Saturday, November 15, 2014

Chrome Browser trình duyệt web cực nhanh cho Android

Chrome Browser trình duyệt web cực nhanh cho Android


Chrome Browser trình duyệt web cực nhanh cho Android

Posted: 15 Nov 2014 09:28 AM PST

Duyệt nhanh trên máy tính bảng và điện thoại Android bằng trình duyệt Google Chrome
Duyệt nhanh trên máy tính bảng và điện thoại Phan mem hay Android bằng trình duyệt phan mem android Chrome mà bạn yêu thích trên máy tính để bàn. Bắt đầu từ nơi bạn đã dừng lại trên các thiết bị khác với tính năng đồng bộ hóa tab, lóng bằng giọng nói và hà tằn hà tiện tới 50% mức sử dụng dữ liệu khi duyệt.

Các tính năng chính của Chrome Browser cho android:

• Đồng bộ hóa giữa các thiết bị : truy cập liền mạch và mở các tab và dấu trang từ máy tính xách tay, điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn
• tiện tặn dữ liệu : giảm mức dùng dữ liệu tới 50% khi duyệt
• Duyệt nhanh hơn : chọn trong số các kết quả lớp hiển thị ngay khi bạn nhập và mau chóng truy cập các trang đã truy cập trước đây
• lớp bằng giọng nói : sử dụng tính năng lóng bằng giọng nói nhẵn của Google để tìm câu trả lời khi chuyển di mà không cần nhập
• Dịch : dễ dàng đọc trang web bằng ngôn ngữ bất kỳ
• Cử chỉ trực quan : mở các tab với số lượng tùy ý và duyệt nhanh qua chúng bằng cách vuốt từ bên này sang bên kia trên thanh công cụ
• Tính năng Bảo mật : Chrome Browser cho android sử dụng chế độ Ẩn danh để duyệt mà không lưu lịch sử của bạn



Những điều cần tránh khi sửa nhà , nâng cấp nhà

Posted: 15 Nov 2014 02:21 AM PST

Mặc dù bạn được khuyến khích thể hiện sáng kiến bản thân khi sửa sang, bày biện nhà cửa, bạn vẫn cần lưu ý một vài điều không nên khi làm mới ngôi nhà.

1. Chọn lại màu sơn

Có vô số các loại sơn trên thị trường và rất nhiều cửa hàng sơn có thể phối cho bạn một màu sơn như ý thích. Các màu sơn đôi khi chỉ khác nhau một chút xíu thôi, cũng đã khiến người khác nhìn vào với cảm giác khác hẳn. Vì thế, nếu muốn làm mới cho nhà đẹp, tại sao lại phải chọn cái màu sơn "cố hữu" y như cũ như thế chứ.




Hãy chọn màu sơn theo ý thích của mình


2. Không để ý tới điểm nhấn tự nhiên của căn phòng

Nếu bạn có một căn phòng có những điểm nhấn tự nhiên, ví như một chiếc lò sưởi hay một cửa sổ lớn, hãy làm nổi bật nó lên. Nếu lãng quên điểm nhấn này, bạn sẽ làm mất đi cơ hội để tạo nên rất nhiều sự hấp dẫn, lôi cuốn cho ngôi nhà bạn.

3. Tất cả phải cân xứng

Một căn phòng với mọi thứ luôn cân xứng và kết hợp nhau theo cùng một tông đôi khi sẽ khiến nó trở nên nhàm chán và buồn tẻ. Thay vì kết hợp theo cặp, có thể điều chỉnh đi một chút để tạo nên dấu ấn riêng trong cách sắp xếp. Chọn một điểm nhấn, các đồ đạc hay màu sắc khác nhau có thể sắp xếp, kết hợp với nhau theo phong cách riêng biệt mà bạn muốn, sự sáng tạo này sẽ tạo nên những góc nhìn rất thú vị cho căn nhà.

4. Đặt tất cả đồ đạc dựa vào tường

Trừ khi căn phòng của bạn chật hẹp hay méo mó, bạn mới tận dụng không gian bằng cách để đồ sát vào vách tường. Còn nếu không gian đủ rộng hãy tạo nên những nhóm đồ vật trong phòng, điều này tạo cho căn phòng sự ấm áp và hấp dẫn.

5. Tạo nên những lối đi khó khăn

Nên bố trí sao cho trong căn nhà đẹp của bạn luôn có những lối đi thông suốt, đừng tạo nên những góc nhà, những lối đi lại nguy hiểm, nhiều vật cản, vật chắn. Sẽ rất vướng víu và bất tiện. Một căn nhà có lối đi lại thoải mái khiến cho thiết kế nhà của bạn sang trọng và dễ chịu hơn.




Nên thiết kế để căn nhà có lối đi lại thoải mái nhất có thể (ảnh minh họa)


6. Phô bày quá nhiều đồ trang trí đắt tiền

Các đồ vật đắt tiền hay vật kỷ niệm cá nhân có thể thêm vào tạo nên những điều thú vị cho căn phòng, nhưng quá nhiều đồ thì lại khiến căn phòng trông bừa bộn, đầy tính phô trương. Không nhất thiết phải bày hết một lúc, có thể trang trí mỗi lần một vài món đồ nào đó và tạo nên những bộ sưu tập thú vị. Điều này sẽ chứng tỏ bạn là một người chủ có phong cách.

7. Bày bừa nhiều món lặt vặt

Đừng làm dày thêm các đồ trang trí và phụ kiện cho căn phòng, hãy bỏ bớt chúng đi. Mọi thứ sử dụng trong căn phòng bạn có thể có lý do riêng, nhưng một căn phòng quá nhiều những đồ vật sẽ trở nên kém hấp dẫn và lộn xộn.

8. Sử dụng màu sắc hoặc đồ vật xung khắc

Có những màu sắc và đồ vật không tương xứng với nhau. Sự "ghép đôi" miễn cưỡng sẽ tạo nên sự lệch lạc, vô duyên, làm căn phòng trở nên kém cuốn hút.

9. Sắm phụ kiện và đồ trang trí dựa vào giá cả




Đừng nên sắm phụ kiện, trang trí nhà với giá rẻ tiền nhưng không hợp lý


Đừng mua mọi thứ với giá rẻ nhất. Nếu bạn chưa đủ tiền, hãy cố gắng tiết kiệm cho tới khi đủ để mua những món đồ có giá trị và bạn thực sự thích nó. Nếu cứ chọn mua những thứ rẻ nhất, sau này bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để thay thế và làm lại.

10. Để người khác tác động với phong cách riêng của bạn

Nếu không phải là người độc thân, bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người trước khi tiến hành tân trang nhà đẹp. Tuy nhiên, khi bắt tay vào làm, hãy giữ vững lập trường, tránh trở thành người "đẽo cày giữa đường".

Xem thêm tại http://sua-nha.net/Sua-nha-gia-re.html

GiaHuyMobile - Bài học thành công từ phần mềm quảng cáo của Aloxovn

Posted: 14 Nov 2014 07:44 PM PST

GiaHuyMobile là đơn trong có đối xử tác ngữ Aloxovn Team kinh dinh chạy lĩnh vực điện thoại di cồn (cốt là smartphone) hãy thành đánh chốc sử dụng danh thiếp công cụ seo nói riêng và phần mềm marketing nói chung của Aloxovn.

Trước chốc chửa dùng danh thiếp phần mềm mỏng lăng xê thứ Aloxovn thời danh thiếp từ khóa mực GiaHuyMobile đều không cữ chộ trên google, thuật cả trường đoản cú khóa gốc là "GiaHuyMobile" cũng chớ lên được top 1-3. Sau chưa đầy 1 tháng dùng phần mềm Mass SEO Content và danh thiếp phần mềm mỏng quảng cáo ngữ Aloxovn thì danh thiếp từ bỏ khóa hệ trọng đến Gia Huy Mobile đã dần dần lắm mặt ở Top 10 và bây giờ là Top 1-3 và dần dần đoạt lĩnh tất thảy trang 1 google.

Sau đây là đơn số thông báo phắt Shop chuyên điện thoại smartphone GiaHuyMobile:


GIAHUYMOBILE cùng hơn 5 năm tởm nghiệm trong suốt lĩnh vực chia phối danh thiếp tơ màng bị, linh kiện đả nghệ tự hào là đơn vì chưng siêng cung vội vàng các sản phẩm smartphone chính hãng: Apple, Sony, SamSung, Nokia, LG, Sky, HTC … uy tín, siêng nghiệp, lâu năm tại Hà Nội cùng chất lượng xuể nhất, giá vách lề tranh nhất.

đến với GiaHuyMobile quý báu khách khứa dính dáng tự tín lắm đặng:
  • Những sản phẩm chi tiêu chuẩn, chính hãng đồng ví thành ven đoạt nhất.
  • Những chế tầng biểu hành ta vàng theo cam kết.
  • Những điệu pháp trớt phần mềm bản quyền mới nhất.
  • Những xít vụ tu chỉnh siêng nghiệp, oai tín nhất.
  • Những xích mùa nửa đầu hàng, chăm sóc khách khứa dính líu, xịch vụ sau bán vấy để nhất.
  • Những chương trình khuyến mãi bộc trực, những ưu đãi thắng nhất vì ích mực khách dính.
  • Nhũng ảnh thức tính sổ, chuyên chở chuyên nghiệp, thuận tiện và bảo đảm nhất.
GiaHuyMobile hử và đương hướng tới đích:
  • Xây dựng xót thương tiệm GIA HUY MOBILE trở nên một địa chỉ quen thuộc, là chấm tới mức quơ những người thương làm nghệ, xót thương thúc smartphone.
  • Xây dựng GIAHUY MOBILE trở thành một hệ thống nửa quy hàng siêng nghiệp nhất tại Hà Nội và trên tuyền quốc.
  • Xây dựng website: Giahuymobile.vn trở nên một trang thương mại điện tử số mệnh 1 chuyên cung vội vàng cạc sản phẩm điện thoại di động Smartphone; chốn khách khứa vấy lắm dạng dễ dàng giải nghiệm và tuyển lựa danh thiếp sản phẩm đánh nghệ mạng yêu thương thú.
đồng phương châm "GIA HUY MOBILE chả bán dãy RẺ, GIA HUY MOBILE CHỈ nửa dính chồng cây đặng cùng giá như cả mép đoạt NHẤT" – chúng tao hy vẳng sẽ thường xuyên để quý báu khách dính dấp ủng hộ và tin tưởng sử dụng.

hử tới cùng Gia Huy Mobile tại 254 Xã đờn, Kim Liên Mới, Quận Đống Đa, Hà Nội thắng áp giải nghiệm sự khác biệt !

14. chỉ bạn cách tỉa lông mày đẹp như sao Hollywood

Posted: 14 Nov 2014 07:07 PM PST

Ai cùng biết, 1 đôi chân mày đẹp, hiệp sẽ giúp khuôn mặt của bạn sáng bừng và tràn ngập sinh khí. Tuy nhiên, thiên hướng chân mày cũng giống nhu thiên hướng thời trang, nó sẽ thay đổi theo từng giai đoạn, từng thời điểm. Và nếu không muốn bị lỗi thời, bạn luôn phải đổi thay mình để mãi xinh đẹp và quyễn rũ trước mặt người đối diện.
Phải nói rằng, các sao Holliwood luôn là những người tiền phong trong các xu hướng làm đẹp, họ luôn biết đổi thay kiểu dáng lông mày hợp mốt. Chính cũng bởi lẽ họ luôn được các chuyên gia đi bên cạnh chăm chút, định hướng. Hãy cùng học cách tỉa chân mày đẹp như sao Hollywood bạn nhé! Ngoài cách này bạn có thể tham khảo: phun thêu
Bước 1: Dùng bàn chải chải nhẹ nhõm sao cho chân mày đi cùng về 1 hướng
Bước 2: Dùng 1 chiếc thước nhỏ để xác định đầu chân mày bằng cách đo từ cánh mũi thẳng lên
Bước 3: Sau đó đo, vẽ và xác định điểm cao nhất của phần lông mày. Tiếp theo, hướng thước kẻ tù cánh mũi vào giữa đôi mắt để tìm điểm cao nhất. Phần chân mày là điểm thẳng hàng của cánh mũi và đuôi mắt.
Bước 4: Sau khi xác định được 3 điểm, bạn dùng dao cạo loại bổ đi những phần chân mày mọc ở bên ngoài khu vực này
Bước 5: Dùng keo chuyên dụng cắt đi những sợi chân mày dài để bảo đảm chân mày không bị đại.
Cắt đi những sợi lông mày còn sứ
Trên đây là 5 bước giúp cặp mông mày đẹp như ý muốn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, cắt tỉa chân mày quá nhiều sẽ khiến phần da vùng mắt trở thành thâm xì xấu xí. Với những bạn trẻ không khéo có thể làm chân mày mất đuôi, cộc lốc thậm chí không cân khi cắt tỉa quá đà! Hơn nữa, chúng còn làm tiêu tốn rất nhiều thời kì của bạn. Chính vì thế, hiện tại để có 1 cặp lông mày đẹp như ý muốn, duy trì ổn định dài lâu, nhiều người đã tìm đến kỹ thuật phun thêu lông mày công nghệ Hàn Quốc – Giải pháp hoàn hảo giúp bạn có 1 cặp chân mày đẹp và thảnh thơi..
THAM KHẢO THÊM:
>> phun theu long may
>> phun chan may tu nhien
Phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc giúp bạn có 1 cặp chân mày đẹp như ý
Phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản. Với bàn tay khéo léo cùng con mắt thẩm mỹ rõ, chuyên viên sẽ tiến hành đo vẽ, tư vấn tuyển lựa màu mực sao cho thích hợp với màu da, màu tóc, sau đó tiến hành phun thêu chân mày.
Tiếp theo, chuyên viên thẩm mỹ sẽ dùng công cụ chuyên dụng giống như đầu bút bi, bên trên có chứa bầu mực nhẹ nhõm phun thêu lên. Mũi kim đi tới đâu, mực được dàn ra tới đó, đảm bảo lông mày sắc nét đẹp như ý muốn. Bên cạnh đó, loại mực xăm được dùng trong kỹ thuật này khởi hành hoàn toàn từ tinh chất thiên nhiên, không chứa độc tố, không gây kích ứng da, không lấn chiếm và bảo đảm tuyệt đối an toàn. chấm dứt quá trình, bạn sẽ chóng vánh sở hữu 1 cặp chân mày với hình dáng như ý giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình.
TÌM HIỂU THÊM:
+ theu long may han quoc
+ cach theu chan may

No comments:

Post a Comment