Monday, July 7, 2014

Loại gỗ công nghiệp nào đóng tủ quần áo tốt?

Loại gỗ công nghiệp nào đóng tủ quần áo tốt?


Loại gỗ công nghiệp nào đóng tủ quần áo tốt?

Posted: 07 Jul 2014 03:26 AM PDT

Như các bạn cũng đã thấy hiện nay nguồn tài nguyên rừng đã khan hiếm rất nhiều do người dân chặt phái trái phép để vận chuyển sang các nước khác để kiếm lời hay do mưa lũ, cháy rừng làm thiệt hại rất nhiều tài nguyên của môi trường đặc biệt là tài nguyên rừng, theo như các bạn thấy khi bạn mua sản phẩm gỗ tự nhiên thì giá thành rất đắt, thay vào đó sản phẩm gỗ công nghiệp lên ngôi với rất nhiều sản phẩm tủ áo gỗ công nghiệp, tủ bếp công nghiệp được nhập khẩu từ các nước.


Tuy nhiên khi bạn muốn mua một sản phẩm gỗ công nghiệp đặc biệt là tủ áo gỗ công nghiệp thì bạn cần nắm rõ mục đích sử dụng và cách sử dụng như thế nào, đặc điểm tính chất của tủ áo gỗ công nghiệp vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại với nhiều công nghệ khác nhau bạn cần nắm rõ nó có hợp với thời tiết, khí hậu của Việt Nam hay không, vì trên thị trường có rất nhiều hàng nhái việc chọn mua ở đâu là cực kỳ quan trọng có thể được đặt lên hàng đầu. Bạn cần hiểu rõ hiện nay tủ áo gỗ công nghiệp được làm bằng những loại gỗ nào, dưới đây là một số loại gỗ điển hình và sử dụng chính là: ván sợi, ván ghép thanh, ván dăm... để có sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà bạn

Ván dăm MFC: là gỗ nhân tạo được sản xuất từ nguyên liệu gỗ rừng trồng (bạch đàn, keo, cao su...), có độ bền cơ lý cao, kích thước bề mặt rộng, phong phú về chủng loại. Mặt ván được dán phủ bằng những loại vật liệu trang trí khác nhau: melamine, veneer (gỗ lạng)... Ván MFC chủ yếu sử dụng để trang trí nội thất, sản xuất đồ mộc gia đình, công sở. Ván được sản xuất bằng quá trình ép dăm gỗ đã trộn keo, tương tự như MDF nhưng gỗ được xay thành dăm, nên chúng có chất lượng kém hơn ván sợi.
Những nước sản xuất ván dăm nhiều trên thế giới là Malaysia, Việt Nam... Nơi sản xuất ván dăm lớn nhất Việt Nam hiện nay là Nhà máy Ván dăm Thái Nguyên hầu hết các cửa hàng đóng tủ áo gỗ công nghiệp đều lấy gỗ từ nhà máy này để sản xuất.

Ván sợi MDF (còn gọi gỗ ép)Hiện nay có rất nhiều sản phẩm từ loại gỗ này như: tủ quần áo gỗ ép được rất nhiều người lựa chọn.
MDF trơn là loại phổ biến nhất, khi sử dụng thường được phủ veneer, sơn hoặc phủ PU. MDF chịu nước cũng thuộc loại MDF trơn, được trộn keo chịu nước trong quá trình sản xuất, thường sử dụng ở nơi có khả năng tiếp xúc với nước hoặc có độ ẩm cao như cánh cửa, đồ gỗ trong nhà bếp. Melamine MDF, cả hai mặt ván MDF được phủ một lớp melamine nhằm tạo vẻ đẹp, chống ẩm và trầy xước.

Ván ghép thanh (còn gọi gỗ ghép)

Được sản xuất từ nguyên liệu chính là gỗ rừng trồng. Những thanh gỗ nhỏ đã qua xử lý hấp sấy, trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại, gỗ được cưa, bào, phay, ghép, ép, chà và sơn phủ trang trí. Ván ghép thanh được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sản xuất đồ mộc, trang trí nội thất, sản xuất ván sàn và nhiều sản phẩm khác.

Nếu bạn chọn gỗ này làm pasting thì rất tốt vì nó có độ bền cao không bị cong vênh, móp méo, không thấm nước. Các bạn có biết nước Nhật là nước sử dụng đồ gỗ lớn nhất trên thế giới và loại gỗ này được sử dụng nhiều nhất trên thị trường Nhật.

Trên đây là những loại gỗ công nghiệp hiện nay các nhà sản xuất đang sử dụng rất nhiều cho sản phẩm tủ áo gỗ công nghiệp bạn hãy tham khảo qua để có sản phẩm phù hợp nhất.

Báo Giá Bán Sỉ Điện Thoại Chính Hãng

Posted: 07 Jul 2014 03:19 AM PDT

Lời đầu tiên Công ty điện tử viễn thông Hoảng Mỹ xin gửi đến quý khách lời chào trân trọng cùng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, và kinh doanh thành đạt
Công ty điện tử viễn thông Hoảng Mỹ với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối điện thoại di động, chúng tôi luôn phục vụ tận tâm và làm hài lòng khách hàng đặc biệt là những khách hàng là đại lý – cửa hàng trong cùng lĩnh vực.
Với nguồn hàng chính hãng đa dạng và nhất là chú trọng chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng trong và sau bán hàng đã thu hút ngày càng thêm nhiều khách hàng tín nhiệm chúng tôi.
Với phương châm không ngừng thay đổi để phục vụ ngày càng tốt hơn nữa cho khách hàng, và với những yêu cầu chính đáng từ chính quý khách hàng chúng tôi đã cho xuất bản -Báo Giá Bán Sỉ Điện Thoại Chính Hãng-.
- Báo Giá Bán Sỉ Điện Thoại Chính Hãng: nguồn gốc xuất sứ hàng hóa rõ ràng
- Báo Giá Bán Sỉ Điện Thoại Chính Hãng: giá cả cạnh tranh
- Báo Giá Bán Sỉ Điện Thoại Chính Hãng: cập nhật liên tục
- Báo Giá Bán Sỉ Điện Thoại Chính Hãng- quý khách hàng được cập nhật báo giá mới nhất theo biến động không ngừng nghỉ của thị trường, để qua đó có thể nắm bắt và dự đoán xu thế tiêu dùng trong tương lai.
Báo Giá Bán Sỉ Điện Thoại Chính Hãng: đáp ứng yêu cầu mong mỏi cấp thiết của quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là một công cụ hữu ích phục vụ ngày càng tốt hơn nữa cho công việc và đem lại sự may mắn trong kinh doanh của khách hàng.
Cập nhật Báo Giá Bán Sỉ Điện Thoại Chính Hãng: TẠI ĐÂY
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: 0964.481.920
Bao gia dien thoai chinh hang, bao gia dien thoai Nokia, bao gia dien thoai SamSung, bao gia dien thoai Iphone, bao gia Ipad, bao gia dien thoai Fmobile, bao gia dien thoai Alo Avio, bao gia dien thoai Qmobile, bao gia dien thoai Masstel, bao gia dien thoai Asus, bao gia dien thoai Lenovo, bao gia dien thoai Sony, bao gia dien thoai HTC, bao gia dien thoai Oppo, bao gia dien thoai LG, bao gia dien thoai Mobell

bán main và pin ss vt v8404 full

Posted: 07 Jul 2014 02:12 AM PDT

như tiêu đề có cái main full ring.do cảm ứng và màng hình bể..nên ko dựng..ae nào có xác bán lại cho main full ring..
giá e nó và pin ring là 300k ko fix..có gì liên hệ chữ ký..bán cho vui..

Quá Hay Cover Sáo

Posted: 06 Jul 2014 09:34 PM PDT

Có Khi Nào Rời Xa..... Cover Sáo.



cần camera 520 gấp

Posted: 06 Jul 2014 08:42 PM PDT

như trên ae ai có chia lại dùm nha và cho cái giá luôn.thank all ae

cần lumia 720

Posted: 06 Jul 2014 08:08 PM PDT

như tiêu đề mình đang cần...ace nào có thì để lại cho mình với nha...thank

cần 1 em 4s den 16 den 32g

Posted: 06 Jul 2014 08:07 PM PDT

như tiêu đề,thank

Bán Lumia 525 đẹp 98%

Posted: 06 Jul 2014 07:45 PM PDT

Lâu lâu lên bán cái máy cho diển đàn đông vui

Lumia 525 98% máy zin đẹp giá 1t650

No comments:

Post a Comment