Wednesday, March 12, 2014

Toàn Quốc Bán suất ngoại giao chung cư ngõ 85 Hạ Đình vào tên hợp đồng - 14 - 15

Toàn Quốc Bán suất ngoại giao chung cư ngõ 85 Hạ Đình vào tên hợp đồng - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Bán suất ngoại giao chung cư ngõ 85 Hạ Đình vào tên hợp đồng

Posted: 12 Mar 2014 02:53 AM PDT

Tại dự án Hạ Đình - Chủ đầu tư đang hoàn thiện các hạng mục cuối cùng và còn 05 căn A1 gửi bán.Số lượng các căn có hạn và chủ đầu tư sắp bàn giao nhà Diện tích 112.5m2 3 Phòng ngủ 2 vệ sinh Tầng 7, 14,17,18 ,19 Ban công ĐN, cửa vào TB Hiện tại đóng 80% ký HĐMB và đầu tháng 4/2014 thanh toán 20% + 2% bảo trì và nhận nhà. Đơn giá gốc không đổi (15,3 tr/m2 chưa VAT)Giá bán 17.6tr/m2 ( vào tên hợp đồng mua bán  với chủ đầu tư ) Khách hàng quan tâm xin liên hệ với ban quản lý dự án : 0983.223.265

Toàn Quốc Vận thăng nâng hàng sử dụng nâng hạ nguyên vật liệu xây dựng

Posted: 12 Mar 2014 02:41 AM PDT

Với tinh thần trách nhiệm cao và những kỹ thuật tiên tiến nhất chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp tốt nhất trong việc thi công các toà nhà, cao ốc với sản phẩm vận thăng này


Vận thăng được sử dụng ở tất cả các công trinh nổi tiếng trên thế giới, tải trọng lên đến 8 tấn, tốc độ đạt được 96m/phút, chiều cao lên đến 450m bên cạnh những vận thăng dùng cho các toà nhà cao tầng còn có các vận thăng dùng trong những trường hợp đặc biệt như thân cong,nghiêng, thân đôi,kích thước, lớn, nhỏ,… tất cả các sản phẩm trên đều được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Các vận thăng được dùng rộng rãi trong việc vận chuyển người và hàng hoá trong xây dựng nhà cao tầng, công nghiệp, năng lượng, dầu khí, công nghiệp hoá học ….
- Hệ thống sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 nên khách hàng có thể yên tâm vê chất lượng.
- Vân thăng sử dụng bộ biến tần kỹ thuật dùng bộ biến tầng kỹ thuật để điều khiển tốc độ động cơ làm quay bánh răng nên vận thăng di chuyển lên xuống êm đềm, đều và ổn định hơn.
- Chúng tôi đặt chất lượng lên hàng đầu, nhập khẩu linh kiện điện tử từ Châu Âu, nhập khẩu các bạc đạn, vòng, seal,… Bề mặt thép được sơn chống gỉ và được nhúng kẽm nóng theo yêu cầu. Lồng có thể được bao bởi lưới thép hay tấm nhôm tuỳ theo yêu cầu khách hàng.
- Các vận thăng co độ tin cậy và dụng cụ an toàn điện cơ hoàn toàn ví dụ như công tắc cửa an toàn, bộ chống rơi, dưới công tắc 3 pha … hệ thống báo quá tải và hệ thống gọi tầng sẽ đươc trang bị theo yêu cầu
Quý khách hàng vui lòng liên hệ
Công ty TNHH XUYÊN HÀ VIỆT
Số 224/5D, Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại : (84 – 8) 3511.5249 – 3511.8429 – 0917.531.705
Fax : (84-8) 3511.9839
Email : info@xuyenhaviet.net

Toàn Quốc Gondola - sàn treo ZLP630, ZLP800, ZLP1000-[San treo, Gondola]

Posted: 12 Mar 2014 02:40 AM PDT

Hiện nay chúng tôi là đại lý độc quyền của hãng Tractel – Luxembourgh chuyên cung cấp các loại sàn treo – gondola với công nghệ hàng đầu tại Châu Âu sẽ mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất trong thi công xây dựng, thi công cầu đường, năng lượng điện gió….bên cạnh đó chúng tôi đang bán và cho thuê các loại sàn treo - gondola của hãng Wuxi – Ketong từ Trung Quốc.
Chi tiết kỹ thuật sàn treo ZLP800 - bán sàn treo ZLP800 nhập khẩu
Công ty XUYÊN HÀ VIỆT được thành lập và phát triển từ năm 2007, công ty chúng tôi là đại diện độc quyền cung cấp tại Việt Nam của nhà máy Wuxi Ketong từ Trung Quốc, hãng Tractel từ Luxembourg và đại lý cho thuê máy móc thiết bị của một số công ty ở Singapore,Italia ...Chúng tôi chuyên Bán – Cho thuê và Dịch vụ bảo trì, lắp đặt các loại thiết bị phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp như: Sàn nâng thao tác (Sàn nâng người), Hệ thao tác BMU, Thiết bị cầu đường, Cẩu tháp, Vận thăng, Vận thăng nâng hàng (Tời nâng hàng), Nồi trộn bê tông, Thiết bị phụ tùng thay thế, …
Một trong những mặt hàng cung cấp chính của công ty chúng tôi là sản phẩm: sàn nâng thao tác (sàn nâng người; gondola) hiện nay đang dần được thay thế cho hệ thống giàn giáo, dây treo, người nhện, … nhằm mang lại năng suất công việc cao không những tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Là công ty tiên phong trong lĩnh vực này, chúng tôi đã cung cấp thiết bị này cho nhiều doanh nghiệp, tổng công ty trong và ngoài nước tại các công trình trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và ở một số tỉnh khác trên toàn quốc.
Công ty TNHH Xuyên Hà Việt chuyên bán và cho thuê các loại sàn treo, sàn treo nâng hàng, gondola với công nghệ mới nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp xin liên hệ:
Công ty TNHH XUYÊN HÀ VIỆT
Số 224/5D,Quốc Lộ 13, phường 26,Quận Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại : (84 – 8) 3511 5249 – 3511 8429 – 0917 531 705
Fax : (84-8) 3511 9839
Email : info@xuyenhaviet.net

HCM Sữa rửa mặt không chỉ làm sạch da

Posted: 12 Mar 2014 02:28 AM PDT

Sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân không thể thiếu của mỗi gia đình. Nếu chỉ tính chức năng làm sạch, có hàng trăm đầu tuýp khác nhau. Tuy nhiên, các bạn gái hãy lắng nghe hơi thở của làn da mình mà loại lựa sữa rửa mặt cho phù hợp bạn nhé!
Chọn lựa theo hoạt chất cần cho da• Arbutin: được tinh chế từ cây bearberry, ức chế hoạt động của các men hình thành sắc tố đen, làm giảm dần sự xuất hiện của các đốm nâu và sạm da.
• Niacinamide (vitamin B3) : ngăn chặn sự phân tán melanin vào các tế bào keratin ở lớp bề mặt, đồng thời phát huy tác dụng dưỡng ẩm lâu dài.• Chiết ngọc trai: giàu thành phần khoáng chất tự nhiên, giúp loại bỏ các nhân tố làm gia tăng sắc tố, đồng thời ngăn chặn sự tấn công của tia UV vào bên trong..• Chiết xuất nha đam: cung cấp và duy trì độ ẩm lâu dài cho các tế bào biểu bì từ sâu bên trong, kích thích quá trình phát triển tế bào mới, đồng thời bảo vệ làn da khỏe mạnh nhờ vào 6 chất kháng khuẩn có trong thành phần.• Chiết xuất Bengkoang: giàu pachyrhizon, vitamin B1 và C giúp cải thiện và là chất dưỡng trắng tự nhiên giúp làm sáng dần các vùng da mờ xỉn, kém tươi sáng. Ngoài ra, bengkoang còn có tác dụng làm mát và trẻ hóa cho da.Kết hợp mát xa trong khi dùng sữa rửa mặt để đạt hiệu quả tốt nhất
Sử dụng một lượng vừa phải sữa rửa mặt, tạo bọt trên lòng bàn tay, lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên từng khu vực của khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng ra ngoài. Thời gian khoảng 20-30 giây là tốt nhất. Massage cho da mặt bằng các động tác nhẹ nhàng theo chiều từ trên xuống, từ dưới lên, theo vòng tròn… Cách làm này không chỉ giúp da mặt được thư giãn, thoải mái hơn mà nó còn góp phần làm sạch các bụi bẩn từ sâu bên trong. Các bạn rửa mặt sạch lại với nước mát (không nóng cũng không quá lạnh) rồi sau đó để da khô.Để đạt hiệu quả tốt hơn nên sử dụng kết hợp với các sản phẩm dưỡng ẩm hay tinh chất dưỡng ẩm như bengkhoang, nha đam sau khi rửa mặt.(josto.vn)


Toàn Quốc Mu open Ngày 15/3 16/3 17/3,Muchienlong.com,SS6.9-Full Skill Master,Fu

Posted: 12 Mar 2014 02:18 AM PDT

Mu mới ra hôm nay,Mu mới open hôm nay,Mu moi ra tháng 3,mu mới open tháng 3,mu đông người chơi,mu hot,mu exp thấp,mu mới ra,mu mới open
TRANG CHU: MUCHIENLONG.COM

MUCHIẾNLONG.COM - Season 6.9 Full
MÁY CHỦ MỚI: CHÚA TỂ
ALPHA TEST 14H Ngày 12/3/2014
OPEN BETA 20H Ngày 17/3/2014

Phiên Bản Season 6.9 FULL- GIƠI HẠN RESETS
[/CENTER][/B]
III. Cam Kết BQT MUCHIENLONG
"Đội Ngũ BQT" dày dặn kinh nghiệm , luôn luôn phát triển Muchiếnlong.com theo hướng mới sẽ mang lại luồng sinh khí cho Muchiếnlong, khi tham gia Muchiếnlong các bạn sẽ có nhưng giây phút giải trí thoải mái mà không kém phần hấp dẫn do Muchiếnlong đem lại ...

Hằng tháng BQT Muchiếnlong sẽ tổ chức các Hoạt Động Đua Top Guild để các Bang Hội có cơ hội thể hiện tài năng , cuối tháng BQT Muchiếnlong sẽ tổ chức Công Thành Chiến cho các Bang Hội ở lục địa Muchiếnlong với nhiều phần quà hấp dẫn ...

sân chơi năng động và đầy kịch tính, Muchiếnlong sẽ là một lựa chọn sáng giá cho các Game Thủ lâu năm tìm nơi dừng chân , hãy nhanh tay mời gọi các chiến hữu của bạn để thành lập mộ Liên Minh Bang Hội hùng mạnh ở Lãnh Địa Muchiếnlong.com nhé .

Muchiếnlong.com - Nơi hội tụ của những game thủ chuyên nghiệp

- Hãy nhanh tay tham gia phiên bản thử nghiệm ngay từ bây giờ để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi server chính thức Open.

Hi vọng với những tính năng hoàn toàn mới của phiên bản Season 6.9 Full này sẽ giúp các chiến binh có những trải nghiệm đầy thoải mái và khác lạ. Hãy tham gia ngay để cảm nhận sự đặc biệt thú vị về MU CHIẾN LONG.COM

Toàn Quốc Làm thế nào mang phong thủy vào nhà?

Posted: 12 Mar 2014 02:17 AM PDT

Nước là thủy trong thuật phong thủy. Nước tượng trưng cho sự giàu sang và thịnh vượng, là một phần quan trọng trong phong thủy. Nước đem lại cảm giác mát mẻ, sự tĩnh lặng, thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.

Bạn có thể xây một hồ nước trong nhà bạn hay một hòn non bộ…tuy vậy phải đảm bảo đảm tính phong thủy cho ngôi nhà của bạn.

Gió là phong trong thuật phong thủy, để có được chữ phong trong phong thủy bạn cần làm cho nhà bạn thông thoáng, vị trí, hướng nhà, cửa lớn hay cửa sổ để hứng gió từ ngoài vào, ngoài ra cách bố trí đồ dùng trong nhà bạn cũng rất quan trọng.

Các chuyên gia am hiểu về thuật phong thủy sẽ hướng dẫn bạn sao cho có được phong thủy, bạn không nên tự ý làm vì có thể không đúng sẽ làm mất đi sự phong thủy vốn có của nhà bạn.


Thường các chuyên gia sử dụng bát quái để phân tích không gian trong nhà, nhờ vào bát quái có thể giúp sắp xếp các vật dụng tronh nhà trở nên phong thủy.

Các vật dụng thường chú ý đặt theo hướng Đông, hướng Đông Nam hay hướng Bắc trong không gian nhà. Vì sao bạn có biết không, vì hướng Đông là sự sum hợp gia đình và sức khỏe, hướng Đông Nam là sự thịnh vượng và sung túc, còn hướng Bắc là sự nghiệp và cuộc đời của bạn.

Còn hướng Nam thì sao? Nên tránh tuyệt đối, hướng Nam mang yếu tố là lửa, mà lửa thì xung khắc với nước, nếu đặt nước ở hướng Nam sẽ tạo ra năng lương tiêu cực hay có gọi là sát, và điều này sẽ đem lại vận xui.

Tốt hơn hết là bạn tạo nên hay thuê xây một công trình trang trí bằng nước chảy lưu thông, có thể có nước phun lên hòa vào không khí sẽ làm tăng tính phong thủy tạo ra năng lượng có lợi cho nhà bạn.

TRUNG TÂM SIM PHONG THỦY VIỆT NAM
Địa chỉ : 8B19 Sky3, Phạm Văn Nghị, Q7, Tp.HCM
Email : simdep111@gmail.com

Website: simhoptuoi.net
Hotline: 0967.124.125

Dưới đây là list sim phong thủy cho các bạn tham khảo:

Sim
Giá bán
Phân loại
Phong thủy
0932857870
300.000
Sim Ông Địa
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0933224618
300.000
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0933689190
300.000
Sim Lộc Phát
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0967183644
300.000
Nữ mệnh Hỏa điểm 10/10
01205585012
300.000
Sim Tiến Đơn, - Tiến Đều 3 Số Cuối
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
01287212123
300.000
Sim Tiến Đơn, - Tiến Đều 3 Số Cuối, Sim Lặp
Nữ mệnh Hỏa điểm 10/10
0908013944
300.000
Sim Thần Tài
Nữ mệnh Hỏa điểm 10/10
0908892994
300.000
Nữ mệnh Hỏa điểm 10/10
0908966758
300.000
Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0933958020
300.000
Sim Thần Tài, Sim Gánh, Sim Gánh Đơn, Sim Gánh 3 Số Cuối
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0988035302
300.000
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0967908711
300.000
Sim Thần Tài
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0967059283
300.000
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
01683966811
300.000
Sim Thần Tài, Sim Lộc Phát
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0913845891
400.000
Sim Ông Địa
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0913845963
400.000
Sim Ông Địa, Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0967685287
400.000
Sim Lộc Phát, Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0968985409
400.000
Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
01886229797
400.000
Sim Thần Tài, Sim Lặp, Sim Gánh, Sim Gánh Đơn, Sim Gánh 3 Số Cuối
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0908021143
400.000
Sim Năm Sinh dd/mm/yy
Nữ mệnh Hỏa điểm 10/10
0908497083
400.000
Nữ mệnh Hỏa điểm 10/10
0908564213
400.000
Nữ mệnh Hỏa điểm 10/10
0908792634
400.000
Sim Thần Tài
Nữ mệnh Hỏa điểm 10/10
0908950675
400.000
Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0917497084
400.000
Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0917497984
400.000
Sim Tiến Đôi, Sim Thần Tài, Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0917498074
400.000
Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0917498235
400.000
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0917498461
400.000
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0917498470
400.000
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0942890358
400.000
Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0943586419
400.000
Sim Lộc Phát
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0988678435
700.000
Sim Tiến Đơn, Sim Lộc Phát, Sim Ông Địa
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0988678327
700.000
Sim Tiến Đơn, Sim Lộc Phát, Sim Ông Địa, Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0988678354
700.000
Sim Tiến Đơn, Sim Lộc Phát, Sim Ông Địa
Nữ mệnh Hỏa điểm 10/10
01689291661
700.000
Sim Gánh, Sim Gánh Đơn, Sim Gánh Đôi
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0989923080
700.000
Sim Gánh, Sim Gánh Đơn, Sim Gánh 3 Số Cuối
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0924951982
700.000
Sim Năm Sinh, Sim Năm Sinh d/m/yyyy, Sim Năm Sinh 19xx
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0968558449
700.000
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0966877663
700.000
Sim Lộc Phát, Sim Kép, Kép 2, Dạng: AA.BB
Nữ mệnh Hỏa điểm 10/10
0949581345
700.000
Sim Tiến Đơn, - Tiến Đều 3 Số Cuối, Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0917763088
700.000
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0988976227
700.000
Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0989392675
700.000
Sim Thần Tài
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0979885534
700.000
Sim Kép, Kép 2, Dạng: AA.BB
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0987802339
900.000
Sim Thần Tài, Sim Ông Địa
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
01219176678
900.000
Sim Tiến Đơn, - Tiến Đều 3 Số Cuối, Sim Ông Địa
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0966711801
800.000
Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0968898352
900.000
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0965675489
900.000
Sim Tiến Đơn
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0945771889
900.000
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0947913268
900.000
Sim Thần Tài, Sim Lộc Phát
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0974001783
900.000
Sim Ông Địa
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
01644998558
900.000
Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
01682187899
900.000
Sim Tiến Đơn, Sim Ông Địa
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0984320570
900.000
Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0979667806
1.300.000
Sim Tiến Đơn, Sim Ông Địa, Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0979668562
1.300.000
Sim Lộc Phát
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0979662928
1.300.000
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0977736848
1.300.000
Sim Lộc Phát, Sim Gánh, Sim Gánh Đơn, Sim Gánh 3 Số Cuối
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0912028231
1.300.000
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0968455335
1.400.000
Sim Kép, Kép 2, Dạng: AA.BB, Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0968310001
1.400.000
Sim Tam Hoa, - Tam Hoa: 000, Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0968338984
1.400.000
Sim Ông Địa
Nữ mệnh Hỏa điểm 10/10
0978029616
1.400.000
Sim Gánh, Sim Gánh Đơn, Sim Gánh 3 Số Cuối
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0988985129
1.400.000
Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0964286535
1.400.000
Sim Lộc Phát, Sim Gánh, Sim Gánh Đơn, Sim Gánh 3 Số Cuối
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0989790655
1.400.000
Sim Thần Tài
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0983672986
1.800.000
Sim Lộc Phát, Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0964956586
1.800.000
Sim Lộc Phát, Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0967902168
1.800.000
Sim Thần Tài, Sim Lộc Phát
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0976829279
1.800.000
Sim Thần Tài, Sim Lộc Phát, Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0975865279
1.800.000
Sim Thần Tài, Sim Lộc Phát
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0986521279
1.800.000
Sim Thần Tài
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
01278235678
1.800.000
Sim Tiến Đơn, - Tiến Đều 3 Số Cuối, - Tiến Đều 4 Số Cuối, Sim Ông Địa, Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0925768867
1.800.000
Sim Lộc Phát, Sim Gánh, Sim Gánh Đơn, Sim Soi Gương
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
0969276289
1.800.000
Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nữ mệnh Thổ điểm 10/10
01668578999
1.800.000
Sim Tam Hoa, - Tam Hoa: 999, Sim Tiến Đơn, Sim Ông Địa
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
01668587999
1.800.000
Sim Tam Hoa, - Tam Hoa: 999, Sim Thần Tài
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0986130011
1.800.000
Sim Kép, Kép 2, Dạng: AA.BB, Sim Gánh, Sim Gánh Đơn
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0984631313
1.800.000
Sim Lặp, Sim Gánh, Sim Gánh Đơn, Sim Gánh 3 Số Cuối
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0945757588
1.800.000
Sim Tiến Đôi, Sim Lặp
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0978836611
1.800.000
Sim Kép, Kép 2, Dạng: AA.BB
Nam mệnh Mộc điểm 10/10
0939246989
1.800.000
Sim Gánh, Sim Gánh Đơn, Sim Gánh 3 Số Cuối
Nam mệnh Mộc điểm 10/10

Toàn Quốc Shop bao cao su Cao Cấp - Caubevang.com

Posted: 12 Mar 2014 02:14 AM PDT

"Đặt bao cao su (BCS) trong phòng ngủ của tất cả khách sạn" là một trong những trọng tâm của năm 2013 trong công tác phòng chống HIV/AIDS tại TP.HCM đang gây xôn xao dư luận tuần vừa qua.


Với nhiều người trẻ, chuyên gia tâm lý học đường, việc đặt bao cao su trong phòng ngủ khách sạn sẽ giúp giải tỏa tâm lý ngại mua, "quên" mua bao cao su của người trẻ, góp phần bình thường hóa mối quan hệ với "người bạn thầm kín" này...






"Trời ơi, ai mà dám!"




Đó là phản ứng của hầu hết bạn nữ khi được đặt tình huống phải tự đi mua bao cao su phòng thân. Lắc đầu nguầy nguậy, bạn Hà Xuyên (23 tuổi, Thanh Hóa) nói: "Thế nào người ta cũng nghĩ mình là dạng con gái bừa bãi, hư hỏng". Không chỉ Hà Xuyên mà nhiều bạn nữ trong độ tuổi 17 - 25 đều rất e dè, các bạn lảng tránh khi chúng tôi đề cập tới việc mua và sử dụng bao cao su.




Theo các bạn, dẫu xã hội khuyến khích mọi người dùng bao cao su, nhưng thực tế người đi mua sản phẩm này phần lớn đều không thoát khỏi ánh nhìn đầy soi mói từ nhân viên bán hàng, khách hàng khác. "Chính vì vậy mà con gái thường hoàn toàn thụ động hoặc đẩy trách nhiệm mua bao cao su qua bạn trai, dù ai cũng muốn bảo vệ mình trước nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua quan hệ tình dục, mang thai ngoài ý muốn", bạn Tạ Kim Tuyền (21 tuổi, Đồng Tháp) cho biết.




Với các bạn nam, thái độ với bao cao su cũng không thân thiện là mấy. Bạn Hoàng Thịnh (27 tuổi, Q.6) khẳng định rất ngại đi mua bao cao su dù bạn là một trí thức trẻ có tư tưởng hiện đại. "Ngại nhất là mỗi khi người bán hàng là nữ. Lúc đó tôi thường đeo khẩu trang và miệng cứ lí nhí, ấp úng mãi. Tôi càng lúng túng hơn khi thấy người bán cười đầy ý nhị", Hoàng Thịnh nhớ lại




Còn bạn Phương Quang (24 tuổi, Q.10) lại cho rằng sẽ không đủ can đảm bước vào các tiệm thuốc, cửa hàng để mua bao cao su vì: "Chắc chắn mọi người sẽ có cái nhìn không hay và đánh giá không tốt về tôi". "Thông thường BCS sẽ được người bán tự khắc bỏ vào bao màu đen. Đó chẳng phải là minh chứng việc họ đánh đồng BCS như thứ xấu xa, cần phải che giấu sao?", bạn Minh Dũng (24 tuổi, Q.BT) băn khoăn. Minh Dũng cũng khẳng định nếu như người lớn còn ngại ngần khi đi mua bao cao su, thì người trẻ "khó bội phần" với hành vi này!


Một xu hướng tiến bộ


Do tâm lý chung đều ngại việc đi mua BCS nên hầu hết bạn trẻ được hỏi đều đồng tình với phương án đặt BCS trong phòng ngủ của tất cả khách sạn. "Có sẵn bao cao su trong phòng thì việc bạn gái thuyết phục người yêu sử dụng bao cao su sẽ dễ dàng hơn là đề nghị anh ấy xuống lễ tân lấy hoặc đi mua ở ngoài để dùng", P.L.M.T. (23 tuổi, Q.2) phân tích.










"Nên làm và phải áp dụng ngay" là quan điểm từ bạn Hoàng Thịnh. "Người ta thường nói "phòng bệnh hơn chữa bệnh", nếu cứ tránh né, úp mở vấn đề giới trẻ quan hệ tình dục trước hôn nhân, hoặc kỳ thị bao cao su sẽ dễ dẫn tới việc các bệnh tình dục tăng nhanh, ảnh hưởng đến cả xã hội...", bạn chia sẻ.




Qua 5 năm tham gia các hoạt động tuyên truyền về sức khỏe sinh sản và an toàn tình dục, Thạc sĩ tâm lý Đào Lê Hòa An cho biết: "Giới trẻ ngày nay đã cởi mở, thoải mái hơn khi trò chuyện về các vấn đề liên quan đến biện pháp an toàn tình dục. Kiến thức của các bạn về an toàn tình dục khá vững chứ không còn "ngây ngô" như trước đây". Tuy vậy, ông cho biết dẫu nhận thức rõ về vai trò của bao cao su nhưng các bạn trẻ vẫn chưa hình thành thói quen sử dụng và yêu cầu bạn tình sử dụng bao cao su mỗi khi quan hệ. "Rất cần những động thái tiến bộ như việc cung cấp sẵn bao cao su trong phòng khách sạn để bảo vệ giới trẻ, tạo dựng thói quen sử dụng bao cao su ở họ", ông nói.




Bên cạnh đó, ông cho rằng cần tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, phổ biến và nhất là "bình thường hóa" hình ảnh bao cao su. "Đã đến lúc cần coi việc trang bị bao cao su cũng như trang bị nón bảo hiểm để giúp giới trẻ hạn chế những "thương tích". Ngoài ra nên dẹp bỏ quan điểm ấu trĩ: khuyến khích dùng BCS là tạo điều kiện cho người trẻ thoải mái quan hệ tình dục, bởi "hươu không được chạy thì hươu vẫn chạy", và chạy càng loạn xạ thì càng dễ chết", ông thẳng thắn cho biết.




Tuy nhiên, vấn đề về chất lượng, số lượng cũng như hạn sử dụng bao cao su cũng được nhiều người trẻ quan tâm. "Thông thường "của biếu là của lo", tôi chỉ ngại các khách sạn dùng hàng rẻ tiền, trôi nổi và như thế càng nguy hiểm. Tôi ủng hộ quy định trên nhưng mong Nhà nước sẽ kiểm tra, giám sát việc này thật sát sao", Quang Hùng (24 tuổi, Q.Thủ Đức) nhấn mạnh.


Shop bao cao su giao hàng miễn phí: Caubevang.com - Hân Hạnh Phục Vụ Quý Khách.
Hotline Mua Hàng: 093 777 83 77 - 0976 79 5678

HCM gửi hoa vải đi Anh, Gửi hàng hóa, thực phẩm đi Anh uy tín

Posted: 12 Mar 2014 01:57 AM PDT

TTI EXPRESS CO., LTD

Hơn 10 năm qua trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế, công ty rất cố gắng nỗ lực và phát huy để tạo được thương hiệu mạnh trên thị trường TP. HCM
TTI EXPRESS chuyên cung cấp các gói dịch vụ chuyển phát quốc tế an toàn, nhanh chóng với mức giá thấp nhất thị trường Tp. HCM hiện nay
TTI EXPRESS là đại lý chính thức của: DHL, TNT, FEDEX, UPS…. Khi đến với chúng tôi quý khách có thể tiết kiệm chi phí so với mức cước mà chính các hãng TNT, FEDEX, UPS cung cấp

TTI EXPRESS có đội ngũ giao nhận đến tận nơi để nhận hàng và giao tận địa chỉ người nhận
Chứng từ giao nhận hàng hóa minh bạch: phiếu thu nhận hàng, số tracking để theo dõi lộ trình của hàng hóa. TTI Express thông báo đầy đủ ngày giờ phát hàng, tên người nhận

Thời gian vận chuyển nhanh nhất, gồm các mặt hàng:

- Hàng thực phẩm: Tôm khô, cá khô, mực khô, cà phê, trà, bánh kẹo…
- Dụng cụ làm nails: Kềm bấm, cọ vẽ…
- Hàng điện tử: kim t
ừ điển, các loại máy móc khác.
- G
ửi chứng từ, hợp đồng, hồ sơ du học, thư
- Hàng quà tặng: Quần áo, dày dép, mũ món…
- Hàng mẫu, hàng hóa, hàng nặng…


Liên hệ: 0939137458 (Ms. Hồng Cẩm)

Email: sales6@ttico.com.vn

Skype: chuyenphatnhanhgiare6


Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q3


Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân

gửi hoa vải đi Anh, Gửi hàng hóa, thực phẩm đi Anh uy tín



gửi hoa vải đi Anh, Gửi hàng hóa, thực phẩm đi Anh uy tín

gửi hoa vải đi Anh, Gửi hàng hóa, thực phẩm đi Anh uy tín

gửi hoa vải đi Anh, Gửi hàng hóa, thực phẩm đi Anh uy tín

Toàn Quốc Sàn EZ bán căn hộ tòa 2A, 136 Hồ Tùng Mậu giá chỉ từ 970tr

Posted: 12 Mar 2014 01:49 AM PDT

Chung cư 136 Hồ Tùng Mậu là tổ hợp công trình kiến trúc gồm biệt thự, nhà vườn và các chung cư cao tầng dành cho cán bộ công nhân viên chức và người dân có nhu cầu về nhà ở, dịch vụ. Với thiết kế hợp lý, khoa học, đảm bảo chất lượng và mỹ quan cùng mức giá phải chăng và diện tích phù hợp, chung cư CT2A 136 Hồ Tùng Mậu là một nơi lý tưởng để bạn an cư lạc nghiệp.
Liên hệ đặt mua căn hộ: Ms Quỳnh – 0902.168.786
1. Chủ đầu tư : Công ty cổ phần xây dựng Vinaconex 7
2. Vị trí : Ngõ 136 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội
3. Quy mô dự án : tòa nhà cao 27 tầng nổi, 2 tầng hầm
4. Diện tích căn hộ
+ Căn hộ 2 phòng ngủ : 60,74 m2 – 64,9 m2 – 71,67 m2
+ Căn hộ 3 phòng ngủ : 90,45 m2 – 95,53 m2 – 101,68 m2
5. Giá bán: 15,6tr/m2 – 16tr/m2 (chưa bao gồm VAT, phí bảo trì). Căn hộ được bàn giao thô, khách hàng được thỏa sức sáng tạo cho tổ ấm của mình ^^
Sàn giao dịch bất động sản EZ – Land
Địa chỉ: Tòa nhà EZ Việt Nam - số 16 - Trung Yên 5 - Trung Hòa - Cầu Giấy- HN.
Hotline: Ms Quỳnh – 0902.168.786
Email: quynh.udc@gmail.com

Tuyển dụng Tuyển nhân viên bốc xếp đường, sữa Vinamilk

Posted: 12 Mar 2014 01:42 AM PDT

Công ty TNHH TM DV Bốc Xếp Đại Phát cần tuyển gấp 10 nam công nhân.

Mô tả công việc:

Sắp xếp đường, sữa Vinamilk từ balet hàng lên xe tải hoặc từ xe tải xuống balet.
Thao tác dễ làm. Môi trường làm việc sạch sẽ, mang BHLD khi làm việc.

Lương: 370.000 VNĐ/ Ngày. Lãnh lương theo ngày.
=> Thu nhập trên 10.000.000 VNĐ/ Tháng.
Cty đặt cơm cho công nhân 12.000 VNĐ/suất, cuối ngày trừ lại vào lương.

Thời gian làm việc: 7h00 - 11h00 & 13h00 - 17h00. Chủ nhật nghỉ.

Làm việc tại: Tổng kho Sacombank & kho Kerry , đường số 10, KCN Sóng Thần - Thủ Đức

Công ty có ký túc xá cho công nhân ở lại miễn phí. Nếu không ở lại cty hỗ trợ 700.000 VNĐ/Tháng

Liên hệ: A. Hưng 0977510333 (Phòng nhân sự _ Miễn trung gian)
Văn phòng trụ sở chính cty: 76 Lê Thị Riêng - P. Thới An - Q.12 - HCM

Tuyển dụng Tuyển nhân viên lơ xe, phụ xe giao hàng tạp hóa

Posted: 12 Mar 2014 01:41 AM PDT

Đầu năm mới, do nhu cầu mở rộng thị trường. Công ty TNHH TM DV Bốc Xếp Đại Phát cần tuyển gấp 10 nhân viên lơ xe, phụ xe giao hàng tạp hóa: mì tôm, bánh kẹo, kem đánh răng, dầu gội, xà phòng, nước ngọt ... cho các đại lý nhỏ lẻ trong TP. HCM.

Khối lượng hàng: 5 - 17kg/ Thùng hàng.

Làm việc tại: Kho Kerry, Đường số 10, KCN Sóng Thần ( Thủ Đức ), Đồng Nai, Long An

Mô tả công việc: Sắp xếp hàng lên xe tải nhẹ, theo xe tải giao hàng cho các đại lý nhỏ lẻ. 1 xe tải sẽ có 2 nhân viên lơ xe phụ xe.

Thời gian làm việc:

8 tiếng/ Ngày: 7h00 - 11h00 & 13h00 - 17h00 . Chủ nhật nghỉ
Đôi khi kẹt xe về trễ đến 18h00.

Mức lương: 5.000.000 VNĐ/ Tháng. Công ty bao ăn ở.
Tiền chuyên cần: 500.000 VNĐ/ Tháng.
1 tuần công ty phát lương 1 lần vào chiều thứ 7 hàng tuần.

Lưu ý: Nếu nhân viên không có nhu cầu ở lại tại cty, cty sẽ hỗ trợ 700.000VNĐ/ Tháng.

Liên hệ: A. Hưng 0977510333 (Phòng nhân sự _ Miễn trung gian)
Văn phòng trụ sở chính cty : 76 Lê Thị Riêng - P. Thới An - Q.12 - HCM

Toàn Quốc Bán Căn hộ Quận 2 trong khu trung tâm giá 950 triệu

Posted: 12 Mar 2014 01:26 AM PDT

Do nhu cầu xuất cảnh, người nhà cần bán lại căn hộ cao cấp trong khu trung tâm hành chính Quận 2. Nằm ngay mặt tiền đường, phía dưới Căn hộ là khu Siêu thị Sầm uất. Diện tích : 62 m2 giá 950 triệu. Lo mọi thủ tục sang tên. LH : 0974.144.645

Quảng Ngãi Bán 20 cái main gigabyet g41 s2pt

Posted: 12 Mar 2014 01:01 AM PDT

20 cái main gigabyet g41 s2pt. Còn bảo hành 21 tháng
mới căn giá 1150k
ddram 4g kingmax. Buss 1333 còn bảo hành 21 tháng giá 750k.
Ace cần call: 0904909662. Tẩn

Toàn Quốc Chuyên cung cấp các loại máy ghi âm siêu nhỏ, ngụy trang giá rẻ tại Hà

Posted: 12 Mar 2014 12:46 AM PDT

Chuyên cung cấp Máy ghi âm - Bút ghi âm - USB ghi âm siêu nhỏ - Máy ghi âm nguỵ trang - Máy ghi âm siêu nhỏ


website : www. camerakythuatso.vn

Hà Nội : Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60

Địa chỉ Hà Nội : 22A/165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội

Máy ghi âm mini siêu nhỏ Giá 1600K



Bộ nhớ trong : 4GB
Kết nối máy tính : có
Kênh : stereo/mono
Định dạng thu âm : mp3/ wma
Ngõ cắm tai nghe : có
Loại pin : pin litium gắn trong (sạc được)
Chức năng :
Bộ lọc tạp âm : có
Lưu trữ dữ liệu trên máy tính : Có
Thời gian ghi âm : 32 giờ
Thời gian ghi âm liên tục : 10 – 12 giờ
Loa : phát bằng loa ngoài hoặc tai ngheUSB Ghi Âm 8G Giá 1000K

USB ghi âm kỹ thuật số trong thực tế sẽ nắm bắt âm thanh tinh thể rõ ràng trong bán kính 20m2 và lưu trữ các bản ghi âm vào bộ nhớ flash bên trong của nó. Đơn giản chỉ cần trượt nút là ngay lập tức tự động ghi âm.



USB Ghi âm có thể ghi âm cho khoảng 4,5 giờ liên tục ở định dạng WAV hoặc cho đến khi bạn trượt để dừng ghi âm.

Thông số kỹ thuật :

1.Pin capatity: có thể ghi âm trong 8 giờ
2.Định dạng ghi âm: WAV
3.Định dạng âm nhạc: MP3/WMA/WAV
4.Thời gian ghi tối đa : 32 giờ
5.Ngõ cắm tai nghe : có
6.Trung bình: 192KBPS
7. Nghe nhạc : có
8.Kết nối máy tính : có
9.Lưu trữ dữ liệu trên máy tính : Có

Camerakythuatso.vn cam kết chỉ bán hàng xin, hàng chính hãng và chất lượng tốt nhất. Giao hàng tận nhà trên toàn quốc
Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về chất lượng sản phẩm và giá cả ưu đãi nhất.

Giao Hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hà Nội và Sài Gòn. Giao hàng và thu tiền tận nhà trên toàn quốc. An toàn, bí mật, kín đáo,nhanh chóng.

Địa chỉ Hà Nội : 22A/165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội.

Địa chỉ Sài Gòn : 252 Lý Chiến Thắng - Phường 9 - Quận 3-TPHCM

Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60

Toàn Quốc Bán căn hộ chung cu 165 Thái Hà

Posted: 12 Mar 2014 12:35 AM PDT

Bán căn hộ chung cu 165 Thái Hà
Căn DT 108m 3PN,2WC ban công ĐN giá 35,5tr/m2
Căn tầng 21 toa A .DT 126m2 3PN,2W ban công hướng ĐN giá 34tr/m2
Căn tầng 7 tòa A. DT 111,6m2 3PN,2WC TB giá 34tr/m2
Căn tâng 16 toa A DT 150m2 3PN,2WC căn goc ban công ĐB –Tb 34,5tr/m2
LH :A Tâm 0989957883

No comments:

Post a Comment