Friday, November 21, 2014

Học lập trình di động Android Đà Nẵng | Lập trình ứng dụng Android Đà Nẵng

Học lập trình di động Android Đà Nẵng | Lập trình ứng dụng Android Đà Nẵng


Học lập trình di động Android Đà Nẵng | Lập trình ứng dụng Android Đà Nẵng

Posted: 21 Nov 2014 04:14 AM PST

Android là hệ điều hành, là ngôn ngữ lập trình ứng dụng trên điện thoại di động được ưa chuộng nhất hiện nay. Khóa học Android được iNET nghiên cứu và biên soạn theo tiêu chí "Ứng dụng là số 1" - học lập trình android theo dự án - có sản phẩm & kiếm được tiền ngay trong khóa học.



Với 80 triệu thuê bao di động, thị trường phát triển phần mềm Android trên Mobile đang là mảnh đất màu mỡ tại Việt Nam, nhu cầu về nhân sự lập trình Android ngày càng lớn.

Học viên sẽ vẫn làm việc trực tiếp với các Giảng viên là những Lập trình viên dạn dày kinh nghiệm tại những công ty phần mềm hàng đầu ở Đà Nẵng như FPT Software, Axon Active, Global Cybersoft, Unitech,… ngay trong lớp học!

QUYỀN LỢI DÀNH CHO HỌC VIÊN KHI THEO HỌC TẠI iNET

1. Khóa học được đảm bảo 100% (Học viên được quyền đăng ký học lại hoàn toàn MIỀN PHÍ nếu kiến thức chưa vững hoặc chưa hoàn thành được ĐỒ ÁN cũng như các sản phẩm Website, phần mềm, ứng dụng hoàn thiện…)
2. Bổ sung Trợ giảng / 1 lớp học (trên 10 học viên) hỗ trợ cài đặt, cấu hình và bài tập khó.
3. Hỗ trợ đồ án mẫu về lập trình website, lập trình ứng dụng... để học viên tham khảo.
4. Hỗ trợ thông tin việc làm, tuyển dụng tại các doanh Nghiệp Đà Nẵng.
5. Được hỗ trợ làm đề tài, đồ án tốt nghiệp, trong suốt khóa học.
6. Được Giảng viên (là các Senior Dev, Leader...) hướng dẫn cặn kẽ, chỉ tận tay. Học viên hoàn thành khóa học được cấp Chứng chỉ + Kèm 2 bản sao hỗ trợ xin việc.
7. Phòng labs hiện đại tại tầng 9 tòa nhà Sapphire với đầy đủ Máy tính + Máy chiếu hoặc Tivi flasma lớn + wifi + đặc biệt cafe miễn phí tại lớp học.
8. Hưởng các ưu đãi tối đa về đăng ký tên miền, hosting hoặc dịch vụ tích hợp sms tại iNET!

Xem thêm: LỊCH KHAI GIẢNG | NỘI DUNG KHÓA HỌC ANDROID | Việc làm IT
-------
Học viện CNTT iNET Đà Nẵng
Add: Tầng 9 – 203 Ông Ích Khiêm
Website: NIIT.VN | Mobile: 0904 885 039 (Ms Trang)
Skype: trang.vu139 | Yahoo: inet_danang003
Facebook: Lập trình viên Đà Nẵng| Fanpage: iNET Đà Nẵng
-------
Một số hình ảnh về Lớp học tại iNET, mời các bạn tham khảo:

Can Nokia 206

Posted: 21 Nov 2014 01:47 AM PST

Như tiêu đề anh em ai có pm mình cái nha.gấp gấp nha anh em.máy mới nha.anh em nhap hàng mà chưa bán đấy
tk anh em đọc tin

Phần mềm crm tốt nhất thị trường tiêu thụ tốt

Posted: 20 Nov 2014 11:46 PM PST

Phần mềm CRM cung cấp cơ chế cho phép quản lý xuyên suốt từ hoạt động Marketing , hoạt động kinh dinh , tham vấn bán hàng , thực hành giao kèo và chăm sóc khách hàng. Với việc triển khai vận dụng giải pháp phan mem crm mọi hoạt động quản lý , tương tác với khách hàng luôn trong tầm tay của bạn. Hệ thống chạy trên nền web , giúp bạn có xác xuất sử dụng ở bất kỳ nơi đâu có internet. Hệ thống cung cấp cơ chế cho phép quản lý xuyên suốt từ hoạt động Marketing , hoạt động kinh dinh tham vấn bán hàng , thực hành giao kèo và chăm sóc khách hàng. Với việc triển khai vận dụng giải pháp phan mem crm mọi hoạt động quản lý , tương tác với khách hàng luôn trong tầm tay của bạn. Hệ thống chạy trên nền web , giúp bạn có xác xuất sử dụng ở bất kỳ nơi đâu có internet. Giải pháp phan mem crm được vận dụng một cách linh hoạt , mềm mỏng , đồng nhất dữ liệu giữa các bộ phận và công năng với nhau.

Dữ liệu mua phần mềm quản lý bán hàng - Phần mềm CRM được tổ chức một cách khoa học , cho phép tổng hợp , phân tích dữ liệu , cung cấp các thông cáo viện trợ nhà quản lý kiểm soát được hoạt động trong doanh nghiệp và ra quyết định quản trị một cách chính xác , khách khứa quan. Đánh giá và kiểm soát được các hoạt động Marketing , kế hoạch và phương án thực hành hoạt động Marketing tiếp theo. Đánh giá và kiểm soát được các hoạt động kinh dinh , hiện thực hóa doanh số/doanh thu. Cắt cử , chia sẽ các cơ hội và đầu mối kinh dinh cho công chức kinh dinh một cách hợp lý , kiểm soát được khối lượng công việc và tiến trình công việc của từng nhân viên.

Điều phối mua phần mềm quản lý bán hàng - Phần mềm CRM và kiểm soát các hoạt động tham vấn , giới thiệu sản phẩm , dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng từ hàng ngũ công chức kinh dinh. Các nội dung làm việc được ghi nhận vào hệ thống ( Hệ thống là cuốn sổ tay và là người nhắc lịch làm việc của công chức ) và được thông cáo đến nhà quản trị , dữ kiện của toàn bộ quá trình tiếp cận khách hàng sẽ được ghi nhận và là cơ sở cho việc phân tích đánh giá cho các bước tiếp theo. Khi một cơ hội kinh dinh được đàm phán thành công , một dự án được thành lập và tiến hành thực hành. Hệ thống cho phép chuyển tiếp một cơ hội kinh dinh thành một dự án thực thi , cắt cử công việc cho thành viên trong đề án , cập nhật báo cáo tiến độ thực hành dự án.

Mua phần mềm quản lý bán hàng - Phần mềm CRM

Hệ thống cung cấp công cụ mua phần mềm quản lý bán hàng - Phần mềm CRM cho phép hàng ngũ dự án quản lý công việc chính xác , cập nhật và thông cáo tiến độ lên cấp trên kịp thời. Hệ thống cung cấp thông cáo tổng hợp cho phép nhà quản lý nắm bắt tình hình các dự án một cách đầy đủ , có góc nhìn tương quan giữa các đề án , điều này cho phép coi xét các quyết định điều phối hợp lý. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tiềm năng , khách hàng đã và đang sử dụng service , với hình thức gởi mails , nhắn SMS , hoặc cho phép lọc danh sách khách hàng theo nhiều Dấu hiệu để ghi nhận khác nhau cung cấp dữ liệu đầu vào cho bộ phận chăm sóc khách hàng thực hành các chiến lược đặc thù của mình.

Quản lý hoạt động Mua phần mềm quản lý bán hàng - Phần mềm CRM Marketing. Thực hiện các chiến lược Marketing ( Gọi điện , Gởi mail , Gởi SMS , Bảng tin , Hội thảo , Hội nghị , … ) , hệ thống cho phép lên kế hoạch các chiến lược Marketing cần thực hành , dự trù kinh phí , cập nhật báo cáo tiến độ , khoản kinh phí đã thực hành , cập nhật Cuối cùng đạt đươc , .. Tất cả các nguồn có liên quan: Các nguồn khách hàng đầu vào là cơ sở để doanh nghiệp đánh giá các hiệu quả của các chiến lược kinh dinh của công ty. Hệ thống cung cấp các thông cáo tổng hợp , cung cấp cho nhà quản trị dữ kiên về mối tương quan giữa các hình thức Marketing và Cuối cùng các cơ hội kinh dinh đem về cho doanh nghiệp mình.

Khi bộ phận tiếp thị mua phần mềm quản lý bán hàng - Phần mềm CRM hấp thụ các cơ hội , manh mối kinh dinh. Người quản lý tiến hành giao cho từng công chức kinh dinh hấp thụ và thực hành công việc bán hàng/tư vấn. Quá trình bán hàng/tư vấn cho một cơ hội kinh dinh thường được chia thành nhiều bước , có xác xuất quản lý tất cả các bước này trên hệ thống. Hệ thống cung cấp bảng thông cáo phân tích cho phép bản thân công chức kinh doanh/tư vấn dễ dàng nắm bắt được các cơ hội kinh dinh của mình đang phân bổ ở những thời kì nào , mình cần phải ưu tiên thực hành những công việc nào trước nào sau. Doanh số của mình đang phụ thuộc vào những cơ hội kinh dinh nào , và mình cần làm chi để hiện thực nó.

Mua phần mềm quản lý bán hàng - Phần mềm CRM

Đối với nhà quản lý mua phần mềm quản lý bán hàng - Phần mềm CRM sẽ đánh giá được toàn bộ các cơ hội kinh dinh trong doanh nghiệp đang được vận hành như thế nào. Chia sẽ , phân bổ công việc cho công chức hợp lý chưa , hiệu quả và sự năng nổ trong hoạt động của công chức , cũng như dự đoán được doanh thu trong tháng bây giờ , tháng đến , doanh thu các tháng đã qua. Nhà quản lý sẽ chủ động làm việc với từng công chức tương ứng để có những giải pháp , chiến thuật , hành động để hiện thực hóa doanh thu cho doanh nghiệp.

Tất cả các tác vụ mua phần mềm quản lý bán hàng - Phần mềm CRM , lịch làm việc , cơ hội kinh dinh của mỗi công chức được hiển thị tại bảng thông cáo ngay khi công chức login vào hệ thống. Tiêu chuẩn tự động thông cáo , nhắc việc cho công chức. Có thể xem thời hạn là một người trợ lý đắc lực cho công chức. Công năng Quản lý kiểm soát Bán hàng , tham vấn service , Hiện thực hóa doanh số/nguồn thu. Giải pháp phần mềm trong vận dụng của nhà quản lý là công cụ chuyển tiếp giữa các bộ phận công chức đến nhà quản lý. Nhân viên sử dụng hệ thống như cuốn sổ tay , người nhắc việc , kho tổ chức và lưu trữ quá trình làm việc của họ , cho phép tra hỏi ngược , và hệ thống quá trình làm việc với một khách hàng , từ đây cho phép phân tích đánh giá , phân tích và ra quyết định các bước tiếp theo. Đồng thời với việc này hệ thống cung cấp một cánh cửa chuyển tiếp kết quả quá trình làm việc của công chức đến người quản lý. Người quản lý coi xét , phân tích công. Việc dưới góc độ tổng quát hóa , coi xét các mối tương quan , ngữ nghĩa cho phép đánh giá và ra quyết định.

Từ thông cáo hoạt động mua phần mềm quản lý bán hàng - Phần mềm CRM kinh dinh , nhà quản lý nhìn nhận được hiệu quả làm việc của từng vấn đề nhân sự , hiệu quả đem lại của từng hoạt động maketing. Từ đó có những quyết định liên tưởng ( Tăng giảm vấn đề nhân sự , đầu tư hoạt động maketing , thực hành các hoạt động chăm sóc khách hàng đặc biệt , sắp xếp và giảm giá , … ). phê duyệt thông cáo tình hình thực tế tất cả các cơ hội kinh dinh của doanh nghiệp , thông cáo doanh số theo tháng , nhà quản lý nắm bắt được thực tế hoạt động kinh dinh trong doanh nghiệp , những dữ liệu và dữ kiện chính xác làm cơ sở cho phép ra các quyết định kiểm soát , điều phối và hiện thực hóa Doanh số/Nguồn thu của doanh nghiệp.

Mua phần mềm quản lý bán hàng - Phần mềm CRM công năng chăm sóc khách hàng. Hệ thống cung cấp các Bản năng lọc mở rộng , cho phép bạn phân loại khách hàng ra thành nhiều nhóm với nhiều Dấu hiệu để ghi nhận khác nhau; lọc những trở về , câu hỏi khách hàng thường phản ảnh và chuyển đổi sang dạng tự vị chăm sóc khách hàng , giúp công chức chăm sóc có thểcó được câu phúc đáp đưa lại hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất chuyển đến khách hàng. Hệ thống hỗ trợ cơ chế cho phép tích hợp thêm các module gởi mails , gởi SMS , và tự động thực hành gởi email , sms theo các tham số cấu hình trước.

Nguyễn thanh tâm google search box c10mt-com
Google searchbox c10mt-com
Phan mem CRM Saleup
Mua phần mềm quản lý bán hàng Saleup
Quản lý thông tin khách hàng Saleup

(0h30 23/11) CHÚ Ý: PHÁO ĐÃ SẴN SÀNG, CHỜ QUỶ XUẤT HIỆN TẠI EMIRATES

Posted: 20 Nov 2014 11:23 PM PST




Nhận ngay 7.900.000 VNĐ tiền thưởng


Rạng sáng CN ngày 23-11-2013, SVĐ Emirates sẽ được hâm nóng với trận cầu tâm điểm của vòng 11 Premier League, Arsenal đối đầu MU.


Xét về độ nổi tiếng của 2 CLB, đây là 1 trận đấu rất hấp dẫn và kịch tính. Nhưng nếu nhìn về hiện tại. Trận cầu trên không hấp dẫn như người ta vẫn tưởng tượng

Cả Arseanl và MU đều đang có những tháng ngày đáng quên. Xét phong độ 5 trận gần nhất, Arsenal đã có tới 3 chiến thắng nhưng họ lại để hòa và thua trong 2 trận gần nhất. Đặc biệt, trận thua trước Swansea là trận thua đầy bạc nhược của thầy trò Wenger.

Với MU, phong độ của họ cũng tệ không kém Arsenal . Trong 5 trận gần nhất, họ thắng 2 hòa 2 và thua 1, một phong độ khá thất thường.


Cả Arsenal và Mu đều đang gặp phải 1 vấn đề chung. Đó là sự yếu kém trong phòng thủ và tấn công. Các chân sút của họ thiếu sự sắc bén trong những tình huống dứt điểm trong khi hàng thủ thi đấu hời hợt lỏng lẻo vừa chưa khi nào mang lại sự an toàn cho 2 người gác đền.

Thêm 1 vấn đề nữa mà 2 đội gặp phải đó là những ca chấn thương dồn dập. Với đội hình sứt mẻ nghiêm trọng như thế, thật khó để đảm bảo có những trận đấu chất lượng về mặt chuyên môn.

Với nhiều yếu tố như thế, trận đấu trên được dự đoán sẽ không có nhiều những tình huống tấn công đẹp mắt.

Người Arsenal hẳn là không thể quên mối thù mà họ đã thua tại Old Trafford với tỉ số không tưởng 8-2. Tuy nhiên với tình hình bất ổn hiện tại của Arsenal, có lẽ họ vẫn chưa thể phục thù được.

Lợi thế duy nhất của Arsenal là sân nhà Emirates với sự cổ vũ của đông đảo khản giả.Và biết đâu được trong 1 ngày đẹp trời ấy, khi pháo thông nòng, có thể quỷ đỏ sẽ bị hạ đo ván.

Dự đoán: 2-1

[

Tham gia ngay tại http://bit.ly/1pGyRQg

Thanh li 3GS và 3G

Posted: 20 Nov 2014 11:12 PM PST

- 3s-8gb-16gb-32g môi loai 2 cây đồng giá 700k/1c xong
- 3s noall có vài cây giả 400k/1c
- 3G thường có 3 cây 1 cây 16gb, 2 cây 8gb 2 cây này mh đô mực 700k/3c. xong

Không xé lẻ nha ace. Vì hàng mình thanh lí nên ae mua đến nơi xem cho khỏi len ten

50 cây ip2g-8gb zin chưa unlock, kính nứt, bao cảm ứng ok, màn hình không đổ mực bán cho ae về thay kính giá 200k/1c và kính mới kèm theo cho ae. Chỉ chổ cho ae đến tách kính luôn nhé. Bán số lượng từ 10 cây trở lên nha ae

cần màng hình galaxy V G313

Posted: 20 Nov 2014 10:26 PM PST

như trên Ae nào có hú phát
máy mới hiện lk chưa có hàng
thank all

cần n81

Posted: 20 Nov 2014 09:52 PM PST

nguyên cây 8g hay 2g cũng đc
mà không có thì nguyên con xác đẹp đẹp tí cũng ok
ace nàoc ó chia giúp
thanks
xong ..........................

Cần giúp cần màng hình galaxy ace gt 7500

Posted: 20 Nov 2014 08:46 PM PST

như tiêu đề ae nào có cho e xin cái giá thơm thơm..

Dịch vụ Cho thuê bàn tròn ghế inox tròn giá rẻ

Posted: 20 Nov 2014 07:18 PM PST

Cho thuê bàn tròn ghế inox tròn giá rẻ

TITAN EVENT chuyên cho thuê các loại bàn tròn ghế inox tròn, các loại ghế inox tổ chức tiệc, tiệc tổ chức sự kiện ngoài trời, cho thuê các loại ghế inox giá rẻ.

Chuyên tổ chức và cho thuê các loại bàn ghế inox, với số lượng hơn 100 bàn sẽ đám ứng đủ nhu cầu thuê của bạn.

Dịch vụ cho thuê các loại bàn ghế inox:

Cho thuê bàn ghế phục vụ đám cưới, cho thuê bàn ghế đám cưới
Dịch vụ tổ chức đám cưới trọn gói
Cho thuê bàn ghế hai họ
Cho thuê bàn ghế tiệc đám cưới
Cho thuê bàn ghế hội nghị hội thảo



CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN TITAN
Trụ sở chính : 91A Đường số 43, P. Tân Quy, Quận 7,Tp. HCM
Điện thoại :(08) 3775 3933 Hotline:0903 033 997

cần main 4s !

Posted: 20 Nov 2014 04:27 PM PST

như tiêu đề ae nào dư cái main 4s chia lại em với ah, cho em xin cái giá luôn ! tks

cần mua 1 em ATF

Posted: 20 Nov 2014 04:01 PM PST

như tiêu đề cần mua 1 em ATF a/e nào có chia lại mình với / thanks a/e đã đọc tin

No comments:

Post a Comment