Friday, July 6, 2018

Cựu Thủ tướng Pakistan bị kết án tù 10 năm vì tham nhũng

Cựu Thủ tướng Pakistan bị kết án tù 10 năm vì tham nhũng


Cựu Thủ tướng Pakistan bị kết án tù 10 năm vì tham nhũng

Posted:

Cựu Thủ tướng Pakistan Nawaz Sharif bị kết án tù 10 năm với tội danh tham nhũng, liên quan đến tài sản của ông ở nước ngoài.

Đánh bại SLNA, Viettel vô địch giải U-17 quốc gia 2018

Posted:

Chiều 6-7, CLB Viettel đã đánh bại CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) với tỉ số 3-1 để lần đầu lên ngôi vô địch giải bóng đá U-17 quốc gia 2018.

Kẻ sát hại bé Nhật Linh bị tuyên án chung thân

Posted:

Tòa án sơ thẩm tại thành phố Chiba của Nhật Bản đã tuyên phạt bị cáo Yasumasa Shibuya, 46 tuổi, án tù chung thân về tội sát hại bé Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi, người Việt Nam.

Cuộc họp báo lúc 0h trước cửa hang Tham Luang

Posted:

Đúng 0h ngày 7-7, theo giờ Việt Nam, tỉnh trưởng Chiang Rai Narongsak Osotthanakorn, Chỉ huy chiến dịch giải cứu đội bóng nhí Thái Lan và HLV, chủ trì cuộc họp báo. nbsp;

Uruguay gục ngã trước Pháp: Tiếc cho anh, Cavani!

Posted:

Uruguay đã thi đấu không tệ, nhưng sai lầm của thủ môn Muslera và việc Cavani ngồi ngoài đã khiến đại diện Nam Mỹ phơi áo 0-2 trước Pháp, ở tứ kết World Cup 2018. nbsp;

Tiễn Brazil về nước, Bỉ đụng Pháp ở bán kết

Posted:

Lối chơi cùng đấu pháp hợp lý giúp Bỉ vượt qua Brazil với tỷ số 2-1 để giành quyền vào bán kết World Cup 2018. Đối thủ của Quỷ đỏ châu Âu ở vòng dành cho 4 đội mạnh nhất là ĐT Pháp. nbsp;

Nâng cao hiệu quả hoạt động tại bộ phận một cửa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xử lý hồ sơ không đúng quy trình, thái độ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ không phù hợp, thiếu trách nhiệm; hiệu quả cải cách thủ tục hành chính (TTHC) chưa đáp ứng yêu cầu thực tiễn... là những tồn tại ở bộ phận một cửa các cấp trong thời gian qua.

Bí thư chi bộ gương mẫu, làm kinh tế giỏi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bí thư Chi bộ thôn 3, xã Bình Hòa (Bình Sơn) Tô Ngọc Lý được mọi người tin yêu, tín nhiệm, vì gương mẫu trong công việc và làm kinh tế giỏi.

Đường vào Cụm công nghiệp Bình Long: Vì sao dừng thi công

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đang vào mùa cao điểm xây dựng, nhưng trên công trường thi công đường bê tông trục chính vào Cụm công nghiệp (CCN) xã Bình Long (Bình Sơn) lại không có một thiết bị hay nhân công nào làm việc.

Đẩy mạnh tuyên truyền cải cách hành chính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phát huy vai trò tích cực của các cơ quan truyền thông, báo chí trong việc phát hiện, phản ánh chính xác, kịp thời những mặt tích cực và những yếu kém, thiếu sót, hạn chế của tổ chức, cá nhân trong thực hiện công tác cải cách hành chính (CCHC)...

Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh: Sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 6.7, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh đã tổ chức hội nghị quot;Sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2018quot;. Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ Võ Văn Quỳnh- Khối trưởng Khối thi đua và Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Huỳnh Đức Minh- Khối phó Khối thi đua năm 2018 chủ trì hội nghị.

6 tháng đầu năm, toàn tỉnh có 78 người chết vì TNGT

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 6.7, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức họp sơ kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính chủ trì cuộc họp. nbsp;

Soi kỹ siêu sao

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bây giờ, không có ngôi sao giải trí nào lại được các nhà bình luận và giới truyền thông soi kỹ như những siêu sao bóng đá tại World Cup.nbsp; nbsp;

Trường đại học đầu tiên công bố "điểm sàn" xét tuyển

Posted:

Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM vừa công bố điều chỉnh chỉ tiêu, ngưỡng điểm xét tuyển và mức học phí của khóa tuyển sinh 2018. Theo đó, "điểm sàn" xét tuyển ở mức từ 15-17 điểm, tuỳ ngành.

Hội nghị nâng cao chất lượng khám chữa bệnh BHYT tại tuyến y tế cơ sở

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 6.7, Bộ Y tế và Bảo hiểm xã hội Việt Nam phối hợp tổ chức hội nghị trực tuyến với các tỉnh, thành trên toàn quốc bàn các giải pháp quot;Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh BHYT tại tuyến y tế cơ sởquot;.

Tỷ lệ "chọi" vào khối trường công an 2018 là 25 thí sinh/1 chỉ tiêu

Posted:

Cục Đào tạo, Bộ Công an vừa công bố thông tin mới nhất về việc đăng ký dự tuyển vào các trường Công an nhân dân. Theo đó, năm 2018 có 28.964 thí sinh đăng ký dự tuyển/1.192 chỉ tiêu (trung bình 25 thí sinh/1 chỉ tiêu), giảm 2.333 thí sinh đăng ký và 308 chỉ tiêu tuyển so với năm 2017.

Cựu đặc nhiệm Thái Lan thiệt mạng khi giải cứu đội bóng trong hang

Posted:

Một cựu đặc nhiệm Thái Lan đã thiệt mạng do bị thiếu oxi khi đang làm nhiệm vụ giải cứu đội bóng thiếu niên Thái Lan mắc kẹt trong hang ngập nước.

Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích: Xây dựng mối quan hệ hài hòa với người lao động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong quá trình sản xuất kinh doanh, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích luôn xác định người lao động (NLĐ) là tài sản quý, nên luôn quan tâm, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của họ.

Rì rào bờ xe nước

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tính đến mùa hè này, bờ xe nước trên sông Trà đã nói lời chia tay với dòng sông gần 30 năm. Ngần ấy thời gian cũng đủ để quên đi nhiều thứ nhưng có lẽ, những ai là người Quảng Ngãi, từng chiêm bái trước vẻ đẹp kỳ vĩ và độc đáo của bờ xe nước sông Trà thì thứ âm thanh mê đắm phát ra từ guồng quay của những bánh xe cần mẫn, vẫn cứ đeo bám lấy họ như một mối tình đầy duyên nợ...

Sáng tạo vì môi trường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trăn trở về sản xuất nông nghiệp và môi trường đang ngày càng ô nhiễm, nhiều thanh thiếu niên trong tỉnh đã có những sáng chế thiết thực, hiệu quả. Đây là những đề tài được đánh giá cao và đoạt giải tại cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh năm 2018.

Tận tâm với công việc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Việc mình làm có gì đáng nói đâu, mỗi người góp một ít công sức thì làng quê sẽ tươi đẹp hơnquot;, Trưởng ban công tác Mặt trận thôn Hà Tây, xã Tịnh Hà (Sơn Tịnh) Nguyễn Đức Trung (64 tuổi) chia sẻ.

Cho tạm ứng, ứng trước về ngân sách: Cần có giải pháp để thu hồi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Luật Ngân sách 2015, UBND tỉnh đã điều hành ngân sách cơ bản đáp ứng yêu cầu. Tuy nhiên, việc cho tạm ứng, ứng trước ngân sách tỉnh vẫn cao, trong đó có nhiều khoản chi tạm ứng không nằm trong nhiệm vụ chi ngân sách...

Đẩy mạnh phong trào thi đua "Dân vận khéo"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tỉnh ủy đã và đang tập trung lãnh đạo việc triển khai sâu rộng phong trào thi đua quot;dân vận khéoquot; trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, toàn xã hội đối với công tác dân vận của Đảng.

Có một World Cup khác ở Tham Luang

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong lúc người hâm mộ bóng đá trên cả thế giới chăm chú theo dõi những trận bóng sôi nổi, hồi hộp trên các sân cỏ nước Nga mùa World Cup 2018, thì ở một hang sâu lạnh lẽo tại Thái Lan, một chuyện kinh hoàng đã xảy ra.nbsp;

Tuyển nữ Việt Nam nhấn chìm Singapore 10-0

Posted:

Chiều 5-7, đội tuyển bóng đá nữ VN đã thắng đậm Singapore 10-0 trong trận ra quân thứ hai ở Giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2018 diễn ra tại Palembang (Indonesia).

Trước trận ĐT Brazil - ĐT Bỉ: Người phục hận đại chiến kẻ thách thức

Posted:

Brazil quyết tâm phục hận sau thất bại tủi hổ 4 năm trước. Bỉ đủ mạnh để thách thức cả thế giới. Selecao và Quỷ đỏ là cuộc đấu nặng kí nhất vòng tứ kết World Cuptrade; 2018.

Nổ nhà máy pháo hoa tại Mexico, ít nhất 24 thiệt mạng

Posted:

Ít nhất 24 người thiệt mạng trong vụ nổ pháo hoa ở thành phố Tultepec miền Trung Mexico - nơi nổi tiếng với nghề sản xuất các loại pháo hoa truyền thống được người dân sử dụng trong các dịp lễ hội.

No comments:

Post a Comment