Saturday, July 14, 2018

Chuyện bóng đá: Số 10 nhưng không phải là số 10

Chuyện bóng đá: Số 10 nhưng không phải là số 10


Chuyện bóng đá: Số 10 nhưng không phải là số 10

Posted: 14 Jul 2018 05:32 AM PDT

Phân tích từ trang tin thể thao Thiên Hạ Bet, giải lớn đầu tiên biết thức khuya và háo hức xem đá bóng là Euro 1992 với cơn địa chấn đến từ "Các chú lính chì dũng cảm", khái niệm đá bóng khi đó đơn giản chỉ là 1 trò chơi, 1 môn thể thao được cả thế giới đam mê. Lúc đó hầu như ai cũng có cho bản thân mình 1 đội bóng yêu thích và 1 thần tượng trong lòng, đối với tôi và nhiều người khác đó là các "số 10". Vậy "số 10" là ai?



Bóng đá thời "tiền sử" nằm trong tay các "số 10", họ làm cho trận đấu trở nên sinh động hay nhàm chán, họ quyết định trận đấu có nhiều bàn thắng hay không bằng phong độ và cảm xúc của họ hôm đó, trận đấu đó có khoảnh khắc nào để cả thế giới nhớ tới hay không đều phụ thuộc vào họ.

Mỗi đội bóng đều có 1 "số 10" của riêng mình và đương nhiên họ là thủ lĩnh không cần bàn cãi. Về chiến thuật, đá bóng thời này cho dù với đội hình nào đi chăng nữa (3-4-3 hay 4-3-3 hay hiện đại hơn là 4-4-2) thì đều có chỗ cho "số 10".

Nhưng cho dù đá với chiến thuật nào thì vị trí trên sân chỉ dành cho 9 cầu thủ mà thôi trừ 2 trường hợp ngoại lệ: "số 10" và thủ môn. Không cần chỉ đạo thì thủ môn bắt buộc "cắm sào" trong khung thành rồi còn vị trí của "số 10" là ở đâu trên sân? Câu trả lời là ở khắp mọi nơi tùy anh ấy thích … Vậy nhìn trên sân thì làm sao nhận ra họ?

Đầu tiên và đương nhiên là họ mặc áo số 10, trên sân thì dường như họ có mặt ở mọi nơi và làm tất cả các công việc: họ qua người, họ chuyền bóng, họ đá phạt, tất nhiên là họ ghi bàn, thậm chí là họ tranh cãi với đối thủ và trọng tài.

Khi không có bóng trong chân thì họ là người thừa đúng nghĩa, chỉ khoan thai đi bộ và chờ đợi nhưng khi bóng tới chân thì họ là 1 người khác hoàn toàn, gần như tất cả các đợt tấn công đều phải qua chân họ. Họ làm tất cả những việc trên với 1 tài năng bẩm sinh, 1 kỹ thuật thượng thừa và đặc biệt là tính duy nhất, không ai giống ai và cũng không ai giống họ.

Xem họ thi đấu ta sẽ có cảm giác họ tận hưởng trận đấu cho riêng mình, họ cố gắng sáng tạo ra những khoảnh khắc thiên tài để nhận lấy sự gào thét ngưỡng mộ từ các khán đài hơn là chiến đấu để giành 1 chiến thắng. Do không thể gọi họ là tiền vệ hay tiền đạo nên người ta gọi họ là "số 10".

Số bàn thắng của họ không nhiều như những tiền đạo thực thụ nhưng các bàn thắng này đa số đều rất đẹp, tuy nhiên để nhớ về họ người ta thường nhớ các đường chuyền độc cho tiền đạo ghi bàn mà ta hay gọi là các đường chuyền dọn cỗ, những pha đá phạt kinh điển, những cú qua người có 1 không 2.

xem đá bóng đôi khi chính là cảm giác hồi hộp chờ đợi những khoảnh khắc thiên tài này. Họ chắc chắn là những thiên tài và cho dù ở cấp độ nào bạn cũng sẽ được nghe báo chí gọi họ bằng những mỹ từ như nhạc trưởng, nghệ sỹ, đạo diễn. Đá bóng lúc đó, 1 trận đấu diễn ra cũng tương tự như 1 màn so tài giữa 2 "số 10" của 2 bên, phong độ của họ gần như sẽ định đoạt số phận trận đấu.

Để dễ hiểu hơn ta cứ nói về các minh họa cụ thể: Vua bóng đá Pele, Cậu bé vàng Maradona, Pele trắng Zico, Thánh Cruyff, Platini với những cú đá phạt (những huyền thoại này rất tiếc lại không được tận mắt thưởng thức).

Thế hệ trẻ hơn có Gullit (thần tượng của tôi, rất đa năng), Baggio (tóc đuôi ngựa thần thánh, theo đạo Phật), Valderrama (Vua sư tử), Quỷ đỏ đầu đàn Scifo, Hagi (Maradona của Đông Âu), Michael Laudrup (đá rất ăn ý với người em là tiền đạo Brian Laudrup), Okocha (không thể quên được những pha đi bóng của anh trong đội hình Những con đại bàng xanh Nigeria), Brolin (tóc vàng lãng tử của Thụy Điển), Boban (Nam Tư và Croatia sau này).

Sau này thời bóng đá hiện đại có Veron (gã trọc), Zidane (gã hói), Totti (hoàng tử thành Rome), Rui Costa (Bồ Đào Nha nhưng đá giống người Brasil hơn), Rivaldo (kèo trái rất dị), Riquelme (được xem là "số 10" cổ điển cuối cùng), Deco (đàn em của Rui Costa, cũng là người BĐN nhưng đá giống người Brasil hơn vì đơn giản anh gốc Brasil)…

Ở Việt Nam có các "số 10" nổi bật (những người tôi biết): Hồ Văn Lợi của Cảng Sài Gòn, Hồng Sơn của Thể Công, Minh Hiếu của CA Hà Nội, sau này có Minh Phương thời về Đồng Tâm Long An, hiện tại chỉ còn Văn Quyết là ra nét mà thôi.

Không mặc áo số 10 nhưng chắc chắn là "số 10"

Khá hiếm hoi, có một số nghệ sỹ không mặc áo số 10 nhưng lại là "số 10" đích thực: Nổi tiếng nhất chắc chắn là Thánh Cruyff (14) người dẫn dắt lối đá tổng lực của Da cam và là nền tảng cho triết lý Tiki – taka của Lò La Masia ngày nay, thiên thần Kaka (8) hào hoa, vua đá phạt Juninho (8), Việt Nam mình có công chúa Hồng Sơn (8), Hồ Văn Lợi (14), Minh Phương (12)…

Mặc áo số 10 nhưng không phải là "số 10"

Với đá bóng hiện đại, tuy vẫn có chỗ cho nghệ sĩ nhưng góc độ chiến thuật và kỷ luật đội hình cũng được xem trọng chứ không có kiểu tự do như trước đây. Đá bóng thời nay áp dụng nhiều yếu tố liên quan tới công nghệ và khoa học nhằm nâng cao tính tập thể và hạn chế sự phụ thuộc vào 1 cá nhân. Dấu ấn cá nhân ngày càng mờ nhạt hơn và "số 10" chính gốc hầu như không còn tồn tại, trên thế giới hiện tại chỉ còn đếm trên đầu ngón tay.

Các thiên tài mặc áo số 10 nhưng không phải là "số 10" đúng nghĩa có thể kể Ronaldinho, Messi, Neymar, Hazard, Salah … Các cầu thủ trên phát huy tài năng cao nhất ở vai trò tiền đạo cánh nhiều hơn là vai trò của 1 "số 10". Messi kể từ khi được đá tự do như 1 "số 10" thực thụ thì lại không tỏa sáng kể cả trong màu áo Barca lẫn Argentina, còn ở Brasil bây giờ Coutinho mới là người ra nét "số 10" nhiều hơn là Neymar.

Nhân xem WC 2018, thử tìm xem còn "số 10" nào không nhé: Isco của TBN có 1 ít nét nhưng chưa đậm đà, Pháp có Griezmann và Pogba nhưng cả 2 trộn lại thì mới ra "số 10", Đan Mạch có Eriksen, Argentina có Messi, Croatia có Modric tuyệt vời, Brasil có Coutinho, Đức có Ozil nhưng đây là giải đấu thất vọng cho anh, Thụy Điển có Forsberg nhưng khá mờ nhạt, Hazard của Bỉ, James Rodriquez của Colombia lại bị chấn thương hành hạ, Nhật có Kagawa. Cá nhân tôi đánh giá chỉ có Messi, Ozil, Coutinho và cuối cùng là James Rodriquez là còn hơi hướm của "số 10" thực thụ nhưng rất tiếc WC 2018 là giải đấu đều mang lại sự thất vọng cho tất cả…

Theo Thiên Hạ, thời nào cũng vậy, đội nào cũng sẽ có 1 cầu thủ mặc áo số 10 trong đội hình, giống như 1 giấy chứng nhận cho chúng ta biết đâu là cầu thủ nghệ sỹ nhất đội nhưng thú thật vẫn thèm cái cảm xúc của các "số 10" mang lại. Xem World Cup 2018 mà thấy sao ít ỏi và mờ nhạt quá, hy vọng "số 10" sẽ không tuyệt chủng trong tương lai…

Mua nhẫn bạc nữ ở đâu tại Hà Nội - nhẫn nhục

Posted: 14 Jul 2018 01:54 AM PDT

Mua nhẫn bạc nữ ở đâu? Mua nhẫn bạc nữ đẹp cần lưu ý những gì? Địa chỉ uy tín để mua trang sức bạc luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Đi cùng với sự gia tăng không ngừng của các cơ sở, cửa hàng lớn nhỏ kinh doanh trang sức. Thì nỗi lo về chất lượng, giá thành sản phẩm cũng không hề giảm đi.

XEM THÊM: https://trangsucbaccaocap.com/nhan-bac-nu/

Mua nhẫn bạc nữ ở đâu và vì sao cần chọn địa điểm mua?
Mua nhẫn bạc nữ ở đâu khi dạo quanh các khu chợ lớn nhỏ, đặc biệt là các gian hàng dành cho sinh viên. Việc bắt gặp các cửa hàng chuyên trang sức bạc không phải là khó. Chính do vậy, bên cạnh các cửa hàng uy tín thì những cơ sở vì lợi nhuận mà bày bán trang sức, nhẫn bạc kém chất lượng, pha tạp chất là rất khó nhận biết và kiểm soát.

mua nhẫn bạc nữ ở đâu

Mua nhẫn bạc nữ ở đâu khi nhẫn kém chất lượng tiềm tàng rất nhiều nguy cơ về sức khỏe

Là một kim khí có giá trị cao trong ngành chế tạo trang sức. Các trang sức bạc nữ có vẻ ngoài sáng bóng ánh kim rất được chuộng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên khắp thế giới. Hơn nữa, là một mặt hàng khá dễ kinh dinh nên số lượng các cửa hàng trang sức mọc lên không xuể. Chính bởi vậy, các trang sức giả bạc, pha tạp chất tràn vào thị trường là điều khó tránh khỏi. Điều này càng gây khó khăn cho những người đang do dự không biết nên mua nhẫn bạc nữ ở đâu ?



kiêng kị địa chỉ sắm nhẫn tệ lậu nữ ở đâu đẹp và chất lượng

sắm nín nhịn tệ nữ ở đâu khi các nghiên cứu trên trang sức bạc đã phát hiện ra nhiều mẫu chứa catmi cực độc. Các trang sức này đều có nguồn cội từ Trung Quốc, gây nên tình trạng dị ứng, nhiễm trùng ở rất nhiều trường hợp. Là chất chống gỉ và tạo vẻ ngoài sáng bóng bắt mắt cho các trang sức bạc giả. Các trang sức mạ catmi đã đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hồi chuông cảnh báo. Vậy, nên mua nhẫn bạc nữ ở đâu uy tín và bảo đảm chất lượng ?

sắm nhẫn tệ nữ ở đâu tại Hà Nội ?
Là tốp đối tịnh ham đánh đẹp và mua sắm, những chiếc nín nhịn tệ nạn nữ là phụ kiện chẳng thể từ khước. Bản thân bạc là kim khí hoàn toàn an toàn cho da cũng như sức khỏe con người. Tuy nhiên là nữ trang luôn tiếp xúc trực tiếp với làn da 24/24, nên việc chọn mua nhẫn bạc nữ ở đâu là điều rất quan trọng

sắm nhịn nhục bạc nữ ở đâu nhiều mẫu mã, nhiều sự tuyển lựa

Trang lực tệ bạc Bảo Ngọc là thương hiệu hàng đầu trên cả nước về lĩnh vực kinh doanh trang sức bạc. 100% sản phẩm đều được chế tạo từ bạc 925 cao cấp du nhập nguyên chiếc từ Italia và Thái Lan, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, suýt nữa khó cưỡng. Bên cạnh kênh bán hàng trực tiếp, Bạc Tiến Mạnh cũng đẩy mạnh việc bán hàng online. Với phương châm trao đến tay khách hàng các sản phẩm bạc chất lượng nhất cùng việc mở rộng thương hiệu bạc Bảo Ngọc đến khắp mọi nơi trên cả nước.

đằng ria uy tín , chồng cây thắng xây dựng lắm năm qua. tệ nạn Tiến Mạnh xứng đáng là địa chỉ vàng về chất lượng dịch vụ và giá cả sản phẩm. Chắc hẳn bạn đã có câu đáp nên mua nhẫn bạc nữ ở đâu cho riêng mình rồi đúng không nà ?

Địa Chỉ Bán Tranh Treo Tường Tại Hưng Yên - tranh,

Posted: 14 Jul 2018 01:46 AM PDT

Tranh ảnh vốn được dùng để trang hoàng nhằm tôn thêm giá trị thẩm mĩ cho mỗi gian phòng song song để bộc lộ gu nghệ thuật cá nhân chủ nghĩa của người chơi tranh. Bạn đang lang thang miền đất Nhãn để kiếm tìm một địa chỉ bán tranh treo tường thật uy tín. Bạn hãy cùng chúng tôi đi khám phá đia chỉ bán tranh treo tường tại Hưng Yên nhé!

XEM THÊM: WWW.TRANHPHUDIEU.VN

In Sen Đỏ decor, địa chỉ bán tranh treo tường uy tín, chất lượng tại Hưng Yên

bây giờ tại Hưng Yên có rất nhiều địa chỉ cung cấp mặt hàng tranh treo tường khác nhau. Thương hiệu tranh in carvan của Công ty In Sen Đỏ decor với đa dạng các dòng tranh treo tường chất lượng số 1 tại Hưng Yên.
Đến với In Sen Đỏ decor bạn vững chắc sẽ hài lòng về sản phẩm tranh treo tường hàng đầu tại đây từ sự phong phú của sản phẩm cho tới giá cả và chất lượng dịch vụ.



Sản phẩm đoạt treo thông đạt hủi phú, chồng lượng cao
In Sen hồng decor chúng tui có giàu thòng đoạt xinh hạp cho có chứ buồng trang hoàng: từ bỏ phòng chống khách khứa, buồng ngủ, phòng măm, nhà bếp, thông tỏ cầu hốc, buồng tiến đánh việc, chiếm trang hoàng dính dáng cà phê, nhà quán, khách sạn, và sản phẩm choán dành riêng tặng khách khứa dọc sắm đánh quà tặng tân gia…
Sản phẩm giành treo gian khách khứa tại Hưng yên ổn và choán in carvan thứ chúng tao trả lời ứng mọi nhu cầu tự không trung phòng trang hoàng cho đến sở thích nghệ kể cá nhân chủ nghĩa. Sự da trạng thái mức danh thiếp dòng chiếm trường đoản cú dân gian đến hiện đại như: giật tháp gỗ có bắt khổ thân lớn nghệ kể, choán cùng xỏ nghệ trần thuật, giật dân phòng chống Đông hầu hạ, chiếm thêu tay lan truyền thống làng nghề phẩy cồn, xâm chiếm sơn dù, lịch xâm chiếm, với xỏ treo tường nghệ kể…


Ưu chấm đoạt treo thông suốt của in Sen hồng decor
In Sen hồng decor liền tù tù kiêu hãnh là địa chỉ nửa đoạt treo thông thạo tại Hưng yên ổn xuể tín nhiệm căn số 1 bây chừ. Sản phẩm chiếm in carvan mực tàu Sen Đỏ decor chắc chắn sẽ đả chấp thuận bạn vày những cam kết phăng chất lượng sản phẩm, chất cây xích vụ cũng như giá như hết hợp lí.
- khuông tranh kè gỗ sồi đảm bảo lùng bền xinh xắn, kiên cố, Yên tim giò lo thằn lằn mọt thâm nhập.
- chất liệu hồn vải in carvan nhập cảng cao gấp đảm khoảng nét trung thực tặng màu sắc vốn bản ngữ thắt tranh và giò lo đoạt bị hoen ố hoặc bị mục, rách.
- kích tấc giật nhỏ gọn với cùng trọng lượng nặng giúp việc biếu gắn đặng trở nên rất dễ dàng.
- tơ màng mưu bình diện sau cụm từ choán đầy đủ tốt treo đoạt lên tường, bạn chứ nếu như khoan đục cầu kỳ, mệnh chung thời kì, lo ảnh hưởng đến những nép thông thuộc.
tranh treo thông hiểu tại hưng yên ổn

giật treo thông đạt tạo chấm nhận cho giò phòng chống căn buồng

- trớt ví hết: In Sen Đỏ decor tự tín đem ra của giá như tranh treo thông thuộc lề giật nhất hiện giờ. phanh chia sẻ những băn khoăn giỏi chính thứ quý khách nhút nhát chuốc xâm chiếm biếu những mục đích khác nhau, chúng tôi hót nhắc nhở tiễn chân vào mực tàu giá như hợp lí nhất biếu cữ sản phẩm giành.
- nhách vụ in Sen hường decor liền cố phanh khách quán lên dãy đầu. hàng ngũ viên chức siêng nghiệp, tận tâm, giàu ý thức bổn phận cao, phục mùa khách khứa đầu hàng nồng nhiệt chu đáo.
- Chính sách trao quán tận nhà hết sức thuận lợi. phải bạn chả có thời kì đến cửa vấy, chỉ cần ra website hạng in Anh Anh đặt chọn lựa và nổi dính, giành sẽ đặt giao cho bạn trong suốt thời gian mau nhất

- Chính sách bán quy hàng thứ in Sen Đỏ decor lắm nhiều ưu đãi và chế lùng biểu hành bảo hành giật khôn xiết quyến rũ. Sản phẩm giàu kì hạn bảo hành ta lên tới 10 năm.

tới cùng in Sen hường decor, địa chỉ nửa choán treo am tường tại Hưng yên ổn nhằm áp điệu nghiệm và cảm nhấn những giá như trừng phạt song những buộc tranh treo thông suốt ngữ chúng tôi đem lại nhớ!


Hiện nay, thắng truyền bá và mở rộng thị trường học, chúng trui liên tục tuyển cực kì lí và hợp tác viên tại Hưng yên ổn. mọi thông báo hệt tiết và nhu cầu phứt giật treo thông đạt tại Hưng im, mời bạn truy nã cập vào địa chỉ: phanh nhằm tư vấn và tương trợ tận tình nhất.

Vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi Hải Phòng - dọc

Posted: 14 Jul 2018 01:38 AM PDT

Công ty chuyển vận chuyên chở VIỆT NAM EXPRESS chuyên nhận chuyển vận hàng hoá hai chiều bằng xe tải từ Hà Nội đi Hải Phòng, các tỉnh lân cận và trái lại với thời gian vận chuyển nhanh chóng, xác thực.

XEM THÊM: https://vantaibactrungnam.com.vn

Lịch xe chạy cố định mỗi ngày: Sáng 9h00, Chiều 15h00 đối với hàng lẻ, hàng ghép, đối với hàng số lượng lớn chúng tôi sẽ điều phối xe chuyển vận theo yêu cầu gởi hàng của quý khách hàng.

Hình thức vận tải gồm: Nhận tân nơi chuyển hàng đến tận nơi , nhận tại bãi xe chuyển hàng tận nơi hoặc giao nhận theo đề nghị khách hàng, có đội bốc xếp, đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu.

trang mục LỤC [Ẩn]

1 nhỉnh vụ tải dính dáng đi Hải buồng gồm:
2 ích lót lựa xịch vụ tải dãy cụm từ công ty chuyển vận VIỆT NAM EXPRESS
2.1 cạc xích vụ hỗ trợ Miễn phí
xích vụ vận chuyển đầu hàng béng Hải gian gồm:
Gửi quán thiêng liêng, quy hàng ghép, vốn chuyến trao nhấn quy hàng tận nơi
vận tải quy hàng sinh sản đả nghiệp, quy hàng du nhập
tặng mướn xe pháo vận chuyển chở đầu hàng phăng Hải gian
chuyển vận dính lăng xê
vận chuyển dính dấp siêu trường học, siêu tôn trọng
ích lót chọn nhỉnh mùa vận chuyển dãy thứ đánh ty tải VIỆT trai EXPRESS
Giá hết là nguyên tố chúng tui ven chiếm nhất, Giá hết chúng trui liền êm thấm toan trong thời gian trường học và đặc bặt rẻ hơn thị trường học lớp 20%
lắm lịch xe pháo trớt liên tiếp mỗi một ngày, dính dấp hoá sẽ không bị lưu tại kho, hoặc trễ hứa giao dãy phí tổn đóng bọc, đóng kiện
Có nhón xe số mệnh lượng to đảm bảo giải đáp tương ứng tối da nhu cầu chuyển vận dính dáng đẻ thứ quý báu khách dính líu, luôn giải đáp ứng kịp thì tã khách hàng Có nhu cầu
Có hiệp đồng vận chuyển, đẻ đơn, biên dấn vận tải tuyền ràng, xác thực, đầy đủ
Chúng tui chịu hoàn trả rành trách nhiệm chốc dính líu hoá xảy vào hư, mất đuối, hoặc xe giao quán muộn trễ
Đội ngũ viên chức thẳng băng cơ thể thiện, hợp tác và tiến đánh việc hết tôi vì chưng khách dính líu.
lắm hàng ngũ kỹ tường thuật kháo kề quy hàng hoá, tham mưu phương pháp chuyên chở kỹ lưởng, đảm bảo phí chuyển vận thấp nhất
nhiều nhen nhóm kí xếp, đóng đùm, gia vắt hàng đơm trước tã hàng lên xe pháo, bảo đảm dính líu đâm nổi an toàn nhất, sẽ chả nhiều trường học phù hợp dọc bị móp cạnh, ẩm ướt, rách bao so bì..
cạc xịch vụ tương trợ miễn là phí tổn
miễn là uổng tắt đùm, tắt kiện
miễn sao hoài lưu kho
Miễn tổn phí tâu toá tại bãi.
tính thêm:

vận tải quán lối ngắn từ Hà Nội phứt Hưng lặng
tải dãy lối ngắn trường đoản cú Hà Nội bay Hải Dương

Nhận định kèo bóng đá Roasso Kumamoto vs Machida Zelvia

Posted: 14 Jul 2018 01:22 AM PDT

Chênh lệch đối thủ đến tận 15 bậc trên BXH khiến cho Roasso Kumamoto khó lòng có thể có được một kết quả khả quan trong trận đấu tối nay dù được chơi trên sân nhà. Tin bóng đá wellbet hôm nay sẽ đưa ra những nhận định bóng đá, tỷ lệ soi kèo, đặt cược kèo bóng đá giữa Roasso Kumamoto vs Machida Zelvia trong khuôn khổ giải hạng Nhì Nhật Bản Japan J2 League diễn ra vào lúc 17:00 ngày 16/07 trên SVĐ Umakana Yokana Stadium.

WELLBET TẶNG 200K KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI: Link 1Link 2

Nhận định chuyên gia trước trận đấu

Tính đến thời điểm hiện tại, Machida Zelvia đang có được cho mình 27 điểm sau 22 lượt trận và họ đang tạm giữ vị trí thứ 4 trên BXH – một thứ hạng không tệ cho đội bóng này. Thế nhưng, Machida Zelvia chắc chắn cũng cần phải để ý bởi khoảng cách với các đội bóng xếp dưới họ chỉ là 1 điểm và nếu xảy chân họ biết được tương lai của mình như thế nào.

Phía bên kia chiến tuyến, Roasso Kumamoto đang khá chật vật khi chỉ mới có 22 điểm sau 22 lượt trận khiến cho đội bóng này chỉ cách nhóm nguy hiểm đúng 4 điểm. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, Roasso Kumamoto nếu không muốn rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ này, tốt hơn hết họ cần có cho mình phong độ thi đấu tốt nhất.

Xét về phong độ, cả Roasso Kumamoto lẫn Machida Zelvia đều đang không có được cho mình một phong độ ổn định khi mà với Roasso Kumamoto, 5 trận đấu gần đây họ không biết đến mùi vị chiến thắng là gì. 3 trận thắng, 2 trận hòa, 1 bàn thắng ghi được và 6 bàn thua chắc chắn là kết quả mà Roasso Kumamoto không muốn nhìn lại.

Với Machida Zelvia cũng chẳng khá khẩm hơn khi 5 trận đấu gần đây họ chỉ thắng đúng 1 trận, hòa 2 trận và để thất bại 2 trận còn lại, số bàn thắng đội bóng này ghi được là 4 bàn và để thủng lưới đến 8 bàn thua. Ít ra thì Machida Zelvia cũng đang thể hiện bản lĩnh của một đội bóng trong top 5 khi họ vừa có hàng công chơi cực tốt và hàng thủ bọc lót an toàn cho cả đội bóng.

22 trận đấu, Machida Zelvia ghi được 35 bàn và chỉ để thủng lưới 26 bàn thua, còn Roasso Kumamoto chỉ ghi được 25 bàn và để lọt lưới đến 39 bàn. Hàng thủ lỏng lẻo chắc chắn sẽ khiến cho Roasso Kumamoto phải trả giá nếu họ vẫn giữ nguyên một đội hình như thế này.

Tỷ lệ soi kèo Roasso Kumamoto vs Machida Zelvia
Lịch sử đối đầu gần đây
Wellbet dự đoán: Roasso Kumamoto 0:1 Machida Zelvia

Dùng "heo" như thế nào cho hiệu quả khi chơi Tiến Lên Miền Nam?

Posted: 14 Jul 2018 01:16 AM PDT

Trong game Tiến Lên Miền Nam, có một số quân bài mà cách chơi bài Blackjack cơ bản khi may mắn có được sẽ giúp bạn nâng tỷ lệ chiến thắng lên rất nhiều lần kể cả khi nó đứng đơn lẻ hay trong bộ. Một trong số các quân bài tiêu biểu nhất phải kể đến đó là quân hai (heo) quyền lực. Khi chơi game Tiến Lên Miền Nam, nếu bạn sở hữu 2 hoặc 3 lá heo thì xác suất chiến thắng gần như tuyệt đối, thậm chí nếu có tứ quý heo thì bạn còn có thể về nhất ngay lập tức.

Bấy nhiêu đấy thôi cũng đủ để thấy sức ảnh hưởng bá đạo của quân "heo" trong game đánh bài Tiến Lên Miền Nam. Tuy nhiên, việc sử dụng chúng như thế nào cho hiệu quả vẫn là đề tài rất mà không ít game thủ quan tâm. Bởi nếu bạn có vũ khí sắc bén nhưng không biết sử dụng thì dù có uy lực như thế nào cũng chỉ là phế phẩm mà thôi.

Dùng "heo" như thế nào cho hiệu quả khi chơi Tiến Lên Miền Nam?

Trong game Tiến Lên Miền Nam, việc dùng heo như thế nào cho hiệu quả luôn là một câu hỏi lớn



Bất kỳ trò chơi nào cũng đều có mẹo vặt mà không phải ai cũng biết hoặc biết nhưng chưa thể áp dụng nhuần nhuyễn. Trong game Tiến Lên Miền Nam, tâm lý chiến là một trong những tuyệt kỹ lợi hại nhất, giúp game thủ có thể gia tăng khả năng chiến thắng trong các trận đấu. Sau đây, cổng game bài online Sảnh Rồng sẽ chia sẻ với người chơi về nghệ thuật tâm lý này để các bạn có thể trăm trận trăm thắng khi chơi Tiến Lên Miền Nam nhé. chơi game kiếm tiền thật

Tất nhiên, tỷ lệ thắng 100% chỉ là con số trong mơ nhưng nếu bạn có thể áp dụng mẹo này thành công thì xác suất thắng sẽ được nâng cao rất nhiều.

Trên thực tế, việc nắm nhiều heo khi chơi Tiến Lên Miền Nam vừa là một lợi thế nhưng cũng vừa là một nguy cơ lớn. Lý do là tuy lá heo dễ giúp mang lại cho game thủ lợi thế khi chơi nhưng đó cũng là mục tiêu dễ bị "săn" bởi những game thủ nắm giữ đôi thông và tứ quý. Vì vậy, muốn dùng heo hiệu quả thì trước hết người chơi cần học cách phán đoán để tránh bị game thủ khác chặt heo. Để tìm hiểu thêm về vấn đề này, các game thủ có thể tham khảo thêm bài viết: Dấu hiệu nào để biết đối phương có "đồ chơi" trong game Tiến Lên Miền Nam?

Theo luật Tiến Lên Miền Nam, nếu bạn là người về chót mà trong bài vẫn còn heo thì sẽ bị phạt. Ngoài ra, tùy theo vùng miền mà luật chơi phạt heo đen, heo đỏ cũng sẽ không giống nhau. Thủ pháp dùng heo hiệu quả tiếp theo có thể kể đến đó là cương và nhu đúng lúc. Như mọi người đều biết rằng khi chơi Tiến Lên Miền Nam, ở các tình huống cóc bài (đánh bài lẻ) hay đánh đôi thì sức mạnh của lá heo là rất lớn. Khi chơi đánh bài Tiến Lên Miền Nam, dùng heo hiệu quả là phải biết cương và nhu đúng cách

Khi chơi đánh bài Tiến Lên Miền Nam, dùng heo hiệu quả là phải biết cương và nhu đúng cách đánh bài ăn tiền tài khoản điện thoại

Nếu sử dụng đúng lúc nó có thể mang đến lợi thế ra bài trong lượt tiếp theo cho game thủ. Tuy nhiên, nếu game thủ ỷ lại vào sức mạnh của các lá heo mà bỏ qua việc tùy cơ ứng biến cương nhu hợp lý thì sẽ rất dễ lâm vào cảnh thất bại. Trên thực tế có vô số trận đấu Tiến Lên Miền Nam mà người chơi tuy sở hữu nhiều heo nhưng vì háo thắng, bị kích động mà đánh rơi lợi thế của mình và dẫn đến thua cuộc.

Theo đó điều mấu chốt ở đây là game thủ nên tùy cơ ứng biến sử dụng các lá heo của mình để hỗ trợ các lá bài nhỏ khác, biết cách cương và nhu đúng lúc để giành lợi thế đi bài. Ngoài ra, để có thể phát huy tối đa sức mạnh các lá heo của mình, bạn cũng nên ghi nhớ heo của đối thủ để tránh bị heo lớn hơn chặt.

Còn bây giờ, các bạn còn chờ gì nữa mà không vào game Tiến Lên Miền Nam online của Sảnh Rồng để thử xem thử khả năng dùng heo của mình đang như thế nào. Chúc bạn gặp nhiều may mắn!

Triệu vé máy bay giá siêu rẻ, chỉ từ Ođ đến 48.OOOVNĐ đang chờ bạn

Posted: 14 Jul 2018 12:03 AM PDT

CUỐI TUẦN SIÊU GIẢM GIÁ - GIÁ CHỈ TỪ Ođ - 48.OOOđ

Triệu vé máy bay giá siêu rẻ, chỉ từ Ođ đến 48.OOOVNĐ đang chờ bạn
Chương trình diễn ra trong khung giờ từ 11:00 thứ Sáu 06/07 đến 23:59 thứ Hai ngày 09/07 ✈Hãy liên hệ ngay với chúng tôi trong khung giờ trên để biết thêm chi tiết chương trình SALE THẢ GA – MUA VÉ CỰC ĐÃ!!!
Hãy inbox ngay để được tư vấn nha

Hành trình:
Tp. HCM ✈ Nha Trang 48.000đ
Huế ✈ Đà Lạt 149.000đ
Tp. HCM ✈ Chu Lai 138.000đ
Tp. HCM ✈ Đồng Hới 288.000đ
Tp. HCM ✈ Thanh Hóa 348.000đ

Inbox ngay nhé 0981693958 zalo/ face

https://www.facebook.com/DUCTRIEUTRAVEL

Nhận định kèo bóng đá Bỉ vs Anh, 21:00 ngày 14/07

Posted: 13 Jul 2018 09:27 PM PDT

Lần thứ 2 chạm trán tại World Cup 2018 nhưng với tính chất khác hơn, cả Bỉ lẫn Anh chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội để có được một kết quả cao tại giải đấu lớn nhất hành tinh này. Tin bóng đá wellbet hôm nay sẽ đưa ra những nhận định bóng đá, tỷ lệ soi kèo, tỷ lệ đặt cược kèo bóng đá giữa Bỉ vs Anh trong khuôn khổ tranh hạng 3 vòng chung kết FIFA World Cup 2018 diễn ra vào lúc 21:00 ngày 14/07 trên Sân vận động Saint Petersburg.

WELLBET TẶNG 200K KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI: Link 1Link 2

Nhận định chuyên gia trước trận đấu

Bỉ và Anh gặp nhau lần thứ 2 tại World Cup2018 nhưng khác với lần đầu tại vòng bảng, lần này họ lại đối đầu nhau để cạnh tranh vị trí thứ thứ ba. Quỷ Đỏ Bỉ đã có một hành trình đáng khen tại WC2018 và dù bị Pháp đánh bại 1-0, thế nhưng, đây được xem là kết quả không tệ nếu Bỉ có thể có được cho mình vị trí thứ 3.

Với những chú tam sư Anh, thất bại 1 cách đáng tiếc trước Croatia khiến ĐT Anh bị chỉ trích nhiều hơn. Không chỉ bởi thất bại mà ngay lối chơi trong trận đấu trước Croatia ở hiệp 2 và hiệp phụ càng khiến cho CĐV của đội bóng này phải thở dài. Cả hai đội chắc chắn vẫn sẽ cảm thấy thất vọng khi bỏ lỡ trận chung kết ngày Chủ nhật, nhưng một chiến thắng cho đội tuyển Anh sẽ đảm bảo kết thúc tốt nhất của họ tại một trận chung kết World Cup kể từ năm 1966.

Bỉ vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với một Tam sư còn quá non trẻ trong lối chơi và nếu thật sự Tam sư muốn có chiến thắng chắc chắn họ sẽ phải nỗ lực và thay đổi lối chơi của mình khác với trận đấu trước Croatia vừa qua.

Thành tích đối đầu

Anh giữ một thành tích tốt khi đối đầu với Bỉ, thắng 15 trong số 21 cuộc gặp với Quỷ Đỏ. Họ đã từng hòa nhau 4-4 vào năm 1954 và chiến thắng 1-0 cho Tam sư vào năm 1990. Tuy nhiên, trận đối đầu gần đây nhất cũng chính là trận đấu tại bảng G, Bỉ giành chiến thắng với tỷ số 1-0 sau khi cả hai quốc gia đã đủ điều kiện cho các vòng loại trực tiếp.

Tin tức đội bóng:

Tình hình thì 2 đội vẫn có cho mình một đội hình ưng ý, tuy có sự xáo trộn sau những trận đấu vừa qua nhưng với một trận tranh hạng 3 cuối cùng của giải thì chẳng khó gì để thấy cả Anh lẫn Bỉ sẽ tung ra đội hình mạnh nhất và tốt nhất của họ.

Đội hình dự kiến

– England XI: Butland; Jones, Cahill, Maguire; Alexander-Arnold, Dier, Loftus-Cheek, Rose; Dele, Lingard; Vardy

– Belgium XI: Courtois, Alderweireld, Kompany, Boyata, Meunier, Fellaini, Witsel, Chadli, De Bruyne, Batshuayi, T.Hazard

Tỷ lệ soi kèo giữa Bỉ vs Anh
Lịch sử đối đầu gần đây
Wellbet dự đoán: Bỉ 1:0 Anh

Học trang điểm cá nhân: cách làm nhạt lớp son bằng khăn giấy

Posted: 13 Jul 2018 08:32 PM PDT

Đường kẻ tím trên mí mắt sẽ khiến bạn trông lãng mạn hơn đó!

Mong là chia sẽ ngắn của mình giúp ích được cho mọi người.

Video này Tiny sẽ hướng dẫn cách trang điểm trong suốt, rất nhẹ nhàng.

Các bạn chỉ cần thường xuyên trang điểm là quen tay mà thôi.

Áp dụng cách làm nhạt lớp son bằng khăn giấy để nhìn tự nhiên hơn.

Vốn dĩ màu xanh đã quá nổi bật, nên một chút son nude chính là sự lựa chọn hoàn hảo để cân bằng tổng thể.

Xem thêm dạy spa tại hcm

Bạn lo rằng việc dùng lớp trang điểm trung tính matte sẽ tạo nên lỗi cakey?

Với phương thức này, bạn sẽ dùng concealer để đảm bảo có lớp nền hoàn hảo.

Tất cả mọi thứ cần thiết chỉ là một lớp nền che đi mọi khuyết điểm, đường kẻ mắt dày, đậm với phần đuôi cao vút ấn tượng, cùng son nude matte.

Đến với metallic, cũng là lúc bạn đến với mảnh đất phong phú đầy màu sắc quyến rũ: vàng gold, đồng, nâu đậm, hồng hay thậm chí là tím.

Nhờ đó, chúng có thể đóng vai trò như bước trang điểm cuối cùng, để hoàn thiện vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ.
Dù mới chỉ được ưa chuộng trong những năm gần đây, son nude đã trở thành món mỹ phẩm không thể thiếu trong hành trang phụ nữ.

Gợi cảm, nhẹ nhàng và tinh tế, son nude có thể sánh đôi cùng phụ nữ đi cùng bất cứ đâu, mà không gây nhạt nhoà hay nhàm chán.

Phần hốc mắt nối với sống mũi được Pony tạo khối khá kĩ càng, do đó tạo cảm giác mắt sâu hơn và mũi cao hơn.

Ké đường viền thật mảnh hoặc viền bên trong mắt là xu hướng hiện nay của các bạn gái, mang đến ánh nhìn tự nhiên nhất.

Xem thêm học nối mi hcm

Với chì viền mắt, bạn vẽ đường liner bên trong mí mắt sẽ mang lại ánh nhìn ngây thơ và tự nhiên nhất.x.

Với chân mày, bạn nên dùng những màu tương đồng với màu tóc hiện tại của bạn.

- Kẻ chân mày: Dùng chì kẻ lông mày cùng màu với màu tóc sẽ giúp khuôn mặt tự nhiên hơn.x.

Tuy nhiên sẽ dễ khiến bạn bị cakey" khi trang điểm.

- Thỏi (stick) và nén (compact): Đây là loại đặc hơn dạng lỏng và che khuyết điểm trên da khá tốt.

Bạn có thể dùng các thanh/chì che khuyết điểm chấm lên các vết thâm trên mặt, dùng ngón tay áp ú hoặc cọ nhỏ tán đều ra.

Dạy Spa: nên sử dụng hai lại kem trang điểm

Posted: 13 Jul 2018 08:31 PM PDT

Bước 6: Cách trang điểm đẹp tự nhiên, đánh phấn phủ, dùng cọ trang điểm đánh phấn nhẹ nhàng đều tay.

Theo mình, bạn nên sử dụng hai lại kem trang điểm.

Da nhờn và da khô: Là da bạn bị nhờn ở tráng mũi và các chỗ còn lại khô như má, càm.

Cách trang điểm tự nhiên đẹp và đơn giản nhất.

Dưới đây là 3 tông màu trang điểm cô dâu 2018 nổi bật hứa hẹn được đông đảo cô dâu yêu chuộng: Nữ hoàng kiêu kỳ,...

Xem thêm dạy spa tại hcm

Không phải ai cũng thích hợp với các bài tập dài, cường độ cao, đặc biệt khi thời gian là tài sản xa xỉ mà ai ai...

Cùng Marry cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất từ Bridal Fashion Week 2018 để được truyền cảm hứng tìm ra...

Ngay cả trong ngày trọng đại của mình, Meghan Markle vẫn trung thành với phong cách thường thấy của cô: đơn giản và...

Và nên nhớ là ăn uống lành mạnh, tiêu thụ đủ nước, tập thể dục, tránh xa stress là những biện pháp hữu dụng lâu dài để bạn luôn tươi tắn, trẻ trung.

Xu hướng trang điểm hiện đại đang nghiêng về việc chăm chút cho phần lông mi, má và môi trên tổng thể gương mặt.

Dù đã trên 40, bạn đừng ngại dùng son đỏ. Đây là màu son giúp phái nữ tự tin và nổi bật hơn.

Kem che khuyết điểm là phát minh tuyệt vời của ngành mỹ phẩm, nhưng đừng vì vậy mà quá sa đà lạm dụng chúng, bạn nhé.

Vì vậy, để giúp đôi mắt tươi sáng và có thêm sức sống, hãy dùng phấn mắt dạng nhũ.

Nhiều người tin rằng tương lai cô bé 14 tuổi này sẽ trở thành một nghệ sĩ trang điểm tài năng của Hàn Quốc.

Sau khi xem chương trình, cư dân mạng xứ Hàn đã dành nhiều lời khen ngợi cho khả năng trang điểm của Ji Yoon.

Cô bé cũng hay làm cho bạn bè kiểu trang điểm kì dị này.

Vì vậy thời gian này trên mặt cháu nổi rất nhiều mẩn đỏ cũng như mụn" - Ji Yoon tâm sự. Chính vì vậy mẹ của cô đã đồng ý mua cho cô những dụng cụ trang điểm đặc biệt, chuyên phục vụ cho công việc này.

Sau khi hoàn thành phần trang điểm, mọi người đều bất ngờ với thành quả của cô bé bởi nó quá giống thật.

Họ có thể học cách makeup từ mẹ hoặc từ các video hướng dẫn trang điểm trên Internet.

Một số người bạn Hàn Quốc đã từng nói với tôi rằng ngay cả khi đi đổ rác hay đi đến cửa hàng tiện lợi để mua đồ thì họ cũng đều phải makeup.

Xem thêm lop day trang diem co dau

Bí quyết từ chuyên gia: Cho dù bạn thích kiểu tóc búi cao truyền thống hay tóc xõa, tóc tết lãng mạn, chỉ cần một chút đánh rối hoặc một vài lọn tóc thả hờ hững trên vai cũng sẽ mang đến vẻ đẹp lãng mạn và tự nhiên tuyệt vời.

Lưu ý khi chọn tông màu son sao cho phù hợp với nước da.

Trực tiếp Bán Kết, chất lượng cao " Anh và Bỉ "

Posted: 13 Jul 2018 08:13 PM PDT

- Trực tiếp Bóng Đá HD sẽ cập nhật giúp các bạn tất cả những link xem bóng đá trực tuyến chất lượng ổn định nhất nhằm giảm tình trạng đứt quãng, chậm, mang lại trải nghiệm khác biệt. Lịch trực tiếp được cập nhật liên tục và tối thiểu 2 tiếng trước khi trận đấu bắt đầu.

- Tructiepbongdahd.net - nơi người hâm mộ có thể tìm thấy link xem bóng đá trực tiếp của các giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh nhưChampions League, Europa League, Ngoại hạng Anh, La Liga,Serie A và đặc biệt là WORLD CUP 2018.Bên cạnh đó cũng không thể thiếu được các chương trình thể thao hấp dẫn của Việt Nam.


ĐỪNG BỎ LỠ NHỮNG TRẬN CẦU RỰC LỬA => tructiepbongdaHD.net

Link xem trực tiếp Ngoại hạng Anh, V-League, La Liga, Champions League (Cúp C1), World Cup, Euro, bóng đá Việt Nam, Bóng đá Anh, Bóng đá Tây Ban Nha, AFF Cup, SEA Games đều sẽ được chúng tôi tổng hợp đầy đủ trong chuyên trang này.

Bệnh đột quỵ mà mọi người nên chú ý là những cơn đau thắt ngực.?

Posted: 13 Jul 2018 08:12 PM PDT

Bệnh đột quỵ mà mọi người nên chú ý là những cơn đau thắt ngực.?
Những phần thưởng được trao kịp thời cho các cá nhân có hành động đẹp trong vụ chìm thuyền do lốc xoáy trên Sông Son không chỉ động viên những tấm gương người tốt việc tốt mà còn góp phần lan tỏa những hành động đẹp đến cộng đồng và xã hội.Có đôi khi những dấu hiệu này không quá lâu mà nó chỉ thể hiện thoáng qua trong một vài phút và sau đó thì bạn lại cảm thấy cơ thể của mình bình thường trở lại.
• Xem thêm về Cách chữa bệnh thiếu máu não
Khi bạn đột nhiên gặp phải tình trạng đau đầu dữ dội và choáng váng, thậm chí là kèm theo việc bị nôn, cổ không thể cử động được.Trong trường hợp các mảng xơ vữa hoặc là các huyết khối động mạch lớn nằm ở cổ của cơ thể bị vỡ ra thì sẽ gây nên hiện tượng tắc nghẽn.
Bệnh đột quỵ mà mọi người nên chú ý là những cơn đau thắt ngực với cảm giác đau như bị đè ép, bóp chặt ở giữa ngực, diễn ra trong khoảng 5-15 phút (kéo dài hơn hẳn so với cơn đau thắt ngực ổn định thông thường), thường không quá 1 giờ.Đột ngột mất định hướng trong không gian cho thấy có tổn thương ở vùng não có trách nhiệm kiểm soát việc di chuyển của cơ thể.
• Xem thêm về Cach phong benh thieu mau nao
Trong trường hợp này, chị hoàn toàn có thể cho bác sử dụng Lohha Trí Não để giúp tăng cường nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào não bị tổn thương, giúp cải thiện khả năng vận động, ghi nhớ cho bác.
Phẫu thuật cắt bỏ AVM nhỏ hơn từ một phần dễ tiếp cận của não, mặc dù, có thể loại bỏ nguy cơ vỡ, làm giảm nguy cơ tổng thể của đột quỵ xuất huyết.Nếu diện tích chảy máu lớn, phẫu thuật có thể được sử dụng trong trường hợp nhất định để loại bỏ máu và làm giảm áp lực lên não.Cũng có thể được cho thuốc để hạ huyết áp, ngăn chặn cơn động kinh, giảm phản ứng não chảy máu (vasospasm).

Học trang điểm HCM: Xác định loại da để lựa chọn loại kem nền

Posted: 13 Jul 2018 07:37 PM PDT

Bước 2: Xác định loại da để lựa chọn loại kem nền và kem lót thích hợp.

Cách trang điểm dễ thương chưa đến 15 phút.

Nếu vẫn muốn có đôi má ửng hồng trẻ trung và tươi tắn, bạn hãy dùng chổi tán phấn theo hình ovan từ gò má tới mang tai.

Trang điểm cho mặt thon gọn.

Sử dụng màu mắt tự nhiên như màu be, khói nâu, vàng đồng … Nên hạn chế dùng màu mắt và mascara.

Bạn chỉ nên dùng cọ chấm một đường mỏng từ phần vành tai dưới đến hai bên cánh mũi.

Sau bước thoa kem nền, bạn hãy dùng cọ phủ nhẹ một lớp phấn.

Xem thêm học nối mi tphcm

Dùng lược tròn lớn để làm tóc phồng lên, cho cảm giác tóc dày hơn.

Bạn có thể tạo ảo giác bồng bềnh cho mái tóc mỏng bằng các thủ thuật tạo kiểu tóc đơn giản.

Màu môi hồng là hot trend năm nay khi hầu hết các cung hoàng đạo đều chọn.

Các cô gái Bảo Bình vốn vẫn được coi là có tâm lí khó hiểu nhất trong tất cả các cung hoàng đạo.

Các cô gái cung Thiên Bình gần như lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và luôn muốn mình là trung tâm của mọi cuộc chơi.

Phần môi độc đáo vẽ hai màu tông nâu đậm cùng với eyeliner cong dài sắc nét tạo nên cái nhìn đầy quyền lực như tên gọi của chính cung hoàng đạo.

Tô điểm thêm chính là những hạt ngọc trai đính dưới đuôi mắt và vòng đeo đầu.

Thực tế, quyết đoán và trung thành không ai khác chính là các nàng Kim Ngưu.

Chỉ cần thay đổi kiểu trang điểm, nàng hot girl đã biến hóa từ da trắng, môi hồng xí muội dễ thương thành khuôn mặt da nâu, môi dày gợi cảm đến hút hồn.

Xem thêm lớp học trang điểm

Không thể phủ nhận là Hạ Vi dù trang điểm theo kiểu nào cũng vẫn siêu hợp.

Bắt đầu với hình tượng hot girl ngọt ngào, trẻ trung, Chi Pu thường xuyên chọn cho mình kiểu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.

Vậy chăm sóc đôi lông mày như thế nào mới đúng đắn giúp bạn gái có thể tự tin hơn về đôi lông mày của mình.

Với hình dạng người có khuôn mặt dài sẽ sở hữu cái trán hoặc cằm dài.

Đào tạo spa: Trang điểm tạo khối cho gương mặt dài

Posted: 13 Jul 2018 07:34 PM PDT

Sau khi chải lông mày bằng cọ, hãy chọn chì kẻ có màu phù hợp với lông mày.

Highlight cho vùng quanh mắt để căng giãn bề mặt.

4. Hướng dẫn trang điểm mắt phù hợp khuôn mặt dài.

Dùng má hồng tán tròn theo xương gò má. Với gương mặt gầy, không cần tạo khối xương gò má trong bước tạo khối sáng tối cho gương mặt.

Xem thêm dạy spa tphcm

Highlight ở phía trên gò má (phần dưới mắt), sau đó đánh phấn má thấp hơn vị trí đó một chút.

1/ Trang điểm tạo khối cho gương mặt dài.

Họ không thích màu môi quá cá tính và được tô quá dày.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, đàn ông thích những đôi mắt có đường viền sẫm.

Trong khi đã có quá nhiều cô nàng môi son má phấn rực rỡ, hãy thử cùng tạo làn gió mới!

Trang điểm khiến con gái xinh hơn, rạng rỡ hơn.

-Trang điểm quá đậm có làm chàng thích ?

Đàn ông thích phụ nữ trang điểm theo cách nào nhất?

Ngoài ra, máy ảnh cũng rất "nhạy" với những điểm bóng sáng trên gương mặt bạn.

Do vậy, nên chọn những tông màu sáng hơn như hồng cánh sen hoặc hồng nhạt khi chụp ảnh trong nhà.

Bạn không nên kẻ viền mắt đen nếu sợ mắt quá sắc.

Dưới ánh sáng tự nhiên, sắc thái da mặt bạn sẽ bộc lộ rất rõ rệt.

So với ngày trẻ thì vẻ ngoài của Victoria Beckham ngày càng hoàn hảo, lạnh lùng và quyến rũ hơn.

Đều là những dòng son bình dân và rất phổ biến nhưng mỗi dòng son kem lì lại có chất lượng hoàn toàn khác nhau.

Tuyệt hơn cả, những màu son này đều rất nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp hoàn hảo với các cô nàng công sở.

Được các sao nữ ưu ái trong loạt phim Hàn nổi tiếng, 7 cây son này ngay lập tức gây sốt và được săn lùng bởi các tín đồ làm đẹp.

Xem thêm dạy nối mi hcm

Cẩm nang làm đẹp của Park Min Young có thể được gói gọn trong 4 gạch đầu dòng sau.

Hãy để MaiWedding giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và rạng rỡ nhất trong ngày cưới của mình nhé !

Màu đỏ sẫm nhàn nhạt, tựa như quả mâm xôi mới chín đủ để gương mặt bạn thêm sáng mà trông vẫn thật tự nhiên.

Màu hồng cánh sen, hồng phớt hay màu son nhẹ nhàng một chút sẽ thích hợp hơn nhiều nhé.

Dạy spa uy tín: Loại này giúp để che làn da khuyết điểm

Posted: 13 Jul 2018 07:33 PM PDT

Nếu bạn bị xuất hiện bọng mắt vào buổi sáng khi thức dậy, bạn hãy đặt hai muỗng lạnh nhỏ dưới mắt trong khoảng 15 phút, trước khi nó đông lại.

Thoa kem trên mặt, mi mắt, môi, đừng quên phần chân tóc, và cuối cùng thoa đều trên toàn bộ vùng mặt.

Mỗi màu sắc bạn chọn sẽ đưa ra các kết quả khác biệt:

- Tiếp theo là kẻ viền môi: Việc kẻ viền môi sẽ giúp đôi môi trông gọn gàng và sắc nét hơn rất nhiều.

Son dưỡng sẽ giúp khắc phục tình trạng khô môi để son không bị vón cục hay đọng lại ở các thớ môi đấy nhé.

Xem thêm dạy trang điểm hcm

Bạn có thể kẻ mắt bằng bút chì hoặc eyeliner đều được.

Đôi mắt thường được gọi là cửa sổ tâm hồn của con người.

Bước 9: Trang điểm cho mắt.

Loại này giúp để che làn da khuyết điểm. và sử dụng cho da xấu hơn.

Hoặc bạn cũng có thể tự làm nước hoa hồng cho riêng mình.

Hãy cùng học các bước trang điểm tự nhiên với chúng tôi nhé !

Đối với những bạn gái lần đầu tiên trang điểm thì việc make up thật phúc tạp.

11 bước trang điểm cơ bản mà bạn nữ nên biết.

Sản phẩm trang điểm cho da dầu.

Tinh dầu hạt bưởi là thành phần chính trong các mỹ phẩm chống lão hóa, nhờ khả năng phục hồi độ đàn hồi của da, đồng thời giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Tinh dầu trà có khả năng diệt khuẩn và làm lành da hiệu quả.

>> Video hướng dẫn trang điểm cho da dầu nhờn mùa hè.

Son màu hồng đất nhạt sẽ giúp đôi môi trở nên sắc nét hơn rất nhiều.

Phấn phủ dạng bột có tác dụng hút dầu tốt và giúp da mịn.

Xem thêm dạy trang điểm tomiluc

Cũng tương tự rửa mặt sạch sau 15 phút sẽ thấy toàn bộ da vùng mặt (kể cả 2 bên má) có độ bóng nhờn, nhìn rõ lỗ chân to.

Các bộ sản phẩm dành cho da dầu bạn tham khảo trực tiếp tại link này.

Tư vấn cho mình cả bộ trang điểm luôn bạn nhé.

No comments:

Post a Comment