Wednesday, October 29, 2014

Quảng Ngãi - Vẻ đẹp tiềm ẩn qua ống kính của Robert Danhi

Quảng Ngãi - Vẻ đẹp tiềm ẩn qua ống kính của Robert Danhi


Quảng Ngãi - Vẻ đẹp tiềm ẩn qua ống kính của Robert Danhi

Posted: 29 Oct 2014 12:11 PM PDT




Chương trình truyền hình Khám phá Việt Nam cùng Robert Danhi (Robert Danhi – Taste of Vietnam) là series tiếp theo sự thành công của Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan.


Quang cảnh chợ Lý Sơn do Robert Danhi ghi lại

Đây là series tài liệu du lịch ẩm thực đậm chất truyền hình thực tế đẳng cấp quốc tế với tiêu chí khắc họa những yếu tố độc đáo, phong phú đa dạng của ẩm thực Việt để quảng bá du lịch và giới thiệu những nét đẹp của văn hóa, đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Robert Danhi là ai

Robert Danhi Là chuyên gia ẩm thực, là nhà viết sách, ông Robert Danhi còn được biết đến với vai trò là một đầu bếp chuyên nghiệp.


Đồng muối Sa Huỳnh được chia sẽ trên Facebook

Robert Danhi là đầu bếp kiêm nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Mỹ, đã xuất bản nhiều cuốn sách - ảnh về hành trình nghiên cứu ẩm thực Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore.


Chùa Thiên Ấn

Toạ lạc trên đỉnh núi Ấn với dòng sông Trà uốn lượn xung quanh, chùa Thiên Ấn là một trong những biểu tượng thiêng liêng và cổ kính của tỉnh Quảng Ngãi. Đã bạn nào ghé qua địa điểm này chưa?


CÁ PHÈN NƯỚNG MUỐI ỚT

Về cách chế biến món ăn này có lẽ không quá phức tạp, tuy nhiên "muối ớt" đặc trưng của Quảng Ngãi là một trong số những nguyên liệu giúp món ăn thêm đậm đà, tròn vị.

GRILLED PHEN FISH WITH CHILLIES SALT- QUANG NGAI

Even the recipe seems to be really simple, the special "chillies salt" from Quang Ngai province is one of the indispensable ingredients to this amazing dish.


Robert Danhi giới thiệu món cua huỳnh đế xào tỏi trên đảo Lý Sơn

Điểm đặc biệt của loạt chương trình lần này là hướng đến chủ đề Biển đảo quê hương đem đến cho khán giả những góc nhìn mới lạ và chân thật nhất về vẻ đẹp còn chưa được khám phá của đất nước, con người, văn hóa và ẩm thực Việt Nam ở những điểm đến biển, đảo nổi tiếng như Phú Yên, Bình Định, đảo Cát Bà (Hải Phòng), Lý Sơn (Quảng Ngãi), Phú Quốc (Kiên Giang), Côn Đảo (Bà Rịa-Vũng Tàu)…


Don món đặc sản của người dân Quảng Ngãi xa quê ai cũng nhớ








Có mem nào ở Quảng Ngãi nhận ra đây là món gì không? Bật mí chút bên ngoài món ăn này được gói bằng lá lốt!

Video Youtube

Lý Sơn yên bình

YouTube Video

Trailer Tập 16 - Khám phá Việt Nam cùng Robert Danhi] Lý Sơn yên bình

Quảng Ngãi - Vẻ đẹp tiềm ẩn

YouTube Video

[Tập 15 - Khám phá Việt Nam cùng Robert Danhi] Quảng Ngãi - Vẻ đẹp tiềm ẩn

Bài viết được sưu tầm nhiều nguồn trên mạng internet

[TAGS]Robert Danhi[/TAGS] [TAGS]Khám phá Việt Nam[/TAGS] [TAGS]huỳnh đế[/TAGS] [TAGS]Don[/TAGS] [TAGS]Cá Phèn[/TAGS] [TAGS]Núi Ấn[/TAGS] [TAGS]Sa Huỳnh[/TAGS] [TAGS]thịt nướng lá lốt[/TAGS] [TAGS]Ram Quảng Ngãi[/TAGS] [TAGS]Lý Sơn[/TAGS]








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment