Wednesday, March 12, 2014

Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam làm việc tại Quảng Ngãi - 4 - 5

Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam làm việc tại Quảng Ngãi - 4 - 5

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam làm việc tại Quảng Ngãi

Posted:

Sáng ngày 12-3, đoàn công tác của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam do ông Đặng Ngọc Tùng- Ủy viên Trung ương Đảng- Chủ tịch Tổng Liên đoàn dẫn đầu đã có buổi làm việc với Liên đoàn Lao động tỉnh. Tham dự buổi làm việc có Ủy viên Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Võ Văn Thưởng.

UBND tỉnh họp cho ý kiến một số nội dung trình HĐND tỉnh kỳ họp thứ 11

Posted:

Sáng 12-3, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lê Quang Thích, Đinh Thị Loan, Phạm Như Sô cùng các sở, ban ngành liên quan họp cho ý kiến về một số nội dung trình HĐND tỉnh khóa XI, kỳ họp thứ 11. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng đến dự.

Quy chế phối hợp về quản lý nhà nước đối với Cụm công nghiệp

Posted:

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định số 09/2014/QĐ-UBND về ban hành quy chế phối hợp giữa các sở, ngành, UBND cấp huyện và các đơn vị liên quan trong việc thực hiện quản lý nhà nước đối với Cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích làm việc với Hội Người cao tuổi

Posted:

Chiều ngày 11-03, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã chủ trì buổi làm việc với Hội Người cao tuổi tỉnh về tình hình chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi; giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động của Hội.

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Huyện ủy Sơn Hà

Posted:

Sáng 11-03, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh dẫn đầu Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Sơn Hà về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2014; kết quả giải quyết các phản ánh, kiến nghị của nhân dân qua tiếp xúc, đối thoại giữa Bí thư các cấp ủy với nhân dân; kết quả khắc phục những khuyết điểm, hạn chế qua kiểm điểm theo Nghị quyết Trung ương 4; việc thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Trần Ngọc Căng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan.

No comments:

Post a Comment