Friday, May 30, 2014

Toàn Quốc Phần mềm dự thầu CT - Chính xác - Giá tốt - 14 - 15

Toàn Quốc Phần mềm dự thầu CT - Chính xác - Giá tốt - 14 - 15

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Phần mềm dự thầu CT - Chính xác - Giá tốt

Posted: 30 May 2014 08:04 AM PDT

THƯ NGỎ
Kính gửi : Quý khách hàng!
Công ty Cổ phần Phần mềm Cường Thịnh (CTSC) xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng.
Với định hướng xuyên suốt là trở thành một đơn vị hậu cần tin cậy và vững chắc cho các doanh nghiệp Xây dựng, Giao thông, Thủy lợi, Viễn thông, Ngành điện...,Công ty chúng tôi đã và đang cung cấp các sản phẩm phần mềm với chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo tới tận tay người sử dụng. Một trong các sản phẩm chủ lực mà công ty chúng tôi đang cung cấp ra thị trường đó là Phần mềm dự toán- dự thầu- thẩm định- thanh quyết toán CT.
Hiện nay, trên thị trường có không dưới 20 sản phẩm phần mềm dự toán để Quý khách xem xét và quyết định lựa chọn. Có rất nhiều tiêu chí để so sánh, đánh giá và lựa chọn phần mềm. Tuy nhiên, chúng ta chỉ cần chú trọng vào một số điểm tiêu biểu có tác động lớn nhất đến công việc hiện tại của mình. Nói cách khác, cần xem xét phần mềm đó có phù hợp với nhu cầu thực tế hay không, và có thực sự đem lại hiệu quả cho công việc hàng ngày của chúng ta hay không.
Có rất nhiều chủ đề về việc hướng dẫn lựa chọn phần mềm dự toán phù hợp. Đó là những lời khuyên rất hữu ích không chỉ cho người sử dụng, mà còn cho những công ty phát triển phần mềm. Bởi những tiêu chí đó sẽ là thước đo giá trị sử dụng của một sản phẩm phần mềm.
"Lợi ích của Khách hàng là lợi ích của Chúng tôi"
Mọi chi tiết xin liên hệ :
CÔNG TY CP PHẦN MỀM CƯỜNG THỊNH
Trụ sở: Hà Nội
Add: 24 Phố Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Email: hanoi@ctsc.vn - Website: ctsc.vn
Phone: (04) 6284 0836 - 1900 6427
Trụ sở: Hồ chí minh
Add: 49/31 đường số 7 Lê Đức Thọ, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Email: hochiminh@ctsc.vn - Website: ctsc.vn
Phone: (08) 5443 9999 - 1900 6427

Toàn Quốc Tuyển nữ giúp việc đi xuất khẩu lao động tại Ả Rập - Miễn phí 100%

Posted: 30 May 2014 07:36 AM PDT

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
TRUNG TÂM XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG SỐ I
CÔNG TY CỔ PHẦN TM SX & DV TỔNG HỢP ( TRASESCO )
- Vietnam labour services -

THÔNG BÁO
Tuyển Nữ giúp việc gia đình đi làm việc có thời hạn tại Ả Rập Xê Út
(Miễn phí hoàn toàn chi phí xuất cảnh!)

Hiện tại Công Ty đang có nhu cầu tuyển lao động nữ đi giúp việc tại Vương quốc Ả rập Xê út với điều kiện như sau:
1. Số lượng tuyển chọn: 100 người
2. Công việc: Làm các công việc giúp việc gia đình như: Trông nom trẻ em hoặc người già, nấu ăn, giặt giũ, lau chùi quét dọn nhà cửa,…
3. Thời hạn hợp đồng: 02 năm, gia hạn hợp đồng không hạn chế.
4. Tiêu chuẩn:
- Nữ tuổi từ 21 – 50, Chiều cao: 145 cm, Cân nặng: 42 kg.
- Có nhân thân tốt, không có tiền án tiền sự; có tính nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó.
- Có đủ sức khoẻ đi làm việc ở nước ngoài, không mắc các bệnh viêm gan B, HIV và các bệnh truyền nhiễm.
5. Quyền lợi và nghĩa vụ:
- Hằng ngày làm các công việc gia đình theo yêu cầu của chủ.
- Lương Cơ bản: 350 - 450 USD /tháng + thưởng nếu làm việc tốt. Ưu tiên những lao động đã có kinh nghiệm.
- Điều kiện làm việc và sinh hoạt của người lao động tại nước ngoài: Người lao động sẽ được bố trí chỗ ăn, ở miễn phí.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm do chủ sử dụng lao động chi trả.
- Các quyền lợi và chế độ khác được hưởng theo luật Ả rập Xê út.
6. Thời gian xuất cảnh: Khoảng 10 – 20 ngày – tháng kể từ khi người lao động hoàn tất thủ tục lao động tại Việt Nam.
7. Hồ sơ đăng ký gồm:
- Hồ sơ theo mẫu quy định của công ty
- Hộ chiếu, Giấy khám sức khoẻ (tại Bệnh viện Giao thông vận tải Trung Ương)
- Ảnh 4x6 nền trắng (12 ảnh)
- Đặt cọc dự tuyển : 5.000.000 VNĐ, khi lao động xuất cảnh số tiền này sẽ được hoàn trả lại trước khi lao động tập trung ra sân bay.
Mọi Tiết Xin Liên Hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP - TRASESCÂM
TRUNG TÂM XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG SỐ 1
Ms Thủy: 01634 306 448
Mail: lethuy.cnhn@gmail.com
Skype: thuyle_vnlabour
Địa chỉ: P1306 Tòa nhà 29T2 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Toàn Quốc Các kiến thức và cách điều trị ung thư tiền liệt tuyến

Posted: 30 May 2014 04:17 AM PDT

Nguyên nhân gây nên ung thư tiền liệt tuyến một phần là do yếu tố di truyền, phần khác là do thói quen ăn uống sinh hoạt, sự vận động của bản thân. Một nghiên cứu đã cho thấy, những người có chế độ ăn nhiều chất béo, uống rượu trong thời gian dài và sinh hoạt tình dục nhiều có tỷ lệ mắc ung thư tiền liệt tuyến tương đối cao. Vì vậy, điều chỉnh chế độ ăn uống, xây dựng một lối sống lành mạnh là việc quan trọng trong việc phòng chống ung thư tiền liệt tuyến.
Ung thư tiền liệt tuyến gia đoạn đầu giống với ung thư vú, thường thì không có triệu chứng gì. Nhưng khi khối u phát triển và bệnh tình ngày một nặng, thì những biểu hiện lâm sàng sẽ dần xuất hiện rõ. Chủ yếu là tình trạng bị chèn ép và di căn. Bởi vì khối u ngày một to sẽ chèn ép niệu đạo, khiến nước tiểu chảy chậm, bị ngắt quãng, tiểu khó. Một số bệnh nhân đi vệ sinh phải mất từ 3 đến 5 phút, thậm chí có thể lâu hơn. Khi khối u chèn ép lên một vài dây thần kinh, cũng gây nên tình trạng đau nhức ở cơ quan sinh dục. Nếu như bệnh phát triển, các tế bào ung thư sẽ lan ra các cơ quan xung quanh, tiếp tục xâm lấn sang các cơ quan như bàng quang, túi tinh... dẫn đến biểu hiện lâm sàng như liệt dương, đi tiểu ra máu... Trên lâm sàng, ung thư tiền liệt tuyền thường di căn xương, gây nên các bệnh về xương thậm chí phải cắt bỏ để khống chế mức độ lan rộng của tế bào ung thư.
Nếu như gặp phải tình trạng trên, chúng ta cần phải đến một bệnh viện chuyên nghiệp để tiến hành chẩn trị, bệnh viện Hiện đại Quảng Châu, điều trị ung thư một cách chuyên nghiệp, có một đội ngũ chuyên gia lớn mạnh và các kỹ thuật điều trị chuyên nghiệp, sẽ đem đến tia hy vọng cho người bệnh. Đối với việc điều trị ung thư tiền liệt tuyến giai đoạn đầu, có thể áp dụng phương pháp điều trị vết thương nhỏ, ví dụ như cấy hạt phóng xạ, dao lạnh, điều trị can thiệp, miễn dịch sinh học... Đối với những người mắc ung thư tiền liệt tuyến giai đoạn giữa, có thể chỉ định liệu pháp tổng hợp, kết hợp nhiều phương pháp để điều trị. Vấn đề nan giải trong điều trị ung thu chúng tôi đều biết rõ. Vì vậy, chọn đúng bệnh viện, chọn đúng phương pháp điều trị khá là quan trọng. Bệnh viện Hiện đại chính là một chọn lựa đúng đắn.

Toàn Quốc Các kiến thức liên quan đến ung thư tiền liệt tuyến

Posted: 30 May 2014 04:16 AM PDT

Ung thư tiền liệt tuyến là khối u ác tính hình thành trong tuyến tiền liệt. Những năm gần đây, tỷ lệ mắc ung thư tiền liệt tuyến ngày một tăng, là một trong những bệnh có tỷ lệ mắc đứng thứ 6 trong số các bệnh ung thư ở nam giới. Những người mắc ung thư tiền liệt tuyến thường ở độ tuổi từ 55 trở lên, dưới 55 tuổi thì tỷ lệ mắc bệnh tương đối thấp. Sau 55 tuổi, tuổi tác ngày một tăng thì tỷ lệ mắc bệnh cũng tăng lên. Người mà gia đình có tiền sử mắc ung thư tiền liệt tuyến, thì tỷ lệ mắc bệnh sẽ cao hơn và độ tuổi mắc bệnh cũng sẽ sớm hơn những người mà gia đình không có tiền sử mắc bệnh này. Vì vậy chúng ta cần phải chú trọng việc phòng ngừa ung thư tiền liệt tuyến.
Để đối mặt với căn bệnh này, chúng ta cần phải phòng bị trước. Tích cực đề phòng, đòi hỏi nam giới phải có một thói quen sinh hoạt tốt. Xã hội hiện nay cạnh tranh khốc liệt, cả ngày chúng ta bận rộn với cuộc sống mưu sinh, buổi tối thì thức khuya ngủ muộn, ăn uống linh tinh là những tình trạng không còn xa lạ với chúng ta. Cứ kéo dài tình trạng như vậy, sẽ khiến chúng ta suy giảm chức năng của cơ thể, sức đề kháng giảm sút. Đây chính là những nguy hiểm tiền ẩn gây nên bệnh ung thư. Chúng ta không nên để công việc bận rộn trở thành cái cớ để chúng ta thức khuya, ăn uống không đúng giờ hoặc ăn uống linh tinh. Chúng ta cần phải thường xuyên có trách nhiệm đối với cơ thể. Công việc bận rộn còn có nguy cơ tiềm ẩn khiến chúng ta mắc bệnh ung thư, đó chính là ít vận động. Chúng ta dường như đã quá quen với việc hàng ngày ngồi trước máy tính làm việc, lười vận động, lâu dần sẽ khiến sức khỏe xuống dốc. Trạng thái cơ thể không tốt cũng chính là cơ hội tốt cho bệnh ung thư tái phát. Vì vậy, chúng ta cần phải có thói quen sinh hoạt tốt, phòng ngừa mắc bệnh. Nếu như nam giới phát hiện mình mắc những bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt, cần phải đến bệnh viện Hiện đại Quảng Châu để được chẩn đoán kịp thời, bệnh viện chuyên nghiệp mới có thể có những chẩn đoán chuyên nghiệp nhất và phương pháp điều trị khoa học nhất, không nên trì hoãn lâu hoặc tìm bừa một phòng khám để kiểm tra cho xong việc. Nếu phương pháp điều trị không chính xác hoặc không triệt để, đều có thể khiến cho các bệnh tuyến tiền liệt không có gì to tát dần dần chuyển thành ung thư tiền liệt tuyến.
Kiểm tra sức khỏe định kỳ, cũng là một trong những biện pháp để phòng chống ung thư. Bệnh viện Hiện Đại, chính là sự chọn lựa tốt nhất của bạn.

Toàn Quốc Bán nhà liền kề trung yên

Posted: 30 May 2014 02:24 AM PDT

Bán nhà liền kề trung yên diên tích 112m2 nhà xây 4 tầng măt tiền 5m (sdcc ) ,sân trước, sân sau, gara oto, đường 15m, hè rộng, khu yên tĩnh, dân trí cao, có nhiều cây xanh, cách công viên 50m. cách BigC 1km, cách đường Trần Duy Hưng 700m.rất phù hợp ở, làm công ty,vp hoăc cho thuê giá 18.5 tỷ LH: A tâm 0989957883

Hà Nội Bán căn hộ dương nội 54m2, ct7d, chính chủ , bao tên

Posted: 30 May 2014 02:07 AM PDT

Đang cần vốn kinh doanh tôi có nhu cầu bán gấp chung cư dương nội 54m2 , Tòa CT7D
chỉ 999 triệu, nhận nhà ở ngay
Căn hộ thiết kế gồm 2 phòng ngủ , 2 vệ sinh
Ban công hướng ĐN thoáng mát, nhìn vườn hoa trung tâm.
Căn góc gần thang máy và thang bộ tiện đi lại.

Giá bán 999 triệu (ko qua môi giới)
LH Thương 0904.679.790

Toàn Quốc bán TPCN giá mềm ( triết khấu khủng )

Posted: 30 May 2014 01:26 AM PDT

ban hang da cap gia cach tranh, gia hap dan, ..... hien nay tui dang co co mat hang cua cac cong ty da cap voi gia hop ly Bán các mặt hàng đa cấp : thực phẩm chức năng,bộ chăm sóc cá nhân,mĩ phẩm, đồ dùng gia đình,BVS,,........ triết khấu cực tốt. tùy đơn giá. Đảm bảo cạnh tranh trong tất cả các thời điểm. LH - 0904285111 ( hàng công ty vision, nuli, lô hội, thiên sư ......) !!! bhip ! ( can xi các loại , daly, băng vệ sinh love moom anion ).

Toàn Quốc Bán hàng thực phẩm chức năng giá hấp dẫn tại tp Hồ Chí Minh

Posted: 30 May 2014 01:03 AM PDT

Bán các mặt hàng đa cấp : thực phẩm chức năng,bộ chăm sóc cá nhân,mĩ phẩm, đồ dùng gia đình,BVS,,........ triết khấu cực tốt. tùy đơn giá. Đảm bảo cạnh tranh trong tất cả các thời điểm. LH  - 0904285111 ( hàng công ty vision, nuli, lô hội, thiên sư ......) !!! bhip ! ( can xi các loại, daly, băng vệ sinh love moom anion ). ban hang da cap gia cach tranh, gia hap dan, .....

Toàn Quốc MU Đại Long Season 6.9 Open Beta 13H Ngày 31/05/2014, Không Webshop

Posted: 30 May 2014 12:04 AM PDT

MU Đại Long Season 6.9 Unique
Không WebShop - Giới Hạn Reset
Ổn Định Lâu Dài

Open Beta: 13H00 Ngày 31/05/2014


Thông Tin Server:


  • Trang chủ: mudailong.net
  • Diễn đàn: forum.mudailong.net
  • Quản lý: home.mudailong.net
  • Cụm máy chủ: Đế Vương
  • Đường truyền: 1 Gbps
  • Data Center: Việt Nam
  • Kinh Nghiệm: 200x
  • Tỷ lệ Rớt Đồ: 30%
  • Phiên Bản: Season 6.9 Unique
  • AntiHack: UGK GameShield
  • Khởi tạo nhân vật tặng: 5 lần reset, 3k point, 100 triệu zen, 400lv



Giới Thiệu:
Hệ thống Post buôn bán đồ hiển thị thông tin món đồ:


Các game thủ sẽ dễ dàng tham khảo thông tin món đồ cần mua mà không cần phải vất vả chuyển Server như trước đây. Việc buôn bán sẽ thuận tiện hơn với Hệ thống Post hiển thị thông tin món đồ trong phiên bản đột phá Season 6 Part 9 Unique.

Giao diện mới:

Thiết kế nhân vật và giao diện dựa theo đồ họa 3D, cùng sự cải cách tân tiến mới về cái nhìn sẽ làm mát mắt người chơi ngay từ những phút đầu tham gia server Thái Dương. Không chỉ thế, với những hiệu ứng đã được thay đổi tuyệt đẹp sẽ khiến game thủ thích thú khi khám phá.

Skill Master Mới

Sẽ không còn là 200 level master, không còn rào cản về hệ thống master skill. Hệ thống Full Master Skill cùng các tuyệt chiêu mới của 7 nhân vật. Game thủ sẽ cùng được trải nghiệm với các tính năng độc đáo mới cùng tuyệt chiêu mới trong từng thang điểm Master Skill của mỗi loại nhân vật.

Hệ Thống Wing 4 - Wing 2.5

Sự Kiện

mu open 31/05/2014 , mu open 31/5/2014 , mu open beta 31/05/2014 , mu open beta 31/5/2014 , mu moi ra 31/05/2014 , mu moi ra 31/5/2014 , mu open hom nay 31/05/2014 , mu open hom nay 31/5/2014 , mu open 31.05.2014 , mu open 31.5.2014 , mu open beta 31.05.2014 , mu open beta 31.5.2014

Hà Nội Bán căn hô cc 93 Lò Đuc

Posted: 29 May 2014 09:15 PM PDT

Bán căn hô cc 93 Lò Đuc Hai Ba Trung.Tôi có nhu cầu bán căn hô tầng 26 DT:150m2 3PN,2WC (sđcc) ban công TB cửa ĐN căn hộ đã sửa rất đẹp ,nội thất xịn,để lại toàn bộ đồ giá 43tr/m2 có thương lượng LH :A tâm 0989957883

Toàn Quốc Bán hàng đa cấp triết khấu cao.

Posted: 29 May 2014 08:42 PM PDT

Bán các mặt hàng đa cấp của rất nhiều công ty. Triết khấu trực tiếp trên đơn giá nhà phân phối. triết khấu cực cao.
LH : 0904 285 111

HCM Tư vấn thiết kế tủ quần áo giá rẻ đẹp hiện đại

Posted: 29 May 2014 08:35 PM PDT

Tủ quần áo là những vật dụng không thể thiếu trong nội thất phòng ngủ của gia đình bạn. Một số mẫu tủ quần áo hiện đại bao gồm tủ áo cánh lùa, tủ áo cánh mở, tủ áo âm tường
Tủ quần áo là những vật dụng không thể thiếu trong nội thất phòng ngủ của gia đình bạn. Một số mẫu tủ quần áo hiện đại bao gồm tủ áo cánh lùa, tủ áo cánh mở, tủ áo âm tường...với lối thiết kế tủ quần áo mang nét hiện đại, phong phú và đa dạng về kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.
Hiện nay trên thị trường có tràn ngập các loại tủ quần áo khác nhau:
- Làm cho bạn thật khó để lựa chọn một tủ quần áo phù hợp với diện tích phòng ngủ của bạn?
- Bạn đang muốn có một chiếc tủ quần áo hiện đại?
- Bạn đang muốn có một chiếc tủ quần áo giá rẻ đẹp?
- Bạn đang muốn tư vấn thiết kế tủ quần áo miễn phí để có một tủ quần áo đẹp và đầy đủ chức năng hay còn gọi một chiếc tủ quần áo đa năng?
- Bạn đang muốn chúng tôi đến tư vấn, đo đạc và thiết kế tủ quần áo tận nhà?
- Bạn đã có mẫu tủ quần áo được yêu thích và muốn chúng tôi thi công theo mẫu tủ áo đó?
- Hay bạn đang cần người vẽ lại ý tưởng về tủ quần áo mà bạn đã nghỉ ra...?
Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được Nội Thất Triệu Gia đáp ứng đầy đủ cho bạn. Đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn. Hãy gọi số: 0919.680.581 để được giải đáp những thắc mắc về tủ áo của bạn.
Đến với nội thất Triệu Gia bạn sẽ có được mẫu thiết kế tủ quần áo thanh lịch, độc đáo và đầy sáng tạo không kém phần sang trọng. Nội thất Triệu Gia giới thiệu đến Quý khách hàng một số mẫu tủ quần áo hiện đại cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra khách hàng có thể đặt thiết kế tủ quần áo theo yêu cầu phù hợp với nhu cầu và kích thước của phòng ngủ quý khách.






Tủ áo Triệu Gia sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.
Ngoài ra bạn có thể xem thêm bài viết tủ quần áo mang nét hiện đại để lựa chọn tủ quần áo hợp lý nhất nhé.
------------
Thông tin liên hệ
Công Ty TNHH SX TM Triệu Gia
Địa chỉ : 290/74/2 KP2 Đường HT17 P.Hiệp Thành, Q.12, TPHCM
DĐ : 0919.680.581 / 090.6965.667

Hà Nội Thiên long – phi vũ open 10h00 sáng chủ nhật 31/5/14 bản thời trang

Posted: 29 May 2014 07:29 PM PDT

Thiên Long Phi Vũ - thời trang mới – thú cưỡi mới –chính thức
OPEN GAME HỒI 10h00 SÁNG THỨ BẨY NGÀY 31/5/2014


KÍNH CHÀO QUÝ BẰNG HỮU


dịp Hè 2014 đầy sôi động này BQT Thiên Long Phi Vũ Kiếm xin ra mắt Phiên Bản 3.25 chuẩn!
Sau một thời gian chỉnh sửa, hoàn thiện. BQT Phi Vũ Kiếm vui mừng thông báo SV đã hoạt động ổn định để đón các bằng hữu vào chơi


Các Lưu ý Khi tham gia test Alphatest cùng Thiên Long Phi Vũ Kiếm:

+ Các bằng hữu có thể nhận miễn phí Điểm Tặng, Kim Nguyên Bảo, Vàng tại NPC Tặng Điểm Lĩnh Thưởng

+ Level bắt đầu khi tham gia Alphatest là Level 30 Max là 119 Kinh nghiệm x100

+ Vào Alpha Test có thể thiếu 1 số tính năng và một vài phụ bản BQT sẽ cập nhập thêm trong thời gian tới.

+ Trong thời gian Alphatest chắc chắn Phi Vũ Tiễn không thể tranh khỏi các sai sót về mặt kỹ thuật, Dịch thuật.

BQT rất mong các bằng hữu thông cảm và đóng góp tích cực cho Phi Vũ Kiếm tại diễn đàn để Phi Vũ Kiếm ngày càng hoàn thiện hơn.






Thông Tin Về Server:

Trang Chủ : phivukiem.com

Thể Loại: Cầy Cuốc

Phiên Bản: 3.25 3D Cực Đẹp Gần Giống Changyou và FPT

Máy Chủ: 1x Intel Xeon Westmere Quad Core E5620 2.40GHz + 3 Ổ SSD + Ram 24Ghz + Đường truyền 1Ghz

Hỗ trợ Online: 24/7



Giới Thiệu Về Các Tính Năng Của Server:


1. Môn Phái Thứ 10 Mộ Dung skill cực chuẩn


2. Dung Luyện Thuộc tính Trùng Lâu Siêu Cấp


3. Tính Năng Chân Nguyên Chi Thuật


4. Ám Khí + Võ Hồn + Long Văn Đầy đủ


5. Thú Cưỡi Mới

6. Pet Mới :
7.Thời Trang Mới Phong phú
8. Chức Năng Bán Hàng Mở Sạp Tại Lạc Dương

9. Đầy Đủ Thần Khí Thần Binh Hải Vực Dung Luyện 5 Cấp


10. Các Loại Trân Thú từ Changyou: Thái cổ Long Hồn, Đậu Đậu Long, Xuất Vân Long, Rắn Quý Tị 2013 ...

11. Các phụ bản Phong phú: Binh Thánh Kỳ Trận, Ân Oán Tứ Tuyệt Trang, Phụng Hoàng Cổ Thành Chiến, Phiêu Miễu Phong,Thập Nhị Sát Tinh,Yến Tử Ổ, Thiếu Thất Sơn...

12. Đồ Họa cực đẹp giống hệt FPT Góc nhìn cao rộng 3 thành mới Đại Lý, Lạc Dương, Tô Châu Lung Linh Huyền Ảo và Rộng lớn




NPC Tập Trung Tại Đại Lý Đẹp Mắt Tiện Dụng Đồ Họa 3D Mượt và sắc nét


Yahoo hỗ trợ: Chát Trực Tuyến




Lời cuối BQT xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả những bằng hữu đã ghé thăm Topic này.

Mong rằng Phi Vũ Kiếm sẽ luôn nhận được Sự ủng hộ của toàn thể các bạn để Server mãi hoạt động lâu dài và ổn định nhất.

Toàn Quốc Bán biệt thự Hoa Phượng, P.2 ,Q.Phú Nhuận 8x16 2 lầu 19 tỷ

Posted: 29 May 2014 07:17 PM PDT

Cần Tiền bán gấp Biệt Thự đường Hoa Phượng, khu nội bộ Phan Xích Long. Nhà nằm trong khu phức hợp văn phòng đa nghành nghề. Tiện mở văn phòng, công ty, showroom, khách sạn. Nhà nằm liền kề quận 1, khu an ninh, dân trí cao, rất tiện đi lại, làm việc. Nhà gần nhà hàng, siêu thị, ngân hàng bệnh viện....
- Diện tích : 8x16
- Kiến trúc : 1 Trệt+2 Lầu+Mái Ngói
- Hiện trạng : Đang mở công ty (khai thác được ngay)
- Hướng : Tây Nam
- Giá : 19 tỷ (thương lượng cho khách hàng thanh toán nhanh, gọn)
- Tel : Hoàng Tâm 0938.889.862 BDS Nadareal Hoa Lan P.2 Q.Phú Nhuận Tp.HCM

Toàn Quốc Thiết kế website chuyên nghiệp trên toàn quốc

Posted: 29 May 2014 06:47 PM PDT

Dịch vụ thiết kế website của thietkewebanhka.com chuyên nghiệp, tối ưu seo, quản trị dễ dàng, đặc biết website được xây dựng trên nền tảng đã phát triển, không sử dụng mã nguồn mở, dễ dàng quản lý và nâng cấp website khi có nhu cầu mà không khó khăn.
Với nhiều website đã được chúng tôi xây dựng, có thể xem chi tiết demo tại website của chúng tôi. Và đặc biệt những tính năng như liên kết, like face, chia sẻ lên các mạng xã hội được chúng tôi xây dựng miễn phí.
Để biết thêm chi tiết xin quý khách vui lòng truy cập website của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi qua:
Yahoo: anhka13
Skype: anhka113

No comments:

Post a Comment