Friday, May 30, 2014

Tặng quà cho thiếu nhi huyện đảo Lý Sơn. - 3 - 4

Tặng quà cho thiếu nhi huyện đảo Lý Sơn. - 3 - 4

Link to Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh Quảng Ngãi

Tặng quà cho thiếu nhi huyện đảo Lý Sơn.

Posted:

Tối ngày 29/05/2014, Bộ CHQS tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức trao tặng 50 xuất quà cho các cháu thiếu nhi là con em của quân nhân và ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống và công tác tại huyện Lý Sơn nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.

Công tác huấn luyện ở Ban chỉ huy quân sự thành phố Quảng Ngãi.

Posted:

Bám sát phương châm huấn luyện: "Cơ bản, thiết thực, vững chắc", chú trọng huấn luyện đồng bộ, chuyên sâu, thời gian qua, công tác huấn luyện của lực lượng vũ trang thành phố Quảng Ngãi đã đạt được những kết quả đáng khích lệ.

LLVT tỉnh Quảng Ngãi Chú trọng hoạt động của hội đồng quân nhân ở cơ sở

Posted:

Trong những năm qua, tổ chức Hội đồng quân nhân ở các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh Quảng Ngãi đã có nhiều chủ trương, biện pháp hoạt động hiệu quả, bảo đảm cho mọi quân nhân phát huy tối đa quyền dân chủ trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng nề nếp chính quy rèn luyện kỷ luật, diễn tập, hội thi hội thao…

95 chiến sĩ mới nhập ngũ đợt I/2014 tuyên thệ dưới quân kỳ

Posted:

Ban chỉ huy Trung đoàn 887 – Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ngãi vừa mới tổ chức lễ tuyên thệ chiến sĩ mới nhập ngũ đợt 1 năm 2014. Đến dự lễ có Thiếu tướng Tạ Nhân – Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 5 cùng lãnh đạo các huyện giao quân đợt 1 năm 2014 và gia đình của 95 chiến sĩ mới.

No comments:

Post a Comment