Wednesday, April 16, 2014

Toàn Quốc Đại lý vé máy bay Korean Air giá rẻ nhất tại TPHCM - 14 - 15

Toàn Quốc Đại lý vé máy bay Korean Air giá rẻ nhất tại TPHCM - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Đại lý vé máy bay Korean Air giá rẻ nhất tại TPHCM

Posted: 16 Apr 2014 03:01 AM PDT

Korean Air là một trong những hãng hàng không lớn nhất Châu Á có trụ sở đặt tại sân bay quốc tế Incheon, Seoul- Hàn Quốc. Hãng hoạt động trên cả thị trường Châu Á, Châu Âu, Châu Phi, Châu Úc, Bắc Mỹ và Nam Mỹ. Là một hãng hàng không của Hàn Quốc, Korean Air không chỉ phục vụ tốt các chuyến bay nội địa Hàn Quốc mà còn là hãng hàng không có số lượng những chuyến bay với tần suất hàng đầu hiện nay. Korean Air hiện là hãng hàng không Châu Á lớn nhất tại thị trường Châu Mỹ với số lượng đường bay giữa hai châu lục này nhiều hơn tất cả các hãng hàng không khác.
Với mục tiêu: "mang Seoul đến với thế giới" Korean Air luôn luôn theo đuổi mục tiêu của mình, không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động và chú trọng tới sự an toàn, tiện nghi của hành khách trên mỗi chuyến bay. Hiện nay Korean Air đang sở hữu 122 máy bay bay tới 107 điểm đến kết nối Seoul với Châu Á, Châu Âu, Châu Phi, Châu Úc, Bắc Mỹ.

Năm 2005 Korean Air đã nhận được giải "Phoenix Award" (giải thưởng Phượng Hoàng) từ Tổ chức vận tải hàng không Thế Giới, năm 2006 Korean Air đạt giải nhất của TIME Reader's Travel Choice Awands 2006 hãng thương gia tốt nhất, giải Best Frequent Program đối với chương trình Skypass của hãng, giải nhì về thể loại hãng hàng không được ưa thích và hãng còn được độc giả tạp chí Time bình chọn là một trong những hãng tốt nhất Châu Á và hai lần nhận được giải thủy ngân về cung cấp dịch vụ trong chuyến bay.
Tại Việt Nam, Korean Air khai thác đường bay từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM bay thẳng đến sân bay quốc tế Incheon- Seoul kết nối Việt Nam với hàng chục điểm đến quốc tế khác. Đặc biệt vé máy bay đi Mỹ của Korean Air luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân Việt mỗi khi có nhu cầu bay tới Mỹ. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi – Công ty du lịch TÂN PHI VÂN – Dai ly chinh thuc hang Korean Air tại TP HCM để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ sớm nhất của hãng Korean Air tới những miền đất mới và kiểm nghiệm sự tối tân, hiện đại của Korean Air trong các chặng bay.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 08.3991.8420 – Fax: 08.3991.0480

Toàn Quốc chính chủ cần bán căn góc 90m2 tòa 2A 136 Hồ Tùng Mậu, tầng 16, DN2

Posted: 16 Apr 2014 02:31 AM PDT

Hiện tôi cần bán căn hộ 90,45m2, căn góc 3 phòng ngủ đẹp nhất dự án 136 Hồ Tùng Mậu.
Căn hộ ở Đơn Nguyên 2, ban công Đông Nam, view vào khu trung tâm của dự án.
Giá bán 14,7tr/m2 (chưa VAT)
Liên hệ: Ms. Quỳnh: 091.886.2256

Toàn Quốc Gel Tăng khoái cảm tốt nhất - Caubevang.com

Posted: 16 Apr 2014 02:29 AM PDT

Bạn muốn dễ dàng "lên đỉnh" và kéo dài cảm giác đó lâu hơn? Hãy thử những bí quyết được các chuyên gia tình dục tư vấn dưới đây.


Tư thế "yêu"
Tư thế quan hệ có thể giúp bạn đạt cực khoái trong quá trình "giao ban". Bạn có thể ngồi trên chàng để "cô bé" nắm quyền chủ động điều khiển "cậu nhỏ". Ngoài ra, bạn có thể lót một cái gối dưới mông nếu bạn nằm dưới. Đồ chơi tình dục cũng là một lựa chọn để giúp nàng dễ dàng đạt cực khoái.














Chia sẻ với chàng


Chàng thật sự cần lời chỉ dẫn của bạn và luôn cố gắng đưa bạn "lên đỉnh". Hãy nói cho chàng biết liệu chàng có đang làm theo ý bạn hay chưa để cả hai cùng được tận hưởng trải nghiệm cực khoái. Những tiếng rên nhè nhẹ cũng là cách nói với anh ấy bạn đang cảm thấy thỏa mãn.
Khám phá điểm "G"




Gel Bôi Trơn Tăng Khoái Cảm Durex Play Utopia - Gel tăng khoái cảm tốt nhất


Bạn không thể chỉ dẫn cho bạn đời biết phải làm gì nếu chính bạn cũng không biết điều gì đưa bạn "lên đỉnh". Phương pháp thủ dâm là một cách tập luyện cho cơ thể quen với việc đạt cực khoái.Một trong những cách khám phá điểm G an toàn và nhanh nhất là dùng Gel bôi trơn kích thích. Một số loại Gel bôi trơn kích thích như Gel Kích Thích Điểm G Ocean Sensuals, Gel Kích Thích Âm Vật O'My O Clitoral Stimulating , Gel Kích Thích Âm Vật System Jo Clitoral Stimulation Mild v.v... Những sản phẩm cao cấp này bạn có thể đến những cửa hàng người lớn uy tín để mua được chúng.












Gel Kích Thích Điểm G Ocean Sensuals là loại Gel bôi trơn tốt nhất để kích thích phụ nữ mau lên đỉnh.




Tập luyện vùng xương chậu


Kegel là phương pháp tập luyện phổ biến và hiệu quả cho phụ nữ muốn đạt cực khoái. Hãy tập luyện cho vùng xương chậu vài phút trong ngày bằng cách cố gắng nhịn đi tiểu trong ít phút hay giữ chặt và thả cơ xương chậu đều đặn cùng với thở nhịp nhàng.


Mạo hiểm


Một nghiên cứu khoa học cho thấy rằng trải nghiệm phiêu lưu mạo hiểm cùng nhau như trèo núi đá hay xem một bộ phim kinh dị, có tác dụng làm tăng chất dopamine trong não giúp các cặp đôi cảm thấy gắn bó và yêu thương nhau hơn.Trì hoãn "lên đỉnh"




Có "màn dạo đầu" càng lâu thì càng dễ đạt đến cực khoái mỹ mãn nhất. Khi bạn cảm thấy mình gần "lên đỉnh", hãy hạ nhiệt dần và sau đó từ từ tiếp tục. Lặp lại vài lần như thế trước khi bạn cảm thấy đạt cực khoái thực sự.
Tập trung vào nhịp thở




Tập trung hít thở có thể tăng hưng phấn, giúp bạn "lên đỉnh" dễ dàng. Bạn có thể dùng nhịp thở để thể hiện năng lực tình dục của mình. Những cặp đôi có nhịp thở nối tiếp nhau sẽ làm chậm thời gian đạt cực khoái và sau đó họ có thể gia tăng khoái cảm nhờ sự phối hợp nhịp nhàng giữa hai người.


Xem phim khiêu dâm


Khi hai người đã sống với nhau một thời gian khá lâu thì bạn cũng nên thử những trải nghiệm thú vị hơn. Hãy cùng nhau xem một phim khiêu dâm hay đọc một cuốn sách về chuyện phòng the. Điều này có thể giúp kích thích ham muốn và tăng cơ hội đạt cảm giác cực khoái khi "yêu".


Khởi động sáng tạo


Nếu bạn cần nhiều thời gian hơn để khởi động so với bạn đời, hãy gửi email hay tin nhắn với những thông điệp khiêu khích tới bạn đời. Phương pháp này sẽ giúp bạn trở nên hưng phấn và dễ dàng "lên đỉnh" trong khi "giao ban."










Kiểm tra thuốc




Phụ nữ thường sử dụng thuốc chống suy nhược nhiều hơn đàn ông. Loại thuốc này có thể làm mất cảm giác ham muốn "yêu". Nếu bạn đang uống thuốc chống suy nhược và gặp rắc rối trong đời sống tình dục, hay nhờ bác sĩ tư vấn để có biện pháp điều trị hiệu quả nhất.


Nghỉ ngơi


Một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học học người Pháp cho thấy rằng hơn 70% trong tổng số 500 phụ nữ được hỏi cho biết áp lực công việc khiến họ giảm ham muốn "yêu" và khó đạt được cảm giác cực khoái khi "quan hệ". Vì vậy, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi để nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Toàn Quốc Loa 2.1 Edifier M3200 - Kiều nữ hát rock

Posted: 16 Apr 2014 02:20 AM PDT

Loa 2.1 Edifier M3200 - Kiều nữ hát rock



Loa Edifier M3200 2.1
Nhìn đẹp và lạ, Nghe rất khá ở âm trung và âm bass
Giá niêm yết: 1.869.000VNĐ
Bảo hành 1 năm


Edifier M3200 kiều nữ hát rock

Edifier M3200 đại diện cho dòng loa 2.1 dưới 1 triệu đồng nhưng có thiết kế điệu đà với loa vệ tinh cao gọn, trong khi subwoofer lớn cho âm bass vang rộng.

Edifier M3200 có thiết kế đẹp với subwoofer thùng lớn trong khi hai loa vệ tinh eo thon như tượng thần Vệ nữ

Toàn bộ loa có lớp vỏ ngoài màu đen, trong khi các điểm thắt eo điệu đà với một đường nhỏ màu đỏ. Ở phía trước, nơi phát âm thanh của loa lớn và vệ tinh đều được bảo vệ chắc chắn với màng lọc dày.

Loa subwoofer lớn với kích thước 237 x 331 x 154 mm, mặt sau nhiều kết nối với cổng cắm loa vệ tinh trái và phải, giắc âm thanh vào và dây ra bộ điều khiển. Ngoài ra, công tắc bật tắt hệ thống và nút vặn tùy chỉnh tiếng bass cũng được bố trí phía sau.

Hai loa vệ tinh thon, gọn nhưng khá cao, kích thước 280 x 76 x 88 mm. Trong đó, đoạn thắt eo nằm cao lên trên, thiết kế này làm cho loa đặt dễ dàng và chắc chắn hai bên màn hình máy tính.

Edifier M3200 cũng được trang bị hệ thống điều khiển. Nút vặn tăng chỉnh âm lượng được làm bằng kim loại, sáng, nặng và khá đầm tay khi sử dụng. Bên dưới là cổng vào mic và giắc cắm tai nghe.

Thiết kế subwoofer lớn làm cho Edifier M3200 có âm thanh trầm và vang

M3200 nổi bật với tiếng lớn và lan tỏa. Vì thế đây là sản phẩm dành cho các tín đồ yêu nhạc rock.

Với các bản nhạc có tiếng trống và các nhạc cụ thuộc bộ gõ, M3200 phát ra âm thanh sôi động, rộn ràng. Âm lượng có thể tùy chỉnh lớn hoặc nhỏ, tuy nhiên ở mức nào người dùng vẫn cảm nhận được sự mạnh mẽ.

Trong khi đó, với các bài trầm, giọng hát các nghệ sỹ dày và trầm ấm hơn so với hệ thống loa khác. Để thưởng thức các ca khúc này, người dùng nên để chế độ âm trung hoặc thấp để cảm nhận được lời và nhạc cụ bộ dây nếu không muốn tiếng bass lấn át khi vặn volume lên cao.

Một thủ thuật để nghe bài hát hay hơn là người dùng nên tùy chỉnh trên máy tính tiếng bass giảm và tăng âm cao lên. Khi đó, M3200 sẽ cân bằng giữa sự trầm ấm sẵn có và âm cao để có các bài hát hay.

Thông số:
Tổng công suất: 2 x 9W + 1 x 16W RMS = 34Watts
Cường độ âm: 85dBA
Trở kháng: 10K Ohm
Kích thước: 5.5" Woofer, 3/4" Tweeter


Liên hệ mua hàng:

Công ty SVHouse - Loa.com.vn
Showroom SVHouse & SenShop - Gian hàng số 14 đường Tương Lai, tầng B1, (tòa nhà T10) khu TTTM Vincom Mega Mall - Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04 32002509 - 04 32002508

Liên hệ ngay với Hoàng để có giá tốt hơn giá niêm yết:

- Yahoo messenger: kinhdoanh_svhouse_timescity_2

- Mobile phone: 0944 874 634



Tại Hà Nội:

SVHouse Hà Nội

- Địa chỉ: 156 Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội

- Tel: 04 37710132 - 04 37710151

- Yahoo Messenger: toiyeusvhouse

B2-R4-19 (Tòa nhà R4, tầng hầm B2, gian hàng số 19) tại trung tâm thương mại Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 04 62620298 - 04 62620299

Yahoo Messenger ID : svhouseroyalcity

SenShop:

Địa chỉ: 23H Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại:: 04-37.475.407 - 04-37.475.660 - 0123 801 8065

--------------------------------------------------------------------------------
Tại TP HCM:

- Địa chỉ:116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP HCM

Tel: (08) 38320827 - 0968 098 415 - 0968 098 412

SVHouse - Sennheiser concept store

Gian hàng số B1-23 , Tầng B1 ,Tòa Nhà Vincom Center A , TP HCM, số 171 Đường Đồng Khởi,Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Tel: 08 39369160 - 0938015050

Yahoo Messenger ID : svhousevincom


Đến với SVHouse quý khách sẽ được chăm sóc tốt nhất và sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý nhất !


Duy nhất tại SVHouse

Toàn Quốc giá khuyến mãi rẻ iphone 4 16gb,qtế === 4.198.000đ

Posted: 16 Apr 2014 02:18 AM PDT

HỆ THỐNG SIÊU THỊ - ĐIỆN THOẠI GIÁ TỐT




********GIÁ RẺ NHẤT VIỆT NAM********
Địa chỉ: 191A Phố Vọng – Hai Bà Trưng - Hà Nội.
ĐT : 0435 579 975 hoặc 0123 5657 666
Website : (dienthoaigiatot.vn)


Chúng tôi chuyên cung cấp điện thoại giá rẻ với những sảm phẩm dien thoai chinh hang Smartphone cao cấp
Iphone 4 16GB (iphone 4 16gb) === 4.198.000Đ

[IMG]
Iphone 4S 16GB (iphone 4s 16gb)==== 6.498.000Đ


Iphone 3GS 8GB (iphone 3GS 8gb) == 1.198.000đ
- Tặng bao ốp xịn
- Dán miễn phí màn hình

[IMG]


iphone 3G 8gb (iphone 3G 8gb)====== 948.000đ


Iphone 3GS 32GB (iphone 3gs 32gb) ===== 1.998.000đ


Iphone 5 16GB (iphone 5 16gb) === 14.998.000Đ



Hỗ trợ cài đặt nhiều phần mềm ứng dụng miễn phí
Samsung Galaxy S2 i9100 (samsung galaxy s2)=== 3.198.000đ
Tặng thẻ nhớ


[IMG]




Samsung galaxy s2 M250S (samsung m250s) == 3.148.000đ
Tặng thẻ nhớ


Samsung Galaxy S2 HD LTE (SHV-E120S) (samsung galaxy s2 hd lte) ==== 3.398.000 VNĐ




Samsung Galaxy S i9000 (samsung galaxy s) === 1.898.000 VNĐ
Tặng thẻ nhớ




[IMG]




Samsung Galaxy Note i9220 (samsung galaxy note) == 3.398.000Đ




[IMG]




Samsung Galaxy Ace S5830 (samsung galaxy ace)== 1.798.000đ
Tặng thẻ nhớ


Samsung S8600 wave 3 (samsung wave3) ===== 3.998.000 VNĐ


Samsung s8530 wave 2 (samsung wave 2)== 2.998.000VND




Samsung Wave 7230 (samsung s7230)==== 1.298.000đ


Nokia 2730 (nokia 2730) === 798.000VNĐ
[IMG]




Hàng full box, với đầy đủ phụ kiện,...
HTC Sensation XL X315e (Htc Sensation XE) === 4.398.000đ


HTC Sensation XE Z715e (Htc Sensation XE) === 3.498.000đ
Tặng thẻ nhớ








HTC HD7 (htc hd7) ==Giá=== 2.498.000đ


Sony Ericsson Xperia arc S LT18i (sony xperia arc s) === 2.998.000Đ
Tặng thẻ nhớ




[IMG]




Sony Ericsson X8 E15i === 1.898.000 VNĐ




Đến với chúng tôi khách hàng luôn được sở hữu những chiếc dien thoai gia re nhat, chất lượng tốt nhất, bảo hành uy tín nhất .Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động nhiệt tình, giàu chuyên môn chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:




Địa chỉ: 191A Phố Vọng – Hai Bà Trưng - Hà Nội.
ĐT : 0435 579 975 hoặc 0123 5657 666
Website : (dienthoaigiatot.vn)

Toàn Quốc Dầu gội đặc trị chống rụng tóc On Care

Posted: 16 Apr 2014 02:05 AM PDT

Dầu gội đặc trị chống rụng tóc On Care

Thành phần:
Glycogen: Nguồn năng lượng cho tế bào chân tóc và kích thích mọc tóc
Hydrolised wheat peptide: Làm mới, làm khoẻ tóc từ bên trong. Phủ lên bề mặt tóc một lớp bảo vệ
Rosemary extract: Làm sạch và tăng cường tuần hoàn máu cho da đầu, kích thích mọc tóc
Arnica extract: Kháng viêm và tăng cường lưu thông máu cho da đầu
Dầu gội chống rụng tóc On Care là sản phẩm cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho mái tóc của chúng ta. Glycogen, hydrolised wheat peptides, chiết xuất thảo dược rosemary và arnica extracts cung cấp cho chân tóc nguồn năng lượng bổ xung giúp giảm rõ rệt số lượng tóc rụng, tăng cường mọc tóc, tăng cường sức sống của nang tóc. Cho mái tóc khoẻ mạnh, dày và bóng mượt. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại tóc. Thích hợp cho cả Nam - Nữ.
Công dụng:
- Giảm rụng tóc
- Tăng cường sức sống và số lượng nang tóc
- Cải thiện chân tóc
- Cho mái tóc khoẻ mạnh, bóng mượt
Cách sử dụng:
- Thoa một lượng dầu gội vừa đủ lên tóc đã được làm ẩm, nhẹ nhàng massage tóc và da đầu.
- Để từ 3-5 phút cho dầu gội thấm đều, sau đó gội sạch lại bằng nước.
- Có thể sử dụng hàng ngày như dầu gội thông thường khác
Gía bán: 300,000 vnđ
Website: tocmocnhanh.com va thuocchongrungtoc.net
Có thể dùng thay thế dầu gội đầu thông thường để gội đầu hàng ngày. 1 chai dung tích 250ml sử dụng được khoảng 2 tháng
Địa chỉ liên hệ:
Suối tóc Thanh Xuân
Trung tâm chăm sóc tóc & da đầu chuyên sâu
84 dốc chân cầu Vĩnh Tuy, phường Long Biên, quận Long Biên
Ms Huyền: 0902240056

Suối tóc Thanh Xuân

337 Bà Hạt, phường 4, quận 10, Hồ Chí Minh
Mr Duy 0938 7455 38 - 0908 590 590

Toàn Quốc Bút ghi âm - But ghi âm siêu nhỏ - Bút camera quay HD kèm ghi âm cực r

Posted: 16 Apr 2014 01:51 AM PDT

Chuyên cung cấp Máy ghi âm - Bút ghi âm - USB ghi âm siêu nhỏ - Máy ghi âm nguỵ trang - Máy ghi âm siêu nhỏ - Bút camera

website : www. camerakythuatso.vn

Hà Nội : Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60

Địa chỉ Hà Nội : 22A/165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội

Bút ghi âm 4G Giá 950K
Bút ghi âm 8G Giá 1200K

Bút ghi âm 4G là một cây bút bi điện tử có tính năng 4 trong một :Có thể ghi âm, dùng như một ổ USB bình thường, vừa là cây bútbi cao cấp, tích hợp tính năng nghe nhạc mp3 . Viết được như bất kỳ 1 cây bút nào lên khó có thể phát hiện



Bút rất nhỏ gọn, thanh lịch,ghi âm cực nhạy, ngụy trang rất tốt và khó phát hiện
Do bút ghi âm có một mic ghi âm cực nhạy vì vậy bút có khả năng ghi âm cực tốt, rõ ràng và bộ nhớ 4G cùng Pin Lithium 250mAH cho phép bạn sử dụng bút liên tục để ghi âm trong vòng 7 giờ.

Liên hệ ngay Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60 để được tư vấn trực về sản phẩm
Thông số kỹ thuật:
1. Bộ nhớ: 4GB
2. USB Interface: USB2.0
3. Pin: pin Lithium Hiệu năng cao
4. Continuous thời gian ghi âm: theo sản phẩm với phí đầy đủ: Hơn 6hours
5. Tốc độ truyền âm thanh: Phần mềm cài đặt: 128Kbps
6. Tần số âm thanh mẫu: Phần mềm cài đặt: 48kHz
7. Thời gian ghi âm: 32hours
8. Định dạng âm thanh: MP3
9. Dải tần số âm thanh: 20Hz-20KHz
10.Compatible Hệ điều hành: Windows 98/SE, WindowsMe, Windows 2000, XP, và Linux, Apple OS
11. Kích thước: (L x Dia) 13,4 x 1.44cm / 5,28 x 0.57inch
12. Màu: Màu đen
13. Weight: 226g/7.97oz
14. Working nhiệt độ :0-40 ℃
15. Micphone: ngưng Built-in microphone
16. Xuất xứ : Taiwan


Bút Camera HD Vỏ Sần Giá 1290K



Camerakythuatso.vn cam kết chỉ bán hàng xin, hàng chính hãng và chất lượng tốt nhất. Giao hàng tận nhà trên toàn quốc

Tổng Quan :

Bút máy camera HD Với kiểu dáng thon gọn, đẹp bạn có thể gắn trên túi áo mang đi ghi hình, ghi âm thanh ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Đây là dòng camera ngụy trang dạng cây bút viết hiện đại, cao cấp nhất hiện nay vì camera cho độ phân giải cực cao HD 1280x720p.
Bút camera với thiết kế siêu nhỏ, có thể ghi hình - ghi âm rõ nét nhất với độ phân giải cao.
Có thể vừa quay phim vừa ghi âm cùng lúc bí mật mà không sợ bị đối tượng phát hiện.

Bút Camera Với 4 Tính Năng Tiện Dụng: Chụp Ảnh, Quay Camera, Usb Hỗ Trợ Dung Lượng 8 GB Và Bút Viết – Thích Hợp Cho Giới Học Sinh, Sinh Viên, Nhân Viên Văn Phòng...




Có thể sử dụng để làm việc như một cây bút ký cao cấp.
Mắt camera siêu nhỏ được gắn bên trong thân cây bút.


Được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, an ninh, pháp luật, du lịch, thể thao ...

Thông số kỹ thuật:


1. Thời gian sạc: 02 giờ

2. Thời gian quay: 1h30p - 2h Giờ

3. Quay phim độ phân giải: 720p 30fps

4. Kích thước ảnh: 1600 * 1200

5. Pixel : 5.0 mega pixel

6. Video định dạng AVI.

7. Hình ảnh định dạng JPEG.

8. Ghi âm cực tốt trong bán kính 20m2(phòng kín)

9.Hỗ trợ USB 1.1 và 2.0

10. Bộ nhớ trong 0G. Tặng thẻ nhớ đi kèm 4G

11. Hệ điều hành cân xứng: Vista/ME/2000/XP/MAX/Win7/Win8

12.Xuất xứ : Taiwan

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về chất lượng sản phẩm và giá cả

ưu đãi nhất.

Giao Hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hà Nội và Sài Gòn. An toàn, bí mật, kín đáo,nhanh chóng.
Khách hàng ở những nơi khác ngoài Hà Nội và Sài Gòn chúng tôi sẽ gửi sản phẩm và thu tiền tận nhà.
Địa chỉ Hà Nội : 22A/165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội.

Địa chỉ Sài Gòn : 252 Lý Chiến Thắng - Phường 9 - Quận 3-TPHCM

Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60

Toàn Quốc Bán quạt công nghiệp Gale cũ.

Posted: 16 Apr 2014 01:45 AM PDT

Dọn nhà, ko có nhu cầu dùng nữa nên bán, đang hoạt động bình thường, chạy điện 220v, mới mua từ tháng 12 năm 2013. còn rất mới.
Số lượng : 2 cái. Quạt công nghiệp Gale SF750P cũ.
Giá : 1 triệu. 0166 558 4579 -Bảo-HP

Toàn Quốc Bật mí những khu Resort mang vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời

Posted: 16 Apr 2014 01:40 AM PDT

Bật mí những khu Resort mang vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời
Mùa hè có lẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để bạn cùng gia đình và bạn bè vui chơi bên những bãi biển trong xanh với bờ cát trắng mịn trải dài cùng những tia nắng rực rỡ của mùa hè. Các gia đình đã có kế hoạch gì cho đợt nghỉ này? Đến các bãi biển, khu vui chơi, khu resort nghỉ dưỡng sẽ là nơi lý tưởng dành cho những người thân yêu của bạn . Dưới đây là một số khu Resort đẹp và hấp dẫn mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn.


Cát Bà Beach Resort với phong cảnh thanh bình êm ả ngay cạnh bờ biển Cát Cò 2 thơ mộng, thật sự là một nơi nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng. Không gian xanh mát, lối kiến trúc của bungalow và nhà sàn lạ mắt và độc đáo. Các bungalow gồm Seafront Bungalow, Seaview Bungalow, Seaview House – nhà sàn truyền thống. Mỗi bungalow được trang bị nội thất đơn giản trang nhã nhưng tiện nghi và đều có ban công với deck thư giãn phía trước. Trang thiết bị trong phòng hội đủ các điều kiện thuận lợi để du khách nghỉ dưỡng như: truyền hình, wifi, máy lạnh, máy nước nóng lạnh, tủ lạnh, két an toàn, điện thoại quốc tế… Điều đặc biệt là phòng tắm được rải sỏi tự nhiên và thiết kế tạo không gian mở với thiên nhiên nhưng hoàn toàn kín đáo giúp bạn tự do trong thế giới riêng của mình…


Flamingo Đại Lải Resort (Vĩnh Phúc) trải dài trên 123 héc ta phía Bắc hồ Đại Lải, được bao quanh bởi 500 héc ta mặt nước và hàng ngàn héc ta rừng thông. Nơi đây có sự kết tinh hài hòa giữa nét đẹp thiên nhiên và bàn tay tài hoa của con người. Cùng với phong cảnh hữu tình, khí hậu trong lành, mát mẻ, địa hình đa dạng phong phú là dịch vụ chuyên nghiệp, phong cách phục vụ tận tình chu đáo, sẽ tạo nên một địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho sự lựa chọn của các bạn. Flamingo Đại Lải Resort tạo nên phong cách nghỉ dưỡng đích thực: Đắm chìm trong thiên nhiên, thỏa mãn về tiện nghi và trải nghiệm không gian thư giãn, giải trí hoàn hảo.


Fusion Maia Đà Nẵng được thiết kế mang đặc trưng phong cách Á Châu. Điều hấp dẫn nhất là các dịch vụ thư giãn, trị liệu spa ở đây quý khách có thể tha hồ tận hưởng dịch vụ miễn phí mà không phải trả thêm phụ phí. Du khách sẽ có cơ hội tận hưởng các dịch vụ spa cao cấp bao gồm massage, các phương pháp trị liệu, thư giãn cơ thể và chăm sóc sắc đẹp. Trong mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, các bữa điểm tâm thịnh soạn với nhiều lựa chọn có thể được phục vụ vào mọi lúc, mọi nơi trong khu nghỉ dưỡng mà không phải thanh toán bất kỳ khoản phí nào.


Để có được phút giây thư giản, vui chơi thoải mái cùng những người thân yêu trong gia đình vào những tháng hè này một cách trọn vẹn nhất. Hãy cùng nhanh tay đặt phòng khách sạn ngay hôm nay khi các bạn muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhé!


Chúc các bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái, vui vẻ bên gia đình !

Đà Nẵng Khuyến Mãi Lớn từ Điện Hoa Đà Nẵng

Posted: 16 Apr 2014 01:16 AM PDT

Chào Mừng Ngày Giải Phóng Miền Nam Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Quốc Tế Lao Động 1/5. Dịch vụ Điện Hoa Đà Nẵng nhà cung cấp dịch vụ hoa tươi và quà tặng giao tận nơi tại TP Đà Nẵng và các khu vực khác trên Toàn Quốc , hoa đi quốc tế triển khai chương trình khuyến mãi lớn với khẩu hiệu : "MỪNG LỄ LỚN KHUYẾN MÃI KHỦNG NHẬN QUÀ NGAY".

Khi quý khách hàng truy cập vào địa chỉ website: dienhoadanang.com để mua hàng quý khách sẽ nhận được ưu đãi nhận ngay gấu bông, bánh kem, sô cô la được tặng kèm miễn phí kèm theo cho các đơn hàng trị giá từ 500 ngàn đồng trở lên.




Đừng boăn khoăn hay lo lắng khi phải tìm kiếm những món quà nào để tặng cho người mà bạn muốn tặng hãy truy cập ngay vào Điện Hoa Đà Nẵng để được hưởng ưu đãi cực sốc này.

Với phong cách phục vụ tận tâm chuyên nghiệp , phương thức thanh toán đơn giản dễ dàng nhanh chóng thuận tiện, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất :

Hotline : 0977463781 hoặc 0919720483

Toàn Quốc thanh lý bộ bàn ghế gỗ hương tay 10 tại chợ đồ cũ

Posted: 16 Apr 2014 01:07 AM PDT

thanh lý bộ ban ghê gỗ hương tay 10

Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng có hệ thống siêu thị đồ cũ lớn nhất miền bắc ,có những vật dụng đã qua sử dụng,rất nhiều mặt hàng đủ chủng loại .CHợ thanh lý đồ cũ ,đồ gia dụng,đồ nội thất ,đồ điện tử ..giá cả rất hợp lý phải chăng .Ngoài ra chợ đồ cũ còn thu mua ,thanh lý tất cả các đồ dùng gia đình,nội thất nhà hàng ,khách sạn .Ai có nhu cầu xin hệ :
Chợ đồ cũ -- Mua bán đồ cũ -- Chợ đồ cũ lớn nhất Miền Bắc
Địa chỉ : Trung tâm chợ đầu mối Bắc Thăng Long,Đông Anh,Hà Nội
SDT : 043.951.8242

Website : thanhlydocu.vn docu24h.com

Toàn Quốc Quạt treo tường ASIA L18002

Posted: 16 Apr 2014 12:30 AM PDT

Quạt treo tường ASIA L18002

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
2 dây giựt điều khiển tốc độ
Quạt treo tường ASIA L18002 được thiết kế với 2 dây giựt, 1 dây điều khiển tốc độ của quạt, 1 dây điều khiển chế độ quay của quạt.

Tiết kiệm điện
Quạt treo tường vận hành êm ái, ít ồn, lại tạo gió mát và công suất chỉ 55W hoàn toàn tiết kiệm điện cho gia đình mình trong những ngày nắng nóng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Đường kính cánh quạt:45 cm
- Điều khiển 2 dây giựt ( 1 dây chỉnh xoay, 1 dây chỉnh tốc độ gió)
- Điện áp: 220V - 50Hz
- Công suất (W): 55
- Lưu lượng gió: 55m3 / phút
- Trọng lượng (kg): 4
- Kích thước thùng quạt (cm): 50 x 19 x 49.5
- Tốc độ (vòng/phút): 1.200

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Model: Quạt treo tường ASIA L18002
Đơn giá trên đã bao gồm thuế VAT
Hãng sản xuất: ASIA
Nước sản xuất: Việt Nam
Bảo hành: 12 tháng chính hãng
Giao hàng: miễn phí nội thành HCM, không giới hạn số lượng

Asia Việt Nam - thương hiệu uy tín đạt hàng Việt Nam chất lượng cao, dịch vụ hậu mãi khá tốt. Quý khách có thể liên hệ ngay đến các trung tâm bảo hành Quạt Asia tại thành phố HCM hoặc trên toàn quốc khi có vấn đề cần bảo hành, sửa chữa quạt.

---------------------***----------------------
Công ty TNHH TM Quảng Cáo Ba Miền
3/9A Đường Số 6, P. 9, Q. Gò Vấp, TPHCM
Hotline 0903.357.255 - 0908 63 61 63
Điện thoại 08 6258 3536 - 08 6258 3544
Fax 08 6258 3455
Email 3mien@3mien.com.vn

Toàn Quốc Bán chung cư Dream Town, Coma 6 Tây Mỗ giá rẻ

Posted: 16 Apr 2014 12:07 AM PDT

Bán chung cư Dream Town, Coma 6 Tây Mỗ giá rẻ
Bán chung cư Dream Town Coma6: diện tích 45 – 47m2, thiết kế 1 ngủ, ban công thoáng, thiết kế nhỏ xinh, có sàn gỗ. Căn hộ nằm trong khu đô thị có thiết kế đẹp, cách BigC Thăng Long 10 phút chạy xe. Giá bán 17tr/m2. LH 0982.00.44.85

Toàn Quốc Mu open ngay 19/4 mulongvu.com aphatest 16/4-17/4-18/4 sự trở lại của

Posted: 16 Apr 2014 12:05 AM PDT


MuLongvu.com –Boom Tấn Sever Mới Nhất
Mu Open Tháng 4 – 2014 Sự trở lại
Của Chiến Binh

Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng
"Mu Nói Không Với Webshop THẺ"

Server Chiến Binh
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp
Anphatest 16/4/2014
Đua Top Nhận Quà

Chính Thức Open

14h

19/4/2014




INFORMATION




  • Trang Chủ : mulongvu . com

  • Phiên Bản : Ex 700 Webzen
  • Exp : 200x
  • Drop : 40%
  • Đường truyền : 1Gbps
  • Data Center : Việt Nam
  • Anti H4ck : XProtect
  • N-WebMu : Develope by Mulongvu . Com
  • GamePlay : Design by Cruel


Công Thành Chiến Định kỳ -
Mu open ngay 16/4 17/4 18/4 19/4 20/4 21/4

Toàn Quốc Giảm giá tưng bừng viền Cross IP 99k,ốp nillkin đồng giá 60k,ốp lumia

Posted: 15 Apr 2014 11:50 PM PDT

Phụ Kiện NK Mobile

http:// www .facebook.com/phukiennkmobile/

Chuyên ốp nillkin, bao da, giả da leather giá sinh viên nhất HN/ Chuyên ốp nillkin, bao da giá hạt rẻ nhất HN

Chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí và phụ kiện cho smartphone giá sinh viên hạt rẻ nhất HN

Nhận ship hàng toàn quốc, free phí ship tại Hà Nội.
Hotline: 01648 520 736 - 01665 484 794 (call or SMS)

Xin giới thiệu đến quý khách hàng các mặt hàng ốp điện thoại, sạc pin, sạc dự phòng và các sản phẩm khác

Ốp lưng Nillkin sần tất cả các dòng smartphone Hàn Quốc như Sky, LG, Samsung Galaxy , Samsung Note1-2-3





Ốp Viền Cross line 0.7mm cho Iphone 4/4S với giá 100k ; Iphone 5/5S giá 110k







Ốp giả da Leather cho các dòng Lumia




Các phụ kiện, miếng dán Iphone, miếng dán các dòng smartphone khác giá từ 10 - 50k, sạc dự phòngPower Bank 2600 mAh giá 130k; 3000mAh giá 150k




Và còn nhiều sản phẩm độc đáo giá rẻ mà lại chất lượng khác

http:// www .facebook.com/phukiennkmobile/

Nhận ship hàng toàn quốc, free phí ship tại Hà Nội.
Hotline: 01648 520 736 - 01665 484 794 (call or SMS)

No comments:

Post a Comment