Monday, March 24, 2014

Toàn Quốc Mu open ngày 24/3,MuHungVuong.Net,Mu open ngày 25/3,26/3 - 14 - 15

Toàn Quốc Mu open ngày 24/3,MuHungVuong.Net,Mu open ngày 25/3,26/3 - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Mu open ngày 24/3,MuHungVuong.Net,Mu open ngày 25/3,26/3

Posted: 24 Mar 2014 03:11 AM PDT

Đấu Trường Rực Lửa

MUHUNGVUONG . NET


MuHungVuong Đã Tồn Tại 2 Năm
Ra mắt sever mới Đế Vương
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp
Anphatest 21/03/2014
Open Chính Thức 14H
25/03/2014

Trang chủ :
muhungvuong . net

Đườngtruyền : 1Gbps
DataCenter : Việt Nam
Website:V.BB
Bạnthích khám phá những điều mớimẻ?!
Bạnđam mê thể loại game đối kháng, tính chiến thuật và tính đồng độicao?
Hãy đếnvới:

MuHungVuong . Net

Quyền Lực Đế Vương

Thờigian Open Beta đã gần kề, bạn còn đợi gì nữa mà không nhanh tay với vài cúclick chuột để tham gia một cộng đồng game đông đảo và chuyên nghiệp, đồng thờicó cơ hội bê về giải thưởng có giá trị thật cực kỳ lớn? Và hơn nữa hãy rộng tayquảng cáo và mời bạn bè cùng tham gia vớiMuHungVuong . Net để nhận được những món quà ý nghĩa nhận dịp Alpha Testnày với những sự kiện hấp dẫn

HCM Băng cảnh báo cáp ngầm

Posted: 24 Mar 2014 03:10 AM PDT

aaaaaaaaaa
Băng cảnh báo cáp ngầm điện lực, viễn thông
Công dụng: Cảnh báo cáp ngầm nguy hiểm.
Chất liệu: Polyetylen
+ Nền vàng hoặc da cam
+ Chữ đen
Kích thước, đóng gói:
+ Chiều rộng 150mm
+ Chiều dài >=100m/cuộn
+ Chữ cảnh báo: Chữ tiếng Việt
Giá hợp lý, giao hàng tận nơi không tính thêm phí
Cần thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Ms Tâm - 0982966904
Email: tbdien.sg@gmail.com
Công Ty TNHH Uy Minh
D/c : 131 Đông Hưng Thuận 6,P.Tân Hưng Thuận,Q.12

Toàn Quốc (meonuoicon.com)Tiêm phòng lao cho trẻ và những vấn đề mẹ cần biết

Posted: 24 Mar 2014 02:31 AM PDT

Tiêm phòng là một trong những cách phòng bệnh hiệu quả nhất cho trẻ để tránh được các bệnh tật. Nhưng trước khi đưa con đi tiêm phòng các mẹ cần biết trong những trường hợp nào không nên đưa trẻ đi tiêm.

Bệnh nhi bị hoại tử các ngón tay không liên quan đến vắc xin


Vừa qua, trường hợp bé Khuất Tiến Minh tiêm thuốc phòng lao tại trạm y tế xã được ba ngày, cánh tay trái của bé bị tím tái, các ngón tay có dấu hiệu bị hoại tử đã gây xôn xao dư luận trong các ngày qua.


Chị Nguyễn Thị Sen (SN 1987 ở xã Hợp Thịnh, Kỳ Sơn Hòa Bình) đưa con trai là bé Khuất Tiến Minh 18 ngày tuổi (sinh ngày 16/2/2014) lên trạm y tế xã để tiêm phòng lao. Sau khi tiêm về được một ngày, bé Minh có biểu hiện khó chịu, bỏ ăn, quấy khóc suốt đêm. Quá lo lắng, gia đình đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình, cháu được chuyển thẳng vào khoa cấp cứu Bệnh viện Nhi Trung ương.



Bé Tiến Minh đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung Ương. (Ảnh: Minh Tuyết)


Theo TS Nguyễn Thị Thu Hà, Phó trưởng Khoa Sơ sinh Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, bệnh nhi nhập viện trong tình trạng hôn mê, tím tái, ngừng thở, suy tuần hoàn. Ngay khi thăm khám bác sĩ chẩn đoán bé Minh bị nhiễm khuẩn huyết toàn thân rất nặng nề, phải thở máy, bị rối loạn đông máu nội mạc.


Tuy nhiên, nguyên nhân của nhiễm khuẩn huyết không phải là do vắc xin, bởi biến chứng tiêm phòng lao không gây biểu hiện lâm sàng như thế mà trẻ thường sốt liên tục, có ổ ápxe tại chỗ tiêm, nặng hơn thì nổi hạch lao... Mà vị trí tiêm vắc xin hoàn toàn bình thường, trong khi bé bị hoại tử ở các ngón tay. Phim chụp Xquang không cho thấy trẻ bị nhiễm lao, trẻ cũng không có biểu hiện của phản ứng sau tiêm vắc xin. Do đó có thể khẳng định bệnh nhi bị hoại tử các ngón tay không liên quan đến vắc xin – bác sĩ Hà cho biết thêm


Một số điều cần biết khi đưa con đi tiêm phòng vắc xin lao


Theo bác sĩ Lê Thị Phương Huệ (Bệnh viện Thanh Nhàn), thời điểm tiêm phòng lao cho trẻ thường trong vòng tháng đầu tiên kể từ khi sinh ra, tiêm càng sớm càng tốt. Mà khi tiêm phòng lao thường tiêm dưới ở da, không tiêm vào mạch máu, không tiêm vào các cơ nên không thể xảy ra các biến chứng như trường hợp trên.



Để tiêm phòng đảm bảo an toàn trước tiên bố mẹ cần biết rõ tình trạng sức khỏe của trẻ trước khi đi tiêm. Nếu trẻ đang có bệnh thì cần khai với bác sĩ để bác sĩ quyết định xem bé có cần hoãn tiêm không. Những trẻ có bệnh mãn tính thì cần tham khảo ý kiến của bác sĩ đang điều trị cho trẻ về việc khi nào có thể tiêm chủng và cơ sở y tế tiêm chủng thích hợp cho trẻ vì những trẻ này có khả năng bị phản ứng phụ nặng hơn trẻ khỏe mạnh, cần tiêm chủng ở nơi có đủ điều kiện cấp cứu.


Việc trả lời cẩn thận các câu hỏi sàng lọc trước khi tiêm cũng rất quan trọng vì một số tình trạng dị ứng thuốc, thức ăn, dị tật bẩm sinh, các thuốc đang sử dụng hoặc việc truyền máu, globulin miễn dịch là chống chỉ định (không được tiêm) đối với một số vắc-xin.


Không nên tiêm phòng cho trẻ khi trẻ đang sốt, trẻ đang mắc 1 bệnh nhiễm khuẩn cấp tính (viêm phổi, thương hàn, sởi ...), trẻ mới khỏi các bệnh nói trên, còn đang trong thời kỳ hồi sức, trẻ đang bị viêm da mủ, hoặc bệnh chàm ngoài da (eczéma), trẻ sinh non còn quá yếu, quá thiếu cân...




Để tiêm phòng đảm bảo an toàn trước tiên bố mẹ cần biết rõ tình trạng sức khỏe của trẻ trước khi đi tiêm. (Ảnh minh họa)

Trước khi tiêm các bà mẹ không nên cho trẻ ăn, bú quá no, tuy nhiên cũng không để trẻ đói để tránh tình trạng trẻ bị hạ đường huyết sau khi tiêm. Cha mẹ nên vệ sinh thân thể cho bé sạch sẽ để hạn chế nhiễm trùng. Khi tiêm phòng, cần cho trẻ mặc trang phục đơn giản để giúp bác sĩ dễ thao tác trong quá trình khám, không mặc quần áo quá bó chặt, ủ ấm quá nhiều…


Khi tiêm, bố mẹ cần lưu ý theo dõi trẻ, sớm phát hiện những điểm bất thường để có biện pháp xử lý kịp thời. Bố mẹ nên cho trẻ ở lại nơi tiêm chủng ít nhất 30 phút để theo dõi xem trẻ có những biểu hiện dị ứng với thuốc không. Về nhà, tiếp tục theo dõi trẻ trong vòng 24 đến 48 giờ sau tiêm. Nếu trẻ sốt trên 39 độ C, co giật, tím tái, khò khè, khó thở, khóc thét, khóc dai dẳng không dứt, bỏ bú, chỗ tiêm sưng to, tấy đỏ… thì bố mẹ cần đưa ngay trẻ đến bệnh viện hoặc cơ sở y tế gần nhất để được chăm sóc và điều trị.

Còn trường hợp nếu sau khi tiêm trẻ sốt nhẹ các mẹ cần lau mát cho trẻ bằng nước ấm và cho trẻ uống thuốc hạ sốt theo đúng hướng dẫn của nhân viên y tế. Nếu có sưng đau tại chỗ tiêm có thể chườm lạnh tại nơi tiêm bằng cách dùng khăn thấm nước lạnh sạch chườm vào chỗ tiêm. Cho trẻ bú mẹ, ăn uống bình thường, uống nước nhiều hơn.


Các mẹ không xát chanh hoặc đắp bất kỳ loại thuốc nào vào chỗ tiêm vì có thể gây kích thích chỗ tiêm khiến bị sưng, đau và làm tăng nguy cơ nhiễm khuẩn cho vết tiêm.

HCM Bán CHCC sắp bàn giao nhà, quý 4/2014. Giá 1.4ty/căn. LH 0903121455

Posted: 24 Mar 2014 02:26 AM PDT

     CHƯƠNG TRÌNH MỚI 2014: Khách hàng mua giá đợt 1 ( Áp dụng từ 06/1/2014 khi có thông báo mới), Ký HĐ thanh toán 40%.  KHUYẾN MÃI MỚI 2014: Khách hàng chọn mua diện tích trên 100m2 được tặng : 1 Máy lạnh Samsung - 1 Tivi Samsung 42" Khách hàng chọn mua diện tích dưới 100m2 được tặng : 1 Tivi Samsung 42" A/C vui lòng liên hệ trước khi xem thực tế nhà mẫu: Mr.Tín: 0903 12 14 55 | 0984 54 00 99  VỊ TRÍ:Mặt tiền đường Phan Huy Ích lộ giới 30m, ngay ga điện ngầm - Metro Tham Lương - Bến Thành.  THUẬN TIỆN DI CHUYỂN: Ga điện ngầm Metro : 300 m TTTM Pandora : 1 Km Khu CN Tân Bình : 400 m Sân bay Tân Sơn Nhất : 1,5 Km Co.op Mart : 500 m Quận 1 : 8 Km  TIỆN ÍCH HIỆN HỮU: Hồ bơi, Công viên ven sông, Phòng Gym, Spa, Nhà hàng, Café, Nhà trẻ... DIỆN TÍCH CĂN HỘ PHÙ HỢP: Từ 79,6 m2 - 106,7m2 MẶT BẰNG TẦNG ĐIỂN HÌNH: MẶT BẰNG CĂN HỘ: Hotline: 0903 12 14 55 | 0984 54 00 99   NHÀ MẪU CĂN HỘ PHÚC YÊN  PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN  (Thanh toán theo tiến độ xây dựng của công trình) + Đợt 0: Đặt cọc 50 triệu  + Đợt 1: 10 ngày sau khi đặt cọc, ký hợp đồng mua bán thanh toán 40% giá trị căn hộ (bao gồm tiền cọc) + Đợt 2: Thanh toán 10% trị giá căn hộ sau khi thi công xong sàn tầng thứ 18 + Đợt 3: 02 tháng thanh toán 10% trị giá căn hộ, kể từ đợt 2 + Đợt 4: 02 tháng thanh toán 10% trị giá căn hộ, kể từ đợt 3+ Đợt 5: 02 tháng thanh toán 10% trị giá căn hộ, kể từ đợt 4 + Đợt 6: 02 tháng thanh toán 10% trị giá căn hộ, kể từ đợt 5 + Đợt 7: Thanh toán 7% trị giá căn hộ trước khi bàn giao 1 tháng (Cty sẽ thông báo bằng văn bản cho KH) + Đợt 8: Khách hàng thanh toán 3% giá trị căn hộ khi nhận sổ hồng.  A/C vui lòng liên hệ trước khi xem thực tế nhà mẫu: Mr.Tín: 0903 12 14 55 | 0984 54 00 99 Tags: căn hộ Phúc Yên 2, dự án đường Phan Huy Ích, chung cư Phúc Yên 2, căn hộ quận Tân Bình, khuyến mãi căn hộ Phúc Yên 2, tiến độ dự án, giá bán căn hộ Phúc Yên 2, chủ đầu tư, phương thức thanh toán căn hộ Phúc Yên 2, nhà mẫu, diện tích căn hộ, Phuc Yen 2 Apartment, for sale, tiện ích, thông tin dự án Phúc Yên 2

Toàn Quốc Chữa trị chứng xuất tinh sớm - yếu sinh lý - Caubevang.com

Posted: 24 Mar 2014 02:17 AM PDT

Chữa xuất tinh sớm là mục tiêu hàng đầu cho những quý ông mắc phải chứng xuất tinh sớm. Việc chữa xuất tinh là rất quan trọng vì triệu chứng này có ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ giữ nam và nữ, giữa vợ và chồng.


Tình dục là yếu tố cần có trong đời sống hằng ngày của chúng ta. Đôi khi, một đời sống tình dục mỹ mãn có thể giữ gìn hạnh phúc gia đình và xuất tinh sớm trái ngược với điều đó, nó gây ra không ích khó khăn trong sinh hoạt của nam giới không chỉ chuyện riêng tư mà còn ảnh hưởng cả công việc do tâm lý căng thẳng. Mặc dù, đây không phải là một chứng bệnh nhưng chữa xuất tinh sớm là cần thiết






Chữa xuất tinh sớm là một việc rất tế nhị, đôi khi nam giới ngại ngùng khi đề cập vấn đề này. Đó là điều nên tránh, việc chữa xuất tinh sớm nếu kéo dài sẽ càng khó điều trị hơn và khi vào quá trình điều trị sẽ mất nhiều thời gian hơn.


Chữa xuất tinh sớm đang là mong muốn của rất nhiều đàn ông. Xuất tinh sớm không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng đây là một phiền toái của nam giới vì vậy chữa xuất tinh sớm là rất cần thiết để không còn lo lắng về đời sống chăn gối.


Chữa xuất tinh sớm có rất nhiều cách


1. Nguyên nhân xuất tinh sớm là do yếu tố tâm lý (công việc căng thẳng, về điều kiện vật chất, chuyện gia đình…). Chữa xuất tinh sớm được nhiều chuyên gia khuyến nghị là cách này. Chúng ta **nh vào yếu tố tâm lý


Thư giãn, cố gắng không lo nghĩ đến "công tác" kéo dài cuộc giao hợp, hoạt động giao hợp chậm lại hoặc cố nghĩ đến chuyện gì khác trong lúc đang lúc hưng phấn cực độ, mang bao cao su để làm dương vật ít nhạy cảm v.v…


Các chế độ ăn uống hỗ trợ chữa xuất tinh sớm


- Nên kiêng ớt, hạt tiêu, bò cari, gà cari, tôm cua…Những thứ có hàm lượng mỡ cao, nước uống có ga


- Thức ăn nên dễ tiêu hóa, nhiều dinh dưỡng ví dụ như thịt heo nạc, gà thỏ dê… Bên cạnh đó là những rau củ quả tươi, một số nước trái cây cam, lê, táo…


2. Nguyên nhân xuất tinh sớm cũng có thể là do tự phát, do cơ quan sinh dục. Vấn đề này có thể tìm đến chuyên gia hay bác sĩ để có phương thức chữa xuất tinh sớm hiệu quả


Ngoài ra có thể sử dụng một số loại thực phẩm tăng cường sinh lý dài hạn để có kết quả an toàn nhất, tốt nhất mà còn phải an toàn.


Vimax






Giá:1,450,000 VNĐ/ Hộp 30 Viên






Thực Phẩm Tăng Cường Sinh Lý VigRX Plus


Giá:1,500,000 VNĐ/ Hộp 60 Viên




Tăng Cường Sinh Lý với SizePro Ultra




Giá:1,000,000 VNĐ/Hộp 30 Viên




Số dt tư vấn: 093 777 83 77 - 0976 79 5678

Theo: Caubevang. com

HCM Nơi thu mua laptop giá cao tại TP.HCM | NTC Laptop 0915434364 Mr.Nam.

Posted: 24 Mar 2014 02:13 AM PDT

Trung tâm laptop NTC : nơi thu mua laptop giá tốt nhất - uy tín nhất và nhanh nhất tại TP.HCM.
:hihi::hihi:
Nếu :

  1. Bạn đang có nhu cầu bán laptop cũ và mua laptop mới.
  2. Bạn đang cần tư vấn nên nâng cấp laptop cũ của mình hay là mua một chiếc laptop mới.
  3. Bạn đang băn khoăn về việc làm thế nào để mua một chiếc laptop cũ với giá cả vừa phải và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  4. Bạn không biết phải đi đến đâu để bán laptop với giá tốt nhất.Hoặc bạn muốn có người tới tận nhà để thu mua laptop của bạn, tiết kiệm thời gian cho bạn.
  5. Bạn không biết nơi nào ở TP.HCM bán laptop uy tín và giá tốt nhất với chế độ bảo hành đảm bảo nhất.....

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn.
ĐC : 28/5Q Phạm Văn Chiêu,P.14,Q.Gò Vấp.
SĐT :0915434364 Mr.Nam.
Luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7!

Toàn Quốc Phòng vé máy bay uy tín giá rẻ Tân Phi Vân

Posted: 24 Mar 2014 01:52 AM PDT

Tân Phi Vân Chuyên cung cấp vé các chặng bay Quốc Nội và Quốc Tế (vé định cư,du học,lao động,thuyền viên…) với giá cả rẻ nhất,tư vấn tận tình đến với khách hàng.

là đại lý cấp 1 chính hãng của Vietnam Airlines ,Vietjet Air, và Jetstar và hơn 200 hãng hàng không nước ngoài khác với uy tín đã được khẳng định qua 10 năm trong ngành, nên quý khách có thể an tâm tin tưởng khi đặt vé tại phòng vé chúng tôi.

với cam kết Phục vụ quý khách 24/7 trong các ngày lễ,tết và làm việc liên tục từ 7h sáng đến 22h tối giúp quý khách có thể dễ dàng đặt mua vé máy bay vào bất cứ giờ nào khi cần đi gấp.

với cam kết giá tốt nhất cho tất cả quý khách hàng đặt mua vé máy bay, Tân Phi Vân với lợi thế là đại lý cấp 1 nên sẽ có giá tốt hơn các phòng vé nhỏ lẻ và đại lý khác rất nhiều bạn hãy đặt vé ngay và trải nghiệm điều này nhé.

với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vũng chuyên môn nghiệp vụ, chúng tôi luôn cam kết tư vấn hành trình bay ngắn nhất và giá rẻ nhất.

hỗ trợ phương thức Thanh toán linh hoạt qua tất cả các ngân hàng, ATM, Internet Banking và chuyển khoản ngân hàng giúp quý khách ở bất cứ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam cũng có thể đặt mua vé.

nếu quý khách ở tại nội thành TPHCM Tân Phi Vân sẽ giao vé tận nơi miễn phí cho quý khách.

CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
445 Huỳnh Văn Bánh,P. 13, Q. Phú Nhuận,Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3991.8420 – Fax : 08 3991.0480

Toàn Quốc Sửa chữa Windows sau khi bị virus tấn công

Posted: 24 Mar 2014 01:46 AM PDT

Automatic System Cleaner là phần mềm miễn phí có chức năng sửa chữa Windows, chương trình sẽ liệt kê danh sách các lỗi cần khắc phục sau khi Windows bị virus tấn công.

Bạn có 2 lựa chọn cơ bản khi nói đến việc khắc phục các vấn đề hư hỏng Windows sau khi bị virus tấn công. Đó là tiến hành sửa chữa các hư hỏng Windows hoặc đưa Windows về trạng thái cài đặt mới.



Nếu chọn việc sửa chữa Windows, có thể sẽ mất khá nhiều thời gian, và còn tùy thuộc vào mức độ hư hỏng mà virus đã tạo ra cho Windows. Và nếu như bạn quyết định lựa chọn cách sửa chữa, thì bạn nên dùng những phần mềm có chức năng sửa chữa Windows chuyên nghiệp để nhanh chóng khôi phục lại Windows một cách có hệ thống.

Automatic System Cleaner là phần mềm miễn phí có chức năng sửa chữa Windows, chương trình sẽ liệt kê danh sách các lỗi cần khắc phục sau khi Windows bị virus tấn công.

Automatic System Cleaner hoạt động mà không cần cài đặt. Các chức năng chính được sắp xếp theo từng nhóm Tab khác nhau



Bạn có thể giữ nguyên các thiết lập mặc định nếu Windows bị hư hỏng quá nặng. Tuy nhiên tôi khuyên bạn nên đi qua từng tab và đánh dấu vào các lựa chọn cần thiết để khôi phục Windows



Bên cạnh từng tùy chọn, Automatic System Cleaner sẽ hiển thị một biểu tượng trợ giúp có chức năng hiển thị thông tin liên quan đến tùy chọn đó.

Nhìn chung thì Automatic System Cleaner hoạt động khá hiệu quả và có thể khôi phục Windows lại được khoảng 80% hiệu suất.

Nguồn: genk.vn

Toàn Quốc Tuyển sinh du học Nhật Bản đợt nhập học tháng 10 năm 2014

Posted: 24 Mar 2014 01:21 AM PDT

Cứ hàng năm tại Việt-SSE lại có các đợt tuyển sinh các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn được học tập và làm việc tai Nhật Bản. Chính vì vậy mà với uy tín của Viêt-SSE tại cục Xuất Nhập Cảnh Nhật Bản, trong hơn 7 năm qua đã có rất nhiều các bạn học sinh,sinh viên nhận được VISA du hoc nhat ban thành công với sự trợ giúp và tư vấn của Việt-SSE. Tiếp nối thành công của các kỳ tuyển sinh nhập học trước, vào năm 2014 này Việt-SSE trân trọng thông báo tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 10 năm 2014 với những ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho các học sinh đăng ký du học ngay từ bây giờ:



Tại sao chọn Viet SSE

Đến với Việt-SSE bạn sẽ KHÔNG MẤT BẤT CỨ CHI PHÍ NÀO khi bạn chưa có VISA Du học (tư cách lưu trú COE )
Miễn phí chứng minh tài chính.
Cam kết luyện thi miễn phí Năng lực tiếng Nhật (Nattest, J-Test, TOP J, GNK đạt kết quả đỗ 100%)
Miễn phí học tiếng Nhật 6 tháng trị giá 12 Triệu VNĐ (Những học viên ở xa sẽ được bố trí chỗ ở trong KTX cho học sinh với mức chi phí tiết kiệm tối đa)
Chọn trường chi phí ban đầu vào khoảng 90 triệu đến 140triệu ( Đã bao gồm tiền học 6 tháng, kí túc xá, bảo hiểm, phí nhập học……) chi phí này dao động tùy vào học phí từng trường
Có nhiều Lựa chọn trường trong số hơn 300 trường Viêt-SSE làm đại diện tuyển sinh chính thức (Điều này rất quan trọng vì bạn sẽ có nhiều lựa chọn với mức học phí phù hợp nhất.)
Hỗ trợ xin việc làm thêm sau khi sang Nhật (thu nhập bình quân làm thêm từ 80.000 đến 100.000 yên/tháng)

Đối tượng tuyển sinh

Học sinh đã tốt nghiệp PTTH, Cao đẳng hoặc Đại không giới hạn tuổi
Có mong muốn được làm việc tại Nhật Bản với thu nhập hấp dẫn
Không cần trình độ tiếng Nhật trước khi sang Nhật
Các Tu nghiệp sinh quay về nước
Các học sinh bị đánh trượt từ các Trung tâm du học khác có thể chuyển hồ sơ sang
Các hồ sơ đã bị Cục Xuất Nhập Cảnh Nhật Bản đánh trượt nhiều lần
Tiếp nhận cả những hồ sơ quá tuổi, trượt nhiều lần hoặc thiếu giấy tờ.

Các giấy tờ chuẩn bị

Giấy khai sinh (bản sao x3 bản)
Bản gốc bằng tốt nghiệp THPT, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (nếu có), kèm 03 bản sao công chứng
Học bạ THPT hoặc bảng điểm nếu đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (bản sao công chứng x3 bản).
Chứng minh thư của học sinh và bố hoặc mẹ (bản sao, công chứng x4 bản);
Sổ hộ khẩu gia đình bản sao công chứng (x3 bản) ( có số chứng minh thư của các thành viên trong gia đình )
12 ảnh 3×4 và 12 ảnh 4×6 mới chụp trong vòng 3 tháng trở lại (ảnh nền trắng, áo sang màu)
Hộ chiếu (nếu có)
Sơ yếu lý lịch (không cần bản có dấu)
Nếu là Tu nghiệp sinh về nước cần nộp: Chứng chỉ hoàn thành Tu Nghiệp Sinh, Hợp đồng Tu nghiệp.11. Giấy xác nhận quyền sử dung đất (nếu có)

Quyền lợi của du học sinh Viet-SSE

Không mất chi phí gì mà lại được đảm bảo Visa 100% (Tỷ lệ đỗ Visa của Việt-SSE hiện tại cao nhất tại Cục Xuất Nhập Cảnh Nhật Bản)
Hỗ trợ xin việc làm thêm sau khi sang Nhật (thu nhập bình quân làm thêm từ 80.000 đến 100.000 yên/tháng)
Hỗ trợ đóng học phí 6 tháng, học sinh có thể chọn trường chi phí ban đầu vào khoảng 90 triệu đến 140 triệu ( Đã bao gồm tiền học 6 tháng, kí túc xá, bảo hiểm, phí nhập học…)
Được đóng bảo hiểm tại Nhật (Mức bảo hiểm tương đương người Nhật)
Bạn có thể chỉ định vào bất kỳ trường nào bạn yêu cầu cho cả 4 đợt nhập học tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10 tại bất cứ vùng nào tại Nhật Bản TOKYO, OSAKA, FUKOUKA, SENDAI, SAITAMA, CHIBA, GIFU, WAKAYAMA, IWATE ….)
Học sinh chỉ phải nộp theo đúng hoá đơn gốc của nhà trường !
Xử lý hồ sơ chuyên nghiệp với uy tín lớn Nhất Việt Nam hiện nay
Hỗ trợ và luyện thi năng lực tiếng Nhật đỗ 100% !
Thời gian học tập tại Nhật từ 5 – 7 năm
Kết thúc khóa học sẽ được hỗ trợ miễn phí thủ tục xin visa làm việc 3 -5 năm/lần hoặc Visa định cư vĩnh viễn tại Nhật
Hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng có liên kết với Việt-SSE (Techcombank, Sacombank, Vietcombank, ACB, ABbank, GP bank, HD bank …..)

Chính sách khuyến học

Tặng học bổng 100.000 Yên cho tất cả các bạn đăng ký học tại Học viện giáo dục quốc tế Nishinihon kỳ nhập học tháng 7/2013.
Tặng 05 suất vé máy bay cho các bạn đăng ký sớm nhất và có bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng loại khá và có bằng tiếng Nhật Yon Kyu trở lên.
Tặng 20 Kim từ điển Nhật – Việt trị giá khoảng 300 USD cho các bạn đăng ký sớm nhất và có học lực khá và bằng năng lực tiếng Nhật Yon Kyu hoặc chứng chỉ NAT – TEST.

Tại sao nên chọn Viet SSE


Đến với Việt-SSE bạn sẽ không mất bất cứ chi phí nào khi bạn chưa có VISA du học (Tư cách lưu trú )
Bạn có thể chỉ định vào bất kỳ trường nào bạn yêu cầu cho cả 4 đợt nhập học tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10 tại bất cứ vùng nào tại Nhật Bản TOKYO, OSAKA, FUKOUKA, SENDAI, SAITAMA, CHIBA, GIFU, WAKAYAMA, IWATE ….)
Việc lựa chọn Trung tâm tư vấn du học tại Việt Nam là bước đầu vô cùng quan trọng cho các bạn học sinh. Các bạn chú ý rằng Hiện tại Cục Xuất Nhập Cảnh Nhật Bản nắm rất rõ hồ sơ và cách làm việc của các Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Việt Nam. Do đó, khi họ đã tin tưởng vào một trung tâm tư vấn du học nào thì những hồ sơ do trường hoặc trung tâm đó gửi đi đều có khả năng có giấy phép lưu trú rất cao. Việt-SSE với uy tín cùa mình trong suốt 7 năm qua, là môt công ty của uy tín của chính Nhật Bản, được Cục Xuất Nhập Cảnh Nhật Bản đánh giá cao trong suốt 7 năm qua
Ngoài ra từ năm 2013 tại Việt- SSE có thêm chương trình du học thạc sỹ tại Nhật Bản. Nếu bạn yêu thích Nhật bản và muốn có được môi trường và học thức cao thì hãy chọn Viet SSE để trải nhiệm.



KHÔNG MẤT CHI PHÍ GÌ mà lại được ĐẢM BẢO VISA 100% tại sao không GỌI NGAY 0903299926 – 0962244426 -0936256798

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRỤ SỞ CHÍNH CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT – SSE:

Địa chỉ: Nhà số 1 ngõ 19, Liễu Giai, Hà Nội

Tel: 04.3736.7886 / Fax: 04.3736.7887

Hotline: 0903 299 926 – 0962 244 426 – 0976 256 798

CÁC CHI NHÁNH TẠI MIỀN BẮC:

BẮC NINH:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, TT Gia Bình, Bắc Ninh

HẢI DƯƠNG:

Địa chỉ 1: Khu 16 TT Lai Cách – Cẩm Giàng – Hải Dương
Địa chỉ 2: 112 Ngô Quyền – Thanh Bình – Hải Dương

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN MIỀN NAM:

Địa chỉ: 156/2 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Tel: 08.3911.5668 / Fax: 08.3911.5669

Website : duhoc.viet-sse.vn

Email : duhoc@viet-sse.vn

Hotline: 0902 180 006 – 0962 244 426

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN MIỀN TRUNG:

Địa chỉ: 51A Nguyễn Thái Học, TP. Vinh

Hotline: 0903 299 926 – 0962 244 426

Quảng Ngãi bán chíp e7300. e7400

Posted: 24 Mar 2014 01:11 AM PDT

thanh lý chíp, e5200. giá: 200k
e7300: 350k
e7400: 400k
vga. 512mb/128 bit: 370k
đc: 309 lê lợi. tp quảng ngãi
đt: 0904909662.

Toàn Quốc thanh lý ghế và gường gội đầu

Posted: 24 Mar 2014 12:56 AM PDT

Thanh lý ghế gội đầu và giường gội đầu tại chợ đồ cũ Thưởng Thưởng .
Thông tin liên hệ : CHợ đồ cũ...chợ chuyên mua đồ thanh lý,thanh lý đồ cũ tại trung tâm chợ đầu mối Bắc Thăng Long,ĐÔng anh,Hà nộiWebsite : thanhlydocu.vn docu24h.com
SDT: 043.951.8242

HCM Gửi thuyền đi Norway, gửi máy ép nước mía đi Norway, gửi máy xay thịt

Posted: 24 Mar 2014 12:56 AM PDT

Gửi thuyền đi Norway, gửi máy ép nước mía đi Norway, gửi máy xay thịt đi Norway

Dịch vụ chuyển hàng hóa đi quốc tế giá rẻ

Nhằm phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn, Công ty TTI EXPRESS không ngừng hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hoá các loại hình dịch vụ.

TTI EXPRESS cung cấp dịch vụ Chuyển Phát nhanh với hơn 200 nước trên thế giới và đặc biết là công ty nhận chuyển nhiều loại hàng hóa, tài liệu, thực phẩm, mỹ phẩm, máy móc…

TTI EXPRESS là một Đại lý của các hãng chuyển phát nhanh uy tín của Thế Giới: DHL, UPS, FEDEX

TTI EXPRESS cung cấp các dịch vụ vận chuyển đường biển và đường hàng không

Dịch vụ của TTI Express với mức giá hợp lý, thời gian vận chuyển nhanh chóng

Đồng thời, TTI Express còn cung cấp dịch vụ nhập hàng từ các nước về Việt Nam

Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng Số Bill để có thể xem đuợc lịch trình cụ thể lô hàng của mình: đến đâu, ngày giao, giờ giao hàng và được ký nhận bởi ai.
Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.




Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hồng Cẩm: 0939137458

TTI EXPRESS CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q3, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Tel: (84-8) 3752 7445 – 3752 7446 ( Gặp Hồng Cẩm để có giá tốt nhất)
Fax : (84-8) 37527443
Skype: chuyenphatnhanhgiare6


TTI EXPRESS LUÔN SONG HÀNH CÙNG BẠN !
Gửi thuyền đi Norway, gửi máy ép nước mía đi Norway, gửi máy xay thịt đi Norway

HCM Call 0915574448 Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa 1 ½” phi 50mm

Posted: 24 Mar 2014 12:48 AM PDT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN AP
22 Lê Văn Khương, xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh
Tel : (84.8) 37115015 / (84.8) 37115430 - Fax : (84.8) 37115029


Sales Department
Tel:0915 574 448
AP ELECTRICAL EQUIPMENT CO.,LTD

AP- ống ruột gà thép luồn dây điện(Flexible Metallic conduit), ống ruột gà đàn hồi thép, ống thép luồn dây điện mềm có bọc nhựa (Water-proof flexible metal conduit- Liquid tight flexible conduit)

STEELCONDUIT.VN -Ống thép luồn dây điện EMT- IMC- BS4568 –JISC8305 (Galvanized Steel conduit- GI conduit), Ống ruột gà lõi thép luồn dây điện có bọc nhựa (Water-proof Flexible Metallic Conduit);Ống thép luồn dây điện mềm không bọc nhựa( Electrical Flexible Metallic Conduit); Ống ruột gà sắt luồn dây điện có bọc nhựa dày(Liquid-tight Flexible Metal Conduit); Đầu nối ống thép luồn dây điện mềm kín nước (Water-proof Flexible Conduit Connectors; Straight squeeze connectors) TY REN/TY TREO/TY RĂNG/THANH REN/ TY TREO mạ kẽm M6, M8, M10, M12, M16 – (High quality Galvanized Thread Rod) 1m, 2m, 3m, đạt tiêu chuẩn JIS B 1051 – JAPAN & DIN 975 & DIN 976- Đức, Đai treo /Cùm treo, Đai treo 2 mảnh (Pipe hanger/Conduit Clamp), tắc kê đạn, Đai treo Omega, cùm omega, Cùm Ubolt, Cùm Ubolt lá (U Bolts) Gía đỡ cơ điện, Cùm treo ống / Kẹp treo ty & ống / Kẹp treo ống thép luồn dây điện, ống PCCC/ HVAC (Steel conduit hanger/Pipe hanger/Clevis Hanger), Kẹp xà gồ/ Kẹp dầm thép (Beam Clamp/Suspending Clamp/C-Clamp), Thanh chống đa năng (Unistrut Channel/ Strut/ C-Channel/ Double Unistrut profile ),

Toàn Quốc Giá m2 sàn xây dựng

Posted: 24 Mar 2014 12:31 AM PDT

1/ Nếu đơn vị xây dựng nhận thầu phần nhân công, phần vật tư sẽ do gia chủ cung cấp (không bao gồm gia công lắp đặt đá granite, trần thạch cao, cửa đi, cửa sổ bằng nhôm, sắt hay gỗ) thì phần việc nhà thầu phải làm bao gồm: xây dựng phần thô (làm móng, cột, dầm, sàn bằng bêtông cốt thép, xây tường, tô trát, lắp đặt hệ thống đường ống điện, nước âm tường... và phần hoàn thiện (ốp lát gạch, sơn nước, sơn dầu, lắp đặt thiết bị điện, nước... sao cho hoàn tất ngôi nhà). Với hình thức này thì giá xây dựng nhà phố dao động từ 1.100.000-1.300.000 đồng/m2 sàn bêtông. Tùy theo độ phức tạp của hồ sơ thiết kế nội thất và vị trí công trình mà có sự thỏa thuận thích hợp giữa chủ nhà và nhà thầu. Ví dụ: nhà có mặt bằng diện tích nhỏ hay sâu trong hẻm nhỏ thì phần chi phí công thợ sẽ phải cao vì tiến độ thi công kéo dài do không thể làm cùng lúc, phải chia thành đợt xây dựng hay phải vận chuyển vật tư xa...
Nên chọn hình thức này khi gia chủ có thời gian trông coi và cung ứng vật tư kịp thời, đồng thời có người nhà biết kỹ thuật thi công giám sát.
2/ Đơn vị xây dựng nhận thầu nhân công và vật liệu, với nhiều phần việc giao khoán cho nhà thầu theo cấp độ yêu cầu khác nhau nên mức giá xây dựng sẽ thay đổi lớn. Nếu chọn hình thức này, khi tiến hành thương thảo hợp đồng với nhà thầu, gia chủ cần yêu cầu nhà thầu nêu chỉ tiêu, chủng loại, xuất xứ nhãn hiệu các loại vật liệu, đồng thời phải lập dự toán cụ thể cho từng công việc phải làm.

Toàn Quốc Ốp nillkin smartphone Hàn Quốc giá 60k, viền nhôm IP 100k, ốp lumia 70

Posted: 24 Mar 2014 12:13 AM PDT

Phụ Kiện NK Mobile
http:// www .facebook.com/phukiennkmobile/

Chuyên ốp nillkin, bao da, giả da leather giá sinh viên nhất HN/ Chuyên ốp nillkin, bao da giá hạt rẻ nhất HN

Chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí và phụ kiện cho smartphone giá sinh viên hạt rẻ nhất HN

Nhận ship hàng toàn quốc, free phí ship tại Hà Nội.
Hotline: 01648 520 736 - 01665 484 794 (call or SMS)

Xin giới thiệu đến quý khách hàng các mặt hàng ốp điện thoại, sạc pin, sạc dự phòng và các sản phẩm khác

Ốp lưng Nillkin sần tất cả các dòng smartphone Hàn Quốc như Sky, LG, Samsung Galaxy , Samsung Note1-2-3





Ốp Viền Cross line 0.7mm cho Iphone 4/4S với giá 100k ; Iphone 5/5S giá 110k







Ốp giả da Leather cho các dòng Lumia




Các phụ kiện, miếng dán Iphone, miếng dán các dòng smartphone khác giá từ 10 - 50k, sạc dự phòng Power Bank 2600 mAh giá 130k; 3000mAh giá 150k



Và còn nhiều sản phẩm độc đáo giá rẻ mà lại chất lượng khác

http:// www .facebook.com/phukiennkmobile/

Nhận ship hàng toàn quốc, free phí ship tại Hà Nội.

No comments:

Post a Comment