Wednesday, October 22, 2014

Các công trình trọng điểm của tỉnh: Vào giai đoạn nước rút

Các công trình trọng điểm của tỉnh: Vào giai đoạn nước rút


Các công trình trọng điểm của tỉnh: Vào giai đoạn nước rút

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2014, Quảng Ngãi có 5 công trình trọng điểm. Những công trình này phần lớn được phân kỳ đầu tư từ 3-5 năm và đây là thời điểm mà các công trình bước vào giai đoạn nước rút để hoàn thành dự án.

Dùng chảo chống dính đúng cách để bảo vệ sức khỏe

Posted:

Chảo chống dính là dụng cụ thiết yếu trong nhà bếp nhờ khả năng chịu nhiệt cao, ngăn thức ăn dính sát vào chảo, tiết kiệm dầu ăn và hạn chế tình trạng thức ăn ngấm dầuhellip; Tuy nhiên, không phải bà nội trợ nào cũng dùng chảo đúng cách.

Quảng Ngãi: Đầu tư trên 19 tỷ đồng xây dựng Ký túc xá cho Trường chuyên Lê Khiết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa phê duyệt tổng mức đầu tư trên 19,5 tỷ đồng cho Dự án đầu tư xây dựng công trình Ký túc xá Trường THPT chuyên Lê Khiết (giai đoạn 1) và giao cho Sở Giáo dục và Đào tạo làm chủ đầu tư.

Việc gì khó, có già làng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Họ là những quot;hạt nhânquot; đoàn kết, làm cầu nối giúp chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với đồng bào. Những lúc bà con xảy ra mâu thuẫn, họ đều có mặt kịp thời, giải quyết êm thấm, góp phần giữ gìn trật tự ở địa phương. Họ là những già làng, người có uy tín ở xã vùng cao Thanh An (Minh Long).

Trí thức trẻ cần môi trường để thể hiện năng lực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, Quảng Ngãi đã có nhiều chính sách mang tính đột phá để thu hút trí thức trẻ về công tác ở các địa phương, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của chính quyền cơ sở. Xung quanh vấn đề này, PV. Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với thạc sĩ Thái Thị Phương Lan - Khoa Luật Kinh tế (Trường Đại học Tài chính - Kế toán Quảng Ngãi), người đã có nhiều năm nghiên cứu về vấn đề thu hút sinh viên các trường đại học về công tác ở cơ sở của Quảng Ngãi.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh làm việc với Ban Nội chính Tỉnh ủy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 22.10, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã có buổi làm việc với Ban Nội chính Tỉnh ủy về tình hình thực hiện nhiệm vụ từ đầu năm đến nay và việc triển khai nhiệm vụ trong những tháng cuối năm 2014. nbsp;

Võ Thanh Tùng tiếp tục tỏa sáng tại Asian Para Games 2

Posted:

Sau khi lập hattrick HCV, VĐV Võ Thanh Tùng tiếp tục mang về tin vui về cho đoàn Việt Nam (TTVN) trong ngày 22.10.

Phạt đến 30 triệu đồng nếu vi phạm quy định về ứng dụng KHCN

Posted:

Chính phủ vừa ban hành Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 64/2013/NĐ-CP ngày 27/6/2013 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động khoa học và công nghệ, chuyển giao công nghệ.

Trị chảy máu nướu răng

Posted:

Ngoài sâu răng và cao răng, một vấn đề phổ biến liên quan đến sức khỏe răng miệng mà nhiều người hay mắc phải là chảy máu nướu răng. Tình trạng này thường xảy ra khi đánh răng khiến không ít người cảm thấy lo lắng.

Hội thảo "Đánh giá việc thực hiện các chỉ tiêu về phát KT-XH nhiệm kỳ 2010 -2015"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.10, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công thương tổ chức Hội thảo Khoa học chuyên đề: quot;Phân tích, đánh giá việc thực hiện các chỉ tiêu chủ yếu về phát triển kinh tế -xã hội Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2010 -2015.nbsp; nbsp;

Ai giữ tiền trong nhà ổn nhất?

Posted:

Những đôi kết hôn ít nhất 20 năm thường để vợ quản lý tất cả thu chi trong gia đình. Song nhiều cặp vợ chồng trẻ lại thích cách ai giữ tiền nấy và thống nhất trong chi tiêu.

Tử vong sau khi bị con ruột đánh

Posted:

(Baoquangngbai.vn)- Ngày 22.10, ông Đinh Văn Só ndash; Trưởng Công an xã Sơn Long, huyện Sơn Tây cho biết Công an huyện Sơn Tây và Công an xã Sơn Long đang truy lùng Đinh Văn Triệu (30 tuổi), ở thôn Tà Vây, xã Sơn Long có liên quan đến cái chết của người cha ruột là ông Đinh Văn Hun (50 tuổi).

Hàng loạt chương trình mới chuẩn bị lên sóng VTV

Posted:

Sắp tới, hàng loạt các chương trình mới sẽ quot;đổ bộquot; trên sóng VTV với cách thể hiện mới mẻ, hiện đại, nhằm đem đến cho khán giả nhiều sự lựa chọn phong phú và hấp dẫn.

Phát hiện vụ buôn lậu súng hơi lớn ở Vũng Tàu

Posted:

94 khẩu súng hơi và 1 báng súng hiệu Sharp-Innova và Sharp-Tiger với 4 loại mẫu mã, hình thức khác nhau được giấu trên tàu của Công ty TNHH thương mại và vận tải biển Gia Long.

Chiến đấu cơ NATO chặn máy bay Nga trên biển Baltic

Posted:

Các chiến đấu cơ của NATO trong 2 ngày qua đã phải 2 lần xuất kích để chặn các máy bay quân sự Nga trên biển Baltic, trong bối cảnh các hoạt động quân sự của Nga trong vùng được cho là đang tăng lên.

Nhất trí lập chức danh Tổng Thư ký Quốc hội

Posted:

Theo giải trình của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Tổng Thư ký Quốc hội là người đứng đầu Văn phòng Quốc hội nhưng không nhất thiết phải là đại biểu Quốc hội. Đây là chức danh mới để phù hợp với thông lệ quốc tế và nhiệm vụ mới của Quốc hội.

Nhà tre Việt Nam tiếp tục nhận Giải quốc tế WAN Awards 2014

Posted:

Vượt qua 100 công trình, Nhà tre Việt Nam - Blooming Bamboo home cán đích ở vị trí số 2 (Highly Commended Award) trong sáu dự án lọt vào chung kết Giải thưởng Ngôi nhà của Năm (WAN House of the Year 2014) tại WAN Awards 2014, Anh quốc.

Triển lãm tư liệu "Chủ tịch Hồ Chí Minh với nước Nga"

Posted:

nbsp;Triển lãm "Chủ tịch Hồ Chí Minh với nước Nga qua tài liệu lưu trữ" sẽ diễn ra từ ngày 5/11-5/12 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (số 19 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội).

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt - Chi nhánh Quảng Ngãi thông báo tổ chức bán đấu một số tài sản sau:

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt- Chi nhánh Quảng Ngãi Thông báo tổ chức bán đấu giá Quyền sử dụng đất 49 lô đất ở thuộc Công trình: Khu dân cư Phước Luông, xã Đức Hoà, huyện Mộ Đức.

5 bước để có món khoai tây chiên ngon như nhà hàng

Posted:

nbsp;Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao món khoai tây chiên ở quán, hay tại các cửa hàng bán thức ăn nhanh lại có lớp vỏ giòn mỏng hoàn hảo, tan ngay trong miệng, lại thơm béo không? Bí quyết thực sự là gì?

Xe ô tô 7 chỗ trở xuống phải dán nhãn năng lượng

Posted:

Bộ Giao thông vận tải và Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư liên tịch số 43/2014/TTLT-BGTVT-BCT quy định về dán nhãn năng lượng đối với xe ô tô con loại từ 7 chỗ trở xuống được sản xuất, lắp ráp từ linh kiện rời, hoàn toàn mới hoặc nhập khẩu chưa qua sử dụng.

Cua đá- món quà của núi rừng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khi nói đến các đặc sản vùng cao Quảng Ngãi, nhiều người thường nghĩ ngay đến đặc sản cá niên, ốc đá, rau ranh, ớt simhellip; song ít ai biết rằng cua đá cũng là một loại đặc sản của bà con nơi miền sơn cước.

BSR tham gia Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong thời gian 4 ngày (từ 21-24.10), tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ Hà Nội, trên 150 doanh nghiệp Việt Nam và gần 100 công ty nước ngoài tham gia Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam năm 2014. Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) là doanh nghiệp duy nhất ở Quảng Ngãi đã tham gia hội chợ. nbsp;

Khởi công dự án đầu tư phát triển trường cao đẳng nghề chất lượng cao

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.10, Trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ Dung Quất tổ chức lễ khởi công dự án Dự án đầu tư phát triển trường cao đẳng nghề chất lượng cao từ nguồn vốn ODA của Chính phủ Pháp. Thứ trưởng Bộ LĐ-TBamp;XH Nguyễn Ngọc Phi cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan đã đến dự lễ.

Hiệu quả từ mô hình phụ nữ không sinh con thứ 3 trở lên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Câu lạc bộ (CLB) phụ nữ không sinh con thứ 3 trở lên ở các địa phương trong tỉnh ra đời đã mang lại hiệu quả cao trong thực hiện chính sách DS-KHHGĐ.

Những phụ nữ "sợ nghèo"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, Hội LHPN tỉnh đã phát động nhiều phong trào thi đua lao động sản xuất giỏi gắn với xây dựng gia đình văn hóa. Các mô hình phát triển kinh tế của hội viên phụ nữ ngày càng đa dạng và xuất hiện nhiều gương phụ nữ điển hình làm kinh tế giỏi.

Hội nghị quán triệt Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 22.10, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị quán triệt Chỉ thị 35- CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại tố cáo; Chương trình 52 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Chỉ thị 35...

Cần giảm biên chế, chứ không thể hoãn tăng lương

Posted:

Theo Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội Phùng Quốc Hiển, đối với việc tăng lương tối thiểu, một số ý kiến đề nghị cần bố trí kinh phí để tăng lương tối thiểu theo lộ trình để bảo đảm đời sống cho một bộ phận người nghỉ hưu và cán bộ công nhân có thu nhập thấp.

No comments:

Post a Comment