Wednesday, April 16, 2014

HCM - Teen Teen 5.0 được phiên bản mới với nhiều nhiệm vị ưa thích - 14 - 15

HCM - Teen Teen 5.0 được phiên bản mới với nhiều nhiệm vị ưa thích - 14 - 15

Link to Diễn đàn rao vặt Quảng Ngãi - Nơi rao bán miễn phí tại Quảng Ngãi

HCM - Teen Teen 5.0 được phiên bản mới với nhiều nhiệm vị ưa thích

Posted: 16 Apr 2014 01:09 AM PDT

Teen Teen 5.0 - Chiến iu, Nhiều Bạn. Thế giới trong tầm tay!



Teen Teen là game casual siêu kute trên di động được phối hợp hệ thống định vị LBS, các thao tác đơn giản với cách đương đầu theo lượt nhưng cũng không kém phần xăm khi người chơi được thỏa sức đương đầu và kết thân với bất kỳ ai.

Teen Teen có hệ thống nhiệm vụ đa dạng, phong phú được thiết kế cho từng mốc Level khác nhau. Hệ thống nhiệm vụ được chia làm 4 loại gồm:

- Nhiệm vụ chính: Loại nhiệm vụ đi theo cấp độ nhân vật.

- Nhiệm vụ hàng ngày: Hàng loạt nhiệm vụ hàng ngày được giao cho vớ các game thủ ở mọi cấp độ

- Nhiệm vụ VIP: Dành riêng cho các cá nhân VIP

- Nhiệm vụ Guild: Nhiệm vụ chỉ được thực hành khi tham gia bang hội.

Teen Teen 5.0 sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm huých mà bạn chưa từng được biết.
Hãy dự vào cộng đồng game nào!

Bấm tải tại đây nhé: Teen Teen 5.0

Xem thêm: iwin 428

Toàn Quốc - In photo giá rẻ, uy tín, chất lượng-LH: 0983856865

Posted: 16 Apr 2014 01:09 AM PDT

IN PHOTOCOPY GIÁ RẺ, UY TÍN, CHẤT LIỆU GIẤY CỰC TỐT!!!

1. In, photo đen trắng

In,photo A4 1 mặt đen trắng

- Giấy thường: 150 đ/tờ

- Giấy ngoại: 200 đ/tờ

In,photo A4 2 mặt đen trắng

- Giấy thường: 200 đ/tờ

- Giấy ngoại: 250 đ/tờ

in, photo A3 1 mặt 400 đ/tờ

2. In, photo màu trên máy lazer màu

Khổ A4 : 1.500 đ/tờ

Khổ A3 : 3.000 đ/tờ

Nhận làm hợp đồng cho các cơ quan, có hóa đơn đỏ

Liên hệ: Công ty TNHH Hồng Đức

26 ngõ 30 Tạ Quang Bửu, Bách khoa, Hà nội

ĐT : 0983.856.865 (A. Thắng)

Email : bdthangbk@gmail.com



Toàn Quốc - Tậu ngay cặp Giày patin thương hiệu cougar sang trọng

Posted: 16 Apr 2014 01:09 AM PDT

Lựa chọn giày trượt patin luôn là bước rất quan trọng khi bạn muốn tham gia bộ môn thể thao patin cá tính này. Việc chọn được Thương hiệu roller sakte tốt cũng là điều bạn băn khoăn.

Giày patin nhãn hiệu Cougar là một trong số ít những thương hiệu đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về kiểu dáng và kích cỡ giày cho mọi độ tuổi. Bên cạnh chất lượng, thì chính sự đầu tư về mặt mẫu mã cũng như luôn quan tâm đến vấn đề an toàn khi chơi patin với những phụ kiện inlineskate như mũ bảo hiểm, găng bảo vệ…giúp giày patin danh xưng Cougar chiếm được thị phần khá lớn. giay truot patin re tien

Các sản phẩm của giày patin Thương hiệu Cougar hiện được ưa chuộng ở Đức, Hà Lan, Ba Lan, Nga, Colombia, Argentina, Iran, United Arab Emirates, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Malaysia…, va giờ là Việt Nam
giay truot patin va phu kien Giày patin Cougar đã không ngừng mang tới cho những bạn trẻ đam mê patin những sản phẩm tốt về kiểu dáng và tính năng. Phương châm của roller sakte Cougar là luôn luôn chú trọng chất lượng để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất cùng patin.

Để bạn trẻ có thể tự do sáng tạo những kỹ thuật trượt mang dấu ấn cá nhân của mình thì phải đi kèm một đôi giày tốt như roller sakte Cougar. Tất nhiên, việc học hỏi, trau dồi các kĩ thuật cũng là điều rất quan trọng để bạn đam mê trượt patin trở nên giỏi môn patin.

Bạn đã biết rằng giày trượt patin Cougar hiện có bán tại nhà phân phối Mạnh Nguyễn? Hãy nhanh chóng liên hệ để chọn cho mình một đôi giày patin với giá cả hợp lý nhé.

Một số tính năng nổi bật của giày patin Thương hiệu Cougar mà bạn cần biết: Lòng giày êm chân, thấm hút mồ hôi tốt. Bánh xe có độ cứng đảm bảo chịu lực và bám đường. Vòng bi có độ cứng ABEC 7, thật tuyệt vời cho các đường trượt. Khung đỡ chắc chắn đảm bảo chân bạn được bảo vệ vững vàng. Hơn thế nữa, kiểu dáng thiết kế roller sakte Cougar vô cùng nổi bật và năng động . mua giay patin flying eagle

Hãy truy cập Website: giaypatin.vn... để thỏa sức mua hàng người chơi patin nhé!

Hoặc đến showroom của nhà sản xuất chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn một đôi giày trượt patin Cougar "chất" nhất:

Công ty CP SXTM & DV Mạnh Nguyễn
ĐC : 492 - Lê Hồng Phong - P.1 - Q.10 - TP. HCM.
SĐT : 08.66.74.84.94 – 08.66.55.11.66 - 0944.379.779

Hà Nội - LG GX có thật cho chỉ là biến thể của LG G Pro

Posted: 16 Apr 2014 12:59 AM PDT

Như chúng ta đã biết LG GX được xem là một biến thể của LG Optimus G Pro bởi có nhiều điểm chung về mặt cấu hình phần cứng, bao gồm màn hình 5,5" Full-HD, chip Snapdragon 600, camera 13MP, pin dung lượng 3.140mAh và hỗ trợ mạng LTE 4G 2.6GHz. Tuy nhiên chúng ta vẫn phải khẳng định rằng đây là chiếc điện thoại LG GX thiết kế đẹp mắt và cấu hình khủng.


Thiết kế: LG GX là chiếc điện thoại kế thừa của G Pro nên về cơ bản Gx ko có nhiều khác biệt so với G Pro. Tất cả các kết nối như giắc cắm tai nghe, cổng sạc và loa ngoài đều ở cùng vị trí với G Pro. Bên cạnh đó có thêm 1 viền mạ kim loại ở bên cạnh và chiều rộng lớn hơn G Pro 1 chút, LG Gx còn được bố trí lại các nút điều hướng. Ngoài ra máy không thiết kế nguyên khối, nắp pin có thể tháo ra để thay pin dự phòng như các dòng cao cấp cho thị trường nội địa khác.

Hà Nội - Phẫu thuật căng da mặt không còn xa lạ đối với ngành thẩm mỹ

Posted: 16 Apr 2014 12:57 AM PDT

Căng da mặt không còn xa lạ đối với người Việt Nam nữa. hiện tại với sự phát triển của công nghệ ngành thẩm mỹ, chị em nữ giới ngày một có nhu cầu làm đẹp.

Làn da trên gương mặt người nữ giới là một khu vực khá mẫn cảm. Dù có sở hữu một làn da sáng hồng và khỏe mạnh thì dưới tác động của nhiểu nhân tố như sức ép công việc, ô nhiễm môi trường, thay đổi thời tiết, có thể khiến cho tình trạng da bạn trở nên xấu đi.

hiện thời, hồ hết đàn bà đều tìm đến mỹ phẩm để che đi những nếp nhăn, những đốm đen và những thiếu sót trên khuôn mặt. thỉnh thoảng lạm dụng quá nhiều kem điểm trang sẽ khiến cho lỗ chân lông chẳng thể hít thở thường xuyên, dẫn đến các vấn đề về mụn và viêm da.

Với sự phát triển của công nghệ, khoa học. Nắm bắt được nhu cầu và thấu hiểu tâm can của hàng triệu đàn bà, các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ đã phát minh ra các phương pháp làm đẹp da: cang da mat bằng chỉ, bằng tia lazer hay mới và đương đại hơn là phẫu thuật thay da mặt. Đều là những phương pháp giúp bạn trẻ hóa da mặt một cách mau chóng.

thực hành phẫu thuật THAY DA MẶT TẠI THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

phẫu thuật thay da mặt nghe có vẻ khá hiểm, thế nhưng với công nghệ thẩm mỹ hiện đại tại TMV Đông Á dịch vụ này đã trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Bằng việc dựa trên các nguyên lý sinh học, tác động sâu vào bên trong lẫn bên ngoài da, da bạn sẽ được thay thế bằng những tế bào da mới. Chưa hết công nghệ phẫu thuật thay da mặt này rất an toàn và không hề gây ra bất kì tổn thương nào cho da. Thẩm mỹ viện Đông Á đã ứng dụng thành công công nghệ này và được nhiều khách hàng tin tức. Sau khi dùng dịch vụ này, bạn sẽ nhanh chóng có được một làn da căng tràn sinh khí, trẻ trung, những nếp nhăn của thời gian sẽ biến mất chỉ sau 1 liệu trình điều trị ngắn.

Với hàng ngũ bác sĩ hàng đầu, cơ sở vật chất đương đại, Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ an toàn cho bạn coi sóc và bảo vệ sắc, làm căng da mặt tự nhiên.


Xem thêm: cham soc da mat
Hãy gửi câu hỏi thắc mắc, hoặc cần các chuyên gia tham mưu trực tiếp tham mưu thì bạn hãy gọi tới địa chỉ sau:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

tham vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Hotline: 1900.6498

TP. Hồ Chí Minh cơ sở may áo thun giá rẻ - may áo gió ,áo khoác gió đẹp và

Posted: 16 Apr 2014 12:57 AM PDT

Công ty TNHH MAY MẶC GIA ĐẠT là đơn vị cung cấp các sản phẩm quần áo, đồng phục được thiết kế riêng biệt cho các cá nhân và Doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với thế mạnh kiểm soát toàn bộ quy trình may ( lên rập, trải vải cắt may, in thêu ) ra thành phẩm, chúng tôi có thể cung cấp quần áo cho khách hàng với thời gian nhanh, chất lượng tốt và giá cả hợp lý.


  • Sản phẩm đồng phục trọn gói mà chúng tôi cung cấp gồm.
  • - Tư vấn thiết kế kiểu dáng và chất liệu vải
  • - May, in, thêu tại xưởng
  • - Đóng gói và giao hàng tận nơi




  • Các loại đồng phục mà chúng tôi hiện đang cung cấp:







Với mong muốn đem lại giá trị giá trị cao cho khách hàng, chúng tôi có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm nhiều năm nhằm phục vụ cho khách hàng tốt nhất. Không những có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi còn có xưởng may, thêu để quy trình sản xuất ra thành phẩm diễn ra liên tiếp, không bị gián đoạn giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng. Vì là nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm trực tiếp cho khách hàng nên chúng tôi đảm bảo sản phẩm có giá cả hợp lý, không thông qua bất kỳ trung gian nào nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn quản lý, giám sát quy trình sản xuất chặt chẽ, vì vậy sản phẩm của chúng tôi có chất lượng tốt làm hài lòng khách hàng

Toàn Quốc Chuyên bán sỉ quần áo sida 0936205279

Posted: 16 Apr 2014 12:57 AM PDT

Kho hàng quần áo sida nguyên kiện 0936205279 chuyên bán sỉ quần áo sida nam nữ trẻ em, túi xách, giày dép nữ, gấu bông

SĐT: 0936.205.279 - 0947.763.739 - 0166.308.1515
YAHOO:shop.quanaosida
Gmail : quanaosidashop@gmail.com
Có đủ các mặt hàng mùa hè: áo thun, sơ mi nam nữ, váy đầm, áo khoác kiểu nữ, quần sọt jean nam nữ,quần jean kaki nam… hàng Hàn Quốc, Nhật, Hồng Kông, Canada, Mỹ…
Mùa thu đông: áo dạ, áo phao, áo len, đồ polo trẻ em, giày boot…
Hàng đã qua sử dụng có nhiều hàng còn mới, CHỈBỎ SỈ NGUYÊN KIỆN/TÉP(KHÔNG BÁN LẺ TỪNG CÁI)
Giao hàng đi các tỉnh NHANH CHÓNG, ĐẢM BẢO & UY TÍN.
Chúng tôi có chi nhánh tại Bắc – Nam để quý khách giao dịch.
Chúng tôi là nhà cung cấp trên toàn quốc Bắc Nam cho các đầu mối khác để bỏ sỉlại nên quý khách yên tâm về giá cả của chúng tôi cạnh tranh.
Có chiết khấu cho khách muốn làm đại lý hoặc lấy nhiều.
Hàng trực tiếp nhập & lựa từ nước ngoài không qua trung gian, chất lượng ok, mẫu mã đa dạng hợp thời trang, hàng độc, hàng hiệu, rất dễ bán, vốn ít lời nhiều, đảm bảo kiện, tép còn niêm phong chưa cắt kẽm, hàng về liên tục số lượng lớn, nguồn hàng ổn định.
Tư vấn cho khách hàng mới bắt đầu bán.

Toàn Quốc Đầm Maxi sọc form dài cuốn hút Giá 165.000đ | NhanhMua.vn

Posted: 16 Apr 2014 12:57 AM PDT

Điểm nổi bật:


- dam dep maxi sọc form dài cuốn hút họa tiết sọc thời trang cho bạn tinh thần hứng khởi, nhiệt huyết trong mùa hè.
- Chất liệu Chiffon mềm rũ, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái, gợi cảm.
- Thiết kế cổ tròn cùng tay sát nách, cùng đường viền thun ôm vòng 02 thon gọn.
- Phối màu sắc tươi tắn, nổi bật mang đến vẻ nữ tính, trẻ trung.
- Kiểu dáng Maxi với chân váy xòe điệu đà tạo dáng đi uyển chuyển, thướt tha.
- Lớp lót thun bên trong kín đáo giúp bạn nữ hoạt động thật tự tin.
- Mix kèm sandals bệt, bộ phụ kiện vòng tay trẻ trung....
- Thích hợp để dạo phố, tham gia các bữa tiệc đặc biệt cho các chuyến đi biển.
Chi tiết


Diện vay dep maxi sọc form dài cuốn hút bạn sẽ thỏa thích chơi đùa ở trên biển và đi dạo xung quanh bãi biển hoặc có thể điệu đà dạo phố phường. Sự bay bổng của maxi cùng với vẻ thời trang, rực rỡ của họa tiết sọc sẽ mang đến cho bạn một tinh thần hứng khởi, tràn đầy nhiệt huyết trong mùa hè oi ả.
dam maxi, dam dep, dam body




Chất liệu Chiffon mềm rũ, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái, gợi cảm.




Thiết kế cổ tròn cùng tay sát nách gợi cảm cùng đường viền thun ôm sát, cho bạn tự tin khoe vòng 02 thon gọn.




Phối màu sắc tươi tắn, nổi bật mang đến vẻ nữ tính, trẻ trung.
Kiểu dáng Maxi với chân váy xòe điệu đà tạo dáng đi uyển chuyển, thướt tha.




Đường may tinh xảo, chắc chắn. Lớp lót thun bên trong kín đáo giúp bạn nữ hoạt động thật tự tin.
ao vest nu Phong cách và tôn thêm vóc dáng khi mix kèm sandals bệt, bộ phụ kiện vòng tay trẻ trung có chất liệu từ gỗ, nhựa, đồng, vỏ ốc.




Thích hợp để dạo phố, tham gia các bữa tiệc đặc biệt cho các chuyến đi biển.

Đồng Nai may đồng phục nhân viên hoặc quần áo bảo hộ lao động!

Posted: 16 Apr 2014 12:57 AM PDT

Công ty may mặc Hoàng Thịnh xin kính chào quý khách!
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ may đồng phục nhân viên hoặc quần áo bảo hộ lao động. Vì là nhà sản xuất lớn nên công ty chúng tôi cam đoan giá thành cạnh tranh nhưng chất lượng vẫn được đưa lên hàng đầu. Công ty chúng tôi làm việc với nhiều tiêu chí:
+ Giá thành cạnh tranh
+ Chất lượng sản phẩm tốt
+ Miễn phí thiết kế logo cho khách hàng
+ Miễn phí chào hàng mẫu tận nơi
+ Thời gian giao hàng nhanh, uy tín đúng hẹn
- Nếu quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục nhân viên hoặc quần áo bảo hộ lao động, xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ: số 5/11 đường Tân Thới Hiệp 10, Khu phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp.HCM, Đt: 0121.894.7774 (ms.Trinh- phòng kinh doanh), email: bhldmaymachoangthinh@gmail.com.
- Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

TP. Hồ Chí Minh Xe veam cub, xe veam cub 1t25, xe tải veam cub 1t25, xe tải veam 1t25

Posted: 16 Apr 2014 12:57 AM PDT

Veam cub 1t25,bán veam 1t25,veam cub 1.25t,giá veam cub 1t25,mua xe veam cub 1.25t,veam cub 1250kg,Xe tải veam 1t25,hình ảnh veam cub 1.25t,hình xe veam cub 1t25,veam cub 1.25 tấn

CÔNG TY CP TM Ô TÔ AN SƯƠNG

VEAM 1T25: là dòng xe tải nhỏ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc. Được lắp ráp tại Tổng công ty máy động lực VEAM motor.
Bộ linh kiện nhập khẩu đồng bộ của Hàn quốc như: Động cơ, két nước, hộp số, ly hợp, cầu chủ động,.. tạo lên dòng xe tải veam 1t25 mạnh mẽ-bền bỉ với thời gian





http://otoansuong.vn/xe-tai/xe-tai-...1t25-xe-veam-1t25-xe-veam-1t25-thung-kin.html

XE TẢI VEAM 1T25
Thông số chung:

- Trọng lượng bản thân: 1960 kg
- Tải trọng cho phép: 1250 kg
- Số người cho phép: 3 người
- Trọng lượng toàn bộ: 3800 kg
- Kích thước xe: DxRxC 3405 x 1700 x 2290 mm
- Kích thước thùng hàng: (3070 x 1670 x 1700 mm
)mm
- Công thức bánh xe: 4 x 2
- Loại nhiên liệu: Diesel​
Động cơ:

- Nhãn hiệu động cơ: KIA
- Loại động cơ: J2, 4 kỳ 4 xilanh
- Thể tích làm việc: 2665 cm3
- Công suất Max/Số vòng quay: 83/4150 Ps/vòng/phút​
Truyền động:

- Ly hợp: Hàn Quốc, 1 *a ma sát khô
- Hộp số: Hàn Quốc, 5 số tiến, 1 số lùi
- Cầu chủ động: Hàn Quốc​
Lốp xe:

- Số lốp trên trục: I/II/dự phòng 2/4/2
- Cỡ lốp: I/II 6.50-16/5.50-13​
Các thông số khác:

- Tiêu hao nhiên liệu ở vận tốc 60 km/h: 8 lít/100km
- Hệ thống điện (Ắc quy): 12V-2,5KW(12V-120Ah)



Ngoài ra chùng tôi còn các dòng xe như :


XE TẢI NHẸ: 1T; 1T25; 1T49; 1T7 ; 1T9; 2T5; 3T5; 5T

Ø XE BEN: 1T25, 1T5, 1T9, 2T5, 3T5; 5T, 15T, 20

Ø XE CẨU: UNIC, TADANO CỦ VÀ MỚI: 3-4-5-6 KHÚC

Ø XE ÉP VÀ CUỐN RÁC: 3M3-4M3-5M3-6M3-8M3-9M3-11M3-12M3-13M3

Ø XE BỒN CÁC LOẠI: 3M3-4M3-5M3-6M3-8M3-9M3-11M3-12M3-13M3

Ø XE TẢI GẮN BỬNG NÂNG, XE CHỞ GIA XÚC, GIA CẦM, XE XÚC LẬT

Ø XE BÁN HÀNG DI ĐỘNG, LƯU ĐỘNG

Ø XE DU LỊCH: 4C, 7C, 9C

Ø XE KHÁCH: 29C-35C-45C

Ø Đặc biệt : Thùng có sẵn hoặc đóng thùng theo yêu cầu của quý khách

Ø HỔ TRỢ MUA TRẢ GÓP: Chỉ Cần HK + CMND + trả trước 20 – 50%, từ 06 – 48 tháng, không thế chấp, tư vấn tận nhà

Ø - Hình Thức Thanh toán:

Ø + Trả Thẳng: Tiền mặt - Chuyển khoản

Ø + Trả Góp trên Toàn Quốc (bao thủ tục) cho cá nhân – cơ sơ – doanh nghiệp – công ty: Quý Khách đứng tên, Chỉ Trả Trước 10-50%, Từ 1-5 năm, thủ tục nhanh-gọn-đơn giản

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CP TM Ô TÔ AN SƯƠNG

Địa Chỉ : 2450 QL 1A,P.Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp-HCM

Hotline : 0908.541.699
0933.770.688


Gmail :anhototai@gmail.com

www.otoansuong.vn

Vũng Tàu Mazda vũng tàu chính thức khai trương

Posted: 16 Apr 2014 12:57 AM PDT

ĐẲNG CẤP NHẬT BẢN
MAZDA VŨNG TÀU
QUỐC LỘ 51, P. Phước Trung, Tp. Bà Rịa, Tỉnh BRVT
ĐT : 0938.806.184 (Mr. Tiến)

Hà Nội - Máy phát điện Honda EP4000CX, Honda EP4000CX, Honda EP4000CX rẻ nhất

Posted: 16 Apr 2014 12:56 AM PDT

Máy phát điện Honda EP4000CX, Honda EP4000CX, Honda EP4000CX rẻ nhất

Sản phẩm máy phát honda nhập khẩu nguyên chiếc



Phụ trách kinh doanh :Mr HùngĐiện thoại liên hệ:0978 958 076Yahoo: sieuthimayvietnam_tienhung
Máy phát điện Honda EP2500CX: loại giật 5,5tr, đề nổ 6,2tr

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Model động cơ: GX160 K1
Loại đầu phát: Từ trường quay, tự kích từ, 2 cực
Kiểu điều chỉnh điện áp: AVR
Công suất liên tục: 2.0 KVA
Công suất tối đa: 2.2 kVA
Điện áp: 220/240 V
Dung tích bình nhiên liệu: 15L
Hệ số công suất: 1.0, Tần số 50 Hz
Công suất: 5.5 HP
Tốc độ quay: 3600 rpm
Hệ thống đánh lửa: Transistion.
Độ ồn (cách xa 7m): 65dB
Trọng lượng tịnh: 45 kg

Máy phát điện Honda EP4000CX: loại giật 7tr, đề nổ 8tr

Công suất liên tục: 2.5 KVA
Công suất tối đa: 2.8 kVA
Điện áp: 220/240 V
Dung tích bình nhiên liệu: 17L
Điều chỉnh điện áp: AVR
Tần số 50 Hz
Tốc độ quay: 3600 rpm
Hệ thống đánh lửa: Transistion. Độ ồn: 68dB
Trọng lượng tịnh: 55 kg


Máy phát điện Honda EP6500CX: loại giật 9,5tr, đề nổ 11,2tr

Model động cơ: GX390K1
Loại đầu phát: Từ trường quay, tự kích từ, 2 cực
Kiểu điều chỉnh điện áp: AVR
Công suất liên tục: 5.0 KVA
Công suất tối đa: 5.5 KVA
Điện áp: 220/240 V
Dung tích bình nhiên liệu: 25L
Hệ số công suất: 1.0
Kiểu khởi động : Đề nổ
Tần số 50 Hz Công suất: 11 HP
Tốc độ quay: 3600 rpm
Hệ thống đánh lửa: Transistion.
Độ ồn (cách xa 7m): 72dB
Kích thước ( D x R x C )680 x 510 x 540 mm
Trọng lượng tịnh: 85 kg


Máy phát điện Honda EP8000CX: loại giật 14tr, đề nổ 15,5tr

Loại đầu phát: Từ trường quay, tự kích từ, 2 cực
Kiểu điều chỉnh điện áp: AVR
Công suất liên tục: 7.0 KVA
Công suất tối đa: 7.5 KVA
Điện áp: 220/240 V
Dung tích bình nhiên liệu: 25L
Hệ số công suất: 1.0
Kiểu khởi động : Đề nổ
Tần số: 50 Hz
Công suất: 11 HP
Tốc độ quay: 3600 rpm
Hệ thống đánh lửa: Transistion.
Độ ồn (cách xa 7m): 72dB
Kích thước ( D x R x C ): 730 x 530 x 590 mm
Trọng lượng tịnh: 100 kg.


Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối máy phát điện chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng sản phẩm với công nghệ mới nhất, chất lượng mới nhất và dịch vụ bảo hành là tốt nhất
..........................................
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VINACOMM - Hà Nội

Số 9 Đường CD3 Ngõ 219 - Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - Có chỗ để ÔTô cho khách

Tel: 04.35561696/35561697 - Fax: 04.35561630

Email: contact@vinacomm.vn
Website: www.vinacomm.vn Hotline: 0906066638

VINACOMM TECHNOLOGY ., JSC - TP.HCM

539/47 Lũy Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Tel: +84.8.39736777 / 39737777 Fax. +84.8.38356557

Email: sale@vinacomm.vn

Hotline: 0988439849 - Có chỗ để ÔTô cho khách

VINACOMM TECHNOLOGY ., JSC- TP.HCM

Số 72 Trần Minh Quyền - Phường 11- Q.10 - TPHCM Bản đồ

Tel: +84.8.3606 0005/3606 0006 Fax. +84.8.38309474

Email: sales@vinacomm.vn

Hotline: 0989429798

HCM - Nhận nhà đầu xuân, parc spring - căn hộ tốt nhất quận 2

Posted: 16 Apr 2014 12:53 AM PDT

Nhận nhà đầu xuân, căn hộ ParcSpring Quận 2 liền kề The Vista 1,2 tỷ/căn 68m2.
Khu vực: Căn hộ ParcSpring, Quận 2, Tp.HCM
Giá: 1.2 Tỷ
Diện tích: 68m²



Thông tin mô tả:
Căn hộ Cao Cấp ParcSpring vị trí nghỉ dưỡng cực đẹp tại Quận 2 view sông Giồng Ông Tố khuôn viên cây xanh, hồ bơi, nhân dịp mở bán và nhận nhà đợt đầu tiên được chủ đầu tư chiết khấu ngay 35 triệu đồng nhân dịp Xuân Giáp Ngọ và kèm tặng nội thất cao cấp, sở hữu diện tích phù hợp với nhu cầu khách hàng 69m2, 88m2, 91m2, từ 2-3 phòng ngủ.


  • Chủ đầu tư: Capitaland (Singarpore)
  • Tiêu chuẩn Singarpore
  • Thiết kế căn hộ parcspring tiện nghi sang trọng
  • Không gian sống trong lành lý tưởng
  • Giá căn hộ parcspring từ 16tr/m2.
  • Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi xe qua lối hầm Thủ Thiêm.
  • Liền kề trung tâm tài chính quận 2, khu đô thị mới Thủ Thiêm, cạnh sân Golf quận 2, nằm cạnh nút cao tốc Long Thành - Dầu Giây 500m. Cách cầu Sài Gòn chỉ 7km.


Hãy liên hệ để được xem căn hộ thực tế
Hotline: 0938.28.1518

HCM - Nhận nhà đầu xuân, parc spring - căn hộ tốt nhất quận 2

Posted: 16 Apr 2014 12:38 AM PDT

Nhận nhà đầu xuân, căn hộ ParcSpring Quận 2 liền kề The Vista 1,2 tỷ/căn 68m2.
Khu vực: Căn hộ ParcSpring, Quận 2, Tp.HCM
Giá: 1.2 Tỷ
Diện tích: 68m²



Thông tin mô tả:
Căn hộ Cao Cấp ParcSpring vị trí nghỉ dưỡng cực đẹp tại Quận 2 view sông Giồng Ông Tố khuôn viên cây xanh, hồ bơi, nhân dịp mở bán và nhận nhà đợt đầu tiên được chủ đầu tư chiết khấu ngay 35 triệu đồng nhân dịp Xuân Giáp Ngọ và kèm tặng nội thất cao cấp, sở hữu diện tích phù hợp với nhu cầu khách hàng 69m2, 88m2, 91m2, từ 2-3 phòng ngủ.


  • Chủ đầu tư: Capitaland (Singarpore)
  • Tiêu chuẩn Singarpore
  • Thiết kế căn hộ parcspring tiện nghi sang trọng
  • Không gian sống trong lành lý tưởng
  • Giá căn hộ parcspring từ 16tr/m2.
  • Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi xe qua lối hầm Thủ Thiêm.
  • Liền kề trung tâm tài chính quận 2, khu đô thị mới Thủ Thiêm, cạnh sân Golf quận 2, nằm cạnh nút cao tốc Long Thành - Dầu Giây 500m. Cách cầu Sài Gòn chỉ 7km.


Hãy liên hệ để được xem căn hộ thực tế
Hotline: 0938.28.1518

Hà Nội - Bán suất ngoại giao chung cư Bắc Hà Tower giá 21 tr/m2 rẻ hơn CĐT

Posted: 16 Apr 2014 12:36 AM PDT

Hiện tôi đang có 1 số suất ngoại giao chung cư Bắc Hà Tower - C37 Bộ Công An do các cán bộ không có nhu cầu ở bán lại. Các căn và tầng đẹp. Giá 21 triệu/m2.

Ai có nhu cầu liên hệ: 0918 226 517 - 0972 722 286

No comments:

Post a Comment