Tuesday, February 11, 2014

7 điều cần biết để khởi nghiệp kinh doanh

7 điều cần biết để khởi nghiệp kinh doanh


7 điều cần biết để khởi nghiệp kinh doanh

Posted: 11 Feb 2014 02:12 AM PST




Tự xác định khả năng làm việc độc lập, biết đâu là thế mạnh bạn thân, định hướng doanh nghiệp từ ý tưởng độc đáo cho đến hiện thực... sẽ là bí quyết quan trọng để một người khởi động việc kinh doanh của mình.

Không ít người có công việc văn phòng ổn định nhưng vẫn quyết tâm rời bỏ để bắt đầu kinh doanh. Tuy nhiên, đưa vào hoạt động một doanh nghiệp không phải là một việc dễ dàng và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nhiều đơn vị mới nhanh chóng trở nên khó khăn vì khối lượng công việc đồ sộ cũng như môi trường làm việc thiếu tính ổn định.
Trước khi bắt đầu thử thách, người kinh doanh cần tự trả lời được một số câu hỏi để biết mình đã sẵn sàng cho các trường hợp có thể xảy ra hay chưa.

1. Khả năng làm việc độc lập của bạn có tốt không?
Liệu bạn có cần được hướng dẫn liên tục và được động viên từ người khác? Công việc của bạn sẽ như thế nào nếu như không có ai theo sát và quản lý?
Nhiều người nghĩ rằng nắm được quyền quyết định có thể dễ dàng hơn nhiều, nhưng điều đó không phải luôn đúng. Mọi chuyện có thể khó khăn khi bạn khởi đầu không có một chỉ dẫn nào cụ thể về những việc cần làm. Một doanh nhân thành đạt hội tụ đầy đủ 3 tính cách: độc lập, tháo vát và không cần một ai theo dõi để đảm bảo làm việc năng suất và hiệu quả.

2. Bạn là người nghiên cứu sản phẩm hay doanh nhân?
Rất nhiều doanh nghiệp thành công được ấp ủ từ những ý tưởng tuyệt vời. Tuy nhiên, chỉ nuôi một ý tưởng tuyệt vời lại không thể đảm bảo cho một doanh nghiệp thành công. Có rất nhiều trường hợp mà người thành lập chỉ dừng lại tập trung vào sản phẩm, nguyên mẫu, bằng sáng chế… mà bỏ qua các khía cạnh khác của phát triển một doanh nghiệp. Chỉ phát triển để có một sản phẩm hoàn hảo không có nghĩa là khách hàng sẽ ngay lập tức đổ xô đến với doanh nghiệp.
Như một điều hiển nhiên, nếu bạn tự thấy mình giống với một người phát minh hơn là một doanh nhân thì điều này cũng không ngăn cản bạn bắt đầu kinh doanh. Tuy nhiên, bạn nên tìm kiếm thêm đối tác thông thạo các kỹ năng kinh doanh và có quan tâm đến ý tưởng của bạn để vươn xa hơn.

3. Ý tưởng kinh doanh có đáng giá với người tiêu dùng?
Có lẽ bạn đã nghe câu nói: "Hãy theo đuổi những gì bạn làm và tiền sẽ đuổi theo bạn", thế nhưng trên thực tế mọi việc không hoàn toàn giống với triết lý đó. Đam mê là chìa khoá của thành công, nhưng để xây dựng một doanh nghiệp có lợi nhuận, bạn cần cung cấp giá trị nhất định mà khách hàng đang tìm kiếm.
Người tiêu dùng sẽ không quan tâm bạn đang theo đuổi ước mơ hay không, họ chỉ chi trả cho những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu và mong muốn của họ. Nếu hoạt động trong lĩnh vực mà khách hàng không quan tâm, doanh nghiệp của bạn sẽ thất bại.

4. Doanh nghiệp của bạn có gì khác biệt?
Ý tưởng của bạn có tương tự như các doanh nghiệp khác đang hoạt động hay cung cấp sản phẩm, dịch vụ độc đáo? Quy mô của thị trường mà bạn đang hướng tới? Đó là những câu hỏi quan trọng mà bạn cần suy nghĩ, nhưng chìa khoá thành công không phải lúc nào cũng là tìm bằng được một thị trường trống rỗng, không tồn tại cạnh tranh (điều gần như là không thể). Thay vào đó, mọi thứ phụ thuộc vào cách bạn định nghĩa công ty của mình và vị trí trên thị trường.
Trong ngắn hạn, bạn không nhất thiết phải đưa ra một ý tưởng mới mà cần có được cái nhìn cơ bản về ngành công nghiệp đang hướng tới và nhận biết đâu là lĩnh vực tiềm năng. Liệt kê các cách tốt nhất để đáp ứng nhu cầu đó và áp dụng chúng. Bạn không cần đi trên một con đường mới nhưng phải cung cấp cho khách hàng lý do chính đáng để thuyết phục họ lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của mình.

5. Bạn có sẵn sàng làm nhiều việc một lúc?
Khi còn là dân công sở, công ty luôn có những người để bạn gọi điện sửa chiếc máy in bị hỏng hay để hợp tác mở một gian hàng triển lãm thương mại. Tuy nhiên, điều này sẽ không tồn tại nếu như bạn tự mình mở một doanh nghiệp.
Việc tự kinh doanh thường bao gồm rất nhiều các công việc, và đôi khi sẽ phải làm tất cả mọi thứ một mình. Bạn có thể trở thành kỹ thuật viên rồi ngay sau đó làm nhân viên bán hàng, chủ đơn vị kinh doanh... Trước khi tự mở doanh nghiệp cho riêng mình, hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng để thực hiện hàng loạt các chức năng, bao gồm cả những công việc tẻ nhạt nhất.

6. Bạn có nền tảng tài chính để bắt tay ngay vào việc không?
Nếu bạn chưa thể biết chính xác khi nào bắt đầu thu lợi nhuận thì việc thiết lập và vận hành doanh nghiệp sẽ rất căng thẳng. Thu nhập của các doanh nghiệp nhỏ, kể cả các đơn vị làm việc độc lập, đều trong tình trạng lúc lên lúc xuống. Và khi bạn giới thiệu một sản phẩm mới, lợi nhuận có thể không đến ngay lập tức.
Làm sao để bạn vừa đảm bảo được yếu tố tài chính của bản thân và của doanh nghiệp là một việc rất quan trọng. Trong rất nhiều trường hợp, khoảng thời gian tốt nhất để chuẩn bị cho việc kinh doanh riêng là khi bạn vẫn đang sở hữu một công việc khác.

7. Bạn xử lý thế nào khi bị từ chối và đối mặt với sự thất vọng?
Khi bạn đã đầu tư, việc bị từ chối bất cứ lúc nào cũng rất khó khăn. Tuy nhiên, là một doanh nhân, bạn luôn phải đối mặt với rất nhiều tin xấu, có thể từ các nhà đầu tư, từ doanh số bán hàng đi xuống hoặc do ít lượng truy cập vào trang thương mại điện tử của mình. Nếu bạn suy nghĩ về các vấn đề phải từ bỏ hoặc do cảm xúc thất thường, bạn sẽ không những bị tốn thời gian mà còn không học được bất cứ bài học kinh nghiệm nào.
Tự trả lời những câu hỏi khó khăn phía trước là sự khác biệt giữa thành công và thất bại. Tuy nhiên, nếu một hoặc hai câu hỏi bạn không tìm được câu trả lời cũng đừng sợ hãi, chùn bước khỏi giấc mơ của mình. Bạn có thể phải thực hiện thêm một số bước cần thiết để đạt mục đích.

Trọng Nguyễn
Nguồn: kinhdoanh . vnexpress . net









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Bí quyết lấy lòng khách hàng trực tuyến

Posted: 11 Feb 2014 02:08 AM PST




Trang web bán hàng trực quan, thao tác nhanh, đầy đủ công cụ hỗ trợ tư vấn và các giải pháp tùy biến sản phẩm, vận chuyển... sẽ giúp nhà bán lẻ tạo được ấn tượng và gây dựng niềm tin, lòng trung thành từ khách hàng.

Một trong số các yếu các tố tạo nên lòng trung thành của khách hàng điện tử (e-loyalty) chính là website của người bán. Muốn khách hàng yêu thích và trung thành với website của mình, những người bán hàng phải tạo được ấn tượng ban đầu. Những tính năng ưu việt, thiết kế hướng tới khách hàng sẽ làm cho họ cảm thấy hài lòng và đánh giá cao trang web đó.
Trước hết, website thương mại điện tử phải được thiết kế dành riêng cho tập khách hàng có mục tiêu mua sắm. Từ màu sắc, bố cục trang web, khả năng điều dẫn, nội dung bài viết, hình ảnh, video về sản phẩm, những đánh giá, bình luận của chuyên gia và khách hàng về sản phẩm... đều phải hướng tới tập khách hàng mục tiêu.
Thứ hai, những người bán hàng cần hiểu khách hàng thường lướt web với thời gian ngắn và sự kiên nhẫn chờ đợi có phần hạn chế. Nếu website thương mại điện tử mất nhiều thời gian để tải trang thì khách hàng có thể chán nản, không có hứng thu truy cập và tắt trình duyệt. Ngoài ra, khả năng điều hướng của website cũng phải thuận tiện, trình bày các mục lục rõ ràng và có tính liên kết, cho phép khách hàng tìm kiếm sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng và chính xác.
Yếu tố thứ 2 là dịch vụ khách hàng (các hoạt động hỗ trợ trước-trong-sau quá trình mua hàng của người bán). Dịch vụ tốt, đột phá trên thị trường sẽ giúp tạo sức mạnh cạnh tranh và gia tăng sự trung thành của khách hàng khi mua hàng trực tuyến. Người mua sắm quan tâm nhiều đến các chính sách như cho phép đổi trả hàng, bảo hành, ưu đãi cũng như giải pháp hỗ trợ, quá trình thực hiện và giao đơn hàng nhanh chóng, chính xác với nhiều giải pháp vận chuyển.
Việc cho phép tùy biến sản phẩm theo yêu cầu riêng biệt của từng khách hàng và sự tương tác nhanh chóng, tức thời là hai giá trị giúp cho website dễ dàng chiếm được tình cảm tốt và lòng trung thành của khách hàng khi mua hàng trực tuyến. Theo hãng nghiên cứu thị trường Forester Research, đa số người mua hàng trực tuyến đều muốn website thương mại điện tử có tính năng cho phép tùy biến sản phẩm và thông tin dành cho mỗi khách hàng.
Tùy biến sản phẩm theo ý muốn là kết quả của quá trình tương tác giữa khách hàng với người bán hàng trong việc đưa ra các yêu cầu chi tiết về một sản phẩm, dịch vụ cụ thể nào đó. Việc cho phép khách hàng chủ động tham gia vào thiết kế sản phẩm của mình theo nhu cầu tạo hiệu quả mạnh mẽ và ấn tượng trong mối quan hệ giữa người bán với khách hàng. Đây là cơ sở quan trọng để khách hàng trung thành với thương hiệu.
Ví dụ, Tập đoàn máy tính Dell cho phép người mua tự lựa chọn cấu hình, linh kiện, màu sắc cho chiếc máy tính của mình. Hãng nội thất Thụy Điển IKEA để khách tự thiết kế sản phẩm nội thất theo ý trên website. Nếu trang web không bán các sản phẩm tùy biến được hoặc không có tính năng này thì có thể gia tăng giá trị mềm như sản phẩm đa dạng, mẫu mã, giá cả phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, xây dựng các dịch vụ bán hàng thuận tiện và mang tính đột phá trên thị trường...
Môi trường Internet luôn chứa đựng nhiều rủi ro nên tính tin cậy và bảo mật là yếu tố tạo nên lòng yêu mến và trung thành của khách hàng trong môi trường marketing trực tuyến. Đây đồng thời là điểm khác biệt giữa thương mại điện tử và thương mại truyền thống. Các nghiên cứu và thực tiễn đều cho thấy khách hàng luôn lo sợ về việc lộ thông tin cá nhân và bị đánh cắp tài khoản thẻ tín dụng trực tuyến, một trong những lý do cơ bản khiến cho họ ngại ngần khi tham gia mua bán online.
Các chính sách bảo mật trực tuyến của nhà bán lẻ nếu không tốt và không có biện pháp kỹ thuật để đảm bảo cho khách hàng sẽ làm người mua thiếu niềm tin khi tham gia giao dịch trực tuyến. Điều này cũng dẫn tới sự xói mòn thương hiệu của nhà bán lẻ điện tử trong tâm trí khách hàng. Ngược lại, người bán lẻ điện tử cũng lo khách hàng của mình có thể mua các sản phẩm, dịch vụ và thanh toán bằng thẻ tín dụng giả mạo.
Niềm tin hay sự tin tưởng (một phần của lòng trung thành) rất cần thiết trong marketing thương mại điện tử, bởi đặc thù và cũng chính là nhược điểm của ngành là khách hàng không thể cảm nhận các sản phẩm được bán trực tuyến bằng giác quan, trừ thị giác.
Khi khách hàng có niềm tin vào thương hiệu và nhà bán lẻ trực tuyến thì có thể vượt qua được sự sợ hãi về tính an toàn. Để khắc phục, các bên thứ ba được tích hợp vào hệ thống website của nhà bán lẻ, trở thành công cụ để tạo niềm tin cho khách hàng. Marketing thương mại điện tử sở hữu rất nhiều công cụ độc đáo, có tác động và ảnh hưởng mạnh mẽ tới việc xây dựng thương hiệu điện tử mà trước đó trong môi trường marketing truyền thống không có được.
Với Internet, việc xây dựng thương hiệu thường gắn liền với tên miền của website, lúc này sẽ như phần mở rộng thêm của ý niệm về thương hiệu. Ví dụ như khi nói đến thương hiệu nhà bán lẻ điện tử Amazon, khách hàng thường liên tưởng đến website Amazon.com và những website mang tính địa phương khác của công ty Amazon như Amazon.de (Đức), Amazon.jp (Nhật bản).
Tất nhiên không phải lúc nào khách hàng cũng có thể biết hoặc thậm chí nhớ được địa chỉ website của các thương hiệu công ty hay sản phẩm nổi tiếng, nhưng nội dung và những tính năng nổi bật của website luôn đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng trong môi trường marketing thương mại điện tử.
Một website hay đúng hơn là một mô hình bán lẻ điện tử (B2C) ứng dụng và hội tụ đầy đủ các yếu tố của mô hình này sẽ rất dễ dàng thành công trong hoạt động thương mại bán lẻ điện tử, dù đó là môi trường thương mại điện tử tại Việt Nam, đây cũng là bài học kinh nghiệm được đúc rút từ hầu hết các website trong lĩnh vực thành công rực rỡ trên toàn thế giới.

Phan Anh
Nguồn: kinhdoanh . vnexpress . net









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Những cách kiếm tiền online không cần vốn

Posted: 11 Feb 2014 01:58 AM PST




Không cần vốn, chỉ cần một chiếc máy tính nối mạng, bạn vẫn đủ điều kiện để tham gia vào thế giới kiếm tiền online.


Cho thuê chữ ký
Trên hầu hết diễn đàn hiện nay, thành viên được phép đăng ký một dòng chữ ký cá nhân. Theo đó, chữ ký này sẽ xuất hiện bên dưới tất cả các bài viết của họ. Một số nơi, thành viên được phép mang chữ ký này đi cho thuê, tức là họ có thể cho tên, sản phẩm của người khác xuất hiện trong chữ ký của mình.
Ví dụ ở một diễn đàn dành cho các ông bố bà mẹ khá nổi tiếng, giá thuê chữ ký hiện dao động từ 50.000 đến 150.000 đồng mỗi tháng. Ở diễn đàn của nước ngoài, giá thuê có thể là 10 đến 15 USD.
Ngoài tiêu chí phải là thành viên uy tín, người cho thuê chữ ký còn phải viết một số lượng bài nhất định mỗi ngày, mỗi tháng để chữ ký của họ xuất hiện càng nhiều càng tốt.

Thanh lý quần áo, đồ cũ
Không cần vốn và cũng không cần đi lấy hàng ở đâu xa, đồ cũ trong nhà chính là những thứ có thể sinh ra tiền. Nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn, trào lưu thanh lý đồ đang được ưa chuộng ở trên các diễn đàn mạng, với hàng loạt trang như Thanh lý đồ, Chợ giời... Người bán hào hứng đi thanh lý để có thêm thu nhập. Người mua cũng chăm chỉ lướt các trang thanh lý để tiết kiệm một khoản tiền so với sắm đồ mới.
Việc thanh lý đồ đạc, quần áo trên mạng phải trải qua các bước là chụp hình, đăng lên mạng kèm mô tả, giá bán cho từng sản phẩm. Sau đó, người bán chỉ cần ngồi nhà, đợi khách đến xem hàng.
Những món hàng được tìm mua nhiều nhất là quần áo, đồ dùng cho trẻ, đồ chơi, thiết bị điện tử. Thậm chí cả giường tủ, bàn ghế cũ, nếu gặp đúng khách cần thì vẫn có thể bán được.

Nhận làm task, survey, click thư quảng cáo
Với một chút vốn tiếng Anh, bạn có thể tham gia vào nhiều loại hình công việc thu tiền lẻ ở trên mạng. Hiện nay, trên thế giới mạng có hàng loạt trang web chào mời làm các nhiệm vụ như đăng ký làm thành viên ở các trang khác, viết bình luận lên một số trang web được chỉ định, đọc thư quảng cáo.... Những công việc này thường đơn giản, có thể hoàn thành trong vài ba phút. Đổi lại, người tham gia được trả vài ba cent Mỹ cho mỗi lần thành công. Một blogger đã tính toán nếu chăm chỉ dành một tiếng đồng hồ mỗi ngày để làm các công việc trên, anh có thể kiếm được 150 USD vào cuối tháng.
Chủ yếu các trang web này thường ở nước ngoài. Ngoài ra hiện nay ở Việt Nam cũng bắt đầu có một số nơi chào mời làm khảo sát, trả lời câu hỏi để nhận tiền. Tuy nhiên, hiện có nhiều trang web lừa đảo, "xù" tiền của người dùng sau khi họ đã hoàn thành nhiệm vụ. Do đó, điều cần lưu ý là tìm đến các trang web có uy tín, được nhiều người giới thiệu.

Dịch tài liệu
Dịch vụ dịch tài liệu trên mạng ngày một khó khăn hơn trước do nguồn dịch không nhiều, trong khi đó người dịch bị cạnh tranh gay gắt bởi các công ty dịch thuật. Mặc dù vậy, nếu chịu khó đi quảng bá nhiều trên mạng, bạn cũng có thể kiếm được vài "mối" dịch nhỏ. Sau đó, nhờ uy tín và các mối quan hệ, khách hàng có thể đông dần.
Hiện nay, các công ty dịch thu của khách từ 50.000 đến 100.000 đồng mỗi trang A4 cho các thứ tiếng phổ biến như Anh, Pháp. Để cạnh tranh, sinh viên và những người dịch đơn lẻ thường lấy giá thấp hơn mức này. Thậm chí trên một diễn đàn, có người chào giá chỉ 15.000 đến 20.000 đồng mỗi trang.

Anh Đức
Nguồn: kinhdoanh . vnexpress . net









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

balo đựng laptop, balo laptop, balo xinh nữ tính giảm giá balohanghieu.com

Posted: 11 Feb 2014 01:17 AM PST




Công ty balohanghieu.com của chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ với giá gốc các mặt hàng balo như: balo laptop giá rẻ, balo du lich, balo phượt và còn nhiều ưu đãi đặc biệt khác nhân dịp tết truyền thống 2014. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp 1 số loại balo khác

Balo đựng laptop giá rẻ thương hiệu Simplecarry K-CITY

Mô tả:
- Kích thước: 45.5H x 32W x 20D
- Fit laptop: 17.3"
- Cân nặng: 0.9 kg
- Tải trọng tối đa: 35 kg
- Màu sắc: Đen
- Vải chính: 1000D Two Tone Kodura PU chống thấm, Boncheck Cordura PU chống thấm.
- Vải lót: P200D WR/PU trượt nước, chống thấm.
- Lưới Air Mesh thoát hơi nhanh.
- Ngăn laptop thiết kế chuyên biệt, an toàn tuyệt đối.
- Quai đeo thiết kế ôm rất sát hai vai, chắc chắn, việc nới dài – thu ngắn dây đeo vô cùng linh hoạt, quai xách tích hợp trên quai đeo tiện lợi. Phần lưng ba lô được thiết kế theo thể hình của người Việt tạo cảm giác thoải mái khi mang.

Balo laptop giá rẻ Cain X 2014

Mô tả
- Chất liệu PU tổng hợp, chống thấm
- May đính bản nhựa có dập nổi logo thương hiệu phía trước
- Mặt trước có ngăn lớn, ngăn nhỏ, sọc kẻ bạc
- Mặt sau có đệm mút dày giúp đeo không bị đau lưng, vai
- 3 ngăn lớn và nhiều ngăn nhỏ
- Balo được bảo hành 12 tháng
- Màu xám
- Quai đeo có độ điều chỉnh Có thể đựng laptop 14, 15 & 16 inch
- Cân nặng 0.7kg
- Tải trọng tối đa 25kg
- Kích thước 45 cm x 31 cm x 12.5 cm

Balo xinh xắn thời trang nữ tính - thương hiệu Monsac

Mô tả
- Sản phẩm chính hãng
- Được làm từ da thật 100% kết hợp bố
- Đừng so sánh em nó với mấy hàng simili việt nam nhé
- Hiện về nhiều mẫu 2013 chưa update kịp mọi người ghé shop xem thêm nhé
- Hàng cho thị trường châu âu nên tinh tế đến từng chi tiết
- Khoá, da,bên trong túi đều có logo in chìm của hãng
- Giá bên Châu Âu: 225$

Thông tin liên hệ:
- BALO TÚI XÁCH VALI DU LỊCH THỂ THAO MÁY ẢNH
- Shop Balo Hàng Hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng: balo laptop giá rẻ, balo du lich, balo phượt
- Website: balohanghieu.com
- Địa chỉ chính: 25/18, TÔN THẤT TÙNG, Q1, TP.Hồ Chí Minh Việt Nam
- Chi nhánh: 34 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3 (Góc ngã 4 Lê Văn Sĩ và Trần Quang Diệu)
- Phone: 0866 579 579








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Thiết kế nhà đẹp 1 tầng

Posted: 10 Feb 2014 11:55 PM PST




Thiết kế nhà đẹp 1 tầng


Quan niệm về một không gian sống lý tưởng tùy thuộc vào cách nghĩ, cách sống của mỗi người, mỗi gia đình. Vì vậy mà kiến trúc luôn tồn tại song song hai phong cách thiết kế được xem là kinh điển, đối lập nhau nhưng lại bổ sung cho nhau rất nhiều. Phong cách kiến trúc hiện đại hay cổ điển, năng động hay cổ kính trầm mặc ngoài sự lựa chọn của con người còn phụ thuộc nhiều ở môi trường sống. Tính hài hòa sẽ mang đến một không gian sống hoàn hảo cho gia đình dù theo loại hình kiến trúc nào từ nhà phố đến biệt thự, từ nhà riêng lẻ đến kiến trúc nhà phố liên kế.

1. Kiến trúc nhà phố liên kế

So với những công trình kien truc nha pho riêng lẻ tại trung tâm thành phố hay khu dân cư lâu đời, thì những ngôi nhà phố liên kế tại khu đô thi mới đã góp phần mang lại vẻ đẹp kiến trúc chung cho mặt bằng tổng thể của khu vực. Sự giống nhau của mỗi thiết kế nhà đẹp không làm phá vỡ đi nếp sinh hoạt của từng gia đình, mà còn mang đến sự ổn định, vững bền cho không gian ngoại thất chung của khu dân cư.

Thiet ke nha dep 1 tầng mang dáng dấp của kiến trúc biệt thự phố có mặt tiền với bề ngang rộng rãi là ưu điểm mà phương án dành cho mỗi gia đình. Nhìn vào tổng thể kiến trúc nhà phố vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sống cơ bản của một gia đình với cách bố trí không gian ngoại thất phù hợp với khuôn viên nội thất nhà phố.

Thiết kế nhà đẹp 1 tầng là cách gọi trên bản vẽ nhưng thực tế lại mang đến cảm nhận khác khi phương án thiết kế dùng các chi tiết hình khối kết hợp với nhau dựa trên sử dung hòa giữa kiến trúc nhà phố và môi trường tự nhiên của khu vực. Ban công kính, cửa sổ chữ nhật đứng và gam màu nâu tạo cho thiết kế nhà đẹp vẻ khỏe khoắn, năng động của phong cách hiện đại cùng sự ấm áp, nhẹ nhàng của màu sắc kiến trúc lẫn tự nhiên.

2. Thiết kế nhà đẹp – Chi tiết nhỏ làm nên kiến trúc lớn

Mặc dù theo bản vẽ, thì đây là loại hình kiến trúc nhà phố liên kế nhưng trên thực tế mỗi ngôi nhà đều dành một phần nhỏ diện tích cho khoảng sân trước nhà. Mảng sân cỏ xanh mát là chi tiết thiết kế đầu tiên tạo sự ấn tượng cho cảnh quang chung của khu vực. Không gian mở đầu cho cuộc sống gia đình mang nguồn năng lượng sống dồi dào.

Hệ lam cao chiếm trọn một khoảng lớn mặt tiền nhà phố có gam màu trùng với mái nhà và vách ngăn là thiết kế màu sắc tạo vẻ ấm cúng cho không gian rộng lớn của công trình. Ngôi nhà phố có 2 ban công kính ở vị trí khác nhau, tưởng chừng được bố trí một cách ngẫu hứng, nhưng đó là sự sáng tạo cho góc nhìn phong phú của gia đình, phục vụ tốt nhiệm vụ chiếu sáng và lấy gió cho nội thất.

Thiết kế nhà đẹp 1 tầng dù thuộc loại hình kiến trúc nhà liên kế vẫn sẽ trở thành một không gian sống lý tưởng khi mọi sự sáng tạo, ý tưởng trong phương án đều nhằm phục vụ đời sống con người. Không gian đẹp bao hàm cả yếu tố "đẹp" của sinh hoạt tinh thần dung hòa với môi trường tự nhiên trong lành bên cạnh sự tất bật của đời sống.

Nha Dep









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Sắp xếp bàn làm việc theo phong thủy

Posted: 10 Feb 2014 10:44 PM PST




Để một năm mới gặp nhiều may mắn nhiều công ty đã lên kế hoặc sắp xếp lại văn phòng làm việc của công ty mình một cách hợp lý và đặc biệt chú trọng đến vị trí của chiếc bàn làm việc đặt theo phong thủy nhưng việc sắp xếp chiếc bàn làm việc theo phong thủy không phải đơn giản.Vậy chọn bàn làm việc hợp lý, đúng theo hướng phong thủy DAFUCO xin gửi đến các bạn một số các gợi ý.

Bàn hướng ra cửa: Khi chọn phòng làm việc, bạn cần xem xét kỹ để phương và vị hợp với tuổi của mình. Bàn làm việc phải luôn hướng ra cửa nhưng không đối diện cửa ra vào. Đây là cách giúp bạn luôn tỉnh táo, thông minh và làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, cách bài trí này chỉ phù hợp khi bạn được làm một người một phòng và phía sau bàn không có cửa sổ.
Điểm tựa sau lưng: Sau lưng ngồi phải lấy tường làm "sơn" (núi) tựa, gọi là "lạc sơn". Cách sắp xếp này làm cho người ngồi có nhiều "quý nhân" giúp đỡ, đồng nghiệp thân thiện, sự nghiệp thăng tiến. Do đó, vị trí ngồi quay mặt vào tường rất "kỵ".
Không nên ngồi quay lưng ra cửa: Đây là vị trí ngồi thiếu "sơn" (chỗ dựa), do đó, bạn sẽ không được cấp trên chú trọng, không được cấp dưới nể phục.
Tránh kê bàn giữa phòng: Bạn không nên đặt bàn ở giữa phòng, vì khi đó cả bốn bên đều thiếu "sơn", tức bạn sẽ rơi vào vị thế cô lập, không được nâng đỡ về tinh thần, không được đồng nghiệp yêu quý, và đặc biệt dễ phân tán, mắc sai lầm khi làm việc.

Một số các mẫu bàn bạn đẹp bạn có thể tham khảo thêm.


Với những gợi ý trên hi vọng sẽ giúp các bạn sắp xếp lại không gian làm việc hợp lý, công ty ngày càng phát triển.

Ngoài bàn làm việc DAFUCO còn rất nhiều các sản phẩm nội thất khác dành cho văn phòng như bàn giám đốc, ghế giám đốc, ghế nhân viên, bàn nhân viên ... và cho gia đình như nội thất cho phòng khách, nội thất cho phòng ngủ, nội thất cho phòng bếp...

Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ:

Showroom : 199 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 0435 6666 83 hoặc 0913560211
Fax: 0435 6666 85

Web: noithatdafuco.vn








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment