Wednesday, October 29, 2014

Các sản phẩm trong phòng tắm độc hại

Các sản phẩm trong phòng tắm độc hại


Các sản phẩm trong phòng tắm độc hại

Posted: 29 Oct 2014 12:53 AM PDT

Phòng tắm là một trong những nơi tiềm ẩn nhiều mối nguy hại nhất trong nhà bạn. Đó là nơi mà bạn chứa các vật dụng hay các sản phẩm trong phòng tắm độc bại như: Xà phòng diệt khuẩn, thuốc tẩy, dầu gội đầu tạo bọt . . .

Xà phòng diệt khuẩn.


Theo các nghiêm cứu của các nhà nghiêm cứu khoa học, việc sử dụng loại xà phòng kháng khuẩn có thể làm cho các loại vi khuẩn có khả năng kháng thuốc, làm hại đến sức khỏe con người và dễ gây ra các căn bệnh truyền nhiễm. Đặc biệt, trong sản phẩm trong phòng tắm này có chứa chất triclosan làm tăng nguy cơ vi khuẩn kháng lại các loại thuốc kháng sinh, rối loạn chức năng của tuyến giáp, dễ khiến trẻ bị sốt vào mùa hè và gây nhiễm độc gan.

Dầu gội đầu tạo bọt.


Mới đây, theo một nghiêm cứu của một trung tâm chăm sóc sức khỏe và môi trường ở Mỹ phát hiện ra môt loại hóa chất độc hại có trong dầu gội đầu tạo bọt có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư. Hóa chất đó là Diethanolamine cocamit, một loại dầu dừa hóa học để tạo bọt trong dầu gội đầu.

Hóa chất tẩy rửa cống

Bồn vệ sinh, bồn tắm là những nơi tiềm ẩn nhiều vi khuẩn nhất trong phòng tắm. Nên việc dùng các hóa chất tẩy rửa để vệ sinh những nơi này thường được nhiều người dùng. Đa phần các chất tẩy rửa là dung dịch kiềm hay còn được gọi là sút. Chất này hầu như không có những độc tính gây nguy hiểm đến sức khỏe con người. Nhưng việc sử dụng không cẩn thận loại hóa chất này rất dễ gây bỏng nặng, gây nguy hiểm cho mắt.

Nguồn: http://www.guardian.com.vn/vn/products/cham-soc-toc

Nhờ ae định giá cây máy cổ 8250

Posted: 29 Oct 2014 12:11 AM PDT

Như tiêu đề có cây 8250 máy full chức năng.main chưa vết khò hàng,loa nghe choảng choảng..hj.pin sài ok..ko ho lao sổ mũi..võ phím còn ok..ae nào thích sưu tầm máy cổ định giá giúp..nó còn nguyên ring như e luôn..hj..

bán main galaxy trens s7560

Posted: 29 Oct 2014 12:00 AM PDT

như tiêu đề có nguyên cây bị bể màng hình với cảm ứng..ko thay..giờ bán nguyên cây e nó..giá là 450k.mọi đi tex cảm ứng mọi chức năg điều full hết..ae nào cần liên hệ chữ ký...

Ai có cảm ứng LG Gk Không ạ, cho giá thay tách luôn nhé

Posted: 28 Oct 2014 08:46 PM PDT

Như tiêu đề inbox hoặc goị cho em 0975.274.649

No comments:

Post a Comment