Monday, June 25, 2018

Tỷ lệ ủng hộ Thủ tướng Nhật Bản tăng

Tỷ lệ ủng hộ Thủ tướng Nhật Bản tăng


Tỷ lệ ủng hộ Thủ tướng Nhật Bản tăng

Posted:

Tỷ lệ ủng hộ Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã tăng 10 điểm, mức cao nhất kể từ tháng 2-2018.

Tây Ban Nha hoà "hú vía" 2-2 trước Ma-rốc

Posted:

Ma-rốc và Tây Ban Nha đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu nhiều cảm xúc, khép lại với tỷ số hoà 2-2 đầy kịch tính. Khép lại lượt trận vòng bảng, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha nắm giữ hai vị trí đầu bảng B và giành vé lọt vào vòng 16 đội.

Saudi Arabia - Ai Cập 2-1: Salah ghi bàn, Ai Cập vẫn cay đắng thất bại

Posted:

Mohamed Salah tiếp tục chói sáng với việc lập công vào lưới Saudi Arabia cho tuyển Ai Cập. Tuy nhiên, ngôi sao đang chơi cho Liverpool và đồng đội vẫn chia tay World Cup 2018 với 3 trận toàn thua.

Uruguay - Nga 3-0: Chủ nhà ngã sấp mặt, Uruguay chiếm ngôi đầu

Posted:

Nga đã không thể trở thành chủ nhà châu Âu thứ 4 tiếp toàn thắng cả 3 trận vòng bảng, khi để Uruguay vùi dập 3-0 ở lượt trận cuối bảng A. Với kết quả này, ngôi đầu cũng đổi chủ khi thuộc về đại diện đến từ Nam Mỹ.

Sút hỏng penalty, Ronaldo 'tịt ngòi' trong trận hòa trước Iran

Posted:

Dù có cơ hội san bằng thành tích ghi bàn với Harry Kane tại World Cup năm nay, Ronaldo lại có cú sút trên chấm penalty bị thủ môn của Iran cản phá thành công.

Rác vũ trụ - Hiểm họa của Trái đất trong tương lai

Posted:

Rất nhiều mảnh vỡ đang trôi nổi ở những độ cao khác nhau trong không gian. Hoạt động thăm dò vũ trụ bắt đầu từ năm 1957 đã tạo ra lượng rác thải đặc biệt này, hình thành từ hơn 4.900 đợt phóng tàu vũ trũ và 200 vụ nổ trên quỹ đạo Trái đất. nbsp;

14 người chết, 11 người mất tích do mưa lũ tại Hà Giang, Lai Châu

Posted:

Theo Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo trung ương về Phòng chống thiên tai - Ủy ban quốc gia Ứng phó với sự cố thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn, tính đến 17h ngày 25-6, mưa lũ, lũ quét và sạt lở đất đã khiến 14 người chết tại các tỉnh Hà Giang và Lai Châu (Hà Giang 3 người, Lai Châu 11 người).nbsp; nbsp;

Một quyết định cấm cửa của Trung Quốc, toàn cầu xáo động

Posted:

Cả trăm triệu tấn rác nhựa sẽ chất đống trên toàn cầu sau khi Trung Quốc cấm nhập khẩu rác nhựa để tái chế từ cuối 2017. Nhiều người lo ngại đích đến của khối rác phế liệu khổng lồ có thể là Đông Nam Á.nbsp; nbsp;

Khẩn trương báo cáo tình hình sạt lở bờ sông, bờ biển

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​Chủ tịch UBND tỉnh vừa có công văn​ giao UBND các huyện, thành phố nghiên cứu nội dung Công văn số 4714/BNN-PCTT ngày 20/6/2018 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tổ chức kiểm tra, rà soát, tổng hợp báo cáo tình hình sạt lở bờ sông, bờ biển, bồi lấp cửa sông đảm bảo đầy đủ, chính xác; gửi Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trước ngày 29/6/2018. nbsp;

Gỏi bún mì trộn ruốc khô

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vị mặn mà từ những con ruốc khô bé xíu quyện với hương vị của gia vị và rau thơm thấm vào từng sợi bún mì tạo nên dư vị khó phai. Món gỏi dân dã, phảng phất hương đồng gió nội và biển cả bao la.

Trước ngày 31.8, các địa phương phải hoàn thành xóa bỏ lò gạch thủ công

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chủ tịch UBND tỉnhnbsp;đãnbsp;có văn bảnnbsp;yêu cầu các địa phương và sở, ngành liên quan triển khai các biện phápnbsp;đề nghịnbsp;các chủ cơ sở sản xuất dừng hoạt động và thực hiện tháo dỡ lò gạch thủ công trước ngày 31.8.2018.nbsp; nbsp;

Chủ động đấu tranh phòng, chống ma túy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian gần đây, tình hình tội phạm ma túy và tệ nạn ma túy trên địa bàn Quảng Ngãi có xu hướng tăng. Các đối tượng hoạt động với phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi, manh động, liều lĩnh nhằm đối phó với lực lượng chức năng.nbsp;

Video: Trương Quang Trọng- Tấm gương giữ vững khí tiết cách mạng

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiến sĩ cách mạng Trương Quang Trọng là một trong những thanh niên trí thức tiến bộ, giữ vai trò chủ yếu trong việc xây dựng tổ chức tiền thân của Đảng bộ Quảng Ngãi và Sơn Tịnh, từng được bầu làm Bí thư Tỉnh bộ Việt Nam Cách mạng Thanh niên tỉnh Quảng Ngãi.nbsp; nbsp; nbsp;

Văn minh như cầu thủ Nhật Bản

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cầu thủ Nhật Bản không chơi xấu, không trả đũa khi bị chơi xấu. Họ nén chịu. Và dồn tất cả nội lực vào từng đường bóng. Đó là tinh thần samurai truyền thống được sáng lên trên sân cỏ hiện đại.

Thí sinh than đề thi Toán quá khó

Posted:

(Baoquangngai.vn) ndash; Kết thúc 90 phút thời gian làm bài thi môn Toán, nhận định chung của nhiều thí sinh, đề Toán dài và khó, nhất là từ câu 31 trở đi. Nhiều em quot;kêu trờiquot; vì đề Toán khó.

Cầu Thạch Bích: Lo chậm về đích do thiếu vốn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo kế hoạch, cuối tháng 9.2018 này, công trình cầu Thạch Bích bắt qua sông Trà Khúc sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng, tuy nhiên đến thời điểm này nhiều nhiều hạng mục quan trọng của dự án chưa triển khai được, nguyên nhân do thiếu vốn.

Xử lý nghiêm hành vi tập trung đông người trái pháp luật

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh xảy ra một số vụ tập trung đông người trái với quy định của pháp luật, gây ách tắc giao thông, ảnh hưởng đến an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Đức Phổ: Đối đầu xe tải, 3 người bị thương

Posted:

nbsp;(Baoquangngai.vn)- Ngày 25.6, Công an huyện Đức Phổ cho biết đang điều điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe đầu kéo container và ô tô tải làm 3 người bị thương.

Thông báo mời thầu

Posted:

Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Ngãi thông báo mời thầu

Video: Lý Sơn tiếp nhận 5 tỷ đồng từ nguồn tài trợ của ngân hàng Agribank

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.6, UBND huyện Lý Sơn đã tiếp nhận 5 tỷ đồng từ nguồn tài trợ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Chi nhánh Quảng Ngãi (Agribank Quảng Ngãi) để xây dựng các hạng mục thuộc công trình Trường Mầm non Lý Sơn.

Thắng đậm 7-0 New Zealand, đội tuyển futsal Việt Nam giành ngôi Á quân

Posted:

nbsp;Với chiến thắng đậm 7-0 trước New Zealand ở trận đấu cuối cùng cúp tứ hùng, đội tuyển futsal Việt Nam đã giành vị trí thứ 2, đứng sau nhà đường kim vô địch Nga.

Trương Quang Trọng - Hình ảnh cao đẹp về một nhà cách mạng vô sản

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trương Quang Trọng sinh năm 1906 tại làng Phú Nhơn, nay thuộc phường Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi. Ông là tấm gương sáng ngời, lẫm liệt về chí khí của một người cộng sản trung kiên.

Đề thi môn Ngữ văn: Không quá khó để lấy điểm trung bình

Posted:

(Baoquangngai.vn) ndash; Môn thi đầu tiên của kỳ thi THPT quốc gia 2018 đã kết thúc. Theo nhận xét của phần lớn thí sinh, đề thi môn Ngữ văn khá sát với chương trình ôn tập, không quá khó để lấy điểm trung bình.

Nổ tòa nhà tại Đức, ít nhất 25 người bị thương

Posted:

nbsp;Tòa nhà ba tầng ở thành phố miền tây nước Đức Wuppertal nổ tan nát vào giữa đêm thứ bảy 23-6 (giờ địa phương), khiến ít nhất 25 người bị thương.

Hé lộ lợi ích bất ngờ của thực phẩm có vị đắng

Posted:

Thực tế thực phẩm có vị đắng thường không được nhiều người yêu thích sử dụng. Tuy nhiên, công dụng mà những thực phẩm này đem lại sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên do chứa nhiều hợp chất giúp chống cảm lạnh và lão hóa, giúp làm tăng dịch dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa thức ănhellip;

Tổng Bí thư chủ trì Hội nghị toàn quốc về công tác phòng, chống tham nhũng

Posted:

Sáng 25/6, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng tổ chức Hội nghị toàn quốc về công tác phòng, chống tham nhũng.

Trên 1.400 ôtô Thái Lan nhập về Việt Nam trong 1 tuần

Posted:

Chỉ trong vòng 1 tuần, đã có trên 1.400 chiếc ôtô từ Thái Lan nhập khẩu vào Việt Nam, trong khi những tuần trước đó, lượng xe nhập chủ yếu từ Mỹ, Đức, Nhật Bản.

Lý Sơn: Kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Lý Sơn vừa kiểm tra đột xuất vệ sinh an toàn thực phẩm tại 7 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn huyện.

Làm mới một xu hướng cũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau Euro 2004, Bồ Đào Nha đã quot;làm mớiquot; lối chơi phòng ngự của Hy Lạp, đội đã đánh bại mình trong trận chung kết ngay trên SVĐ quot;Ánh Sángquot; của thủ đô Lisbon.

No comments:

Post a Comment