đi New Zealand, gửi hàng giá rẻ đi Thụy Sĩ, Phần Lan
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện, chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng đi nuước ngoài tốt nhất, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí vận chuyển. TTI Express sẽ nhận tận nơi và giao tận tay người nhận trong thời gian sớm nhất, theo dõi quá trình chuyển phát nhanh hàng hóa hằng ngày, đồng thời báo cho người gửi hoặc người nhận sau khi hoàn thành một tiến trình.
*Quý khách sẽ được giá ưu đãi nhất khi gửi hàng từ 21kg trở lên!
+Phương Châm:Giá SIÊU RẺ,Dịchvụ AN TOÀN,Thời gian NHANHCHÓNG
+Hình thức dịch vụ : DOOR to DOORNhận hàng tại nhà – Giao hàng tận tay

CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG !
Để được hỗ trợ và tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ:

═════════Thúy Quỳnh (Ms.) : 0907.556.505
Địa chỉ:
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare3
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh)

HCM Cho thuê biệt thự 213 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, diện tích

Posted: 24 Jun 2018 08:24 PM PDT

Call Mr Khoa 0933 811 882 or 09388 81 388 để có thêm thông tin ngoài list và chi tiết từng căn. (Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn)

Cho thuê biệt thự
D/c: 213 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3,
Diện tích: gần 1.000 m2.
Giá thuê 30.000 usd/ tháng


Có thể xem thêm:
· 241 Lý Tự Trọng 4mx20m,1 lầu, giá 5000.
· 104 Hồ Tùng Mậu q1: 4mx20m, trệt, 1 lầu, giá 12.000$
· 76 Võ Văn Tần: 4mx24m,2 lầu,giá 6000.
· 138 Lý Tự Trọng: 17mx35m,2 lầu, giá 30000
· 105 Đồng Khởi: 4mx35m, trệt, giá 15000
· 24 Hai Bà Trưng :4,5mx20m,5 lầu, giá 13000.
· 53 Hồ Tùng Mậu: 4mx37m,2 ,giá 13000.
· 110 Nguyễn Công Trứ :5,2mx20m,4 lầu, giá 6000.
· 5 Kinh Dương Vương:12mx80m,1 lầu, 200 triệu.
· 62 Phan Đăng Lưu:9mx18m,4 lầu, giá 8000.
· 598 Nguyễn Đình Chiểu,Q.3,Khúc 2 chiều :7.5mx30m, trệt, 4lầu, ST, giá 350tr/ tháng.
· 117D Nguyễn Đình Chính, P8, Phú Nhuận: 14mx70m,1 trệt 3 lầu xây dựng 1000m2 giá 12,000$ .
· 305 Lý Tự Trọng 4,5mx25m, 5 lầu,TM(10p), giá 5000.
· 46-48 2MT Nguyễn Du- Chu Mạnh Trinh:16mx25m, giá 22000



- Nhận ký gửi mua bán, thuê nhà đất LH: 09 388 81 388 khoa (Viber - Zalo 24/24).
- LH: Công ty Quản Lý và Đầu tư BĐS DreamLand
- Địa chỉ: 12 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé Q. 1.

Toàn Quốc May đồng phục buồng phòng chất lượng, giá rẻ, nhiều mẫu mã

Posted: 24 Jun 2018 08:16 PM PDT

Kiểu dáng:
- Chất liệu góp phần quan trọng vào việc định hình form áo cũng như sự bền đẹp, thoải mái của người mặc. Đồng phục buồng phòng được tạo nên từ những thước vải cao cấp, bề mặt áo vừa mềm mại, dễ mặc, thân thiện với làn da, giặt, nhanh khô, chống khuẩn, không dễ xù lông giúp đem đến cho người mặc sự thoải mái nhất.

- Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với thiết kế form dáng ôm mềm mại, cùng kiểu cổ Tàu kín đáo mang đến sự thanh lịch, nhã nhặn.
- Điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm chính là cổ áo, gấu áo và ngực áo được phối viền màu thời trang. Tay áo được may suông tự nhiên cho bạn thoải mái trong từng cử động tay.
- Ưu điểm nữa của sản phẩm áo đồng phục này chính đường may kép ở viền áo. Mỗi đường may, mỗi mũi chỉ đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn thận, đường may vô cùng chắc chắn, cân đối không dễ bị xổ chỉ giúp bạn yên tâm khi sử dụng.
- Quần đồng phục được may kiểu dáng ống suông đứng đơn giản mà nổi bật, túi trước gấp viền tiện lợi, túi sau tạo viền giả giúp cho đôi chân trở nên thon gọn và dài hơn. Cạp sau được may chun co giãn linh hoạt theo từng kích cỡ bụng, giúp người mặc sẽ có được cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị gò bó trong từng cử động mà vẫn giúp giữ được dáng quần.
- Được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm không chỉ thân thiện với môi trường mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của người mặc. Với chất liệu vải kháng khuẩn tốt ngăn ngừa hiệu quả vi khuẩn từ ngoài xâm nhập vào làn da, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

- Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99

HCM Cho thuê khách sạn 55 - 57 Phó Đức Chính, p.Nguyễn Thái Bình, q.1:

Posted: 24 Jun 2018 08:16 PM PDT

Call Mr Khoa 0933 811 882 or 09388 81 388 để có thêm thông tin ngoài list và chi tiết từng căn. (Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn)Cho thuê khách sạn D/c: 55 - 57 Phó Đức Chính, p.Nguyễn Thái Bình, q.1, Diện tích: 12m (nở hậu 16m) x 40m, Gồm: hầm, 9 lầu, 80 phòng, Giá: 60000usd/ thángCó thể xem thêm:• 144-146 Hai Bà Trưng-Nguyễn Đình Chiểu: 19mx42m, giá 31000 • 24 Hai Bà Trưng :4,5mx20m,5 lầu, giá 13000.• 53 Hồ Tùng Mậu: 4mx37m,2 ,giá 13000.• 110 Nguyễn Công Trứ :5,2mx20m,4 lầu, giá 6000.• 5 Kinh Dương Vương:12mx80m,1 lầu, 200 triệu.• 62 Phan Đăng Lưu:9mx18m,4 lầu, giá 8000.• 598 Nguyễn Đình Chiểu,Q.3,Khúc 2 chiều :7.5mx30m, trệt, 4lầu, ST, giá 350tr/ tháng.• 332-334 Nguyễn Chí Thanh: 13(19)mx40m, giá 170 triệu • 65 Trương Định: 7mx24m, hầm, 5 lầu, TM, giá 15000• 226-228 Bùi Viện: 8mx20m,3 LẦU, giá 10000 • Cho thuê nhà mặt tiền 299-307 2MT Phạm Thế Hiển-Dạ Nam,Q.8:20(45)mx95m , 3 LẦU,DTSD: 8000m, giá 45000 • 117D Nguyễn Đình Chính, P8, Phú Nhuận: 14mx70m,1 trệt 3 lầu xây dựng 1000m2 giá 12,000$ .• 305 Lý Tự Trọng 4,5mx25m, 5 lầu,TM(10p), giá 5000.• 46-48 2MT Nguyễn Du- Chu Mạnh Trinh:16mx25m, giá 22000- Nhận ký gửi mua bán, thuê nhà đất LH: 09 388 81 388 khoa (Viber - Zalo 24/24).- LH: Công ty Quản Lý và Đầu tư BĐS DreamLand- Địa chỉ: 12 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé Q. 1.

Toàn Quốc Bán khách sạn 98-100 Lê Lai, chuẩn 3 sao, 56 phòng, diện tích 9mx20m,

Posted: 24 Jun 2018 07:55 PM PDT

Bán khách sạn 98-100 Lê Lai, chuẩn 3 sao, 56 phòng, diện tích 9mx20m, 1 hầm, 10 lầu, giá 205 tỷ thương lượng
Bán khách sạn 98-100 Lê Lai, chuẩn 3 sao, 56 phòng, diện tích 9mx20m, 1 hầm, 10 lầu, giá 205 tỷ thương lượng
Quý khách có thể xem thêm:

  • Nhà mặt tiền số 161 pasteur, phường 6, quận 3, tphcm
  • Bán nhà mặt tiền số 50bis Trương Quốc Dung, diện tích 24mx25m, hầm, 11 lầu, giá 500 triệu.
  • Bán nhà mặt tiền số 241 Lý Tự Trọng, diện tích 4mx20m,1 lầu, giá 5000.


Công ty chúng tôi còn 800 căn nhà,nhà góc 2 mặt tiền, biệt thự, cao ốc, khách sạn cần bán và cho thuê KV trung tâm TP.Hồ Chí Minh
- Nhận ký gửi mua bán, thuê nhà đất LH: 09 388 81 388 khoa (Viber - Zalo 24/24).
- LH: Công ty Quản Lý và Đầu tư BĐS DreamLand
- Địa chỉ: 12 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé Q. 1.
- LH: 0933 811 882 or 09388 81 388 (anh Khoa)
- Web: nhaphotrungtam.vn

HCM Thanh lý mặt hàng đá tai mèo giá sỉ và lẻ tại Trà vinh

Posted: 24 Jun 2018 07:45 PM PDT

Đá tai mèo là loại đá có nhiều ngóc ngách, sắc cạnh được mọi người sử dụng trang trí trong bể cá để mang tới phong cách tự nhiên, nét đẹp hoàn hảo.


tuy nhiên, khi sử dụng loại đá tai mèo bạn cần cẩn thận khi trang tí, bởi các cạnh sắc của đá dễ làm tổn thương tay.
công dụng đá tai mèo







  • làm cảnh quan cho sân vườn: đá tai mèo sử dụng làm vật trang trí, tạo ra cảnh quan. những viên đá với hình dạng, kích cỡ đa dạng, trang trí thích hợp sẽ mang tới cho bạn nét đẹp hoang sở và độc đáo.
  • Đá tai mèo còn được sử dụng để làm hòn non bộ. với những người yêu thích sân vườn, khi làm hòn non bộ thì không thể thiếu được đá tai mèo.








công ty tnhh hà thiên bảo chuyên cung cấp đá tai mèo trang trí , giúp bạn có thể tạo ra nhiều cảnh quan đẹp hơn trong ngoại cảnh, hay nội thất ngôi nhà.
quý khách có nhu cầu mua Đá tai mèo giá tốt nhất vui lòng liên hệ
công ty tnhh hà thiên bảo
hotline 0919 580 547 – 0913 136 106
Địa chỉ: số 27 trường chinh , phường tân thới nhất , quận 12. khu biệt thự số 1 ,chung cư kim tâm hải

Toàn Quốc Ship Hàng Từ Anh, Đức, Mỹ, Nhật Về VN Dễ Dàng, Nhanh Chóng !!!!!

Posted: 24 Jun 2018 07:02 PM PDT

Bạn muốn đặt mua những sản phẩm từ Anh, Đức, Mỹ, Nhật ship về tận nhà? 2Buy sẽ giúp bạn mua hàng dễ dàng, nhanh chóng, an toàn và tiện lợi! 2Buy mang đến cho bạn cơ hội sử dụng những sản phẩm chất lượng cao, giá tốt trên các website bán hàng uy tín ở nước ngoài. 2Buy chuyên nhận đặt mua và ship các mặt hàng : đồ gia dụng, phụ tùng xe, quần áo, mỹ phẩm, đồng hồ, kính, điện thoại, máy tính, rượu,cigar…..
1.Phí ship đồng hồ từ Mỹ chỉ từ 8$/sản phẩm, kính mắt từ Mỹ chỉ từ 5$/sản phẩm.
2. Phí ship hàng từ Mỹ chỉ từ 10$ 1kg
3. Phí ship hàng từ Đức chỉ từ 9 EUR/1kg
4. Phí ship hàng từ Anh chỉ từ 9GBP/1kg* FREE ĐẤU GIÁ EBAY
3.PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG:
- Bước 1:Chọn mua sản phẩm tại các website:
-Bước 2:Gửi link hoặc item number (mã sản phẩm) tới 2!Buy để nhận báo giá, tư vấn và hướng dẫn đặt hàng.
Liên hệ ngay để nhận ưu đãi lớn
-Phone: 0938943646, 02862865812 ( Trang)
-Email: hongtrang@2buy.com.vn
-ĐC: Công ty cổ phần giao dịch quốc tế 2BUY
Số 20, ngõ 678 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh Sài Gòn: 183/26/25 Cây Trâm, p8, Q. Gò Vấp
Hãy liên hệ ngay để nhận báo giá trong thời gian sớm nhất
Bạn muốn đặt mua những sản phẩm từ Anh, Đức, Mỹ, Nhật ship về tận nhà? 2Buy sẽ giúp bạn mua hàng dễ dàng, nhanh chóng, an toàn và tiện lợi! 2Buy mang đến cho bạn cơ hội sử dụng những sản phẩm chất lượng cao, giá tốt trên các website bán hàng uy tín ở nước ngoài. 2Buy chuyên nhận đặt mua và ship các mặt hàng : đồ gia dụng, phụ tùng xe, quần áo, mỹ phẩm, đồng hồ, kính, điện thoại, máy tính, rượu,cigar…..
1.Phí ship đồng hồ từ Mỹ chỉ từ 8$/sản phẩm, kính mắt từ Mỹ chỉ từ 5$/sản phẩm.
2. Phí ship hàng từ Mỹ chỉ từ 10$ 1kg
3. Phí ship hàng từ Đức chỉ từ 9 EUR/1kg
4. Phí ship hàng từ Anh chỉ từ 9GBP/1kg* FREE ĐẤU GIÁ EBAY
3.PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG:
- Bước 1:Chọn mua sản phẩm tại các website:
-Bước 2:Gửi link hoặc item number (mã sản phẩm) tới 2!Buy để nhận báo giá, tư vấn và hướng dẫn đặt hàng.
Liên hệ ngay để nhận ưu đãi lớn
-Phone: 0938943646, 02862865812 ( Trang)
-Email: hongtrang@2buy.com.vn
-ĐC: Công ty cổ phần giao dịch quốc tế 2BUY
Số 20, ngõ 678 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh Sài Gòn: 183/26/25 Cây Trâm, p8, Q. Gò Vấp
Hãy liên hệ ngay để nhận báo giá trong thời gian sớm nhất

Toàn Quốc Dịch vụ tư vấn luật uy tín tại quận Hà Đông

Posted: 24 Jun 2018 07:02 PM PDT

Dịch vụ tư vấn luật uy tín tại Hà Đông


Hà Đông sau khi được thay đổi địa giới hành chính sáp nhập vào thành phố Hà Nội đã có những bước phát triển lớn, mạnh mẽ về kinh tế xã hội. Với đặc trưng là vùng đất thu hút nhiều dự án đầu tư bất động sản, sự gia tăng chóng mặt về dân cư, sự xuất hiện của các doanh nghiệp trẻ,… đã kéo theo nhiều vấn đề pháp lý phức tạp. Việc tìm kiếm một đơn vị tư vấn luật nhanh chóng và chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu cho các cá nhân, doanh nghiệp là một việc không dễ dàng khi hiện nay có quá nhiều các sự lựa chọn xuất hiện. Luật Minh Anh tự hào là đơn vị cung cấp Dịch vụ tư vấn luật tại Hà Đông hàng đầu hiện nay.
Dịch vụ tư vấn luật tại Hà Đông
Được thành lập từ thàng 7 năm 2012 Công ty Luật Minh Anh đã có những bước phát triển không ngừng trong lĩnh vực tư vấn pháp luật. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp những dịch vụ tư vấn luật chuyên nghiệp và đầy đủ nhất cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong suốt quá trình hoạt động. Với đội ngũ những luật sư, chuyên gia tư vấn dày dạn kinh nghiệm, tốt nghiệp từ những cơ sở đào tạo danh tiếng, chúng tôi cam kết cung cấp tới khách hàng các dịch vụ pháp lý tốt nhất. Thế mạnh của Chúng tôi là tư vấn doanh nghiệp, đầu tư, Sở hữu trí tuệ, tư vấn hợp đồng, giải quyết tranh chấp, tư vấn ly hôn, đại diện tham gia tố tụng. Ngoài ra Luật Minh Anh cũng đang vươn lên mạnh mẽ và dần khẳng định mình trong các lĩnh vực như: Tư vấn thường xuyên, quản trị nội bộ doanh nghiệp, giải quyết tranh chấp về thương mại, hợp đồng.
Hiện nay, Luật Minh Anh cung cấp Dịch vụ tư vấn luật tại Hà Đông với các dịch vụ cụ thể như sau:
– Tư vấn pháp lý doanh nghiệp trong nước tại quận Hà Đông, Hà Nội với nôi dung như: Tư vấn thành lập doanh nghiệp, công ty, tư vấn khởi nghiệp, thay đổi đăng ký doanh nghiệp, tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, tư vấn pháp luật thường xuyên;
– Tư vấn thủ tục xin các loại giấy phép con: Giấy phép tư vấn du học, Giấy phép bưu chính, Giấy phép Dịch vụ việc làm, Cho thuê lại lao động, Mạng xã hội, Trang thương mại điện tử, An toàn vệ sinh thực phẩm,…tại quận Hà Đông, Hà Nội;
– Tư vấn đầu tư nước ngoài vào quận Hà Đông, Hà Nội. Đây vốn là thế mạnh truyền thống của công ty Luật Minh Anh;
– Tư vấn Sở hữu trí tuệ như: Đăng ký nhãn hiệu, đăng ký kiểu dáng công nghiệp, đăng ký quyền tác giả, mã số mã vạch, đánh giá các tài sản trí tuệ, li xăng và chuyển nhượng nhãn hiệu… quận Hà Đông, Hà Nội;
– Đại diện tham gia giải quyết các tranh chấp về hôn nhân gia đình, dân sự, kinh doanh thương mại, đất đai… quận Hà Đông, Hà Nội;
– Tư vấn thay đổi dự án đầu tư, thay đổi giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại quận Hà Đông, Hà Nội;
– Luật sư tham gia tố tụng tại tòa án, trọng tài;
– Tư vấn soạn thảo hợp đồng;
– Các dịch vụ pháp lý khác tại Hà Đông./.

Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí.

===================================
CÔNG TY LUẬT TNHH MINH ANH

VP Hà Nội: Phòng 605, Tòa nhà B10B, Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (024) 6328.3468 - (024) 6326.1923
Email: info@luatminhanh.vn
VP HCM: 13C Nguyễn Văn Mai, P.8, Quận 3, Tp.HCM
Tel: 0962.036.698 - 093.883.4386
Email: info@luatminhanh.vn

Toàn Quốc Bán khách san 60 Lê Thánh Tôn, diện tích 4,2mx22m,hầm,10 lầu, giá 80 t

Posted: 24 Jun 2018 08:34 AM PDT

Bán khách san 60 Lê Thánh Tôn, diện tích 4,2mx22m,hầm,10 lầu, giá 80 tỷ
Bán khách san 60 Lê Thánh Tôn, diện tích 4,2mx22m,hầm,10 lầu, giá 80 tỷ
Quý khách có thể xem thêm:

  • Bán nhà mặt tiền 80-82 Phạm Ngọc Thạch, diện tích 10mx29m,7 lầu, giá 110 tỷ
  • Bán nhà mặt tiền số 260 Nguyễn Đình Chiểu, Q3, diện tích 6,3mx25m,hầm,6 lầu, giá 63 tỷ
  • Bán khách san 181 Phạm Ngũ Lão, Q.1, diện tích 4mx22m,hầm, 7 lầu, giá 62 tỷ
  • Bán nhà mặt tiền 96A Tôn Thất Tùng, diện tích 5,2mx17m,1 lầu, giá 33 tỷ
  • Bán nhà mặt tiền số 335 NAM KỲ KHỞI NGHĨA, diện tích 14,5mx40m, giá 135 tỷ
  • Bán 204 Khách Sạn 2 mặt tiền NTM.Khai + Bà Huyện Thanh Quan (SAI GON STAR), diện tích 28mx30m, 6 lầu(55p,12p matxa), 2,5 tỷ HĐ 30 năm, giá 250 tỷ


Công ty chúng tôi còn 800 căn nhà,nhà góc 2 mặt tiền, biệt thự, cao ốc, khách sạn cần bán và cho thuê KV trung tâm TP.Hồ Chí Minh
- Nhận ký gửi mua bán, thuê nhà đất LH: 09 388 81 388 khoa (Viber - Zalo 24/24).
- LH: Công ty Quản Lý và Đầu tư BĐS DreamLand
- Địa chỉ: 12 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé Q. 1.
- LH: 0933 811 882 or 09388 81 388 ( anh Khoa )
- Web: nhaphotrungtam.vn

Toàn Quốc Song Nam - tư vấn thẩm tra, thiết kế nhà xưởng,...

Posted: 24 Jun 2018 08:29 AM PDT

Song Nam là công ty tư vấn thiết kế kiến trúc, kết cấu, cơ điện, xin phép xây dựng, tư vấn xây dựng, thiết kế nhà xưởng, thẩm tra thiết kế và quản lý các dự án quy mô lớn ở TP.HCM

Được thành lập từ đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và cán bộ kỹ thuật từ Công ty tư vấn kiến trúc và xây dựng lâu đời và lớn nhất tại TP.HCM, Song Nam đã từng bước định vị và phát triển thành đơn vị tư vấn phát triển các dự án có quy mô lớn từ giai đoạn khảo sát, thiết kế kiến trúc, kết cấu, cơ điện đến xin phép xây dựng, tư vấn giám sát và quản lý dự án trong giai đoạn thi công ngoài công trường. Đến nay, với một đội ngũ giỏi chuyên môn và một quy trình làm việc chuyên nghiệp, Song Nam đã thực hiện hầu hết các công tác tư vấn xây dựng cho các dự án lớn rất thành công.

Công Ty TNHH Phát Triển Dự Án Song Nam - Hotline : +(84) 1269 861 168
Trụ sở chính: 98 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP HCM - Tel: + (84.28) 3848 4995
Email: songnam09@gmail.com hoặc tpqtrang@songnam.net
Web: songnam.net

HCM Bán nhà mặt tiền 96A tôn thất tùng, diện tích: 5,2mx17m, 1 lầu

Posted: 24 Jun 2018 07:11 AM PDT

Bán nhà mặt tiền 96A tôn thất tùng, diện tích: 5,2mx17m, 1 lầu, giá 33 tỷ

Call Mr Khoa 0933 811 882 or 09388 81 388 để có thêm thông tin ngoài list và chi tiết từng căn.( Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn )

Bán nhà mặt tiền 96A tôn thất tùng, diện tích: 5,2mx17m, 1 lầu, giá 33 tỷ

Ngoài ra còn có:
· Bán nhà mặt tiền 17A2 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 4,7m x 24m, 1 lầu. Giá 57 tỷ.
· Bán mặt tiền 17 Lê Thánh Tôn: 4,7m x 13,6m, 1 trệt, 4 lầu, thang máy. Đang cho thuê 5.000$ /tháng. Hợp đồng còn 3 năm. Giá 33 tỷ
· Bán khu đất mặt tiền 25 – 27 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 12m x 24m. Giá 150 tỷ.
· Bán nhà mặt tiền căn góc 29 Lê Thánh Tôn, Quận 1, ngay góc Thi Sách : 6m x 10m, 3 lầu. Giá 43 tỷ. Đang cho thuê giá tốt.
· Bán nhà mặt tiền 52 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 4m x 20m, 1 trệt, 4 lầu. Giá 50 tỷ,
· Bán Khách sạn 60 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 4m x 22m, 1 hầm, 8 lầu, 32 phòng. Giá 65 tỷ.
· Bán nhà mặt tiền số 102 Lê Thánh Tôn, Quận 1, đối diện xéo chợ Bến Thành: 4.2m x 24m, diện tích 101m2, là khu vực đắc địa, đất vuông vức đẹp và giá hợp lý nhất trong khu vực. Giá cũ 55 tỷ. Giá mới 60 tỷ
· Bán nhà mặt tiền 109 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 3,95m x 17,3m, 68.3m2. Giá 38 tỷ
· Bán nhà mặt tiền 122 Lê Thánh Tôn, Quận 1, gần chợ Bến Thành : 4,77m x 27m h(nở hậu 5,4m), diện tích đất được công nhận trên sổ là 130m2, 1 lửng, 2 lầu. Giá 63 tỷ
· Bán nhà mặt tiền 157 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 4,66m x 17.5m, 1 trệt, 1 lầu. Giá 54 tỷ

Công ty chúng tôi còn 800 căn nhà,nhà góc 2 mặt tiền, biệt thự, cao ốc, khách sạn cần bán và cho thuê KV trung tâm TP.Hồ Chí Minh
- Nhận ký gửi mua bán, thuê nhà đất LH: 09 388 81 388 khoa (Viber - Zalo 24/24).
- LH: Công ty Quản Lý và Đầu tư BĐS DreamLand
- Địa chỉ: 12 Lê Thánh Tôn,P.Bến Nghé Q. 1.
- LH: 0933 811 882 or 09388 81 388 ( anh Khoa )
- Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn

No comments:

Post a Comment