Saturday, March 15, 2014

Phần mềm nén ảnh hàng loạt miễn phí – giảm tới 90% dung lượng - 5 - 6

Phần mềm nén ảnh hàng loạt miễn phí – giảm tới 90% dung lượng - 5 - 6

Link to Cổng thông tin giải trí Quảng Ngãi

Phần mềm nén ảnh hàng loạt miễn phí – giảm tới 90% dung lượng

Posted: 15 Mar 2014 02:49 PM PDT

Một ngày đẹp trời vài đứa bạn thân alo rủ bạn đi picnic, và dĩ nhiên bạn không quên mang theo chiếc máy ảnh số thân thương để lưu giữ khoảng khắc đáng nhớ. Cuối ngày, khi về nhà, cô bạn cùng chuyến đi – là bạn của người yêu thằng bạn – nhắn tin: “anh gửi cho em bộ ảnh sáng nay qua email nhé, thanks anh nhiều“. Bạn cười tươi nhắn lại: OK!

Thế nhưng khi cắm thẻ nhớ vào máy tính, với 150 bức ảnh, mỗi bức từ 3MB~4MB, bạn có khoảng 550MB ảnh số! Quá lớn để gửi qua email và cũng rất mất thời gian để up.

Bạn cũng biết chương trình Paint có sẵn trong Windows giúp giảm kích cỡ ảnh qua đó sẽ giảm dung lượng ảnh rất tốt, nhưng Paint lại không làm điều này hàng loạt. Do vậy bạn cần phải có một chương trình nâng cao giúp bạn cùng lúc giảm dung lượng vài chục bức ảnh…

Hôm nay Kenh76.net sẽ hướng dẫn bạn vài phần mềm như thế:

A. Caesium

Phần mềm nén ảnh miễn phí Caesium (tải tại đây) – Bạn chọn một trong hai liên kết ở dưới để tải:

dowload Phần mềm nén ảnh hàng loạt miễn phí   giảm tới 90% dung lượng

Caesium không mạnh với giảm dung lượng định dạng PNG nhưng lại rất tiện lợi trong việc thu gọn ảnh JPG vốn là định dạng phổ biến của máy ảnh số. Caesium kết hợp 2 việc để giảm dung lượng ảnh:

  • Thu gọn kích cỡ ảnh: thay vì để bức ảnh rất to, rộng đến hơn 2000px hoặc hơn nữa, bạn sẽ có lựa chọn để giảm kích cỡ về giá trị vừa phải.
  • Nén ảnh có suy giảm chất lượng: Caesium sẽ nén ảnh và làm suy giảm chất lượng ảnh ít nhiều tùy vào lựa chọn của bạn. Nếu để chất lượng ảnh sau khi nén bằng 80% chất lượng ảnh gốc bạn có thể giảm đến 50% dung lượng.
Và bây giờ là hướng dẫn cụ thể, trong đó chúng ta sẽ tiến hành giảm dung lượng thực tế với 15 bức ảnh số của tôi với dung lượng tổng cộng 52,9 MB.
phan mem nen anh mien phi Phần mềm nén ảnh hàng loạt miễn phí   giảm tới 90% dung lượng
Trước tiên bạn phải đưa các ảnh cần nén vào phần mềm, vì là thêm nhiều chứ không phải chỉ một ảnh nên bạn chọn File > Open Folder để mở thư mục:
them anh Phần mềm nén ảnh hàng loạt miễn phí   giảm tới 90% dung lượng
Nhấn Select Folder:
chon thu muc chua anh Phần mềm nén ảnh hàng loạt miễn phí   giảm tới 90% dung lượng
Sau đó bạn sẽ thấy danh sách các ảnh được đưa vào với các thông tin, tên ảnh, dung lượng và kích cỡ ảnh tính ra px – như hình dưới bạn có thể thấy hầu hết có dung lượng hơn 3MB và kích cỡ khá lớn:
thong tin anh Phần mềm nén ảnh hàng loạt miễn phí   giảm tới 90% dung lượng
Bây giờ là phần quan trọng vì nó là các thiết lập liên quan đến quá trình thu nhỏ dung lượng ảnh, phần này nằm phía dưới của phần mềm, đầu tiên là chất lượng nén:
he so nen Phần mềm nén ảnh hàng loạt miễn phí   giảm tới 90% dung lượng
Mặc định chất lượng nén (Quanlity) là 80%, bạn có thể tùy chỉnh tăng giảm con số này cho thích hợp. Lời khuyên của tôi là bạn nên thử nghiệm với 1 bức ảnh rồi sẽ biết được tỷ lệ nén nào dung hòa được giữa dung lượng và chất lượng… Nói chung để đảm bảo an toàn về mặt chất lượng tôi thường chọn từ 85 cho đến 95…Sau đó bạn tick Same for all rồi nhấn Set Quality để tỉ lệ nén tác động đến tất cả bức hình. Trong thí nghiệm này tôi chọn chất lượng là 90.
Phần tiếp theo vô cùng quan trọng là kích cỡ ảnh. Với nén thì cùng lắm bạn giảm được 50% dung lượng ảnh, nếu cố giảm hơn nữa chất lượng lại tệ, nhưng với việc chọn giảm kích cỡ ảnh thì thông thường bạn giảm được từ 66% cho đến 90% dung lượng. Tức là nếu khéo, bức ảnh sau giảm kích cỡ có thể chỉ có dung lượng bằng 1/8 bức gốc! Chất lượng ảnh sẽ không bị ảnh hưởng gì, điều khác biệt duy nhất là ảnh nhỏ đi.
thay doi kich co Phần mềm nén ảnh hàng loạt miễn phí   giảm tới 90% dung lượng
Bạn đánh dấu vào Resize, chọn Percentage (tỉ lệ phần trăm) rồi bạn điền giá trị vào. Bạn nhớ đánh dấu Keep Aspect Ration để nó giữ tỉ lệ chiều rộng và chiều cao như bức ảnh gốc. Rồi bạn tick chọn Same for all, nhấn Apply để tỉ lệ tác động đến tất cả bức hình.
Nói thêm về phần điền giá trị. Cái này là tùy ở bạn, chẳng hạn với mình, các bức ảnh rộng từ 3000px đến 4000px, mình sẽ giảm nó xuống còn 300 – 400 px, vì như thế cũng vừa đủ nhìn. Vậy nên mình điền là 10% (300/3000)… Con số này càng nhỏ bạn càng giảm được nhiều dung lượng, tất nhiên không nên nhỏ quá, nếu nhỏ quá thì bạn lại không nhìn thấy hình!
Khi nhìn lên giao diện phía trên phần mềm bạn sẽ thấy các thiết lập của bạn về Quanlity và Kích Cỡ Mới (New Resolution) đã được ghi nhớ:
thiet lap thanh cong Phần mềm nén ảnh hàng loạt miễn phí   giảm tới 90% dung lượng
Cuối cùng là lựa chọn nơi mà các bức ảnh nén sẽ được lưu:
noi luu anh nen Phần mềm nén ảnh hàng loạt miễn phí   giảm tới 90% dung lượng
Thường thì bạn chọn nơi lưu ảnh nén khác nơi lưu bức ảnh gốc, phòng khi ảnh nén không được đẹp như mong đợi thì bạn vẫn còn ảnh gốc. Đây là thiết lập cụ thể của tôi với 15 bức hình trên:
thiet lap tong the Phần mềm nén ảnh hàng loạt miễn phí   giảm tới 90% dung lượng
Cuối cùng bạn nhấn Compress và đợi phần mềm thực hiện xào nấu… Và đây là kết quả khá mỹ mãn – nó giảm được tới 98% dung lượng:
ket qua giam dung luong Phần mềm nén ảnh hàng loạt miễn phí   giảm tới 90% dung lượng
Tất nhiên không phải bức hình nào bạn cũng giảm được nhiều đến vậy, tỉ lệ cao ở trên là do tôi chọn giảm 10 lần kích cỡ ảnh.
Thay vì 52.9MB tôi chỉ còn 840KB:
bang chung Phần mềm nén ảnh hàng loạt miễn phí   giảm tới 90% dung lượng
Giờ mời bạn chiêm ngưỡng 2 trong số 15 bức, đây là tòa nhà Keangnam – cao nhất Việt Nam, hồi xưa mình đi học qua đây suốt – ảnh Blog Mạng Lưới Toàn Cầu tự chụp đấy icon smile Phần mềm nén ảnh hàng loạt miễn phí   giảm tới 90% dung lượng
SAM 2319 Phần mềm nén ảnh hàng loạt miễn phí   giảm tới 90% dung lượng
SAM 2321 Phần mềm nén ảnh hàng loạt miễn phí   giảm tới 90% dung lượng

P/S: Nhiều khi bạn không cần giảm chất lượng ảnh (cứ để Quality là 100%) mà chỉ cần giảm kích cỡ ảnh là bạn đã giảm được rất nhiều dung lượng rồi…

B. RIOT – Radical Image Optimization Tool

Bạn có thể tải phần mềm này tại đây. Chương trình có khả năng nén khá tốt. Vì cách thực hiện thì cũng na ná phần mềm trên nên mình không hướng dẫn chi tiết nữa.

Theo Mangluoitoancau.com

Download phần mềm Resize ảnh hàng loạt – Light Image Resizer

Posted: 15 Mar 2014 02:37 PM PDT

Download Light Image Resizer 4.5.8.0 Full Crack – Phần mềm Resize ảnh và đóng dấu hàng loạt

Light Image Resizer ( hay còn gọi là VSO Image Resizer) là ứng dụng được thiết kế để thay đổi kích thước, nén, chuyển đổi hoặc chia sẻ các hình ảnh trực tuyến.

download light image resizer 4 5 8 0 full crack Download phần mềm Resize ảnh hàng loạt   Light Image Resizer

Light Image Resizer là công cụ đa chức năng giúp chỉnh sửa, thay đổi kích thước, nén, chuyển đổi và chia sẻ các hình ảnh trực tiếp trên Internet. Chương trình hỗ trợ chuyển đổi, xử lý hàng loạt các file hình ảnh khác nhau. Chương trình hỗ trợ các định dạng hình ảnh phổ biến JPG, BMP, GIF, PNG, TIF,PSD, PSX, TGA…

Bạn có thể thay đổi điều chỉnh kích thước hình ảnh theo độ phân giải của màn hình máy tính, thay đổi phù hợp với kích thước của các loại thiết bị cầm tay như iPhone, PSP…, thay đổi chiều rộng, chiều cao, các chế độ thay đổi. Light Image Resizer cho phép bạn thay đổi kích thước hoặc sử dụng thông số sẵn có mà chương trình cung cấp.

Sử dụng Light Image Resizer để thay đổi kích thước, sao lưu hình ảnh, nén các hình ảnh dưới định dạng ZIP, tạo các file PDF và chia sẻ chúng trên các diễn đàn trực tuyến, blog cá nhân…Ngoài ra, chương trình còn cho phép chèn Watermark, điều chỉnh màu sắc, tạo khung hình, đường viền, độ phân giải và nhiều nhiều tính năng khác nữa.

Chức năng chính của Light Image Resizer:

- Thay đổi kích thước của các hình ảnh.
- Thực hiện công việc với nhiều hình ảnh.
- Chèn Watermark, chú thích vào hình ảnh.
- Tích hợp màn hình xem trước.
- Chuyển đổi hình ảnh nhanh chóng.
- Nén, chia sẻ, gửi Email dễ dàng.

Download Light Image Resizer 4.5.8.0 Full Crack

https://www.mediafire.com/?z5h9h3m9608j878

Share key kích hoạt KIS 2014 bản quyền 250 ngày

Posted: 15 Mar 2014 02:25 PM PDT

Key KIS 2014, kaspersky 2014 full key, download kaspersky internet security 2014 full crack

Lang thang trên mạng tìm được file patch activate KIS 2014. (Dùng OK cho bản tiếng Việt nhé)
Chia sẻ cho các bạn. Bạn nào kích hoạt thành công thì Comment bên dưới nhé

key activate kis 2014 kenh76 Share key kích hoạt KIS 2014 bản quyền 250 ngày

Hướng dẫn như sau:

1. Tạm dừng Kaspersky bảo vệ bằng cách click chuột vào biểu tượng trên khay hệ thống.

Settings> Additional > Self-Defence.

2. Thoát khỏi Kaspersky bằng cách kích chuột phải vào biểu tượng trên khay hệ thống.

3. Chạy patch bằng quyền Administrator và bấm vào nút Patch.

4. Chờ đợi 1 lát sẽ có “Successfully Patched”. Vậy là thành công rồi.

5. Khởi động lại Kaspersky và Setting\Additional\Self-Defence cho phép tự vệ lại.

Cách này không cần phải khởi động lại máy.

Link download tại đây

Link dự phòng

Chú ý:
Sau khi kích hoạt thành công, Update Online Vô Tư, nhưng tốt nhất nên chuyển chế độ update tự động vào 1 thời điểm nhất định nào đấy.
có thể phần mềm diệt virus phát hiện patch này là Virus, các bạn cứ yên tâm bỏ qua.

Tạo Lockcreen giống Windows 8 cho Windows 7 bằng WinLockPro

Posted: 15 Mar 2014 12:08 PM PDT

Chắc hẳn là dù Windows 8 bây giờ đang được thịnh hành nhưng có lẽ rất nhiều bạn vẫn đang dùng Windows 7 vì nhiều lý do nhưng cũng ko thể ko thích vẻ đẹp của Windows 8 vì thế nhiều bạn cũng đã tìm kiếm những phần mềm hỗ trợ cho việc tạo giao diện giống Windows 8. Nếu bạn nào thích thay đổi màn hình Lockcreen Windows 7 của mình giống Windows 8 thì có một phần mềm hỗ trợ tên là WinLockPro có thể làm dược điều đó.

tao lockscreen win 8 cho win 7 Tạo Lockcreen giống Windows 8 cho Windows 7 bằng WinLockPro

Sau khi tải về tại giao diện cài đặt bạn phải tạo một tải khoản mới để tiếp tục cài.

6 9f66b Tạo Lockcreen giống Windows 8 cho Windows 7 bằng WinLockPro

Bạn có thể xem qua hình ảnh sau khi đã cài đặt hoàn chỉnh,giao diện giống hệt đungs không ạ.Chức năng khóa bằng mật khẩu thông minh cũng vô cùng hiệu quả.

2 9f66b Tạo Lockcreen giống Windows 8 cho Windows 7 bằng WinLockPro

3 9f66b Tạo Lockcreen giống Windows 8 cho Windows 7 bằng WinLockPro

4 9f66b Tạo Lockcreen giống Windows 8 cho Windows 7 bằng WinLockPro

5 9f66b Tạo Lockcreen giống Windows 8 cho Windows 7 bằng WinLockPro

Nếu bạn muốn trải nghiệm với phần mềm này các bạn có thể tải về tại

Trang chủ http://www.winlockpro.org/

Hoặc: https://www.mediafire.com/?14ba62xqvzqna28

Crack Active Win 8/8.1 và Office 2010/2013 trong vòng 3 phút

Posted: 15 Mar 2014 11:56 AM PDT

KMSpico là công cụ khá nổi tiếng giúp bạn kích hoạt dễ dàng WindowsOffice qua lỗ hổng KMS của Microsoft, ngoài ra công cụ còn tự động kiểm tra tình trạng kích hoạt của hệ thống mỗi khi bạn bật máy để đảm bảo Office và Windows của bạn luôn trong trạng thái kích hoạt. Bạn không cần lo đến việc Windows và Office của bạn bất ngờ mất kích hoạt nữa!

kich hoat window 8 1 de dang Crack Active Win 8/8.1 và Office 2010/2013 trong vòng 3 phút

Crack, Active, Kích hoạt Windows 8-8.1 RTM/VL mọi phiên bản

Yêu cầu hệ thống
- .NET Framework 4.
- Hoặc Windows 8/8.1, Windows Server 2012.


Kích hoạt thành công trên:
- Windows Vista Bussines/Enterprise
- Windows 7 Professional/Enterprise
- Windows 8/8.1 RTM/VL mọi phiên bản.
- Office 2010/2013.
- Windows Server 2008/2008 R2/2012/2012 R2.


Tiến hành
- Chạy KMSpico_setup.exe
- Cài đặt nó
- (Tùy chọn) Tạo sao lưu thẻ nút: Create
- Nhấn nút màu đỏ để thực hiện việc kích hoạt.

Cách thức hoạt động
- Bước 1: Cài đặt KMSpico trong Windows.
- Bước 2: Tạo lối tắt cho KMSpico.
- Bước 3: Vô hiệu hoá Smart Screen.
- Bước 4: Chạy tự động KMSELDI và AutoPico.
- Bước 5: Thực hiện sao lưu (Tuỳ chọn của bạn).
- Bước 6: Phát hiện phiên bản, nếu là Retail thì sẽ tự động chuyển sang VL.
- Bước 7: Kích hoạt cho 180 ngày tất cả các sản phẩm VL được tìm thấy.
- Bước 8: Tự động kiểm tra tình trạng kích hoạt của Windows và Office mỗi khi Windows khởi động.
- Bước 9: Tự động chạy AutoPico mỗi ngày để đảm bảo các sản phẩm vẫn ở trong trạng thái kích hoạt.


Tải về
- Link v9.2.3:
+ Install: http://www.datafilehost.com/d/70acce56
+ OEM: http://www.datafilehost.com/d/584682c5 (Tạo Windows tự kích hoạt khi cài).
+ Only Service: http://www.datafilehost.com/d/165b836f
+ Portable: http://www.datafilehost.com/d/cd6726c9

- Link v9.1.3:
http://www.datafilehost.com/d/854304ee
https://www.mixturecloud.com/media/download/Qj7K6agl
https://mega.co.nz/#!dB9SXDZB!ANl35g…CB-kVHnrMSdFHo

- Password: 2013 cho v9.1, 2014 cho v9.2

Changlog:

v9.2.3
- Sửa một số lỗi.
- Bây giờ công cụ đã hỗ trợ 4 giải pháp để bạn kích hoạt: sử dụng SECOH-QAD, WinDivert, TunTap hoặc online servers khi các cách khác không thành công.v9.2.2 RC
- Mã hoá lại emulator.
- Thêm giải pháp SECOH-QAD injection để kích hoạt W8.1/2012R2.
Video Demo
Bản 9.0.5:

Bản 8.6:

Mình có vài chú ý nho nhỏ về phần mềm này vì nhiều bạn dùng không được hay bị lỗi để tránh nhé:

  1. Active công cụ này máy bạn có kết nối Internet
  2. Công cụ này sẽ hiệu quả thực sự khi máy bạn phải được cài mới hoặc nâng cấp lên 8.1,nếu các bạn cài các tool crack trước mà ko active được các bạn phải dùng tool gì đó xóa sạch toàn bộ những key lỗi của nhữn công cụ trước đó và register,nếu không bạn dùng công cụ mình giới thiệu cũng sẽ hỏng.
  3. Máy có Net Framework 2.0 trở lên.
  4. Công cụ này nó Active bản quyền 180 ngày,đừng lo khi hết hạn nó sẽ báo cho bạn biết.Cách làm là bạn chạy lại công cụ này chỉ cần bấm vào cái nút đỏ là lại OK men ngay.
  5. Công cụ này khi bạn cài nó active cho bạn xong,nếu bạn không thích bạn có thể gỡ nó ra nhưng bản quyền vẫn còn nguyên nên đừng lo nhé.

Xin chân thành cảm ơn:
- Tác giả: heldigard (MDL Forum).
- Nhóm phát triển KMSEmulator gồm: jm287, Hotbird64, deagles, mikmik38, qad, CODYQX4, xinso, cerberus8855, november_ra1,….
- Diễn đàn Mydigitallife.


Lưu ý
- Nếu có bất cứ lỗi nào thì vui lòng thông báo với nhóm phát triển.
- Đối với Windows 8.1, quá trình kích hoạt phải nối mạng.
- Thêm %ProgramFiles%\KMSpico\*.exe vào danh sách ưu tiên của trình diệt Viruts.
- Phiên bản mới sẽ được cập nhật tại topic này.

OK như vậy xong.Chúc các bạn thành công nhé!

Download DVD Windows 8.1 AIO Spring 2014 x86/x64 en-US

Posted: 15 Mar 2014 11:26 AM PDT

download dvd windows 8 1 aio spring 2014 Download DVD Windows 8.1 AIO Spring 2014 x86/x64 en US

Bản Windows 8.1 AIO này được tích hợp sẵn các gói update mới nhất, Update-1 Spring vừa được leak ra mấy ngày hôm nay, cụ thể là 1 số gói:

KB2919442, KB2939087, KB2919355, KB2932046, KB2937592, KB2938439

Những bản Windows 8.1 có trong bản AIO này, x86/x64:

en_windows_8_1_x86/x64_dvd_2707392.iso
en_windows_8_1_n_x86/x64_dvd_2707895.iso
en_windows_8_1_pro_vl_x86/x64_dvd_2791634.iso
en_windows_8_1_pro_n_vl_x86/x64_dvd_2791509.iso
en_windows_8_1_enterprise_x86/x64_dvd_2791510.iso
en_windows_8_1_enterprise_n_x86/x64_dvd_2791297.iso
9600.16384.130821-1623_x86/x64fre_Client_SingleLanguage_EN-US-IRM_CSLA_DV5.ISO

Lưu ý: Những bản Win này đều là bản nguyên gốc, không chỉnh sửa nội dung của bộ cài, chỉ add thêm các gói update spring.

x86
Release File: Win81AIO-S2014-x86-ESD-en-US.iso
Size: 2.90 GiB
SHA-1: 5ECB0336C36E0646F499D542A7CF829167D2A113

x64
Release File: Win81AIO-S2014-x64-ESD-en-US.iso
Size: 3.79 GiB
SHA-1: 4EE18E5AB189A46CA7F644B8C205272972276E69

Language: en-US (English – United States)

Một số hình ảnh mình vừa test:

6KKwBvx Download DVD Windows 8.1 AIO Spring 2014 x86/x64 en US

3GsmRyu Download DVD Windows 8.1 AIO Spring 2014 x86/x64 en US

s8pGBWp Download DVD Windows 8.1 AIO Spring 2014 x86/x64 en US

tch6qsg Download DVD Windows 8.1 AIO Spring 2014 x86/x64 en US

Key cài đặt

Core=334NH-RXG76-64THK-C7CKG-D3VPT
CoreN=6NPQ8-PK64X-W4WMM-MF84V-RGB89
CoreSingleLanguage=Y9NXP-XT8MV-PT9TG-97CT3-9D6TC

Professional=XHQ8N-C3MCJ-RQXB6-WCHYG-C9WKB
ProfessionalN=JRBBN-4Q997-H4RM2-H3B7W-Q68KC
ProfessionalWMC=GBFNG-2X3TC-8R27F-RMKYB-JK7QT

Enterprise=FHQNR-XYXYC-8PMHT-TV4PH-DRQ3H
EnterpriseN=NDRDJ-3YBP2-8WTKD-CK7VB-HT8KW

tai ve mien phi boi kenh76 net Download DVD Windows 8.1 AIO Spring 2014 x86/x64 en US

Bản 32bit:

4share : http://up.4share.vn/f/71424246464046…en-US.iso.file
Fshare :  http://www.fshare.vn/file/TZHM3QJ10T/

————————

Bản 64bit:

4share: http://up.4share.vn/f/281b1b1f1f191b…en-US.iso.file

Fshare: http://www.fshare.vn/file/TF110XQ22T/

 

Theo Vn-zoom

No comments:

Post a Comment