Friday, April 25, 2014

Trị mụn thịt bằng chuối xanh hiệu quả

Trị mụn thịt bằng chuối xanh hiệu quả


Trị mụn thịt bằng chuối xanh hiệu quả

Posted: 25 Apr 2014 02:25 AM PDT




Chuối là loại quả rất được nhiều người ưa thích trong cuộc sống hàng ngày. Trong chuối có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp phòng ngừa lão hóa và cân bằng độ ẩm cho da . Ngoài ra , tính oxy hóa trong chuối có tác dụng làm lành các tổn thương , giảm viêm nhiễm trên da, còn tính sát khuẩn có tác dụng tiêu diệt các ổ vi khuẩn gây mụn thịt, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng.





Chuối xanh giúp tiêu diệt các ổ vi khuẩn gây cách trị mụn thịt[/b]


Công thức 1[/b]


Nguyên liệu:[/b]


- 1 quả chuối xanh


Cách thực hiện:[/b]


Bước 1: Trước tiên bạn nên rửa sạch mặt để loại bỏ những bụi bẩn nằm trên bề mặt da và giúp da hấp thụ được tinh chất chuối xanh được tốt hơn.


Bước 2: Chuối xanh gọt vỏ rồi rửa sạch, thái ra từng miếng nhỏ sau đó bạn cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn chuối xanh rồi đổ vào 1 chiếc bát sạch.


Bước 3: Cuối cùng bạn đắp phần chuối xanh vừa xay nhuyễn lên vùng da mặt bị mụn thịt. Nếu làn da của bạn thuộc loại da nhờn thì bạn chỉ nên đắp 1 lớp mỏng thôi bạn nhé. Đặp mặt nạ chuối xanh khoảng chừng 15-20 phút sau đó rửa lại mặt với nước hoa hồng để giữ lại độ ẩm cho da.





Mặt nạ chuối xanh[/b]


Với công thức trị mụn thịt bằng chuối xanh[/b], bạn nên áp dụng 2-3 lần/ tuần thôi nhé. Bạn nên thực hiện đều trong khoảng 2-3 tháng sẽ cảm thấy sự đổi khác trên làn da.


Công thức 2: mụn thịt ở mắt[/b]


Nguyên liệu:[/b]


- 1 quả chuối xanh


- 2 muỗng cafe mật ong


- 1/2 muỗng nước chanh tươi





Chuối xanh có tính oxy hóa cao giúp làm lành các tổn thương[/b]


Cách thực hiện:[/b]


Trước tiên làm sạch vùng da bị mụn thịt. Chuối bỏ vỏ, thái theo từng miếng rồi xay nhuyễn. Bạn đổ phần chuối trên vào 1 bát nhỏ rồi trộn đều với 2 muỗng cafe mật ong và 1/2 muỗng nước chanh tươi. Sau đó, đắp hỗn hợp trên lên vùng da mặt bị mụn thịt trong vòng 20 phút và thực hiện 2 tuần 1 lần. Hãy kiên trì, bạn sẽ có được 1 làn da trắng sáng, mịn màng như ý muốn.





Mặt nạ chuối xanh và nguyen nhan mun thit[/b]


Chanh là loại quả có tính axits cao có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết và ngăn ngừa mụn thịt khá hiệu quả. Trong khi đó, mật ong có chứa nhiều vitamin , axit amino giúp ức chế quá trình hình thành và phát triển của các loại vi khuẩn tồn tại dưới các nang lông. Chính vì vậy với sự két hợp có 1 không 2 này sẽ giúp bạn tìm lại làn da sạch mụn.


Trên đây là những cách trị mụn thịt rất hiệu quả từ chuối xanh. Áp dụng thường xuyên những công thức này sẽ giúp bạn loại bỏ được những nốt mụn thịt trên làn da của mình. Tuy nhiên, mặt nạ chuối xanh chỉ có tác dụng kìm hãm sự phát triển của mụn thịt chứ không loại bỏ được hoàn toàn cồi nhân mụn. Vì vậy, nếu bạn muốn nhanh chóng loại bỏ mụn thịt 1 cách triệt để, bạn có thể áp dụng phương pháp trị mụn thịt bằng công nghệ Laser Co2 Fractional [/b]tại Thẩm mỹ viện Kangnam.[/b]








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Chính chủ bán chung cư Times City 87m2, giá 3.3 tỷ

Posted: 25 Apr 2014 01:59 AM PDT




Chính chủ bán chung cư Times City 87m2, giá 3.3 tỷ
Tại chung cư Times City, tôi đang cần bán gấp căn hộ như sau: tòa T6 tầng 16 – căn số10, diện tích 87m2, cửa vào hướng Nam, ban công hướng Bắc, thiết kế hiện đại với 2PN + 2WC + khách+ bếp, các phòng đều thoáng mát. Căn hộ nằm ở khu dân trí cao, giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng hiện đại.
Giá bán: 3.3 tỷ có thỏa thuận.
Liên hệ: 0972.869.333

Bán chung cư times city, chính chủ bán chung cư times city, T6 times city, times city, ban chung cu times city.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Nên học ngành nào nếu học văn bằng 2 kinh tế?

Posted: 25 Apr 2014 01:48 AM PDT




Câu hỏi :

Sắp tới em định thi học văn bằng 2 kinh tế nên học ngành nào nhưng đang phân vân giữa 2 ngành: tài chính ngân hàng hay là kinh tế đối ngoại vì không biết rõ 2 ngành đấy sau này triển vọng nghề nghiệp thế nào? Anh chị nào biết cho em lời khuyên với! Em cảm ơn

>> Tuyển sinh văn bằng 2 ngành luật

>> Luật liên thông đại học 2014



Học Văn bằng 2 Kinh tế ngành gì?

Trả lời :

Chào bạn, bạn đang định học văn bằng 2 kinh tế? Hiện nay cũng đang có nhiều trường tuyển văn bằng 2 kinh tế đợt cuối như trường học viện tài chính. Về triển vọng nghề nghiệp, ngành tài chính ngân hàng đang gặp nhiều khó khăn do tình hình suy thoái kinh tế, bạn ra trường sẽ có rất nhiều đối thủ đáng gờm. Và khả năng xin được việc với mức lương mong muốn trong các ngân hàng cũng khá khó khăn.

Bởi vậy học văn bằng 2 kinh tế đối ngoại có thể là một giải pháp hay hơn trong triển vọng nghề nghiệp. Học ngành Kinh tế đối ngoại, bạn được trang bị kiến thức chuyên sâu về thương mại quốc tế, quản lý thị trường ngoại hối và đầu tư quốc tế, có khả năng phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh xuất nhập khẩu, sự biến động của tỷ giá hối đoái và đầu tư quốc tế. Xây dựng và tổ chức thực hiện các chính sách thương mại và dự án đầu tư trong, ngoài nước…

Sinh viên sau khi ra trường có thể trở thành cán bộ hoạch định chính sách hoặc cán bộ làm việc tại bộ phận Kinh tế Đối ngoại và hợp tác quốc tế của các cơ quan quản lý nhà nước từ trung ương đến địa phương (các Bộ, Ban, Ngành, Sở…). Bạn có thể làm Cán bộ giảng dạy, nghiên cứu tại các cơ sở đào tạo Đại học, Viện nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực Kinh tế, thương mại và tài chính quốc tế; cán bộ nghiên cứu, tư vấn tại các Viện nghiên cứu, trung tâm nghiên cứu, tổ chức quốc tế trong và ngoài nước trong lĩnh vực Kinh tế quốc tế và Kinh doanh quốc tế. Ngoài ra, có thể là cán bộ quản lý, chuyên viên tại các doanh nghiệp (trong và ngoài nước) có liên quan đến các yếu tố quốc tế như xuất nhập khẩu, doanh nghiệp nước ngoài, đầu tư quốc tế, kinh doanh quốc tế…

Các thông tin trên chắc sẽ giúp bạn định hướng tốt hơn trong việc học văn bằng 2 kinh tế của mình!








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

So sánh Samsung Galaxy S5 với HTC One M8

Posted: 25 Apr 2014 12:56 AM PDT




So sánh Samsung Galaxy S5 với HTC One M8



Hai trong số những mẫu smartphone cao cấp là Galaxy S5 và HTC One M8 đã có sẵn cho khách hàng tại Việt Nam với nhiều điểm khác biệt.

Từ đầu 2014 đến thời điểm hiện tại có khá nhiều mẫu smartphone cao cấp được các hãng công bố, trong đó hai model Samsung Galaxy S5 và HTC One M8 được đánh giá khá cao và đang có sẵn cho thị trường Việt Nam. Điều đáng nói là cả hai smartphone này đều dựa trên cách tiếp cận thị trường hoàn toàn khác nhau.
Samsung Galaxy S5 (trái) và HTC One M8 (phải)

Ngoại trừ việc phải cạnh tranh với đối thủ lớn nhất hiện nay là Apple, thì dường như Samsung không gặp nhiều khó khăn khi sản phẩm của họ phải đem ra so sánh với những đối thủ khác. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây một số nhà sản xuất Android đã nổi lên với những sản phẩm đáng chú ý như HTC.

Cả Samsung và HTC đều có lập luận riêng của họ trong cuộc cạnh tranh này. Ví dụ, Samsung cho rằng máy ảnh Ultrapixel của HTC có quá nhiều nhược điểm, trong khi HTC nhắm vào chất liệu xây dựng của Samsung.

Thiết kế

HTC One M8 được ca ngợi khá nhiều về thiết kế khi sở hữu chất liệu nhôm cao cấp và chiếm đến 90% máy được làm bằng kim loại.

Hai phiên bản có triết lý hoàn toàn khác nhau

Trong khi đó, Galaxy S5 vẫn mang đúng nghĩa một mẫu điện thoại thông minh Android của Samsung - với cái nhìn quen thuộc, nhưng phiên bản mới đã có chút thay đổi đáng kể về kiểu dáng. Cụ thể lớp vỏ nhựa bóng loáng ở mặt lưng mà Galaxy S4 từng sở hữu đã được thay thế bằng lớp vỏ giả da, mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới, đồng thời bảo vệ máy tốt hơn phiên bản cũ.

Về tổng thể, cả hai thiết bị đều có diện mạo khá tốt, HTC One M8 xuất hiện đầy ấn tượng với chất liệu kim loại cao cấp. Trong khi, Galaxy S5 lại mang đến sự thoải mái với tấm lưng giả da mang lại cảm giác thoải mái khi cầm trên tay, trong khi vỏ kim loại của HTC One M8 vẫn khá chắc chắn khi cầm nắm.

Về kích thước
Camera 16MP của Galaxy S5 và camera 4 Ultrapixel của One M8 có khả năng chụp ảnh thiếu sáng cực tốt

Cả hai chiếc smartphone này đều là thiết bị cầm tay khá lớn. HTC One M8 sở hữu kích thước 146,36 x 70,6 x 9,35 mm làm cho nó cao hơn, nhưng hẹp hơn so với Galaxy S5 142 x 72,5 x 8,1 mm. Ngoài ra, chiếc smartphone Galaxy S5 còn tỏ ra có lợi thế về ngoại hình khi máy mỏng hơn so với đối thủ. Trong khi trọng lượng cũng có một chút chênh lệch 145 g dành cho Galaxy S5 và 160 g của HTC One M8 (do chất liệu máy được làm chủ yếu bằng kim loại).

Một trong những lợi thế dễ dàng nhận thấy nhất trên Samsung Galaxy S5 đó chính là tiêu chuẩn IP67. Đây là tiêu chuẩn chống bụi hoàn toàn, chống nước ở độ sâu 1m và trong khoảng thời gian 30 phút. Trong khi One M8 chỉ hỗ trợ tiêu chuẩn IP x3, không có khả năng chống bụi, và chỉ có thể chịu nước dưới điều kiện mưa nhỏ.

Mức giá

Một trong những tính năng được người dùng đặc biệt quan tâm chính là mức giá của cả hai sản phẩm. HTC One M8 bán tại thị trường Việt Nam có giá bán 16,790.000 VND triệu đồng và bắt đầu nhận đặt hàng trước từ 21/4 đến 4/5/2014. Mức giá của Samsung Galaxy S5 là 15,990,000 VND.
Mặt trước của cả hai phiên bản đều rất sang trọng

Galaxy S5 sử dụng phím Home vật lý, còn HTC One M8 dùng phím cảm ứng

Chất liệu kim loại được thể hiện trên cạnh máy và các phim bấm










----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Điện thoại Vertu khẳng định thương hiệu của bạn

Posted: 25 Apr 2014 12:48 AM PDT




Thị trường điện thoại liên tục đón nhận những sản phẩm thời trang với công nghệ mới nhất nhưng những chiếc điện thoại cao cấp của Vertu tạo được vị thế của mình với sức hút mạnh mẽ. Điện thoại Vertu không đơn thuần là một công cụ liên lạc thông thường mà còn là dấu hiệu nhận biết đẳng cấp và địa vị xã hội của người chủ sở hữu. Yếu tố này được thể hiện thông qua các đường nét thiết kế tinh tế, sang trọng lấy cảm hứng từ những siêu xe hay phi cơ hàng đầu thế giới.

Tác phẩm sáng tạo nghệ thuật đích thực

Vertu Signature S là niềm cảm hứng từ tính chuẩn xác của chiếc đồng hồ Grand Complication, kết hợp mặt cắt chữ thập gợi nhớ đến hình ảnh cánh máy bay. Còn Vertu Ascent thừa hưởng hình ảnh mạnh mẽ của những chiếc xe đua hay Vertu Constellation có ý tưởng từ chiếc máy bay cổ điển. Đặc biệt sản phẩm Vertu Ti còn có sự giao thoa giữa nét cổ điển của mái vòm cong, góc cắt vuông của chiếc Phantom Rolls & Royce trên nền tảng sức mạnh công nghệ Android.

ặt sau của Vertu Ti liên tưởng đến một chiếc siêu xe đang lướt nhẹ trên phố. Ngay cả những chi tiết nhỏ như phím bấm hai bên cũng toát lên vẻ mạnh mẽ từ những chiếc tàu con thoi. Để hiện thực hóa những ý tưởng táo bạo kể trên, Vertu đã tập hợp được 50 bộ óc tốt nhất từ các ngành công nghiệp ô tô, hàng không vũ trụ và đồ trang sức để tạo ra một thiết bị cầm tay đặc biệt nhất thế giới.

Sản phẩm sáng tạo duy nhất

Một trong những điểm quan trọng nhất nhấn mạnh sự hoàn hảo của Vertu là một quy trình chế tạo sản phẩm. Mỗi chiếc điện thoại được lắp ráp bởi một kỹ sư duy nhất và mang đậm dấu ấn qua chữ ký khắc trong thân máy mang đến niềm tự hào cho người sở hữu Vertu. Các sản phẩm đều "độc nhất vô nhị" và không có sản xuất dự trữ.

nhạc chuông từ dàn giao hưởng

Những bản nhạc chuông độc đáo của Vertu được sáng tác riêng do dàn giao hưởng Luân Đôn cùng diễn viên đoạt giải Ocar Dario Marrianella thực hiện. Điều này đã tạo nên một chuẩn mực mới về âm thanh dành cho thiết bị di động đỉnh cao.

Tiên phong về nguyên vật liệu

Xứng với đẳng cấp siêu sang, ngoài thời gian và công sức chế tạo, các nguyên vật liệu sử dụng để cấu thành nên một sản phẩm Vertu phải sang trọng, quý giá. Với Vertu, sự xa xỉ phải được thể hiện ngay từ khi người dùng nhìn thấy và chạm vào nó. Các vậy liệu thường được sử dụng để chế tác gồm kim cương, đá ruby, sapphire, vàng hồng, vàng trắng đúc nguyên khối, thuộc da cao cấp, gốm sứ, thép không gỉ…

Các dòng sản phẩm của điện thoại Vertu :
Vertu constellation
vertu ayxta
vertu ascent
vertu ferrari
Vertu Signature S








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Tháng 05/2014 khai giảng lớp Lập dự toán tại Hà Nội, Hồ Chí Minh mới nhất

Posted: 25 Apr 2014 12:43 AM PDT




VIỆN NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ
Tel: 046 654 3049 – Mobi: 0977 358 068 ( Lan Anh )
Fax : 043 685 7055 / Website: nhantaiviet.info.vn
Email: lananh@nhantaiviet.info.vn/ Nick YM!: lananh_ntv
----------o0o----------
THÔNG BÁO

KHAI GIẢNG LỚP ĐO BÓC KHỐI LƯỢNG VÀ LẬP DỰ TOÁN
Với ưu thế vượt trội Công ty đã tổ chức thành công nhiều khoá đào tạo ngắn hạn cấp chứng chỉ hành nghề theo luật trên toàn quốc. Do Cục Quản lý Đấu thầu - Bộ Kế Hoạch & Đầu Tư - BXD trực tiếp giảng dạy. Viện Nghiên cứu Giáo dục và Hợp tác Quốc tế xin kính mời quý cơ quan tham dự khoá học: "Hướng dẫn đo bóc khối lượng và lập dự toán" .
Khai giảng: Khóa 1: Tối 12/05/2014 (Tại Hà Nội)
Khóa 2: Tối 19/05/2014 (Taị HCM)
Địa điểm học:
Tại Hà Nội: Trường Đào Tạo Cán Bộ Lê Hồng Phong, 220 đường Láng, Ba Đình, Hà Nội
Tại TP Hồ Chí Minh: Học Viện Hành Chính Quốc Gia - Số 10 Đường 3/2, P.12, Q.10, TP HCM
Giảng viên: Viện Kinh tế XD và Bộ XD
Kinh phí: 1.400.000 (Bao gồm học phí, tài liệu, tea – break)
Thủ tục: Để công tác tổ chức lớp học được triển khai chu đáo công ty kính mong các đơn vị gửi danh sách học viên qua: Tel/fax (email) trước ngày khai giảng để được cung cấp nội dung, thông tin lớp học.
Nội dung chương trình:
1. Phương pháp đo bóc khối lượng:
- Nguyên tắc đo bóc khối lượng xây dựng công trình
- Trình tự triển khai công tác đo bóc khối lượng xây dựng công trình
- Một số qui định cụ thể khi đo bóc khối lượng xây dựng công trình
2. Phương pháp xác định dự toán xây dựng công trình:
a. Nguyên tắc, phương pháp xác định các khoản mục chi phí trong dự toán XD công trình: Xác định chi phí XD, thiết bị, quản lý dự án, chi phí tư vấn đầu tư XD, chi phí khác, chi phí dự phòng.
b. Quản lý dự toán XD công trình:
- Thẩm tra, phê duyệt dự toán xây dựng công trình
+ Nội dung thẩm tra, phê duyệt dự toán công trình
+ Thẩm quyền thẩm tra, phê duyệt dự toán công trình
- Điều chỉnh dự toán xây dựng công trình
- Hướng dẫn sử dụng phần mềm dự toán
Lưu ý: Theo Nghị định 112/2009/NĐ-CP ngày 14/12/2009 của Chính Phủ về Quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình - có hiệu lực từ ngày 1/2/2010 và Theo TT 04/2010/TT-BXD ngày 26 tháng 5 năm 2010 quy định rõ: Tổ chức, cá nhân khi thực hiện các công việc quản lý chi phí sau đây phải có chứng chỉ Kỹ sư định giá xây dựng.
Thông tin về Công ty xin xem trên Website của Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư và Bộ XD:
http://muasamcong.mpi.gov.vn Danh sách các Trung tâm đào tạo.
http://moc.gov.vn Mục các cơ sở đào tạo Bất động sản – Kỹ Sư Định Giá – Quản Lý Dự Án - Giám Sát thi công XDCT.
Viện N/C Giáo Dục và Hợp tác Quốc Tế chuyên tư vấn xin cấp các Chứng chỉ hành nghề Giám sát, Kỹ sư định giá, Kiến trúc, Khảo sát, Thiết kế …; Chuyên mở các khóa học riêng theo Hợp Đồng cho các đơn vị có nhu cầu; Thí nghiệm viên xây dựng và Quản lý phòng thí nghiệm; Thi công nghiệm thu và quản lý chất lượng; Tính toán và thiết kế kết cấu nhà cao tầng sử dụng kết cấu thép và kết cấu bê tông cốt thép; Đào tạo Sơ Cấp Nghề, Nghề khoan nổ mìn ( Chỉ huy nổ mìn, thợ mìn, thủ kho, vận chuyển VLNCN), Nghề Vận hành lò hơi – Thiết bị áp lực, Nghề vận hành thiết bị nâng

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi !
Phòng đào tạo: Trình Thị Lan Anh
Viện Nghiên Cứu Giáo dục và Hợp tác Quốc tế
Add: Tổ 3, Bằng A, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tel: 046 654 3049 – Mobi: 0977 358 068
Fax : 043 685 7055 – 043 688 7587 / Website: nhantaiviet.info.vn
Email: lananh@nhantaiviet.info.vn / Nick YM!: lananh_ntv

Viện Nghiên cứu giáo dục và Hợp tác Quốc tế đào tào các lớp nghiệp vụ ngắn hạn
Lop lap du toan
Lop lap du toan va do boc khoi luong
Lop lap du toan tai ha noi
Lop lap du toan tai ho chi minh
Lớp lập dự toán
Lớp lập dự toán và đo bóc khối lượng
Lớp lập dự toán tại hà nội
Lớp lập dự toán tại hồ chí minh








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Chữa sẹo lồi sau phẫu thuật biếu cổ bằng phương pháp nào triệt để nhất?

Posted: 24 Apr 2014 09:12 PM PDT




Chào bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi bị sẹo lồi sau phẫu thuật biếu cổ, tôi nghe nói Thẩm mỹ viện có dịch vụ trị sẹo. Vậy trong trường hợp của tôi cách nào trị sẹo lồi sau phẫu thuật an toàn nhất. Chi phí trong trường hợp của tôi như thế nào? Mong nhận được tư vấn của bác sĩ! (Trần Hoàng – Hà Đông).


>> Địa chỉ trị sẹo lồi uy tín


>> Cách làm mờ sẹo lồi lâu năm


>> Trị sẹo lồi do mụn

Anh Trần Hoàng thân mến!
[/b]
Những thắc mắc của anh về vấn đề trị sẹo lồi, Thẩm mỹ viện Kangnam giúp anh giải đáp như sau:

Trị sẹo lồi sau phẫu thuật biếu cổ bằng cách nào an toàn nhất?[/b]

Thẩm mỹ viện Kangnam hiện nay đang áp dụng nhiều công nghệ trị sẹo hiện đại, trong đó, cách trị sẹo lồi[/b] được các bác sĩ, chuyên gia Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công công nghệ Laser Co2 Fractional. Đây là công nghệ trị sẹo hoàn toàn không phải phẫu thuật mà sử dụng bước sóng laser trị sẹo nhằm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và thúc đẩy hình thành mô collagen mới, chỉnh sửa vết sẹo lồi và nếp nhăn quanh vùng sẹo mang lại hiệu quả cao trong thời gian nhanh chóng.

Trong trường hợp của anh bị sẹo lồi sau phẫu thuật biếu cổ hoàn toàn có thể được điều trị an toàn bởi công nghệ Laser Co2 Fractional.[/b] Do công nghệ này trị sẹo lồi bằng bước sóng laser nên có độ thân thiện cao, có thể áp dụng với mọi loại da. Hơn nữa, công nghệ đã được Cục Quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về độ an toàn.

Chi phí trong trường hợp của tôi như thế nào?[/b]

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí điều trị sẹo lồi thông thường từ 1-3 triệu/lần[/b]. Trong trường hợp của anh, để biết chính xác mức chi phí điều trị là bao nhiêu anh cần được bác sĩ thăm khám cụ thể. Vì thế, anh nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn, thăm khám. Nếu còn vấn đề gì cần được giải đáp thêm, anh có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6466[/b] để được tư vấn.

Chúc anh sớm loại bỏ được sẹo lồi!








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment