Saturday, November 15, 2014

Thành lập đại diện Cảng vụ hàng hải tại Trường Sa

Thành lập đại diện Cảng vụ hàng hải tại Trường Sa


Thành lập đại diện Cảng vụ hàng hải tại Trường Sa

Posted:

Sáng 15-11, Cục Hàng hải đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập đại diện Cảng vụ hàng hải Nha Trang tại Trường Sa.

Bắt giữ trên 3.200kg quần áo nhập lậu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- nbsp;Vào lúc 19 giờ tối 14.11, sau khi nhận được tin báo, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi Đội QLTT đã bắt xe tải chở 3.200 kg quần áo nhập lậu. nbsp;

Giải futsal Grand Prix Brazil 2014: Việt Nam tranh hạng 5 với Costa Rica

Posted:

Mặc dù gặp đối thủ Colombia đang đứng thứ 4 thế giới nhưng các cầu thủ của tuyển futsal Việt Nam đã nhập cuộc khá tưng bừng trong cuộc đọ sức vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam).

Bàn công tác chuẩn bị Đại hội Đại biểu các Dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Ngãi lần II-2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 15.11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan chủ trì buổi họp bàn công tác chuẩn bị Đại hội Đại biểu các Dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Ngãi lần thứ II- năm 2014.

Xót xa cô giáo bị nước cuốn trôi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Một ngày sau khi cô giáo Đặng Thị Thu (44 tuổi), giáo viên lớp 1, phân hiệu thôn Phú Lộc, Trường Tiểu học số 1 Tịnh Phong (Sơn Tịnh) bị lũ cuốn trôi, chúng tôi về tư gia cô Thu. Bàn thờ chưa được lập cũng chưa có nén hương nào nhưng những giọt nước mắt thương tiếc đang tuông rơi.

Bí ẩn thành Chămpa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lần theo dấu tích của lịch sử, chúng tôi đến với tòa thành đất của người Chămpa có niên đại cách nay trên 1.000 năm trong sự ngỡ ngàng và nể phục đối với người xưa.

Tấn Tài "xin" CĐV không so sánh tuyển VN với U-19

Posted:

Trong cuộc họp báo trước trận giao hữu gặp Malaysia (diễn ra lúc 17g ngày 16-11), thủ quân đội tuyển VN Tấn Tài kêu gọi người hâm mộ đến sân Mỹ Đình ủng hộ đội nhà, và mong CĐV quot;không so sánh đội tuyển VN với lứa U-19quot;.

Kiểm tra, xử lý thông tin báo nêu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 11/11/2014, Báo Quảng Ngãi có bài: "Máu rừng" vẫn chảy, phản ánh tình trạng phá rừng trên địa bàn các huyện Trà Bồng, Sơn Hà, Sơn Tây.nbsp; Về vấn đề này, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chỉ đạo Chi cục Kiểm lâm tỉnh tổ chức kiểm tra, xác minh nội dung báo nêu, báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện trước ngày 10/12/2014.

Hội nghị Cấp cao G20 Australia ưu tiên tăng trưởng kinh tế

Posted:

Mục tiêu chính của hội nghị là nâng tốc độ tăng trưởng của khối G20 lên ít nhất 2% so với hiện nay trong vòng 5 năm tới, qua đó thúc đẩy tăng trưởng kinh tế toàn cầu.

Nga công bố ảnh chấn động về MH17

Posted:

Ngày 14-11, kênh 1 truyền hình Nga cho biết đang nắm một tấm ảnh chấn động mà kênh này cho là "được chụp bởi vệ tinh do thám nước ngoài vào những phút cuối của chiếc máy bay Malaysia MH17".

Kết quả lấy phiếu tín nhiệm với 50 chức danh do QH bầu và phê chuẩn

Posted:

Theo đó, người có số phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất là bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó Chủ tịch Quốc hội với 390 phiếu tín nhiệm cao. Tại lần lấy phiếu tín nhiệm lần thứ nhất, bà Nguyễn Thị Kim Ngân cũng là người có số phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất.

Căn nhà chống bão

Posted:

Hãng Extremis Technology (Anh) giới thiệu căn nhà chống bão Hush2, có thể chịu được sức gió với vận tốc lên đến 322 km/giờ.

Cụ bà nhảy dù để chào mừng sinh nhật lần thứ 100

Posted:

nbsp;Một cụ bà sống tại Howes Cave (bang New York, Mỹ) đã có cách thức đặc biệt để kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 100 của mình, đó là nhảy dù từ trên máy bay.

Vừa xảy ra động đất cực mạnh ở Indonesia, đã có cảnh báo sóng thần

Posted:

Một trận động đất mạnh 7,3 độ richter đã làm rung chuyển quần đảo Maluku ở miền đông Indonesia vừa xảy ra vào sáng 15/11. Cơ quan khảo sát địa chất Mỹ cho biết, cảnh báo sóng thần đã được phát đi.

Chiều 19/11: Thủ tướng trực tiếp trả lời chất vấn

Posted:

Chiều 19/11, sau khi các vị Bộ trưởng trả lời chất vấn trực tiếp, Thủ tướng Chính phủ sẽ phát biểu làm rõ thêm những vấn đề có liên quan, và trực tiếp trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội.

Thường trực Tỉnh ủy tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Hành Dũng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.11 Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi tiếp xúc, đối thoại với nhân dân thôn Trung Mỹ và Kim Thành, xã Hành Dũng (Nghĩa Hành) để nghe và cho ý kiến về tình hình quản lý, sử dụng đất lâm nghiệp trên địa bàn.

Quảng Ngãi: Một giáo viên tử vong do bị nước cuốn trôi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đang trên đường đến trường để dạy học, một giáo viên đã bị nước cuốn trôi, dẫn đến tử vong. Sau vụ việc này, chính quyền địa phương phải cử người túc trực ở nhiều tuyến đường bị ngập để hướng dẫn bà con đi lại.

Khơi dậy sức mạnh của mỗi cộng đồng dân cư

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong tháng 11 này, các khu dân cư (KDC) trên địa bàn tỉnh lại rộn ràng với Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Mang nhiều ý nghĩa thiết thực và sâu sắc, ngày hội thực sự khơi dậy sức mạnh của mỗi cộng đồng dân cư, là chất keo vững chắc gắn kết cộng đồng.

Hân hoan Ngày hội Đại đoàn kết

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Trong những ngày này, cùng với hàng nghìn khu dân cư trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, chiều ngày 13.11,nbsp;hơn 100 hộ dân ở Khu dân cư số 4, thôn Bình Thanh, xã Trà Bình (Trà Bồng) cũng tưng bừng tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộcchào mừng kỷ niệm 84 năm thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2014). Ngày hội này tạo thêm khí thế mới, tăng cường tinh thần đoàn kết, cùng nhau chung tay xây dựng cuộc sống ấm no nbsp;hạnh phúc.

Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương: Cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp Việt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù đã nỗ lực thay đổi tư duy, phương thức sản xuất, mẫu mã sản phẩm... để không bị lạc hậu khi gia nhập Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương, nhưng một số doanh nghiệp ở Quảng Ngãi vẫn tỏ ra khá lo lắng dù cơ hội là không ít.

Phích nước nóng Trung Quốc chứa hóa chất gây ung thư

Posted:

Phích nước nóng do Trung Quốc sản xuất có chứa chất amiăng gây ung thư nên toàn bộ sản phẩm đều bị thu hồi khỏi thị trường Italia.

Nhận 18.000 USD để nằm trên giường suốt 70 ngày liên tiếp

Posted:

Khi Andrew Iwanicki bị mất việc vào hồi tháng 8 vừa qua, anh thường xuyên chán nản và chỉ nằm trên giường suốt ngày. Tuy nhiên, Andrew không ngờ rằng điều này có thể giúp anh "hái ra tiền".

Đông y chữa bệnh chai chân

Posted:

Trong Đông y, chai chân thuộc phạm vi các chứng bệnh như Nhục chích, Kê nhãn... Sau đây là một số bài thuốc có thể giúp người bệnh sử dụng khi cần thiết:

"Nhái" Mr.Đàm, Gia Huy chinh phục bộ ba giám khảo

Posted:

Hóa thân thành nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong tập 7 quot;Gương mặt thân quen nhí 2014quot;, Gia Huy - cậu học trò của ca sĩ Thu Phượng - đã chinh phục hoàn toàn BGK để giành giải Nhất tuần.

VFF và VPF chuẩn bị có kênh truyền hình riêng

Posted:

Ngày 14.11, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đã có cuộc họp tại TP.HCM để thảo luận và thống nhất phương thức hoạt động năm 2015.

Giao tranh đẫm máu ở Philippines,14 người chết

Posted:

9 phiến quân Hồi giáo Abu Sayyaf và 5 binh sĩ Philippines đã thiệt mạng trong cuộc giao tranh tại một hòn đảo phía nam nước này, theo Reuters.

Giao đất lâm nghiệp ở Sơn Hà: Cấp giấy chứng nhận nhưng không cấp đất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCN QSDĐ) đối với đất lâm nghiệp ở huyện Sơn Hà so với các địa phương khác có kết quả vượt trội. Song, vì phương thức triển khai thực hiện chưa quot;tận gốc tận rễquot; nên hiện tại còn nhiều hộ dân đã được cấp giấy phải mòn mỏi chờnbsp; được giao đất.

Indonesia sẽ có quân đội trong top 10 thế giới

Posted:

Đến năm 2019, quân đội Indonesia sẽ đứng trong top 10 thế giới. Đây là mục tiêu được Bộ trưởng Quốc phòng nước này đưa ra trong cuộc họp sĩ quan quân đội cấp cao gần đây.

Giải quyết tình trạng dạy thêm-học thêm ở bậc tiểu học: Cần sự quyết tâm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, có rất nhiều văn bản từ cấp Bộ, tỉnh, phòng đến các trường về việc chấn chỉnh tình trạng dạy thêm, học thêm đối với bậc tiểu học. Tuy nhiên trên thực tế, tình trạng dạy thêm-học thêm tràn lan này vẫn diễn ra khiến nhiều bậc phụ huynh bức xúc.

No comments:

Post a Comment