Friday, July 6, 2018

Toàn Quốc màn hình chơi game kinglight chất lượng giá rẻ - 5 - 6

Toàn Quốc màn hình chơi game kinglight chất lượng giá rẻ - 5 - 6

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc màn hình chơi game kinglight chất lượng giá rẻ

Posted: 06 Jul 2018 01:45 AM PDT

Tầm giá chưa đến 4 Triệu, bạn chọn đã sở hữu cho mình Màn Hình máy tính 24" hay 27" với độ full viền siêu mỏng. Hiện nay, Màn hình Kinglight M2458 IPS 24" và Kinglight M2758 IPS 27" đang có mặt tại tin học ngôi sao
Đặc điểm nổi bật màn hình kinglight

- Cả 2 được trang bị tấm nền IPS với tỉ lệ 16:9 full HD 1920x1080 cho màu sắc chân thực so với màn hình tầm phân khúc.
- Đi kèm với thiết kế màn hình đẹp là chân đế hiện đại và viền màn hình siêu mỏng đặc biệt khi bạn để nền đentạo cho bạn cảm giác thiết kế màn hình tràn viền.
- Tích hợp hầu hết các cổng kết nối thông dụng nhất hiện nay: VGA , DVI , HDMI
- Trang bị Âm Thanh đi kèm màn hình với AudioOut trợ thủ đắc lực cho giải trí lẫn công việc hằng ngày của bạn.
- Nút điều khiển trên cả 2 màn hình là dạng Nút Bấm Vật Lý vô cùng tiện lợi được được trang bị ẩn dưới viền màn hình
- Tích hợp một số công nghệ giúp người dùng cân chỉnh linh hoạt màu sắc trong Menu như : Low Blue ( Giảm ánh sáng xanh ), Eco với nhiều chế độ màu sắc (Game , Text , Movie v.v ).
- Bên cạnh thiết kế màn hình ấn tượng đi kèm với nhiều chức năng điều chỉnh hình ảnh và độ tương phản giúp giảm tối đa sự tác động không tốt cho mắt, rất tiện lợi cho công việc mà không cần phải có màn hình thứ 2.
- Điểm trừ duy nhất của 2 màn hình là chân đế gắn liền với màn hình nên không thể tùy chỉnh theo ý thích cá nhân.
Thông số kỹ thuật


  • Model: M2458/2758
  • Tấm nền: IPS-ADS
  • Tỷ lệ khung hình: 16:9
  • Độ sáng màn hình: 200cd/m2
  • Tỷ lệ tương phản tĩnh: 1000:1
  • Độ phân giải màn hình: 1920x1080
  • Thời gian đáp ứng: 5 ms
  • Hỗ trợ màu: 16.7 million colors
  • Góc nhìn: 178°(L/R)178° U/D)
  • Tín hiệu đầu vào: VGA, DVI-D, HDMI
  • Mức tiêu thụ điện: =<35w

Giá màn hình kinglight

Cả hai đang có mặt tại Tin Học Ngôi Sao với giá lần lượt :
- 2.990.000 VNĐ cho phiên bản 24" Kinglight M2458 IPS
- 3.990.000 VNĐ cho phiên bản 27" Kinglight M2758 IPS
Bảo hành : 36 Tháng ( 1 đổi 1 trong 12 Tháng Đầu )
Nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình rộng, kiểu dáng thanh lịch, màn hình kinglight là một lựa chọn đầy lý tưởng, với thiết kế đẹp mỏng gọn chất lượng ổn định giá thành hợp lý. Hãy lựa chọn chiếc màn hình kinglight cho góc máy của bạn.

Toàn Quốc Tư vấn soạn thảo hợp đồng cho vay tiền

Posted: 06 Jul 2018 12:46 AM PDT

Những điều cần biết khi soạn thảo hợp đồng cho vay tiền.
Pháp luật hiện hành không cấm và hạn chế việc cho vay tiền giữa các cá nhân, tổ chức và không bắt buộc phải công chứng hợp đồng cho vay tiền, vì vậy nhiều trường hợp do thiếu thông tin khi kí hợp đồng vay tiền nên đã tự đẩy mình vào tình thế khó khăn dẫn đến việc không thu được lãi, không thể thu hồi, hoặc thu hồi không đủ số tiền đã cho vay.
Với kinh nhiệm thực tiễn trong quá tư vấn soạn thảo hợp đồng vay tiền nói riêng và tư vấn hợp đồng vay tài sản nói chung cũng như tham gia giải quyết các vụ việc đòi tài sản Công ty Luật Minh Anh xin cung cấp tới quý khách hàng nhũng thông tin cơ bản cần biết khi soạn thảo hợp đồng cho vay tiền như sau:
Tư vấn soạn thảo hợp đồng vay tiền
1. Lãi suất vay:
Lãi suất vay do các bên tự thỏa thuận nhưng không được vượt qus 150% của lãi suất cơ bản do Ngân hàng Nhà nước công bố đồi với loại cho vay tương ứng.
Trong trường hợp các bên có thỏa thuận về việc trả lãi, nhưng không xác định rõ lãi suất hoặc có tranh chấp về lãi suất thì áp dụng lãi suất cơ bản do Ngân hàng Nhà nước công bố tương ứng với thời hạn vay tại thời điểm trả nợ.
2. Thực hiện hợp đồng vay tiền không kỳ hạn:
Đối với hợp đồng vay tiền không kỳ hạn và không có lãi thì bên cho vay có quyền đòi lại tài sản bất cứ lúc nào, nhưng phải báo cho nhau biết trước một khoảng thời gian hợp lý, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
Đối với hợp đồng vay không kỳ hạn và có lãi thì bên cho vay có quyền đòi lại tài sản bất kỳ lúc nào và phải báo trước cho bên vay một khoảng thời gian hợp lý và được trả lãi đến khi nhận nhận lại tài sản, bên vay cũng có quyền trả lại tài sản bất kỳ lúc nào và chỉ phải trả lãi cho đến thời điểm trả nợ, nhưng phải báo trước cho bên vay một khoảng thời gian hợp lý.
3. Thực hiện hơp đồng vay có kỳ hạn:
Đối với hợp đồng vay có kỳ hạn và không có lãi bên vay có quyền trả lại tiền bất kỳ lúc nào nhưng phải báo trước bên cho vay một khoảng thời gian hợp lý, còn bên cho vay chỉ được đòi lại tiền trước kỳ hạn nến được bên vay đồng ý.
Đối với hợp đồng vay có kỳ hạn và có lãi thì bên vay có quyền trả lại tiền trước kỳ hạn, nhưng phải trả toàn bộ lãi theo kỳ hạn trừ khi hai bên có thỏa thuận khác.
4. Nghĩa vụ của bên cho vay:
Giao tiền cho bên vay đầy đủ, đúng vào thời gian và địa điểm đã thỏa thuận;
Không được yêu cầu bên vay trả lại tiền vay trước thời hạn, trừ trường hợp quy định về vay có thười hạn
5. Nghĩa vụ của bên vay:
Bên vay phải trả lại đủ tiền khi đến hạn
Trường hợp vay không có lãi mà khi đến hạn bên vay không trả hoặc trả không đầy đủ thì bên vay phải trả lãi đối với khoản nợ trả chậm theo lãi suất của Ngân hàng Nhà nước công bố tương ứng với thời hạn trả chậm tại thời điểm trả nợ, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
Trong trường hợp vay có lãi mà khi đến hạn bên vay không trả hoặc trả không đầy đủ thì bên vay phải trả lãi trên nợ gốc và lãi nợ quá hạn theo lãi suất cơ bản do Ngân hàng Nhà nước công bố tương ứng với thời hạn vay tại thời điểm trả nợ.
6. Bên cạnh các dịch vụ liên quan đến soạn thảo hợp đồng, công ty Luật Minh Anh còn cung cấp các dịch vụ khác như/ Tư vấn thành lập công ty, tư vấn đầu tư nước ngoài, tư vấn công bố mỹ phẩm, tư vấn sở hữu trí tuệ…VV. các dịch vụ liên quan đến pháp lý doanh nghiệp/

Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí.

===================================
CÔNG TY LUẬT TNHH MINH ANH

VP Hà Nội: Phòng 605, Tòa nhà B10B, Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (024) 6328.3468 - (024) 6326.1923
Email: info@luatminhanh.vn
VP HCM: 13C Nguyễn Văn Mai, P.8, Quận 3, Tp.HCM
Tel: 0962.036.698 - 093.883.4386
Email: info@luatminhanh.vn

Toàn Quốc Thùng rác công cộng,mẫu mã đa dạng

Posted: 06 Jul 2018 12:31 AM PDT

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP, MS,THANH HOA - 0984461872
1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh
Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.
Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất

2 Thùng rác nhựa công cộng: 240 lít - Cam Kết: GIÁ RẺ NHẤT
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng

3. Xe đẩy rác 660 lít, 1100 lít
Xe đẩy rác 660 lít và 1100L 4 bánh xe nhựa HDPE dùng phổ biến cho các đơn vị môi trường đô thị, các đơn vị thu gom rác thải, chung cư, hay chứa rác thải công nghiệp của các đơn vị sản xuất. Phân phối giá sỉ - giao hàng tận nơi.
- Xe đẩy rác bằng tay 660 lít: 1187 x 770 x 1360 mm
- Xe gom rác 1100 lít: 1360 x 1060 x 1370 mm

Toàn Quốc Địa chỉ nhận may đồng phục điều dưỡng theo yêu cầu khách hàng

Posted: 05 Jul 2018 08:29 PM PDT

Kiểu dáng:
- Để có chất lượng khám, chữa bệnh không ngừng nâng cao thì ngoài công tác chuyên môn, việc ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật hiện đại trong điều trị, thì bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế cũng cần phải triển khai và thực hiện tốt các quy định của ngành Y tế trong đó có việc triển khai thực hiện Thông tư số 45/2015/TT- BYT quy định về trang phục y tế.
- Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được kế thừa từ mẫu trang phục truyền thống nhưng có đổi mới, đảm bảo sự thuận tiện cho các thao tác nghề nghiệp và phù hợp với khí hậu từng mùa, từng vùng miền.
- Áo đồng phục được thiết kế kiểu cổ chữ V trẻ trung, tay áo được may suông tự nhiên cho nhân viên của bạn dễ dàng hơn trong các thao tác chuyên môn mà không sợ gò bó, thiết kế tuy rất đơn giản nhưng không hề cảm thấy đơn điệu.
- Điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm là phần viền màu được phối ở tay áo và miệng túi áo, điểm xuyết thêm sự sang trọng, trang nhã, tinh tế, sáng tạo cho sản phẩm.
- Một điểm hoàn hảo nữa của áo đồng phục điều dưỡng này đó là kĩ thuật may hiện đại. Các đường viền, mép hay gấu đều được may chỉ đôi để tăng độ chắc chắn, đảm bảo áo không bị bung rách trong quá trình mặc.
- Quần đồng phục được may dáng đứng, độ dài vừa đủ tới mắt cá chân của người mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, phần cạp của quần được làm bằng chun co dãn, đai quần vừa phải thích hợp với nhiều dáng cơ thể, không bị gò bó, tạo cảm giác thoải mái khi vận động nhiều.
- Đồng phục điều dưỡng được tạo nên từ những thước vải cao cấp giúpsản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi bật như kháng khuẩn tốt ngăn ngừa hiệu quả vikhuẩn từ ngoài xâm nhập vào làn da, bảo vệ sức khỏe cho người mặc, giúp bạn yêntâm khi sử dụng. Chất liệu thoáng khí mang đến cho bạn những phút giây thư giãntuyệt vời, thoải mái.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

HCM cung cấp tạp vụ quận 9

Posted: 05 Jul 2018 07:08 PM PDT

Dịch vụ vệ sinh An Hưng với gần 10 năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ dịch vụ vệ sinh nhà xưởng quý khách hàng các các quận Tp.HCM.
An Hưng cung cấp các dịch vụ sau:

  • Vệ sinh công nghiệp
  • Vệ sinh nhà xưởng
  • Quét mạng nhện nhà xưởng, chà sàn nhà xưởng…
  • Dịch vụ giặt thảm, giặt ghế…
  • Đánh bóng sàn đá, sàn gỗ
  • Cung cấp tạp vụ
  • Dịch vụ lau kính mặt trong và mặt ngoài nhà cao tầng…

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ. Mọi chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 481/4A Tân Kỳ Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: (84-8) 38473379
Website: anhung.vn

HCM Thanh lý mặt hàng đá trầm tích giá rẻ giao hàng tại Tiền giang

Posted: 05 Jul 2018 07:03 PM PDT

Đá trầm tích là loại đá chính cấu tạo vỏ trái đất, chiếm đến 75% bề mặt của trái đất. trong điều kiện nhiệt độ vỏ trái đất thay đổi như yếu tố nhiệt độ nước, tác dụng hóa học khiến cho loại đá bị vỡ vụn và phong hóa. sau đó thì được gió, nước cuốn đi lắng đọng tạo thành các lớp. trải qua nhiều thời kỳ địa chất và chịu áp lực, chúng gắn kết với nhau bằng chất keo tự nhiên tạo ra đá trầm tích.



từ xưa, đá trầm tích đã là vật liệu không thể thiếu trong xây dựng ở những công trình lớn, vĩ đại, đá dùng để xây nhà, đắp đê và dùng để điêu khắc.

còn hiện nay, đá trầm tích vẫn là một vật liệu đóng vai trò quan trọng trong xây dựng dù có rất nhiều vật liệu thay thế.

công trình bền lâu và tồn tại theo thời gian thì cần phải dùng loại đá tốt, điển hình kim tự tháp ai cập.

công ty tnhh hà thiên bảo có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp và thi công công trình luôn chọn đá tốt như đá tiết sơn, đá san hô, đá trầm tích để mang tới công trình bền, đẹp.

hãy liên hệ với chúng tôi để có sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất

công ty tnhh hà thiên bảo

hotline 0919 580 547 – 0913 136 106

Địa chỉ: số 27 trường chinh , phường tân thới nhất , quận 12. khu biệt thự số 1 ,chung cư kim tâm hải

No comments:

Post a Comment