Monday, July 7, 2014

Từ 20 giờ tối 7.7: Xăng dầu đồng loạt tăng giá

Từ 20 giờ tối 7.7: Xăng dầu đồng loạt tăng giá


Từ 20 giờ tối 7.7: Xăng dầu đồng loạt tăng giá

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Kể từ 20 giờ tối 7.7, giá xăng RON 92 tăng thêm 410 đồng/lít, thiết lập đỉnh ở mức 25.640 đồng/lít; dầu diesel tăng 270 đồng/lít, dầu hỏa tăng 410 đồng/lít, dầu mazut tăng 130 đồng/lít.

Phi công anh dũng điều khiển máy bay ra khỏi khu dân cư

Posted:

Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn vừa phát đi thông tin cụ thể về vụ máy bay rơi sáng nay. Theo đó, ngay khi phát hiện có sự cố, phi công đã dũng cảm cố gắng điều khiển máy bay ra khu đất trống để máy bay không rơi vào khu dân cư.

Tiếng chim hót sớm mai

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ai có dịp rảo bộ trên những con đường trải nhựa vuông ô bàn cờ thuộc dự án khu dân cư nam thành phố, hẳn rất ấn tượng về sự khoáng đạt, mát mẻ, trong lành, đầy tiếng chim hót sớm mai.

Dị nhân nửa người, nửa cáo tại sở thú Pakistan

Posted:

Khi đến cở thú Karachi ở Pakistan, ngoài được ngắm những động vật hoang dã thông thường, du khách còn có cơ hội gặp gỡ một nhân vật đặc biệt mà họ không thể tìm thấy ở bất cứ khu rừng hoang dã nào.

Quảng Ngãi: Hơn 13.200 thí sinh dự thi vào lớp 10 không chuyên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Kỳ thi vào lớp 10 THPT hệ không chuyên năm học 2014-2015 có 13.202 thí sinh đăng ký dự thi vào 24 trường THPT trên địa bàn các huyện đồng bằng và TP. Quảng Ngãi.

Ai sẽ là Thủ tướng lâm thời của Thái Lan?

Posted:

Dư luận Thái Lan đánh giá cao việc Đại tướng Prayuth-người đứng đầu Ủy ban Bảo vệ trật tự Quốc gia đã có tuyên bố rõ ràng hơn về các bước của lộ trình cải cách, trong đó nhấn mạnh sự cần thiết phải có sự tham gia của đại diện tất cả các phe phái, tầng lớp xã hội.

Video hai máy bay "khủng" suýt đâm nhau ở Barcelona

Posted:

Phi công trên máy bay tới từ Nga đã tránh được một thảm họa vào ngày thứ bảy vừa qua, khi chiếc Boeing 767-300 suýt va chạm với một chiếc Airbus A340-300 ở sân bay Barcelona, Tây Ban Nha.

Bán kết World Cup: 3 cựu vương góp mặt

Posted:

Vòng bán kết World Cup 2014 trở thành màn đấu kinh điển trong lịch sử bóng đá thế giới với sự góp mặt của 3 cựu vô địch và quot;kẻ thách thứcquot; Hà Lan.

Thận trọng vẫn hơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chuyển dịch và đa dạng hoá cơ cấu cây trồng, vật nuôi trong sản xuất nông nghiệp là một trong những chủ trương căn bản giúp người nông dân giảm nghèo nhanh và bền vững. Do đó, việc mới đây UBND tỉnh đồng ý cho Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Ngãi tiến hành thực hiện các thủ tục để trồng thử nghiệm cây cao su tại huyện miền núi Tây Trà cũng không nằm ngoài chủ trương đó.

Hoàng Sa, Trường Sa trong trái tim người đi biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trải qua nhiều thế hệ, ngư dân Quảng Ngãi vẫn kiên cường bám biển ở vùng biển quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Trong trái tim của mỗi ngư dân ngư trường truyền thống này không chỉ đem lại cuộc sống no đủ cho họ, mà nơi đó còn là chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Máy bay rơi ở ngoại thành Hà Nội, 16 chiến sĩ hy sinh

Posted:

Trung tướng Võ Văn Tuấn - Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam cho biết, sau khi chiếc trực thăng Mi171 gặp nạn và bị rơi ở Hòa Lạc sáng nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy hộp đen.

Cô học trò biết vượt lên số phận

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sở hữu bảng thành tích học tập và sinh hoạt Đoàn dày cộm, cô bé Ngụy Bội Tiền, lớp 12B2, Trường THPT Số 2 Mộ Đức khiến nhiều người phải khâm phục về ý chí, nghị lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn để trở thành một tấm gương sáng cho bạn bè noi theo.

Bên anh luôn có em...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Trung Quốc hung hăng như thế, nhưng mấy ảnh kiên cường lắm. Ảnh bảo em và các con cứ yên tâm, nhiệm vụ của bọn anh là phải giữ toàn vẹn chủ quyền biển đảo của Tổ quốchellip;quot;, chị Đặng Thị Phương Dung (SN 1976, vợ của Đại úy Nguyễn Xuân Coóng, đơn vị Hải đội 201, Vùng Cảnh sát biển 2) tự hào khi nói đến chồng đang ngày đêm bám biển bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Đưa nghị quyết đi vào cuộc sống

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giảm nghèo nhanh và bền vững là một trong những mục tiêu lớn được Tỉnh uỷ chỉ đạo xuyên suốt trong những năm qua. Với huyện vùng cao Sơn Hà, để tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng trong công tác này, huyện ủy đã ban hành Nghịnbsp; quyết chuyên đề số 05.

Đảng ủy khối các Cơ quan tỉnh: Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 23

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 4.7, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị lần thứ 17 nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và xác định nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm. Đồng chí Nguyễn Thanh Quang - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy dự hội nghị.

Kỳ 1: Khi nhà nghỉ "không phải để… nghỉ"

Posted:

Vì lợi nhuận, thời gian gần đây, nhiều chủ cơ sở kinh doanh loại hình dịch vụ nhà nghỉ, nhà trọ, khách sạn trên địa bàn tỉnh có dấu hiệu buông lỏng quản lý, tạo sơ hở cho tệ nạn xã hội và các loại tội phạm hoạt động, gây mất an ninh trật tự và để lại nhiều hệ lụy đáng tiếchellip;

Bình Sơn: Triệt phá thêm một ổ cá độ bóng đá

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 0 giờ 20 phít , ngày 6.7, lực lượng Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Sơn, triệt phá một ổ đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá tại quán cà phê Giai Điệu thuộc xã Bình Chương, huyện Bình Sơn. nbsp;

Viettel bất ngờ xin giảm cước di động ngoại mạng

Posted:

Tại Hội nghị tổng kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm tại Bộ Thông tin amp; Truyền thông, ông Hoàng Sơn, Phó tổng giám đốc Viettel, kiến nghị Bộ cho phép nhà mạng này giảm giá cước di động ngoại mạng xuống mức ngang bằng với cước gọi nội mạng.

Phát hiện 3 thân máy bay Boeing 737 rơi xuống sông

Posted:

Một đoàn tàu 19 toa, chở 6 thân máy bay Boeing 737 và các bộ phận khác của máy bay bị trật đường ray khiến 3 thân máy bay bị rơi xuống sông.

Phó giám đốc tình báo công an Trung Quốc chết ở Tân Cương

Posted:

Vu Thiên Hoa (Yu Tianhua), Phó giám đốc trung tâm tình báo của Bộ công an Trung Quốc, đã thiệt mạng ở Tân Cương vào tối 29-6, dù tới ngày hôm qua, 6-7, các phương tiện truyền thông chính thống của Trung Quốc mới đăng tải tin tức này.

Bị chia điểm sân nhà, Hà Nội T&T mất ngôi đầu bảng

Posted:

Chỉ gặp đối thủ yếu là ĐT Long An trên sân nhà, nhưng các cầu thủ Hà Nội Tamp;T đã có một ngày thi đấu không đúng sức, dẫn đễn trận hoà đáng tiếc với tỷ số 3-3. Với kết quả này, đội bóng thủ đô chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay B.Bình Dương.

Tùng Dương giành giải Bài hát yêu thích tháng 6

Posted:

Giải thưởng cao nhất được trao tại liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 đã thuộc về Nơi đảo xa - một sáng tác của nhạc sĩ Thế Song do nam ca sĩ Tùng Dương thể hiện.

5 lý do vì sao củ cải đường tốt cho sức khỏe

Posted:

Củ cải đường được liệt kê trong phần siêu thực phẩm vì nó mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Củ cải đường khiến bạn có làn da đẹp, khỏe mạnh và còn giúp phòng chống nhiều loại bệnh tật.

Ukraine tuyên bố giành lại thêm 2 thành phố ở miền đông

Posted:

Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko nói rằng lá cờ của Ukraine đã được giương cao tại Artyyomivsk và Druzhkivka. Đây là hai thành phố mới nhất quân đội Ukraine giành lại quyền kiểm soát sau khi thành trì chính của lực lượng nổi dậy ở Slavyansk rơi vào tay chính phủ.

Lý Giám Tiền đăng quang Project Runway 2014

Posted:

nbsp;Đêm 6-7, Lý Gíám Tiến xuất sắc vượt qua hai đối thủ nặng ký là Hồng Lam và Minh Quân để đăng quang ngôi vị quán quân chương trình thực tế Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014 - Project Runway.

Vượt qua Federer, Djokovic vô địch Wimbledon 2014

Posted:

Một cuộc chiến căng thẳng và quyết liệt khi cả hai tay vợt đều chơi hay nhưng chiến thắng chỉ có 1 và vinh quang ấy thuộc về hạt giống số 1. Djokovic trở thành tân vương của Wimbledon 2014 sau khi hạ Federer với tỉ số 6-7, 6-4, 7-6, 5-7, 6-4.

Hiệu quả đánh bắt của ngư dân được đặt lên hàng đầu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ NNamp;PTNT Cao Đức Phát tại buổi thăm, tặng quà và đối thoại với ngư dân đang đánh bắt và đấu tranh trên vùng biển Hoàng Sa về chính sách hỗ trợ cho ngư dân tham gia đánh bắt xa bờ tại xã Bình Châu (Bình Sơn).

Từ bờ xe nước đến công trình Thạch Nham

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo quy luật, khi cái mới ra đời thì cái cũ sẽ mất đi. Vì vậy, khi công trình thủy lợi Thạch Nham hình thành, cung cấp nước tưới cho những cánh đồng rộng lớn khắp các huyện đồng bằng của tỉnh thì cũng là lúc những bờ xe nước ndash; một công trình thủy lợi đầy sáng tạo của người dân Quảng Ngãi đã hoàn thành sứ mệnh của mình.

Làm phát thanh thời tách tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đã tròn chẵn 25 năm kể từ ngày tỉnh Nghĩa Bình được tách ra thành hai tỉnh Quảng Ngãi và Bình Định. Còn nhớ vào đầu tháng 7.1989, sau khi chia tay vài thân hữu làm báo ở Quy Nhơn, tôi lên chuyến xe đò khá chật chội về Quảng Ngãi.Về quê lần này khác những lần trước, chẳng háo hức mà buồn vui lẫn lộn.

No comments:

Post a Comment