Friday, April 25, 2014

Hà Nội - Phần mềm quảng cáo Ninja - Phần mềm gửi tin nhắn Viber nhiều chức năng - 14 - 15

Hà Nội - Phần mềm quảng cáo Ninja - Phần mềm gửi tin nhắn Viber nhiều chức năng - 14 - 15

Link to Diễn đàn rao vặt Quảng Ngãi - Nơi rao bán miễn phí tại Quảng Ngãi

Hà Nội - Phần mềm quảng cáo Ninja - Phần mềm gửi tin nhắn Viber nhiều chức năng

Posted: 25 Apr 2014 12:54 AM PDT

Ứng dụng nhắn tin miễn phí Viber , Kakao Talk , Zalo, Line ngày càng được đông đảo người dùng điện thoại sử dụng rất tiện lợi trong việc thao tác và tiết kiệm một khoản tiền rất lớn cho bạn.Ngay cả những bạn không dùng smartphone vẫn có thể cài đặt nhắn tin và gọi điện miễn phí thông qua máy tính có kết nối internet.
Nhận thấy kênh tiếp cận khách hàng qua SMS Viber rất tiềm năng. Trong một thời gian ngắn bạn có thể gửi thông điệp đến số điện thoại hàng ngàn khách hàng.NINJA TEAM đã cho ra mắt phần mềm quảng cáo Viber NINJA công cụ hữu ích tiếp thị sản phẩm của bạn.



Chức năng chính nổi bật
- Gửi tin nhắn đến hàng ngàn khách hàng qua số điện thoại.
- Tự nhập danh sách số điện thoại OTT NINJA sẽ tự động kiểm tra những số điện thoai nào đã cài đặt phần mềm OTT : Viber, kakao talk , zalo và sẽ gửi tin nhắn đến cho số điện thoại đó.Thao tác chỉ trong vòng 3s giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.
- Phần mềm tự tạo số điện thoại , tự kiểm tra những số đã có viber để gửi tin nhắn.Thay vì bạn phải dùng phần mềm khác quét số điện thoại online.Với ưu điểm này những số điện thoại chưa bao giờ public trên internet bạn cũng có thể gửi thông điệp đến với khách hàng.
- Chế độ random số khi gửi.Bạn không cần có danh sách số điện thoại bạn vẫn có thể gửi tin nhắn . Phần mềm quảng cáo Viber NINJA sẽ tự động sinh số ngẫu nhiên có cài đặt viber.
- Phần mềm chạy ẩn nên không làm rối người dùng như các phần mềm khác.Thao tác không chiếm chuột bạn vẫn có thể làm nhiều việc khác.
- Tốc độ gửi nhanh ổn định chỉ với máy tính có mạng internet bạn có thể sử dụng.Nếu mạng của bạn quá yếu những số điện thoại đó sẽ lưu vào danh sách bộ nhớ tạm và gửi lại trong lần sau.
- Quá trình gửi hoàn tất phần mềm sẽ lưu lại những danh sách số điện thoại gửi thành công để tiện cho những lần phục vụ lần sau.
- Thiết kế đơn giản ngay cả bạn không rành về IT cũng có thể sử dụng phần mềm quảng cáoViber NINJA.






Tải phần mềmNinja Viber: https://www.mediafire.com/folder/d0q...d3/NINJA_VIBER

Thông tin liên hệ:

Toàn Quốc - Công ty Canada lần đầu hợp tác với Foxcom để cùng phát triển BlackBerry Z3

Posted: 25 Apr 2014 12:52 AM PDT

Điện thoại này được trang bị camera độ cảm biến khá thấp so với nhiều thiết bị cùng loại 5 megapixel phía sau có đèn flash và 1,1 megapixel phía trước. Tuy nhiên, với những người không có nhu cầu để chụp những bức ảnh chất lượng cao trên điện thoại thì camera của điện thoại không phải là vấn đề lớn. Độ cảm biến trên điện thoại vẫn cho bạn những bức ảnh ở mức chấp nhận được.

Vì chiếc điện thoại hướng đến đối tượng người trẻ nên có thiết kế bên ngoài khá bắt mắt với các góc cạnh vuông vức, trên khuôn hình chữ nhật, cho người dùng cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay. Màn hình 5 inch lớn, cho người nhìn những góc rộng cùng với các chi tiết hiển thị rõ nét. Mặt sau của điện thoại có in logo BlackBerry nổi với nhựa vân mềm tạo nên một thiết kế sang trọng và thanh lịch. Hơn nữa chiếc điện thoại sẽ được trang bị các ứng dụng độc đáo của riêng cong ty Canada trong đó có gói dịch vụ nhắn tin blackberry messenger (BBM).
Sản phẩm BlackBerry Z3 ra mắt bởi sự hợp tác của hãng "dâu đen" củng với công ty sản xuất Foxcom. Hai công ty cũng sẽ cùng bán thiết bị này và chia đôi lợi nhuận, trong khi Foxcom chịu trách nhiệm khâu phát triển, Blackberry phụ trách mảng marketing cùng các chiếc lược để bán sản phẩm. Có thể nói, đây là một điện thoại hoàn toàn mới của công ty, phù hợp với xu hướng của thị trường smartphone hiện tại.

HCM - bán Sữa ong chúa costar Úc 1610mg 6%10 HDA Royal jelly giá khuyến mãi 860.000đ/ hộp

Posted: 25 Apr 2014 12:51 AM PDT

http://www.biquyetgiamcan.netTell : 08 6681 8455 hoặc 0936 170 872Cam kết bán hàng thật 100%
COSTAR - Royal Jelly - Sữa ong chúa Úc 1610mg 6%10 HDA
Xuất Xứ: Australia ( Úc)

Quy Cách Đóng Gói: 1610mg x 365 viên/ lọ

Giá Bán: 860.000 VNĐ/ Lọ

Sữa ong chúa Úc Costar Royal Jelly hàm lượng 1610mg 365 viên bổ sung thêm axit Sữa Ong Chúa hay còn goi là Axit 10-hydroxy-2decenoic là một chất dinh dưỡng đặc biệt được tìm thấy độc nhất ở Sữa Ong Chúa có trong thiên nhiên, được tăng cường thêm 6% 10mg HDA giúp bồi dưỡng sức khoẻ, tăng cường sức chịu đụng, làm đẹp da, ngừa nám tàn hương ngừa ung thư.

Sữa ong chúa là sản phẩm được tiết ra từ hàm của con ong thợ 7 ngày tuổi trở đi để nuôi ong chúa và ấu trùng ong chúa. Ở nhiệt độ thường sữa ong chúa là chất đặc biệt như bơ, màu hơi ngà vàng. Thành phần hoá học của nó rất phức tạp, nó phụ thuộc vào đàn ong, nguồn hoa…

Khác với loại sữa ong chúa tươi rất khó bảo quản, dễ hỏng hóc. Viên Sữa Ong Chúa Úcđược sản xuất với các dưỡng chất đầy đủ như sữa ong chúa tươi nhưng lại rất dễ dàng bảo quản trong thời gian dùng nên được nhiều khách hàng chọn lựa.

Công Dụng:

- Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do đổi thay nội tiết tố ở đàn bà (trong thời kỳ mãn kinh), vì Sữa Ong Chúa làm thay đổi tận gốc của nguyên do gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở thành trắng hồng, căng mịn.

- Giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, buồng mất ngủ.

- Giúp trị bệnh cao máu, cao áp huyết, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan.

- Giúp các trường hợp suy dinh dưỡng, ý thức mệt mỏi, cơ thể hư nhược, sức khỏe kiệt quệ do lao tâm, lao lực quá sức.

- Giúp trị bệnh âu lo, phiền muộn, khích động, nhờ đó trị được bệnh già trước tuổi vì chứng mất ngủ.

- Giúp cân bằng kích thích tố, nhất là ở phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh.

- Giúp trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương.

- Giúp phát triển tốt thể lực, trí não sáng suốt, tăng cường nhãn quang, làm sáng mắt.

- Giúp tăng quá trình luận bàn chất nhờ đó thân thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc.

- Giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ.

- Giúp tu sửa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.

- Sữa Ong Chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.

- Giúp hồi phục khả năng dục tình dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hiếm muộn, vô cơ.

- Giúp các trường hợp chậm phát triển ở con trẻ.

- Giúp thăng bằng trọng lượng, phòng rụng tóc, bổ xương.

- Ngừa tai biến huyết mạch, sơ cứng tim mạch.

- Giúp trị các bệnh viêm đường ruột, đau bao tử nhờ sự hiện diện của Pantothenic.

- Giúp phòng trị bệnh hen, suyễn, phong thấp, viêm khớp.

- Tăng cường hệ thống miễn nhiễm nên rất công hiệu trong việc trị bệnh Eczema, viêm tâm thần ngoại biên, viêm da, lở loét, ghẻ chốc, vẩy nến.

- Giúp trị bệnh Parkinson's, giảm thiểu sự run rảy co giật. Chống lại sự hoành hành của bệnh ung bướu nhờ chứa 10-HDA, giúp ngừa bệnh ung thư và các bệnh nan y khác .

- Sữa Ong Chúa Viên khi dùng kèm với kem dưỡng da sữa ong chúa là một công thức khôn xiết sạch trong việc giữ giàng làn da hằng ngày của bạn, bảo vệ làn da chống hơi độc của hóa chất trong nghề Nail, làm mờ vết nứt ở bụng, song song bảo vệ sức khỏe tổng quát.

Tác dụng 10-HDA

(1) 10-HDA ngăn chặn sự phát triển mạnh mẽ của tế bào ung thư, cụ thể như bệnh bạch cầu AKR, bệnh ung thư vú TA3, v..v. Những nghiên cứu gần đây cho thấy 10-HDA giúp hệ miễn dịch tự chủ và chống lại các bệnh ung thư trong cơ thể.

Đặc tính chống ung thư trong 10-HDA lần trước tiên được tìm thấy bởi 1 nghiên cứu đăng trên tùng san Nature vào tháng 5, 1959. Các nhà khoa học lúc ấy đã cấy 10-HDA vào các tế bào khối u sống từ những con chuột bị ung thư. Bệnh bạch cầu và sự hình thành các khối u ở những con chuột này đã được ngăn chặn và kiểm soát sau khi tiêm loại tế bào này vào cơ thể chúng.

Kết quả đã được kiểm nghiệm trên 1000 con chuột trong thời kì 2 năm và cho một kết quả ấn tượng: cả thảy con chuột được thí nghiệm hoặc chết mau chóng, hoặc tồn tại. Hai nhóm chuột được tiêm tế bào có chứa 10-HDA sống khỏe mạnh hơn 12 tháng sau đó. Nhóm chuột còn lại được nhận cùng số lượng tế bào khối u nhưng không có 10-HDA chết trong vòng 12 ngày sau đó.

Nói một cách khác, các nhà khoa học đã tìm ra được 1 loại vaccine chống lại bệnh bạch huyết cầu ở chuột và sự phát triển tiếp theo của các khối u can dự.

(2) 10-HDA giàu chất kháng sinh tự nhiên.

(3) 10-HDA chứa thành phần coi ngó da, làm trắng da và chất chống oxy hóa.

(4) 10-HDA ngăn chặn sự suy giảm bạch huyết cầu trong quá trình điều trị hóa chất.

(5) 10-HDA còn có các chức năng như điều trị bệnh HIV (AIDS) và các bệnh suy giảm miễn dịch khác, có tác dụng như insulin dành cho bệnh tiểu đường và cao huyết áp, chống loét bao tử, ngừa và điều trị chứng mỡ trong máu (cholesterol).

Thành Phần

Sữa Ong Chúa Úc Vitamin nhóm A, B, C, D và E; gồm 18 amino acids, Protein và acid béo vào 10-HDA giúp tái hiện làn da mang đến cho bạn 1 làn da mịn màng và khoẻ mạnh.

Cách dùng:

- Uống 1 viên 1 ngày vào buổi sáng.

- Không dùng cho trẻ thơ từ 8 đến 12 tuổi, những người bị hen suyễn và bị dị ứng với phấn hoa.

để ý:

- Người bị bệnh áp huyết thấp không nên uống do sữa ong chúa là loại dinh dưỡng cao cấp, rất tốt và bổ, trong sữa ong chúa có những chất gây cản ngăn hoạt động của buồng tim, làm nở động mạch huyết quản, có tác dụng hạ áp huyết. nên chi người huyết áp thấp không nên dùng.

SDK: 14691/2013/-YT-CNTC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem thêm thông tin phân biệt sữa ong chúa thật và giả tại đây: http://www.biquyetgiamcan.net/news/1035/mach-ban-cach-chon-sua-ong-chua-costar-that.html

Sữa ong chúa Costar được nhập cảng và phân phối bởi Công ty TNHH Dịch Vụ Hạnh Phúc.

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: http://www.biquyetgiamcan.net

Liên hệ : 08 6681 8455 HOẶC 0936 170 872



thuốc giảm cân , sữa ong chúa , nhau thai cừu, trà giảm cân, mỹ phẩm white doctor



may cham cong , May cham cong van tay , may cham cong gia re , may cham cong tran doan , camera gia re , dich vu ve sinh , sua ong chua , nhau thai cuu , dich vu boc xep

Hà Nội - Phần mềm tự động đăng lên Fanpage tốt nhất hiện nay

Posted: 25 Apr 2014 12:50 AM PDT

Nhận thấy được tiềm năng vùng đất màu mỡ NINJA TEAM đã ra mắt phần mềm quảng cáo facebook ninja giúp bạn tăng doanh thu bán hàng gấp 10 lần so với hiện nay.Mục đích của phần mềm quảng cáo facebook sẽ giúp bạn tự động gửi sản phẩm đến nhóm đối tượng khách hàng.




CHÚC NĂNG CHÍNH

- Phần mềm tự động tìm kiếm group facebok theo từ khóa.

- Phần mềm tự động tham gia nhóm facebook , lọc danh sách group có thành viên lớn.
- Tự động gửi bài viết hàng loạt đến hàng nghìn group mà không sợ bị xóa bài , xóa tài khoản.Vì phần mềm sử dụng App của facebook đồng thời cho phép random thời gian post bài. Đặc biệt bạn có thể đổi tên miền hiển thị trên Facebook ( tính năng cao cấp này cho phép bài đăng của bạn uy tín hơn trên facebook và được nhiều người click hơn)
- Gửi nhanh chóng bài viết đến khách hàng.
- Tạo nhanh sự kiện cho 1000 goup trong thời gian ngắn.
- Cho phép mời danh sách thành viên vào sự kiện nhanh chóng qua 1 cú click.Tất cả thành viên được mời vào nhóm.
- Tự động post Status , Auto comment , auto like chăm sóc đặc biệt nhất dành cho tài khoản Facebook tăng độ uy tín và tính tương tác cho tài khoản Facebook của bạn.
- Tự động lấy mail , ID của thành viên group , fanpage , profile bất kì giúp bạn có thể chạy quảng cáo Facebook Ads hiệu quả hơn .Ngoài ra bạn có thể sử dụng để gửi tin nhắn inbox đến các thành viên .

- Phần mềm tự động đăng lên Fanpage : Có kế hoạch chăm sóc Fanpage hiệu quả đặc biệt.

- Phần mềm tự động tìm kiếm group facebook , fanpage cùng chủ đề với bạn, lấy email mời thành viên thích trang của bạn.
- Bí quyết đạt 5000 friends trong một thời gian ngắn mà không sợ bị facebook khóa tài khoản.



( Phần mềm ninja facebook – Tham gia group theo từ khóa mà bạn muốn)






( Phần mềm ninja facebook - Bình luận, like tương tác với các group)


Tải phần mềm quảng cáo facebook – phần mềm ninja facebook : Tại đây
http://www.phanmemninja.com/phan-mem-quang-cao-dang-tin-len-facebook-phan-mem-ninja-facebook/

Thông tin liên hệ:
  • Mr Thành: 0963.708.445
  • Yahoo: phanmemninja



Hà Nội - Phần mềm gửi tin nhắn Viber Ninja có nhiều chức năng không?

Posted: 25 Apr 2014 12:49 AM PDT

Ứng dụng nhắn tin miễn phí Viber , Kakao Talk , Zalo, Line ngày càng được đông đảo người dùng điện thoại sử dụng rất tiện lợi trong việc thao tác và tiết kiệm một khoản tiền rất lớn cho bạn.Ngay cả những bạn không dùng smartphone vẫn có thể cài đặt nhắn tin và gọi điện miễn phí thông qua máy tính có kết nối internet.
Nhận thấy kênh tiếp cận khách hàng qua SMS Viber rất tiềm năng. Trong một thời gian ngắn bạn có thể gửi thông điệp đến số điện thoại hàng ngàn khách hàng.NINJA TEAM đã cho ra mắt phần mềm quảng cáo Viber NINJA công cụ hữu ích tiếp thị sản phẩm của bạn.



Chức năng chính nổi bật
- Gửi tin nhắn đến hàng ngàn khách hàng qua số điện thoại.
- Tự nhập danh sách số điện thoại OTT NINJA sẽ tự động kiểm tra những số điện thoai nào đã cài đặt phần mềm OTT : Viber, kakao talk , zalo và sẽ gửi tin nhắn đến cho số điện thoại đó.Thao tác chỉ trong vòng 3s giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.
- Phần mềm tự tạo số điện thoại , tự kiểm tra những số đã có viber để gửi tin nhắn.Thay vì bạn phải dùng phần mềm khác quét số điện thoại online.Với ưu điểm này những số điện thoại chưa bao giờ public trên internet bạn cũng có thể gửi thông điệp đến với khách hàng.
- Chế độ random số khi gửi.Bạn không cần có danh sách số điện thoại bạn vẫn có thể gửi tin nhắn . Phần mềm quảng cáo Viber NINJA sẽ tự động sinh số ngẫu nhiên có cài đặt viber.
- Phần mềm chạy ẩn nên không làm rối người dùng như các phần mềm khác.Thao tác không chiếm chuột bạn vẫn có thể làm nhiều việc khác.
- Tốc độ gửi nhanh ổn định chỉ với máy tính có mạng internet bạn có thể sử dụng.Nếu mạng của bạn quá yếu những số điện thoại đó sẽ lưu vào danh sách bộ nhớ tạm và gửi lại trong lần sau.
- Quá trình gửi hoàn tất phần mềm sẽ lưu lại những danh sách số điện thoại gửi thành công để tiện cho những lần phục vụ lần sau.
- Thiết kế đơn giản ngay cả bạn không rành về IT cũng có thể sử dụng phần mềm quảng cáoViber NINJA.






Tải phần mềmNinja Viber: https://www.mediafire.com/folder/d0q...d3/NINJA_VIBER

Thông tin liên hệ:

Hà Nội - Tự nhuộm tóc cho mình không quá khó

Posted: 25 Apr 2014 12:48 AM PDT

Chỉ cần ghi nhớ những gạch đầu dòng dưới đây, bạn cũng sẽ sở hữu mái tóc nhuộm tuyệt đẹp như khi đến các salon tóc.
Mái tóc nhuộn óng ả luôn giúp các bạn gái trông hiện đại hơn. Thay vì phải tiêu tốn thời gian, tiền bạc khi đến các salon tóc, bạn cũng có thể trở thành chuyên gia làm tóc chuyên nghiệp nếu ghi nhớ những điều dưới đây khi nhuộm tóc tại nhà.
>> tóc ngắn xoăn cho mặt vuông
>> toc ngan tre trung
Xác định loại thuốc
Để đảm bảo an toàn, trước tiên bạn nên chọn các loại thuốc nhuộm của các thương hiệu uy tín. Thuốc nhuộn luôn bao gồm 2 loại chính:
- Thuốc nhuộm tạm thời, không chứa amoniac nên không giữ màu lâu. Thông thường, màu tóc nhuộm sẽ phai đi từ 25 lần gội (khoảng 2 tháng). Loại thuốc này ít gây hư tổn cho tóc. Tuy nhiên , chúng chỉ làm tóc bạn tối màu hơn chứ không thể làm tóc sáng màu lên.
- Thuốc nhuộm vĩnh viễn, là loại thuốc chứa lượng amoniac cao cho độ bám màu và che phủ hoàn toàn màu sắc của mái tóc cũ. Khi chọn loại thuốc này bạn hãy nhớ dùng kèm thêm tinh chất dưỡng ẩm để bảo vệ tóc.
Lựa chọn màu tóc
Để có được màu tóc tự nhiên nhất, bạn nên nhìn vào bảng màu tóc nhuộm và lựa chọn. Bạn cũng không nên chọn màu tóc quá sáng hay quá tối so với màu tóc gốc. Bởi khi tự nhuộm tại nhà, bạn sẽ không thể kiểm soát lượng thuốc chính xác ngấm lên tóc.
Nếu là "newbie" trong công cuộc nhuộm tóc tại nhà này, bạn có thể chọn màu nâu hạt dẻ. Đây là gam màu an toàn và phù hợp với hầu hết mọi màu da, kiểu tóc.
Thủ thuật nhuộm tóc, toc xoan song nho
Trước khi nhuộm khoảng 1 tuần, bạn nên chăm hấp dầu hay ủ nguội để mái tóc mượt mà và giúp màu nhuộm bám lâu hơn. Ngoài ra, bạn cũng không nên gội đầu trước khi nhuộm 1 ngày, lớp dầu tự nhiên bám trên tóc sẽ giúp tóc bạn bớt xơ xác.
Khi nhuộm tóc, bạn nên mặc quần áo bảo hộ: dùng khăn quấn quanh cổ, diện áo phong cũ hay áo phông không dùng đến để tránh dây màu.
Nếu mới nhuộm lần đầu, bạn chỉ cần bôi đều thuốc nhuộm theo chiều dài tóc và để trong 10 phút. Sau đó nhẹ nhàng giặm màu lên chân tóc.
Bạn có biết?
Trước khi nhuộm, nên thoa một lớp vaseline mỏng lên những vùng quanh mái tóc như: vành tai, cổ, gáy… để tránh tình trạng thuốc nhuộm gây bỏng rát những vùng da nhạy cảm trên. Bạn chỉ nên uốn hay duỗi tóc sau 10 ngày kể từ khi nhuộm để bảo vệ mái tóc luôn mềm mượt, khỏe mạnh

HÀ NỘI Xử lý nước giếng khoan

Posted: 25 Apr 2014 12:48 AM PDT

Xử lý nước giếng khoan

Xử lý nước giếng khoan là giải pháp giúp con người tránh được mối nguy hại từ những tạp chất, hóa chất hòa tan trong nguồn nước ngầm mà con người không thể nhận biết bằng mắt thường.
Xử lý nước giếng tốt
Có rất nhiều lựa chọn khác nhau để xử lý nước tốt. Không có phương án xử lý nào sẽ bảo vệ chống lại tất cả các vấn đề. Nhiều chủ giếng sử dụng phương pháp xử lý nước cho các tiêu chí :
+Loại bỏ chất gây ô nhiễm
+Loại bỏ vi khuẩn ảnh hưởng sức khỏe con người.
+Cải thiện mùi vị của nước uống
Hệ thống xử lý nước giếng khoan của hộ gia đình gồm 2 loại: Hệ thống xử lý nước gia đình được cấu tạo bởi 2 phần: Phần nước sử dụng (đầu ra) và phần xử lý nước nguồn ( đầu vào). Bộ phận thứ hai thường được lắp đặt sau đồng hô nước và dùng để xử lý tạp chất có trong nước. Hệ thống xử lý nước theo lô và cung cấp cho một vòi nước, chẳng hạn như một bồn rửa nhà bếp hoặc phòng tắm hoặc một vòi nước phụ gắn bên cạnh một vòi nước.


Hình 1 : Hệ thống xử lý nước giếng khoan
Các loại hệ thống xử lý nước giếng khoan phổ biến nhất của hộ gia đình bao gồm:
+Hệ thống lọc: một bộ lọc nước là thiết bị loại bỏ tạp chất từ nước bằng lớp ngăn vật lý, hóa học hoặc xử lý sinh học
+Làm mềm nước: làm mềm nước là một thiết bị làm giảm độ cứng của nước. Làm mềm nước thường sử dụng các ion Natri hoặc Kali để thay thế ion Canxi và Magie – các ion tạo ra độ cứng.
+Hệ thống chưng cất: chưng cất là một quá trình trong đó nước tinh khiết được đun sôi và hơi nước được thu thập và ngưng tụ trong một thùng chứa riêng biệt, loại bỏ các chất rắn gây ô nhiễm.
+Khử trùng: khử trùng là một quá trình vật lý hay hóa học, trong đó các vi sinh vật gây bệnh bị ngừng hoạt động hoặc khử. Ví dụ về các hóa chất khử trùng là Clo – Cl¬2, Clo dioxit và ClO2 and ozone – O3. Ví dụ về các chất khử trùng vật lý bao gồm tia cực tím, bức xạ điện từ và nhiệt.

Bảo quản nguồn nước ngầm cho tương lai
Giếng khoan không được sử dụng trong hiện tại, nhưng có thể được sử dụng trong tương lại, phải được duy trì và bảo vệ .

+Bảo vệ nguồn nước giếng khoan bị nhiễm bẩn bề mặt
+Bảo vệ dịch chuyển giữa các tầng nước ngầm
+Loạn bỏ mối nguy hiểm tiềm tàng đối với con người và động vật hoang dã
Một nhà thầu hệ thống giếng nước giếng khoan sẽ có thể cung cấp thêm thông tin về cắm giếng không sử dụng.
Dịch vụ khoan giếng công nghiệp của Toàn Á

HCM Thiết kế Bộ nhận dạng thương hiệu công ty chuyên nghiệp HCM

Posted: 25 Apr 2014 12:48 AM PDT

Bạn cần thiết kế Bộ nhận dạnh thương hiệu cho công ty nhưng không có ý tường

Nhận tư vấn thiết kế và in offset Logo,đổ keo nổi logo ... giá cực rẻ, nhanh chóng, đẹp, chuyên nghiệp nhất hcm

HỆ THỐNG TÀI LIỆU VĂN PHÒNG

Danh thiếp
Phong bì thư lớn, nhỏ
Tiêu đề thư A4
Fax A4
Bìa kẹp hồ sơ
Sổ công tác
Thiệp chúc mừng
Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD

HỆ THỐNG SẢN PHẨM – DỊCH VỤ

Nhãn mác bao bì
Hộp và thùng đựng sản phẩm
Poster - giới thiệu sản phẩm
Thiết kế brochure sản phẩm
Thiết kế Profile
Thiết kế catalogue

Công ty chúng tôi sẽ gửi báo giá nhanh nhất, chính xác nhất, và hợp lý nhất cho khách hàng.

Liên lạc ngay với Hữu Nghị để được tư vấn thiết kế miễn phí và in ấn giá cực rẻ !

1. Chát Skype trực tiếp với Nhân viên kinh doanh của công ty : tranghuunghi1

2. Liên lạc trực tiếp qua số điện thoại: 0839 273 287 - 0903 907 208

3. Gửi thông tin trực tiếp qua email: inanredep@gmail.com

4. Đến trực tiếp Công ty Hữu Nghị : 289 Lý Thái Tổ Phường 9 Quận 10 TPHCM (gần góc ngã 4 Sư Vạn Hạnh + Lý Thái Tổ)



Chúc quý khách hàng Hạnh phúc, vui vẻ và thành đạt .


TQ Bán sim Vip đủ 3 mạng.

Posted: 25 Apr 2014 12:48 AM PDT

Hiện mình có 5 cái sim đủ 3 mạng, chính chủ tên mình, cần tiền lấy vợ bán bớt: 0129.6877777 giá 8triệu, 0987606886 giá 7triệu, 0935.736688 giá 12triệu, 0904101086 giá 3 triệu, 0989777756 giá 2 triệu. Ai có nhu cầu liện hệ 0987.606886

TQ Thanh lý giá thợ

Posted: 25 Apr 2014 12:48 AM PDT

0939.74.6699 = 800
0932.839.989 = 700
091718.2627 = 500
0986.244.889 = 500
01223.777899 = 700

Cần tìm sim 10 số đuôi 522225 hoặc 633336

Posted: 25 Apr 2014 12:48 AM PDT

Cần tìm sim 10 số đuôi 522225 hoặc 633336 ;;);;)

TQ Tam hoa 8 -9 rẻ ko tưởng

Posted: 25 Apr 2014 12:48 AM PDT

Thanh lý:
093.484.9888 = 3,5tr
0974.524.888 = 4,2tr
0935.424.999 = 4,5tr
Giá đưa rã đã chuẩn . vui lòng ko mặc cả
Mua call: 0964.81.6789 tks

TQ BÁn nhanh 0948.24.6688 giá cực yêu 4,x

Posted: 25 Apr 2014 12:48 AM PDT

Bán thanh lý các em này ạ
0948.24.6688-4tr8
0978.296.222-1tr2
0964.790.999-3tr8

TQ Tứ 2 10s vt rẻ nhất thị trường

Posted: 25 Apr 2014 12:48 AM PDT

Giá 7tr/Sim
Mua Lh: 0964.81.6789
Website: www.simtoanquoc.vn


0964 75 2222

0964 73 2222
0964 71 2222
0964 70 2222
0964 17 2222
0964 53 2222
0964 30 2222

TQ Rất nhiều sim đẹp cho các bạn làm hotline

Posted: 25 Apr 2014 12:48 AM PDT

Giá: 8tr/Sim
Tất cả đều là sim trả trước ngkit
Mua Lh: 0964.81.6789
Website: www.simtoanquoc.vn

0969559966
0962883399
0967112299
0967112288
0967111199
0967222299
0967222288
0967222266
0965227788
0965447799
0966666640
0966666641
0965446699
0965222266
0965222255
0965229988
0968888873
0968888870
0968888861
0968888851
0968888832
0968888831
0968888830
0968888829
0965888855
0965999933
0969999975
0967111118
0965111119
0965111118
0965111116
0964555599
0964555588
0964444466
0964444449
0964444448
0964444443
0964444442
0964444441
0964444440
0966444499

No comments:

Post a Comment