Saturday, July 14, 2018

Mỹ bí mật gửi tia chớp F-35 tới Thái Bình Dương

Mỹ bí mật gửi tia chớp F-35 tới Thái Bình Dương


Mỹ bí mật gửi tia chớp F-35 tới Thái Bình Dương

Posted:

Hải quân Mỹ vừa triển khai tàu sân bay USS Essex chở các tiêm kích F-35B tới Thái Bình Dương, động thái được tiến hành một cách bí mật.

Ủy ban Thường vụ Quốc hội phê chuẩn đề nghị bổ nhiệm 16 Đại sứ

Posted:

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã biểu quyết, nhất trí phê chuẩn việc bổ nhiệm đối với 16 Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 và bổ sung địa bàn kiêm nhiệm đối với 1 Đại sứ theo Tờ trình của Thủ tướng Chính phủ và Báo cáo thẩm tra của Ủy ban Đối ngoại.

Sông Lam Nghệ An vô địch Giải Bóng đá U13 toàn quốc năm 2018

Posted:

Vượt qua chủ nhà U13 VPF với tỷ số 2-1 trong trận chung kết diễn ra ngày 14-7 tại Hưng Yên, đội tuyển U13 Sông Lam Nghệ An đã xuất sắc lần thứ 6 đăng quang ngôi vô địch Giải Bóng đá U13 toàn quốc năm 2018. nbsp;

Myanmar: Lở đất ở mỏ ngọc bích, 60 người thương vong

Posted:

Ngày 14-7, giới chức địa phương cho biết, một vụ lở đất nghiêm trọng xảy ra ở mỏ khai thác ngọc bích phía Bắc Myanmar đã khiến ít nhất 15 người thiệt mạng, 45 người khác bị thương.

Bỉ giành hạng 3, Harry Kane 99% đoạt Vua phá lưới

Posted:

Trận đấu tranh hạng ba giữa Bỉ và Anh diễn ra với tốc độ không quá cao. Sau 90 phút, Bỉ giành chiến thắng 2-0 với 2 bàn thắng của Meunier và Hazard.

"Có thuốc nào chữa được quá khứ"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- "Chúng tôi sẽ sửa chữa cho quá khứ". Người nói câu ấy là Luka Modric-nhạc trưởng của Croatia. Quá khứ ấy xảy ra năm 1998 tại Pháp, khi Croatia lọt vào bán kết và gặp chủ nhà Pháp. Hai bàn thắng của Liliam Thuram đã nhấn chìm Croatia trong tuyệt vọng.nbsp; nbsp;

Nghiên cứu diệt hơn 80% muỗi trong môi trường tự nhiên

Posted:

Các nhà khoa học của Cơ quan Nghiên cứu khoa học và công nghiệp Australia (CSIRO) cùng đại học James Cook (JCU) thí nghiệm thành công phương pháp tiêu diệt hơn 80% muỗi mang mầm bệnh tại nhiều khu vực thử nghiệm ở phía Bắc bang Queensland. nbsp;

Văn Toàn tỏa sáng, HAGL vùi dập XSKT Cần Thơ

Posted:

Tiếp tục được chơi trên sân nhà và chỉ đón tiếp một XSKT Cần Thơ đang trong khủng hoảng ở cuối bảng xếp hạng, HAGL quyết tâm giành chọn 3 điểm nuôi hy vọng top 3 cho mùa giải năm nay. nbsp;

Quy định mới về trợ cấp người có công với cách mạng

Posted:

(Baoquangngai.vn) -nbsp; Chính phủ vừa ban hành Nghị định 99/2018/NĐ-CP quy định mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi đối với người có công với cách mạng. nbsp;

FDA phê chuẩn thuốc điều trị đậu mùa mới nhất

Posted:

Loại thuốc điều trị bệnh đậu mùa do SIGA Technologies Inc (một công ty dược phẩm của Mỹ) phát triển chính thức được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) phê chuẩn ngày 13-7. nbsp;

Nuôi dưỡng khát vọng cống hiến của cán bộ, sĩ quan trẻ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ của Bộ CHQS tỉnh đều được đào tạo cơ bản, có bản lĩnh chính trị vững vàng và khát vọng cống hiến. Đa số sĩ quan trẻ đều an tâm công tác, gắn bó xây dựng đơn vị.

Kỳ lạ hai viên đá thơm như nước hoa, trả 5 tỷ chưa bán

Posted:

Hai viên đá có hình thù, màu sắc khác nhau nhưng cùng tỏa ra mùi thơm như nước hoa. Chủ nhân viên đá cho biết chúng đã được hỏi mua với giá lên tới 5 tỉ đồng nhưng ông chưa bán. nbsp;

Giới đầu tư đổ tiền vào bất động sản ven biển miền Trung

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong nhiều năm qua, thị trường Bất động sản (BĐS) chứng kiến nhiều biến động mạnh mẽ tại phân khúc đất nền hướng biển. Sở hữu những ưu điểm về vị trí địa lý, tầm nhìn dài hạn về định hướng phát triển kinh tế của dãy duyên hải miền trung, tính thanh khoản và tỷ suất lợi nhuận cao là những những lý do chính khiến bất động sản ven biển miền trung luôn hút khách. nbsp;

Phát động Chiến dịch thanh niên tình nguyện " Mùa hè xanh" năm 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.7, tại xã Long Môn, huyện Minh Long, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã chính thức tổ chức lễ phát động Chiến dịch thanh niên tình nguyện " Mùa hè xanh" năm 2018, với sự tham gia của hơn 100 đoàn viên thanh niên của tỉnh và trường Đại học Kỹ thuật Y dược Đà Nẵng. nbsp;

"Bữa cơm đầy ắp ân tình"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là lời chia sẻ của những bệnh nhân đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Đặng Thùy Trâm. Cơm nóng dẻo, thức ăn tỏa hương thơm phức được trao tận giường bệnh, với nụ cười thân thiện trên gương mặt những quot;thiên thần áo trắngquot; đã duy trì trong suốt 12 năm qua ở bệnh viện mang tên người nữ anh hùng.

Độc đáo máy bay "lai" tàu cao tốc

Posted:

Một dự án mới lấy ý tưởng kết hợp máy bay và tàu cao tốc hứa hẹn sẽ thay đổi cách thức di chuyển của con người trong tương lai.

5 loại củ giúp chống oxy hóa cực tốt

Posted:

Chất chống oxy hóa được tìm thấy nhiều trong các loại trái cây và rau quả, thảo dược, có lợi cho sức khỏe trên nhiều mặt.

Tỷ phú Ấn Độ vượt mặt Jack Ma trở thành người giàu nhất châu Á

Posted:

Sau nhiều năm được thống trị bởi các tỷ phú đến từ Trung Quốc, vị trí người giàu nhất châu Á vừa chào đón một nhân vật hoàn toàn mới là ông Mukesh Ambani đến từ Ấn Độ.

Kinh nghiệm vàng cho những ai có ý định vay tiền ngân hàng

Posted:

Vay tiền ngân hàng hoặc từ các tổ chức tài chính là phương pháp cứu cánh cho những người đang gặp vấn đề khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, trước khi gõ cửa ngân hàng hoặc công ty tài chính thì cần phải có kinh nghiệm để có thể lựa chọn gói vay sáng suốt nhất.

Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ "Lên hình và đọc lời bình"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.7, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Đài PT-TH Quảng Ngãi tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí với chủ đề quot;Lên hình và đọc lời bìnhquot;.

Quốc hội dành 1 ngày cho việc lấy phiếu tín nhiệm các chức danh

Posted:

Bàn về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do Quốc hội bầu hoặc phê chuẩn tại kỳ họp thứ 6 (tháng 10/2018), các uỷ viên UB Thường vụ Quốc hội đề nghị tiến hành hoạt động này trước phiên chất vấn. Lãnh đạo Quốc hội yêu cầu chuẩn bị công việc chặt chẽ để tránh việc lấy phiếu không thực chất. nbsp;

Trận tranh giải ba vẫn rất đáng xem

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tôi nghĩ, trận tranh giải Ba giữa Bỉ và Anh cũng sẽ hay không thua kém gì trận chung kết Pháp-Croatia.

Đánh bom đẫm máu điểm vận động bầu cử Pakistan, gần 300 thương vong

Posted:

Một phần tử đánh bom liều chết đã giết chết 128 người tại cuộc vận động bầu cử ở phía tây nam Pakistan hôm 13.7.

Rau ngót - Cây rau, cây thuốc quý

Posted:

Rau ngót là một loại rau phổ biến, thông dụng trong bữa ăn của người Việt. Rau ngót sinh trưởng nhanh và ít sâu bệnh, không phải dùng đến thuốc trừ sâu, vì vậy ăn rất an toàn.

Việt Nam giành huy chương Đồng giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2018

Posted:

Giành chiến thắng 3-0 trước ĐT nữ Myanmar, ĐT nữ Việt Nam chính thức giành tấm huy chương Đồng giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2018.

Johnson & Johnson phải bồi thường gần 4,7 tỉ USD vì phấn rôm gây ung thư

Posted:

Một bồi thẩm đoàn ở bang Missouri ndash; Mỹ vừa yêu cầu Công ty Johnson amp; Johnson (Jamp;J) phải bồi thường 550 triệu USD cộng thêm 4,1 tỉ USD tiền khắc phục thiệt hại về vụ phấn rôm gây ung thư.

Top 10 mẫu xe bán nhiều nhất nửa đầu năm 2018

Posted:

Hyundai tại Việt Nam đang trở thành kẻ thách thức thực sự đối với vị thế tưởng chừng không thay đổi được của Toyota và cả Mazda khi mà trong nửa đầu năm 2018, không chỉ chen chân vào danh sách 10 mẫu xe bán nhiều nhất, mà mẫu xe nhỏ Grand i10 của hãng còn chiếm luôn vị trí số 1 tưởng vững như bàn thạch của Toyota Vios.

World Cup 2022 tại Qatar sẽ được tổ chức vào mùa Đông

Posted:

Kỳ World Cup 2022 diễn ra tại Qatar, đã được ấn định tổ chức vào tháng 11 và 12/2022, sau khi FIFA đưa ra quyết định cuối cùng ngày 13/7.

Mỹ buộc tội 12 quan chức tình báo Nga liên quan đến bầu cử Mỹ

Posted:

Thứ trưởng Bộ Tư pháp Mỹ Rod Rosenstein công bố cáo buộc chống lại 12 quan chức quân đội Nga vì đã tấn công máy chủ của Đảng Dân chủ và các tổ chức khác liên quan đến cuộc bầu cử tổng thống năm 2016.

No comments:

Post a Comment