Monday, January 13, 2014

Tuyển tập truyện cười tình yêu cười đau bụng mới nhất 2014

Tuyển tập truyện cười tình yêu cười đau bụng mới nhất 2014


Tuyển tập truyện cười tình yêu cười đau bụng mới nhất 2014

Posted: 13 Jan 2014 07:04 AM PST




Chuyện bí mật
Cậu bé Johnny hớn hở đón mẹ vừa đi vắng một tuần trở về. "Mẹ biết không? Hôm qua khi con đang chơi trong tủ quần áo ở phòng ngủ của bố mẹ, con thấy bố đi vào phòng cùng với người phụ nữ ở nhà bên. Họ cởi quần áo, leo lên giường, bố trèo lên người bà ta…"
Người mẹ vội vàng giơ tay lên ngăn cậu bé lại và nói: "Không cần kể thêm từ nào nữa. Hãy chờ đến khi bố về nhà và mẹ muốn con kể chính xác doc truyen sex online những gì con vừa nói với mẹ".
Ông bố về nhà, bà vợ liền tuyên bố sẽ bỏ ông ta. "Nhưng tại sao?", ông chồng ngạc nhiên hỏi.
"Kể đi Jonny. Hãy cho bố biết những gì con đã nói với mẹ".
"Được rồi", Jonny nói. "Con đang chơi trong tủ quần áo thì bố lên gác cùng người phụ nữ ở nhà bên. Hai người cởi quần áo, leo lên giường, bố trèo lên người bà ta và họ làm đúng những gì mẹ làm, với chú Bob, khi bố đi vắng hè vừa rồi".
------------------------
Sự thật đắng sau tuần trăng mật
Sau tuần trăng mật, ông chồng mới nhận ra một sự thật là loại mật này… đắng thật!
Sau khi đi du lịch Hạ Long để hưởng tuần trăng mật, về tới nhà, người vợ hớn hở hỏi chồng:
- Anh có hạnh phúc hơn hồi tán em không?
- Ơn trời, khá hơn nhiều rồi.
- Thế bây giờ anh đang ở đâu?
- Địa ngục, em ạ.
- Thế mà trước kia khi yêu anh cứ luôn miệng bảo em là nữ thần của anh cơ mà?
- Đúng, anh thừa nhận mình đã từng là một kẻ cuồng tín ngu dại!
* * *
Khi vợ mở album ra xem ảnh, nàng chỉ vào bà mẹ mình trong ảnh rồi nói với chồng:
- Anh xem này mẹ em vui quá cơ!
- Thì đúng rồi, thế anh hỏi nếu như em thoát được món nợ lớn em có vui không?
- Hả?!
* * *
Tối hôm ấy, trong bữa cơm, người chồng nhăn nhó mặt mũi, thấy vậy vợ hỏi:
- Anh yêu, trong các món hôm nay em nấu cho anh, anh thích món nào nhất?
- Món thịt hộp em ạ!
-------------------------
Người yêu lý tưởng
- 16 tuổi, tôi ao ước có bạn trai. 18 tuổi, tôi có người yêu, nhưng anh ta lại quá khô khan. Tôi xây dựng hình mẫu chàng trai lý tưởng của mình là một người lãng mạn.
- Năm vào đại học, tôi gặp một anh chàng lãng mạn, nhưng lại quá "mít ướt". Vì vậy, tôi đi tìm người có bờ vai vững chắc.
- Năm tôi 25, người yêu của tôi rất vững vàng, kiên định. Nhưng anh ta lại chẳng hề biết biểu lộ cảm xúc. Quãng thời gian ấy thật buồn tẻ. Rồi tôi tìm một người khác.
- 28 tuổi, tôi gặp một người rất vui nhộn, nhưng rốt cuộc tôi không chịu nổi anh ta. Lúc nào anh ta cũng đùa bỡn với tôi và tán tỉnh những cô gái khác. Anh ta khiến tôi ngắm anh sex khốn khổ hơn là hạnh phúc. Chúng tôi nhanh chóng chia tay.
- Bước sang tuổi 31, tôi tìm thấy một người đầy tham vọng, thông minh và mạnh mẽ. Tôi quyết định kết hôn cùng anh ta. Nhưng (lại nhưng)... chỉ một thời gian sau, chúng ly dị. Anh ta lấy đi tất cả những gì tôi có và tẩu thoát cùng cô bạn thân của tôi.
- Giờ đây, tôi đã 40 tuổi. Tôi vẫn đang tìm một mẫu người lý tưởng của riêng mình. Có lẽ đó phải là một người trầm tính, chững chạc, ít tham vọng... Tôi biết một người như thế, chỉ có điều ông ấy đã ngót nghét 70 tuổi...
-----------------------------
Đành phải xây cầu
Một tỷ phú đang đi dạo dọc bờ biển thì nhặt được một cái chai. Khi ông ta mở nút thì một vị thần xuất hiện và nói:
- Vì sự giải thoát này, ta cho anh một điều ước.
Tỷ phú đã có mọi thứ trên đời, ông nói: Tôi hay đến Hawaii nghỉ mát, nhưng lại sợ đi máy bay và tàu thủy, hãy tạo cho tôi một cây cầu từ đây đến đó.
- Vị thần đắn đo vài phút rồi nói: Điều đó thật khó thực hiện. Phải đóng hàng triệu trụ lớn xuống biển sâu, đổ hàng tỷ tấn bê tông giữa đại dương... Rồi còn thuỷ triều, bão táp, động đất... Yêu cầu này thật quá sức của ta.
- Ông tỷ phú đành thay đổi điều ước: Thế thì hãy nói cho tôi những bí ẩn của phụ nữ. Điều gì khiến họ khóc và cười, tại sao tính khí họ thất thường, làm thế nào để họ hài lòng?
- Vị thần trở nên lúng túng hơn, chân tay thừa thãi, cuối cùng chặc lưỡi: Thôi được, anh muốn cây cầu cho hai hay bốn làn xe?

Mời các bạn đọc thêm những câu truyen hay nhất tại truyenvp.com.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Trang thiết bị khách sạn nhà hàng 5 sao với những quy định "bí mật"

Posted: 13 Jan 2014 02:20 AM PST




Nếu được mục kích quy trình chế biến thực phẩm tại khách sạn, thực khách sẽ phần nào hiểu rằng: Vì sao giá của nhà hàng 5 sao lại đắt đến thế...


Những nguyên tắc vàng của bếp trưởng "5 sao"

Để có được một đĩa thực đơn nghi ngút khói, thơm ngon phục vụ thực khách, đặc biệt là những vị khách "sành ăn" như ở khách sạn 5 sao, người đầu bếp luôn đóng vai trò như một nhạc trưởng, hòa trộn các gia vị, sử dụng các bí quyết pha chế của mình để hoàn thành màn trình diễn một cách xuất sắc.

Bếp trưởng bếp Trung Hoa của khách sạn 5 sao bậc nhất Hà thành Sofitel Plaza từng "bật mí": Đừng nghĩ rằng, để nấu một món ăn ngon, bạn chỉ cần cho đúng liều lượng gia vị, đủ mắm, đủ muối thôi là đủ. Hơn hết, bạn cần phải nấu bằng cả trái tim. Đưa cả tình yêu của mình "bày" lên trên đĩa thức ăn, chứ không đơn thuần là làm theo những khuôn mẫu đã định sẵn như một cỗ máy.

Bếp trưởng nhà hàng Ming (Sofitel Plaza), ông Jovi Cheng Kay Yan: Phải đưa cả tình yêu của mình "bày" lên trên đĩa thức ăn, chứ không đơn thuần là làm theo những khuôn mẫu đã định sẵn như một cỗ máy.

"Trước khi tuyển nhân viên, tôi rất khắt khe trong khâu chọn người. Ngoài tay nghề thành thạo, chuyên nghiệp của người đầu bếp, tôi yêu cầu người đó phải có trái tim yêu nghề tha thiết. Bởi lẽ, chúng ta nấu không phải cho chúng ta ăn mà là nấu cho người khác ăn, vì vậy, cần hiểu họ thích gì, cần gì và có yêu cầu đặc biệt ra sao. Đối với một khách sạn quốc tế, phục vụ nhiều khách nước ngoài, vai trò của người đầu bếp khó khăn hơn gấp bội vì phải phục vụ nhu cầu của nhiều khách đến từ các nước khác nhau. Mỗi nơi sẽ có những đặc điểm riêng của từng địa phương như người Thái thì thích ăn cay, người Việt Nam thích mùi vị tự nhiên, còn khách Âu thích ăn nhiều sốt hơn", bếp trưởng nhà hàng Ming (KS Sofitel Plaza), ông Jovi Cheng Kay Yan cho biết.

Là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ bếp ăn tại những khách sạn đẳng cấp 5 sao, ông Cheng Kay Yan thường lấy gương của bản thân mình để nhân viên học tập, noi theo. Dạy các "đệ tử" nấu món ăn ngon, ông luôn quay clip quá trình thực hiện và treo trên tường ngay trong nhà bếp, bảng quy định rõ liều lượng của từng gia vị, từng loại thức ăn.Khi đĩa thức ăn hoàn tất, trước khi bê ra cho thực khách, đầu bếp trưởng Cheng Kay Yan luôn cẩn thận nếm thử trước xem đã đạt yêu cầu chưa. Đó chỉ là một trong những bí quyết rất nhỏ trong quá trình làm việc lâu năm tại khách sạn lớn của ông Cheng Kay Yan.

Nấu ăn là một nghệ thuật và người đầu bếp chẳng khác nào một nhạc trưởng, để có một thực đơn hoàn hảo cho du khách, người nhạc trưởng ấy phải hiểu sở thích và nhu cầu của khách.

"Nhằm mục đích lớn lao nhất là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) cho thực khách, tôi đặc biệt chú trọng tới khâu vệ sinh cá nhân của nhân viên" – ông Cheng Kay Yan nói.Vệ sinh cá nhân ở đây không đơn giản dừng lại ở những quy định tối thiểu bắt buộc như: Không bao giờ được để rơi tóc trong thức ăn, móng tay không bao giờ để dài, tay không được đeo nhẫn, đeo trang sức, đồng hồ, khi vào bếp nấu ăn không được sử dụng điện thoại gây mất tập trung…

Ngoài việc đáp ứng những chuẩn mực của một đầu bếp khách sạn 5 sao như trang phục gọn gàng, đầu đội mũ, tay đeo găng, đầu bếp của Sofitel phải hoàn toàn khỏe mạnh, không bệnh tật, truyền nhiễm. "Sức khỏe của đầu bếp được quy định khắt khe hơn nhiều so với các nhà hàng bên ngoài hoặc bếp ăn tại các khách sạn nhỏ, thường dân" – ông Cheng Kay Yan cho hay. Theo luật của KS Sofitel, nhân viên ốm buộc phải nghỉ dưỡng ở nhà. Ở ngay khu vực bảo vệ tại cổng khách sạn có thiết bị đo thân nhiệt, nếu nhân viên nào lên tới 37,5 độ - ngoài nhiệt độ cho phép sẽ không được đi làm. "Chúng tôi phòng ngừa tất cả dịch bệnh ngay từ ngoài cửa, thực hiện theo nguyên tắc: Không mang mầm bệnh vào khách sạn, vì thế vấn đề VSATTP được đảm bảo tuyệt đối" – bếp trưởng Cheng Kay Yan khẳng định.

Những "bí mật" trong bếp ăn khách sạn "đệ nhất Hà thành"

Ở những khách sạn đẳng cấp quốc tế đạt chuẩn 5 sao, mọi thứ đều lung linh và hoàn hảo. Các nhân viên ngay từ khi bước chân vào lĩnh vực dịch vụ này đều găm vào trong đầu một câu nói bất di bất dịch: "Khách hàng là thượng đế!". Khi vấn đề VSATTP ngoài thị trường đang trở thành nỗi lo lắng thường trực của người tiêu dùng, không ít du khách nước ngoài tới Việt Nam đều chọn khách sạn 5 sao như một nơi gửi gắm niềm tin của mình vào những dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi tới khách sạn Sofitel vào lúc rạng sáng, chứng kiến khâu giao nhận hàng và sắp xếp hàng vào kho của các nhân viên bếp ăn tại đây mới hiểu rằng: Để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho du khách, khâu vệ sinh đồ ăn, thức uống luôn được chọn lọc và bảo quản cẩn thận tới mức độ như thế nào.

Nguồn thức ăn luôn phải tươi sống, đảm bảo vệ sinh và "mùa nào thức ấy".

Ngoài việc chọn những nhà cung cấp danh tiếng và chất lượng, thực phẩm được kiểm dịch, có giấy chứng nhận VSATTP được Bộ Y tế cấp, cách thức vận chuyển hàng cũng có những yêu cầu nhất định. Bởi lẽ dù thịt gà có ngon, rau củ quả có tươi, mới... nhưng nếu không bảo quản đúng cách trong quá trình vận chuyển, vô hình chung, hàng tốt sẽ trở thành hàng kém chất lượng. Vì vậy, "chúng tôi yêu cầu họ đều phải có những thùng lạnh để bảo quản thực phẩm của mình. Đặc biệt, nhân viên khách sạn khi sắp xếp hàng, họ phải biết sắp xếp, phân loại thế nào theo đúng chủng loại" – Bà Linda Ngô Hồng Nhi, quản lý nhà hàng Ming nhấn mạnh.

Bà giải thích thêm: Thực phẩm tươi thường sử dụng theo mùa, mùa nào thức ấy. Với mỗi loại thịt, cá, trứng,… cần phải để riêng biệt theo đúng nhiệt độ cho phép trong kho hàng của khách sạn như nhiệt độ cho cá là dưới 5 độ C, thịt phải bỏ trong container riêng biệt, còn rau, củ, quả chỉ để ở phòng mát.Thậm chí, ngay cả những vật dụng hàng ngày cũng được quy định rõ ràng theo từng mục đích sử dụng để đảm bảo đồ ăn, thức uống không bị biến đổi màu sắc và biến đổi gia vị. Ví dụ như: Thớt đỏ chỉ dùng cho thịt bò, thớt xanh cho rau củ quả, thớt trắng cho đồ nguội...

Thêm nữa, nhân viên làm ở phòng ăn nào thì luôn phải giữ nguyên ở vị trí đó. "Tại khách sạn của chúng tôi, không bao giờ cho phép những ai tiếp xúc với thức ăn sống lại chạy sang làm việc ở nơi chuyên chế biến salad hoặc chuyên nấu những món ăn chín, những người ở khu vực nóng thì không được di chuyển sang khu vực lạnh" – bà Nhi khẳng định.
[img]img2.news.zing.vn/2012/01/27/ming3.jpg[/img]
Bát đĩa tại khách sạn 5 sao được rửa bằng máy rửa bát, nước ở nhiệt độ sôi cao và trải qua 5 bước tẩy rửa "siêu sạch".

Ngoài ra, chỉ cần mục kích quy trình rửa bát "siêu sạch" của hệ thống nhà hàng cũng dễ thấy khâu vệ sinh được chú ý tỉ mỉ, chi tiết tới mức độ nào. Không đơn giản chỉ là rửa và tráng sạch như quy trình rửa bát thông thường, những bát đũa thức ăn tại Sofitel đều được rửa sạch bằng máy rửa bát và sử dụng nước rửa nhập từ nước ngoài."Với chiếc máy rửa hiện đại và thông minh này, bát đĩa luôn được rửa ở nhiệt độ cao, nước rất nóng và rất sôi nên vì thế, diệt khuẩn vi trùng một cách hiệu quả nhất.

Nếu rửa bát đũa bằng mắt thường, nước rửa chén thông thường, người làm có thể mắc sai sót chứ sử dụng bằng máy thì chúng tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 5 bước của quy trình rửa bát siêu sạch luôn được thực hiện: Ban đầu là quét sạch những cặn bẩn, thức ăn dư thừa trên bát đĩa, sau đó, rửa qua một lượt, rồi rửa kỹ, tiếp đó là rửa tráng và cuối cùng hoàn tất với bước sấy khô. Nhà ăn, bếp ăn, bát đũa luôn được vệ sinh và sấy khô sạch sẽ ngay sau khi phục vụ khách" – bà Nhi cặn kẽ.

Mặc dù không được phép đăng tải những bức ảnh hậu trường bếp ăn Sofitel, bởi đó là một trong những nguyên tắc đã được đặt ra tại hầu hết các khách sạn, tuy nhiên, được tận mắt chứng kiến quy trình đảm bảo VSATTP, chúng tôi phần nào hiểu rằng: Tại sao một món ăn trong nhà hàng khách sạn 5 sao lại đắt gấp đôi, thậm chí gấp ba bên ngoài...

Theo Giáo dục Việt Nam








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Bàn ghế văn phòng hiện đại

Posted: 13 Jan 2014 12:36 AM PST




Là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nội thất nhiều năm qua, Dafuco luôn cam kết uy tín, chất lượng sản phẩm trên nhiều dòng nội thất gia đình, nội thất văn phòng nhập ngoại cao cấp. Với dòng sản phẩm nội thất văn phòng, Dafuco cung cấp đầy đủ mọi chủng loại, mẫu mã đang dạng, phong phú, sang trọng và nhân viên tư vấn, thiết kế nhiệt huyết, điều đó không chỉ chỉ giúp các doanh nghiệp, các chủ doanh nghiệp có sự lựa chọn sản phẩm tối ưu với ngân sách mà còn phù hợp với không gian bên trong tổ chức. Bên cạnh đó, cam kết giao hàng đúng hẹn luôn là điểm mạnh của Dafuco Hà Nội- điều mà các doanh nghiệp luôn hướng tới.

Tại DAFUCO bạn có thể lựa chọn được rất nhiều sản phẩm nội thất cho văn phòng của công ty mình.

1. Các mẫu ghế nhân viên


Mẫu ghế dành cho nhân viên

2. Các mẫu ghế giám đốc




Mẫu ghế dành cho giám đốc

3. Bàn giám đốc
Ngoài các sản phẩm nội thất văn phòng DAFUCO còn cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình:

Nội thất phòng ăn
Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng khách

Đặc biệt để chào đón năm mới DAFUCO còn triển khai trương trình khuyến mại đặc biệt giảm giá đến 30% cho tất cả các sản phẩm nội thất.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm mời các bạn liên hệ:

Văn phòng công ty: 199 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 0435 6666 83 hotline :0913560211
Fax: 0435 6666 85








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

balo du lich, balo laptop giá rẻ, balo thời trang hàng hiệu balohanghieu.com

Posted: 13 Jan 2014 12:20 AM PST




Công ty balohanghieu.com của chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ với giá gốc các mặt hàng balo như: balo du lich, balo laptop giá rẻ, balo thời trang và còn nhiều ưu đãi đặc biệt khác nhân dịp tết truyền thống 2014. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp 1 số loại balo khác:

balo laptop giá rẻ thương hiệu Simplecarry K-CITY


Mô tả
- Chất liệu PU tổng hợp, chống thấm
- May đính bản nhựa có dập nổi logo thương hiệu phía trước
- Mặt trước có ngăn lớn, ngăn nhỏ, sọc kẻ bạc
- Mặt sau có đệm mút dày giúp đeo không bị đau lưng, vai
- 3 ngăn lớn và nhiều ngăn nhỏ
- Balo được bảo hành 12 tháng
- Màu xám
- Quai đeo có độ điều chỉnh Có thể đựng laptop 14, 15 & 16 inch
- Cân nặng 0.7kg
- Tải trọng tối đa 25kg
- Kích thước 45 cm x 31 cm x 12.5 cm



balo du lich Berghaus Twentyfourseven 30L

Mô tả
- Hàng Chính Hãng
- Nhẹ nhàng và thoải mái.
- Có ngăn để laptop 17''
- Chất liệu chống thấm nước.
- Hệ thống làm mát được cải tiền


balo thời trang Roxy backpack PiSA

Mô tả
- Hàng chính hãng
- Chất liệu chống thấm
- Dung tích 20L
- Phù hợp đi học , du lịch
- Với đai trợ lực tốt chống mỏi
- Bảo hành : 1 năm

Thông tin liên hệ:
- BALO TÚI XÁCH VALI DU LỊCH THỂ THAO MÁY ẢNH
- Shop Balo Hàng Hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng balo laptop , balo du lịch , balo phượt , balo máy ảnh giá rẻ , túi vali laptop máy ảnh , balo du lịch
.- Website: balohanghieu.com
- Địa chỉ chính: 25/18, TÔN THẤT TÙNG, Q1, TP.Hồ Chí Minh Việt Nam
- Chi nhánh: 34 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3 (Góc ngã 4 Lê Văn Sĩ và Trần Quang Diệu)
- Phone: 0866 579 579








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Tôi có khoảng 400 triệu, muốn mua căn hộ ở quận Thủ Đức, tôi có thể liên hệ ai?tôi đã tham khảo tại trang web này:

Posted: 12 Jan 2014 11:54 PM PST




Tôi có khoảng 400 triệu, muốn mua căn hộ ở quận Thủ Đức, tôi có thể liên hệ ai?
tôi đã tham khảo tại trang web này:

canhosg.com/public/project/26/4s-riverside-linh-dong

mọi người tư vấn giúp.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Đồng Hồ Thể Thao Nam Thời Trang

Posted: 12 Jan 2014 11:53 PM PST




Đồng hầu thể thao trở thành khuynh hướng phát triển của tất thảy công chúng , dù cho bạn là một Chỉ chung các sinh vật viên thường đếch là một Chỉ chung các sinh vật viên thời mơ hồ sự quan trong.



Đồng hầu thể thao Trời về kèm với mặt đồng hồ to và được thiết kế đặt đáp ứng nhu cầu thể thao. Các thương hiệu nức tiếng về đồng hồ thể thao như Casio , Nautica , Seiko , Polar , Timex , …

Những gồm: cha đồng hồ Dữ dội và có thể chịu được những tác động với mọi thử thách. Đồng hầu thể thao Trời là to hơn và nặng hơn so với những gồm: cha đồng hồ nữ. Tính năng của đồng hồ khác nhau theo danh thiếp môn thể thao. Giá dụ một chiếc đồng hồ thể thao của Chỉ chung các sinh vật viên bơi lội sẽ có thể ghi Đã danh thiếp vòng bơi đặt danh thiếp Chỉ chung các sinh vật viên có thể tập kết và đồng hồ sẽ đếm.



Các tính năng khác của chiếc đồng hồ thể thao như đèn nền , đồng hồ bấm giờ , báo thức , tháng ngày … chúng tôi có thể mua những chiếc đồng hồ thể thao ở cửa hàng đồng hồ bình thường hoặc có thể mua trực tuyến. Thông qua mua sắc trực tuyến , bạn có thể mua một chiếc đồng hồ có sẵn trong tinh thần của bạn. Một trong những ích lợi tối ưu của trực tuyến là mua được những gồm: cha đồng hồ thể thao trên khắp thế giới với mức giá như hợp lý.

Đồng hầu thể thao dành cho Trời là phụ kiện quan trọng đối với bất kỳ người người nam hoạt động thể thao. Bạn sẽ cần một Bài xích tuyển trạch tốt đặt xem xét những chiếc đồng hồ tối ưu dành cho mình. cố gắng








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Bán căn hộ chung cư thủ Dầu Một - Hiệp Thành Block B

Posted: 12 Jan 2014 11:19 PM PST




Ban dat thu dau mot - CHUNG CƯ HIỆP THÀNH
Bạn đang tìm 1 không gian sống lý tưởng, xanh, sạch, đẹp, tiện nghi, thoải mái. Hãy đến với chúng tôi, công ty bất động sản BICONSI mở bán khu chung cư Hiệp Thành 3 với giá phải chăng PHÙ HỢP VỚI NHƯ CẦU CÓ THU NHẬP THẤP.
Căn hộ có diện tích từ 34m2 đến 51m2
Giá từ 8.8 triệu/m2
chung cư Hiệp Thành gồm 06 block (A, B, C, D, E, F)thiết kế 11 tầng hiện đại (01 tầng hầm, 01 tầng trệt, 01 tầng lửng và 8 tầng lầu) nằm trong dự án Khu dân cư Hiệp Thành III thuộc phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương là một khu dân cư địa hình đẹp, có nhiều cây xanh tự nhiên, giữa khu dân cư là 1 hồ nước và khu giải trí cho khu vực tạo nên thế phong thủy hài hòa của một khu đô thị hiện đại.
Chung cư Hiệp Thành tọa lạc ngay trục đường chính đi vào Khu dân cư Hiệp Thành III, ngay vòng xoay hướng đi các đường Huỳnh Văn Lũy, Phạm Ngũ Lão (nối dài) và Hoàng Hoa Thám. Là nơi cung cấp cho thị trường các căn hộ diện tích nhỏ từ 34m2 với không gian mở cho chủ nhà được tự do bố trí nội thất theo sở thích riêng của từng cá nhân, phù hợp cho gia đình trẻ, năng động, sáng tạo.
Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi)
Block B Chung cư Hiệp Thành được mở bán từ ngày 08/11/2013.
- Tổng số căn hộ Khối B: 129 căn.
+ Tầngtrệt và lửng: 09 căn
+ Tầng 2 ®9 : 120 căn
- Các tiện ích công cộng: thang máy 24/24,tầng hầm để xe, nhà trẻ, gần trường học, chợ, bệnh viện, công viên, hồ cảnh quan.
Vị Trí :
*Toàn bộ khu dân cư được bao bọc bởi những con đường lớn: Phạm Ngọc Thạch, đường Hoàng Hoa Thám nối khu dân cư với Đại lộ Bình Dương.
Vị trí đẹp: Nằm gần Khu liên hợp - Dịch vụ – Đô thị Bình Dương, Bệnh viện tỉnh, trườnghọc các cấp (từ bậc tiểu học đến bậc đại học), trường THPT Petrús Ký đang hoạt động ngaytrong khu dân cư, cạnh Bệnh viện và siêu thị BigC, liên kết dễ dàng đến khu trung tâm Thủ Dầu Một hiện hữu.
Liên hệ nha dat binh duong
Hotline : 0933733836 .(Mr.Giang)
Xem thêm: nha dat dong nai








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment