Thursday, November 20, 2014

Các trường trong tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Các trường trong tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam


Các trường trong tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.11, Trường Đại học Phạm Văn Đồng, Đại học Tài chính- Kế toán, Trường THPT Số 1 Sơn Tịnh, Trường THPT Trần Quốc Tuấn đã tổ chức lễ kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982-20.11.2014) và đón nhận các phần thưởng vinh danh nhà giáo. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến dự và chúc mừng.

​Xây dựng cảng hành khách quốc tế tại Phú Quốc

Posted:

Thủ tướng Chính phủ đồng ý chủ trương đầu tư Dự án xây dựng Cảng hành khách quốc tế tại Phú Quốc.

Thực phẩm phòng suy giảm thính lực

Posted:

Khi ngoài 60 tuổi, thính lực của con người bắt đầu giảm dần, trường hợp nặng thì điếc hẳn. Chính vì vậy, các chuyên gia cho rằng, ngoài nguyên nhân bệnh lý ra thì suy giảm thính lực còn có liên quan đến việc ăn uống không hợp lý.

AFF Cup và những cuộc thăng trầm của bóng đá Việt Nam

Posted:

Trong quá khứ, ĐTQG Việt Nam đã một lần lên ngôi tại đấu trường khu vực vào lúc mà ít người thực sự hy vọng.

UNESCO xem xét công nhận Ví, Giặm Nghệ Tĩnh là di sản nhân loại

Posted:

Hồ sơ đề nghị công nhận dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh của Việt Nam là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại sẽ xem xét tại kỳ họp thứ 9 của Ủy ban Liên chính phủ Công ước UNESCO về bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể, từ ngày 24-28/11, tại Paris (Pháp).

Nga kêu gọi Ukraine không gia nhập NATO

Posted:

Nga đã kêu gọi Ukraine không gia nhập Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) và khẳng định "quy chế không liên kết" là phục vụ lợi ích của Ukraine, AFP ngày 20.11 dẫn lời Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov.

Thành phố Mỹ có thị trưởng gốc Việt trẻ nhất lịch sử

Posted:

nbsp;Sau cuộc bầu cử Mỹ, hai chính trị gia gốc Việt sẽ lãnh đạo hai thành phố đã làm nên khu Little Saigon (Sài Gòn nhỏ) ở California.

Nhà báo Phan Ngọc Tiến: Thể thao VTV song hành cùng AFF Cup với sự quan tâm cao nhất

Posted:

AFF Suzuki Cup 2014 là giải đấu được nhiều người hâm mộ quan tâm. Trong quá khứ, ĐTQG Việt Nam đã từng một lần đăng quang tại giải đấu này vào năm 2008. Thành tích đó thực sự đã gây được tiếng vang, để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả về một lứa cầu thủ tài năng.

Tái định cư vùng sạt lở: Còn đó những băn khoăn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù 60/78 hộ dân vùng bị ảnh hưởng thiên tai đã nhận đất dựng nhà nhưng hiện giờ, hai khu tái định cư (TĐC) ở huyện Nghĩa Hành là Gò Cách (Hành Thuận) và Nhơn Lộc 1 (Hành Tín Đông) vẫn còn lắm bộn bề khiến người dân cũng như chính quyền băn khoănhellip;

Trung tâm Y tế huyện Sơn Tây: Xây tiền tỷ, khó vẫn hoàn khó

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trung tâm Y tế huyện Sơn Tây vừa được đầu tư xây dựng với kinh phí hàng chục tỷ đồng, tuy nhiên hiện vẫn đang đối mặt với rất nhiều khó khăn.

Rừng tự nhiên Ba Tơ: Cần sớm có định hướng bảo tồn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ba Tơ là huyện vùng cao của tỉnh, có diện tích rừng tự nhiên khá lớn, với hệ sinh thái đa dạng, phong phú, đặc biệt là ở 3 xã Ba Xa, Ba Vì, Ba Nam. Đây là vùng rừng tự nhiên có giá trị đa dạng sinh học cao, nhưng thời gian qua các chủ rừng buông lỏng quản lý, để cho nhiều đối tượng xâm hại nghiêm trọng.

Cơ hội mới để phát triển công nghệ thông tin

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghị quyết 36 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh ứng dụng, phát triển CNTT đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tếnbsp; ban hành ngày 1.7.2014 thay thế cho Chỉ thị 58 là cơ hội mới đểnbsp; đẩy mạnh phát triển công nghệ thông tin (CNTT).

40 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014

Posted:

Ngày 20-11, tại TP Hồ Chí Minh, báo Tiền Phong phối hợp với UBND tỉnh Kiên Giang tổ chức họp báo triển khai vòng chung kết cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014.

Tăng thời gian nghỉ thai sản cho người chồng khi vợ sinh đôi

Posted:

Luật bảo hiểm xã hội sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua với tỷ lệ tán thành 71,43% của các đại biểu Quốc hội. Điểm đáng chú ý là luật bổ sung quy định lao động nam được nghỉ việc 10 ngày làm việc khi vợ sinh đôi; từ sinh ba trở lên, mỗi con được nghỉ thêm 3 ngày.

Em đứng giữa giảng đường hôm nay

Posted:

Em đứng giữa giảng đường hôm nay

Thế giới tri ân nhà giáo như thế nào?

Posted:

Tặng hoa cẩm chướng, tổ chức các bữa tiệc tri ân, hay dành tặng giải thưởng cống hiến là những hình thức thể hiện sự kính trọng và lòng biết ơn giáo viên ở một số quốc gia.

Hạn chế mỡ máu bằng gia vị và thảo mộc

Posted:

Các loại gia vị và thảo mộc không chỉ tạo hương vị cho món ăn mà còn có dược tính cao. Chúng có thể giúp cải thiện sức khỏe bằng cách giảm natri, calo và chất béo.

Tin Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Quảng Ngãi vừa bắt tạm giam 1 đối tượng thực hiện trộm cắp xe máy trên địa bàn. Đối tượng bị bắt là Đào Công Hiệp (Sn 1984) trú tại xã Nghĩa Thắng (Tư Nghĩa).

"Duyệt" chức danh Tổng thư ký Quốc hội

Posted:

Với 432 đại biểu cho "phiếu thuận" (tương đương 86,92% tổng số đại biểu), Quốc hội vừa thông qua Luật tổ chức Quốc hội sửa đổi. Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội sẽ chính thức được trao nhận chức danh mới - Tổng Thư ký Quốc hội từ 1/1/2015 tới.

ĐT Việt Nam tập kín, sẵn sàng tiếp đón Indonesia

Posted:

HLV Miura để các cầu thủ tập luyện với những bài tập vận động cường độ cao, thời gian ngắn, nhằm đối đầu với tuyển Indonesia.

NXB in hình Công Lý lên bìa sách luật bị phạt 252 triệu đồng

Posted:

nbsp;Bên cạnh quyết định xử phạt hành chính số tiền 252 triệu đồng, NXB Lao động ndash; Xã hội phải thu hồi toàn bộ cuốn sách vi phạm và xin lỗi theo quy định.

Mang niềm vui đến với cô giáo Ca Dong nuôi học trò nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11), Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã về thăm và mang tiền hỗ trợ của Công ty Hoa Lâm (TP. Hồ Chí Minh) trao cho cô giáo người Ca Dong Đinh Thị Thiết nuôi 4 học trò nghèo, giáo viên điểm trường thôn Đăk Doa, xã Sơn Liên (Sơn Tây).

Ấn tượng ở một ngôi trường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đúng ngày này một năm về trước, thầy và trò của Trường Tiểu học và THCS Sơn Nham (Sơn Hà) phải chứng kiến cảnh trường lớp tan hoang bởi cơn lũ quét qua. Dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo năm nay, thầy và trò nơi đây phấn khởi với nhiều hoạt động hướng đến ngày nhà giáo khi những khó khăn dần qua đi.

Đại hội Thể thao bãi biển châu Á 2014: Bóng đá bãi biển Việt Nam vào bán kết

Posted:

Trong ngày thi đấu thứ 6, mặc dù vẫn chưa giành thêm huy chương nhưng tin mừng vẫn đến với đoàn thể thao Việt Nam khi đội tuyển bóng đá bãi biển nam Việt Nam đã có trận thắng "nghẹt thở" trước đội tuyển Oman để lần đầu tiên vào bán kết ở một đại hội tầm cỡ châu lục.

Pháp đã cho phép luận tội tổng thống

Posted:

Sau 12 năm nghiên cứu, tòa án hiến pháp của Pháp vừa thông qua luật cho phép quốc hội buộc tội và tước quyền của tổng thống.

No comments:

Post a Comment