Wednesday, April 2, 2014

Đức tặng Trung Quốc bản đồ cổ không có Hoàng Sa, Trường Sa

Đức tặng Trung Quốc bản đồ cổ không có Hoàng Sa, Trường Sa


Đức tặng Trung Quốc bản đồ cổ không có Hoàng Sa, Trường Sa

Posted:

Trong chuyến thăm Đức vừa qua, ngày 28.3, Thủ tướng Đức Angela Merkel đã tặng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tấm bản đồ Trung Quốc in năm 1735, trên đó biên giới Trung Quốc chỉ tới đảo Hải Nam, theo tạp chí Foreign Policy ngày 1.4.

Bất ngờ ứng dụng Office cho Android... miễn phí

Posted:

Sau khi ra mắt gói ứng dụng văn phòng Office cho iPad của Apple, Microsoft bất ngờ cho phép người dùng Android tải và sử dụng gói ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, thay vì tốn mức phí sử dụng 10USD/tháng như trước đây.

Tư lệnh NATO: Nga chỉ cần 3 đến 5 ngày để chiếm Ukraine

Posted:

Nga đã có đủ số quân cần thiết tại biên giới với Ukraine để chiếm các mục tiêu trên đất Ukraine chỉ trong vòng 3 đến 5 ngày, một tư lệnh tối cao của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại tây dương (NATO) nhận định ngày 2.4.

Vụ cá nuôi lồng bè chết hàng loạt: Không phải do môi trường nước ô nhiễm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau khi Báo Quảng Ngãi có bài quot;Đắng lòng vì cá nuôi lồng bè chết hàng loạtquot;, sáng 2.4, Đoàn cán bộ Chi cục Thú ý tỉnh đã xuống kiểm tra hiện trường. Bước đầu xác định nguyên dân cá chết không phải do môi trường nước bị ô nhiễm.

Thắng đậm Kelantan, V.Ninh Bình chắc suất đi tiếp

Posted:

nbsp;Với chiến thắng ấn tượng 4-0 trên sân nhà, đội bóng Cố đô đã chắc suất đi tiếp vào vòng knock-out AFC Cup.

Áo Đỏ áp sát Bangkok, Thái Lan nóng từng ngày

Posted:

Cuộc biểu tình của UDD là cuộc biểu tình lớn nhất trong vòng 4 năm trở lại đây tại Thái Lan với số lượng người lên tới 500.000.

Cùng hành động để trái đất thêm xanh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tuần qua, tại Quảng Ngãi đã diễn ra hai sự kiện liên quan đến tiết kiệm năng lượng, nhằm góp phần tuyên truyền người dân thay đổi nhận thức, thực hành tiết kiệm điện ndash; tiết kiệm ngân quỹ cho gia đình, tiết kiệm tài nguyên cho quốc gia.

Tạo thuận lợi trong giải quyết thủ tục hành chính cho người dân các xã mới sáp nhập

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Từ sáng ngày 1.4, nhiều người dân ở các xã mới sáp nhập vào TP.Quảng Ngãi đã trực tiếp đến Bộ phận một cửa- Văn phòng UBND TP.Quảng Ngãi để giải quyết công việc theo đúng cấp có thẩm quyền.

Hoàn cảnh thương tâm cần giúp đỡ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ khi chồng mắc căn bệnh lao màng não phải nằm một chỗ, chị Bùi Thị Thuận (40 tuổi, ở thôn 3, xã Nghĩa Dõng, TP.Quảng Ngãi) vừa phải chăm sóc chồng, vừa gánh vác mọi chuyện trong gia đình.

Bắt đối tượng lừa đảo chạy việc làm chiếm đoạt tài sản của nhiều người dân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau thời gian điều tra, Công an TP Quảng Ngãi thực hiện lệnh bắt tạm giam đối tượng lừa đảo chạy việc làm, chiếm đoạt tài sản của nhiều người dân. Đối tượng tên là Nguyễn Văn Hóa (Sn 1984) trú tại phường Lê Hồng Phong (TP Quảng Ngãi). nbsp;

Chàng trai diệu kỳ Nick Vujicic sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 5

Posted:

nbsp;Chàng trai kì diệu Nick Vujicic từng khiến hàng triệu người Việt Nam ngưỡng mộ, cảm phục sắp trở lại vào tháng 5 tới.

Tổng duyệt Lễ thượng cờ Tổ quốc trên 2 tàu ngầm Kilo 636

Posted:

Sáng 2/4, Quân chủng Hải quân đã tổ chức tổng duyệt cho Lễ thượng cờ quốc gia trên 2 tàu ngầm Kilo 636 mang tên HQ-182 Hà Nội và HQ-183 TP Hồ Chí Minh tại Quân cảng Cam Ranh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh: Tây Trà phải ưu tiên hàng đầu cho công tác giảm nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 1.4, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Tây Trà. Dự buổi làm việc có Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh Lê Viết Chữ; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Thanh Hải và lãnh đạo các ban Đảng Tỉnh ủy.

Không được đổi môn tự chọn khi đã chốt đăng ký dự thi

Posted:

Theo văn bản hướng dẫn tổ chức thi tốt nghiệp THPT 2014 của Bộ GD-ĐT thì từ ngày 25/4 đến ngày 7/5 các trường phổ thông thu phiếu đăng ký dự thi, hồ sơ dự thi. Hết hạn đăng ký dự thi, thí sinh không được đổi môn tự chọn.

Quỹ Hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi đưa vào hoạt động trang thông tin điện tử

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​Quỹ Hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi vừa thành lập và đưa vào hoạt động trang thông tin điện tử với tên miền www.ngudanquangngai.org.vn.

Động đất gây sóng thần tại Chile, 5 người đã thiệt mạng

Posted:

Một trận động đất 8,2 độ Richter diễn ra ngoài khơi Chile ngày 1/4 gây ra sóng thần quét qua khu vực miền Bắc nước này. Chính phủ Chile cho biết trận động đất này đã khiến 5 người thiệt mạng do bị các mảnh vỡ rơi trúng hoặc bị đau tim.

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2014

Posted:

Xử lý nghiêm hành vi vi phạm hành lang bảo vệ an toàn lưới điện cao áp; chuẩn hóa giáo viên, giảng viên giáo dục quốc phòng và an ninh; mức phí bán đấu giá cổ phần và các loại chứng khoán;... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2014.

Quản lý cây xanh TP.Quảng Ngãi: Thực trạng và giải pháp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thành phố Quảng Ngãi đang mở rộng địa giới hành chính hướng về phía biển và đang phấn đấu lên đô thị loại II. Vì vậy, vấn đề quản lý cây xanh đô thị tại thành phố càng phải được quan tâm đúng mức. Tuy nhiên, qua khảo sát, các cơ quan chức năng cho biết, đây là một trong những lĩnh vực còn nhiều bất cập ở TP. Quảng Ngãi hiện nay.

Quảng Ngãi: Khai giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 2.4, Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh năm 2014 (lớp thứ 1). Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy. nbsp;

Indonesia sẽ cho chiến đấu cơ án ngữ tại biển Đông

Posted:

Không lực Indonesia đang lên kế hoạch nâng cấp căn cứ không quân tại đảo Riau, phía nam biển Đông, để có đủ khả năng cho chiến đấu cơ Sukhoi Su-27 và Su-30 hoạt động, tạp chí quân sự IHS Jane's (Anh) đưa tin.

Ngày đầu tiên Nghị quyết 123NQ/CP chính thức có hiệu lực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 1.4.2014, Nghị quyết số 123 NQ/CP của Chính phủ về việc điều chỉnh địa giới hành chính huyện Tư Nghĩa, huyện Sơn Tịnh để mở rộng địa giới hành chính TP.Quảng Ngãi và thành lập phường Trương Quang Trọng chính thức có hiệu lực.

Bộ Ngoại giao không ủng hộ tuyến phố đi bộ trước Lăng Bác

Posted:

Bộ Ngoại giao, Ban Đối ngoại Trung ương vừa có văn bản đề nghị UBND thành phố Hà Nội cân nhắc kỹ chủ trương mở rộng tuyến phố đi bộ tại Khu trung tâm chính trị Ba Đình, chưa triển khai tuyến phố đi bộ trên đường Độc Lập, Tôn Thất Đàm nhằm đảm bảo các yêu cầu hoạt động đối ngoại.

Tuần sau sẽ có quyết định của Thủ tướng về ASIAD 18

Posted:

"Chúng ta chưa quyết định có tổ chức Asiad 18 hay không nên chưa biết nhà đầu tư cụ thể nào. Tuy nhiên, đã có 1 số nhà đầu tư ngành thể thao cũng sẵn sàng làm. Chỉ khi nào quyết định có hay không tổ chức Asiad thì nước chủ nhà mới dám nhận nhà đầu tư" ndash; Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên cho biết.

Quảng Ngãi: Tập huấn rà soát thực hiện chính sách ưu đãi với người có công

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 2.4, Sở LĐ-TBamp;XH phối hợp với UB MTTQVN tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị triển khai, tập huấn rà soát việc thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công trên địa bàn tỉnh trong 2 năm (2014-2015). nbsp;

Một tháng, 3 lần trúng số

Posted:

Một cặp vợ chồng tại bang Virginia (Mỹ) đã nhanh chóng gia nhập hàng ngũ triệu phú sau khi trúng số ba lần liên tiếp trong chưa đầy một tháng, với hai giải 1 triệu USD.

6 tháng miễn phí bảo vệ máy tính an toàn với Norton Antivirus 2014

Posted:

Bài viết dưới đây sẽ giúp máy tính của bạn được bảo vệ an toàn bởi Norton Antivirus 2014, một trong những phần mềm diệt virus tin cậy nhất hiện nay, trong thời gian 6 tháng với đầy đủ bản quyền.

U19 Việt Nam thua Liên quân JMG Bỉ-Ghana

Posted:

Các cầu thủ trẻ Việt Nam để thua sát nút với tỷ số 1-2 trước đối thủ hơn hẳn đẳng cấp trong trận giao hữu diễn ra ngày 1/4, theo giờ địa phương.

Truy tìm hành tinh X

Posted:

Cuộc truy lùng cái gọi là "hành tinh X" cho đến nay vẫn chưa có kết quả, nhưng điều đó không có nghĩa là giới thiên văn chịu từ bỏ mục tiêu lâu nay của mình.

Thực phẩm tăng cường vitamin E

Posted:

Cơ thể cần vitamin E để hoạt động hiệu quả. Vitamin E là chất chống oxy hóa mạnh, giúp chống lại các gốc tự do và ngăn chặn các vấn đề về sức khỏe, bao gồm cả bệnh tim và ung thư.

No comments:

Post a Comment