Friday, November 21, 2014

Trực tuyến Labs thiết kế máy chủ ARM riêng của nó

Trực tuyến Labs thiết kế máy chủ ARM riêng của nó


Trực tuyến Labs thiết kế máy chủ ARM riêng của nó

Posted: 21 Nov 2014 06:56 PM PST

Bây giờ, có một số hạn chế. Thứ nhất, như những máy chủ sử dụng một kiến ​​trúc ARM, bạn có thể không dùng những chương trình x86 và hệ điều hành. Hiện tại, công ty cung cấp các nghi phạm thông thường khi nói đến phân phối, Ubuntu, Debian, Gentoo, vv Bạn cũng có thể chạy Docker. Runtimes phổ biến đã có một phiên bản ARM, nhưng tập tin nhị phân mơ hồ hơn có thể cần một số công việc. Một số kỹ sư trực tuyến Labs 'đang chuyển các chương trình đó.


Hiện tại, chỉ có một loại máy chủ. Nếu bạn muốn khả năng tính toán hơn, giải pháp duy nhất là để bắt đầu một máy chủ mới và cân bằng tải. Đó không phải là lý tưởng, và nhóm nghiên cứu đã làm việc trên phần cứng mạnh mẽ hơn với bộ nhớ RAM. Tất cả các máy chủ được lưu trữ trong trung tâm dữ liệu Iliad ở Paris, nhưng một trung tâm dữ liệu thứ hai có trụ sở tại Hoa Kỳ là trong các công trình.

Sự đổi mới thật sự đằng sau trực tuyến Labs là cách linh hoạt của nó. Cũng giống như khi bạn sử dụng một Máy chủ vps, bạn có thể làm một bản chụp, tải một hình ảnh và nhiều hơn nữa. Bạn thậm chí có thể di chuyển địa chỉ IP công cộng của bạn từ một máy khác.

Một phần thú vị, Online Labs không dựa trên OpenStack, tất cả mọi thứ đã được phát triển nội bộ. Nhóm nghiên cứu cũng phát triển một API để quản lý máy chủ của bạn.

Có vô số các chi tiết nhỏ cho thấy cách đánh bóng trực tuyến Labs đã là. Đó là một mới đi vào đám mây lưu trữ, và là một trong rất khác nhau. Nhóm nghiên cứu gần đây đưa ra một bản xem trước công chúng để thử các cơ sở hạ tầng. Hơn 100.000 máy chủ đang chạy.

"Khi nói đến giá cả, chúng ta nên có thể cạnh tranh với các giải pháp đám mây lưu trữ khác cung cấp cùng một hiệu suất", Léger nói.

Hiện vẫn còn một chặng đường dài để đi để chăm sóc mọi nhu cầu của phát triển. Ví dụ, DigitalOcean bây giờ có nhiều trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới và một loạt các cấu hình.Nhưng trực tuyến Labs chắc chắn là một lựa chọn đầy hứa hẹn.

Khi bạn bắt đầu Thuê máy chủ trên trực tuyến Labs, phải mất khoảng 30 giây. Tuy nhiên, công ty không chỉ tung ra một máy ảo trên một máy chủ đang chạy, nó thực sự khởi động một máy chủ ARM chỉ cho bạn.

Có rất nhiều lợi thế để sử dụng phần cứng chuyên dụng. Ví dụ, bạn sẽ không chia sẻ CPU của bạn với người dùng khác và kết thúc với màn trình diễn đáng thất vọng. Đằng sau những cảnh, Online Labs sử dụng các hệ thống ARM v7 cùng trên một chip mà bạn sẽ tìm thấy trong điện thoại thông minh của bạn. Trên một chip, bạn sẽ tìm thấy bốn lõi khác nhau mà rất nhiệt hiệu quả. Đó là ít mạnh mẽ hơn so với một máy chủ Xeon chuyên dụng, nhưng nó cũng rất hấp dẫn đối với nhiều nhà phát triển.

Mỗi Máy chủ giá rẻ đi kèm với bộ nhớ RAM 2GB, một ổ SSD 20 GB, và một 1 Gbit / s giao diện mạng.Bạn có thể thêm lưu trữ nhiều hơn và tích hợp với Amazon S3. Và tất nhiên, bạn có thể bắt đầu nhiều máy chủ trong một vài phút nếu bạn cần thêm nguồn lực.

dulieuvieclam tuyển dụng ngày 22/12/2014

Posted: 21 Nov 2014 06:15 PM PST

http://www.dulieuvieclam.com là một trong những trang tuyển dụng và kiếm việc làm hiệu quả nhất tại Việt nam
Hiện tại, chúng tôi đang cần tuyển ứng viên cho các vị trí sau:
- Customer Service & Japanese Translator: 2-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí sales admin hay customer service, Tiếng Nhật giao tiếp tương đương N2, làm việc tại Bình Dương
- Trợ lý cho CEO: làm việc tại HCM. Ít nhất 5 năm kinh nghiệm, Tiếng Anh lưu loát
- C&B Assistant Manager: làm việc tại HCM, 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí C & B trong các tập đoàn và công ty lớn
- Product Specialist / Manager: làm việc tại HCM, ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế hay ngành công nghiệp dược phẩm
Các vị trí trên đều yêu cầu Tiếng Anh khá, riêng vị trí Customer Service & Japanese Translator yêu cầu Tiếng Nhật nhưng vẫn ưu tiên biết thêm tiếng Anh
Các bạn nếu quan tâm vui lòng gửi CV qua email minh.nguyen@dulieuvieclam.com
Xem thêm các tuyển dụng của chúng tôi ( các vị trí của công ty Kỷ Nguyên Vàng) tại: dulieuvieclam.com/jobseeker/index.php?do=list_request&filter=hot
Hạn chót gửi CV cho các vị trí trên: 20/12/2014

22. trị các loại mụn an toàn nhanh chóng với tinh đầu trà và nước chanh

Posted: 21 Nov 2014 05:27 PM PST

Sẽ chẳng có gì lợt hơn khi buổi sáng thức giấc, bạn tá hoả phát hiện ra một cái mụn trứng cá mọc chính giữa "đỉnh" mũi. Sưng to và tấy đỏ. Đừng lo lắng cũng đừng mím môi, mím lợi nặn mụn.
Nước chanh tri mun boc
Phái đẹp có biết nước chanh là một trong những thần dược giúp bạn trị tận gốc lũ mụn đáng ghét? Nước chanh chứa rất nhiều vitamin C tó tác dụng làm se da giúp khô mụn.
Nhờ đặc tính sát trùng tự nhiên, nước chanh còn giúp loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng khi mụn bị vỡ. Trong khi đó, các axit của chanh sẽ "điều trị" các loại vi khuẩn gây ra mụn trứng cá.
Cách đơn giản nhất để trị mụn với nước chanh là dùng tăm bông thấm nước cốt chanh loãng, bôi lên khu vực có mụn để qua đêm rồi rửa sạch lại vào buổi sáng hôm sau.
Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, chỉ lên thoa nước chanh lên và giữ từ 10- 20 phút.
Bạn cũng có thể pha nước cốt chanh với mật ong, sữa chua, sữa tươi không đường hoặc lòng trắng trứng gà để thoa lên phần mụn. Thực hiện 1- 2 lần liên tiếp trong một vài ngày cho tới khi mụn biến mất.
Tinh dầu trà cach chua mun boc
Tinh dầu trà hay "tea tree oil" được chiết xuất từ cây trà, có mùi hắc, cay nóng. Cây trà này là một loại cây thân gỗ mọc phổ biến ở Úc, không phải là loại trà xanh mà người Việt vẫn hay dùng để đun nước uống. Bạn gái có thể dễ dàng tìm mua các tinh dầu trà ở các hiệu thuốc, hoá mỹ phẩm.
Dù dầu trà có tác dụng chống và tiêu trừ mụn trứng cá rất tốt song bạn gái gần hết sức lưu ý khi sử dụng. Loại dầu này nếu dùng qua đường uống có thể gây ngộ độc. Thêm vào đó, vì dầu trà có thuộc tính cay, nóng như các loại dầu gió nên có thể gây dị ứng đối với làn da quá nhạy cảm.
Để tinh dầu trà có thể giúp bạn "thổi bay" mụn trứng cá, bạn hãy pha 3-4 giọt tinh dầu vào 1/2 chén nước, khuấy đều rồi thấm vào miếng bông tẩy trang, nhẹ nhàng lau lên vùng da có mụn. Để khô trong khoảng thời gian từ 10-20 phút rồi bôi kem dưỡng da mà không cần phải rửa mặt lại.
TÌM HIỂU THÊM: cách trị mụn bọc hiệu quả

Bộ Chăn Ga gối cưới L5 đẹp, lịch sự với 100% cotton

Posted: 21 Nov 2014 12:14 AM PST

Bộ chăn ga gối L5 - Cotton Lụa cho phòng tân hôn.

>> Đệm hanvico

>> Đệm sông hồng

>> Đệm everon

Chất liệu: Cotton có pha lụa với tỷ lệ pha lụa cao mang đến vẻ sáng bóng , mượt mà cho sản phẩm. Nguyên liệu mềm nhẹ , lưu thông khí rất tốt , không tích điện , không phai màu do giặt Hai ba lần , trông coi sức khỏe cho gia đình bạn.

Bộ sản phẩm chăn ga gối với những họa tiết trang hoàng đơn giảm nhưng phối hợp màu sắc rất phù hợp , bắt mắt và mang sắc hồng phấn , đắng ngào. Bộ sản phẩm mang lại một cảm giác rét mướt , sang trọng mà vẫn giữ được sự tươi mát dịu nhẹ cho căn phòng. Bộ chăn ga gối hứa hẹn sẽ mang lại những giấc Ngủ say , và hạnh phúc hơn cho gia đình bạn. Hãy nhanh tay tuyển trạch bộ sản phẩm chăn ga gối phù hợp chuẩn bị cho gia đình để bảo vệ sức khỏe những người thân yêu.

Bộ sản phẩm chăn ga gối

Sản phẩm - Số lượng :kích thước chuẩn ( cm )

Ga phủ - 01 chiếc : 160 x 200 , 180 x 200
Chăn Bốn Mùa - 01 chiếc : 200 x 220
Vỏ gối ôm 1 chiếc : 80x100

Vỏ gối - 02 chiếc: 45 x 65
Vỏ gối tựa - 2 chiếc: 45 x 45

Giá bán bộ:

• 160*200 cm: 1.650.000 VND

• 180*200 cm: 1.700.000 VND





Liên Hệ Đệm Vàng.Vn Để Được Hưởng % khuyến mãi Cao Nhất

Nguồn: http://demvang.vn/p/bo-chan-ga-goi-cuoi-l2.aspx

Bán măng khô chính gốc tuyên quang tại HN

Posted: 21 Nov 2014 12:10 AM PST

Măng Khô, măng lá, măng lưỡi lợn,măng rối Tuyên Quang

Với hàm lượng dinh dưỡng tương đối phong phú, măng khô vừa là thực phẩm ngon giàu chất dinh dưỡng và là thần dược trước những bệnh tật của con người. với nhịp độ phát triển của thời đại hiện nay khi con người ta sử dụng quá nhiều chất béo, những thực phẩm chế biến hóa học mà bỏ quên nhiều chất xơ và các chất cần thiết khác cho cơ thể thì măng khô là sự lựa chọn tối ưu cho các chị, các mẹ chăm sóc gia đình mình một cách trọn vẹn và măng khô Tuyên Quang là một trong những địa chỉ tin cậy để mọi người tin dùng.

Đặc Sản Hương Quê là đơn vị cung cấp măng khô Tuyên Quang hàng đầu tại thị trường Hà Nội. Chúng tôi thu mua măng khô của bà con dân tộc tại tỉnh Tuyên Quang,tất cả đều là măng rừng, về đóng gói một cách chuyên nghiệp, cẩn thận và cung cấp ra thị trường. Măng khô Tuyên Quang là loại đặc sản rất có giá trị cho những bữa cơm của người dân thành phố.

Giá bán: Giá bán: Măng củ khô: 280.000VNĐ/kg Măng lá: 250.000VNĐ/kg

Măng rối: 280.000VNĐ/kg.

Cơ sở chế biến: Nhà chú Dương - Thôn 5 - xã Bằng Cốc - huyện Hàm Yên -tỉnh Tuyên Quang

Thông tin liên hệ:

Nguyễn Ngọc Tú , ĐT: 0984.537.217

Địa chỉ: 132-Quan Nhân-Thanh Xuân-Hà Nội

Website: www.dacsanhuongque.vn,

Đặc sản Hương Quê – Hương vị quê hương Việt

Măng khô chứa nhiều chất cần thiết cho cơ thể chúng ta, theo như y học truyền thống măng có vị ngọt hơi đắng, tính hơi hàn có thể hạ khí, thanh nhiệt, giải độc, thông lợi… ngoài việc dùng để làm thực phẩm măng còn có thể được dùng để chữa các bệnh như những người bị cảm mạo phong nhiệt, phù thũng do viêm thận, sởi và thủy đậu ở trẻ em…theo như y học hiện đại thì măng chứa nhiều thành phần dinh dưỡng khác nhau như vitamin B1,B2,B3,C; photpho; lipid; Mg; chất xơ…mang nhiều chất quan trọng cho cơ thể con người việc sử dụng thực phẩm là măng có tác dụng đẩy nhu động ruột, trợ giúp tiêu hóa, phòng chống tình trạng béo phì và vữa xơ động mạch,, cao huyết áp, táo bón, bệnh ung thư đại tràng và ung thư vú…

Bộ Chăn Ga gối cưới L5 đẹp, lịch lãm với 100% cotton

Posted: 21 Nov 2014 12:05 AM PST

Bộ chăn ga gối L5 - Cotton Lụa cho phòng tân hôn.

>> Chăn ga gối đệm rẻ

>> Đệm giá rẻ siêu nhẹ

>> Đệm bông ép

Chất liệu: Cotton có pha lụa với tỷ lệ pha lụa cao mang đến vẻ sáng bóng , mượt mà cho sản phẩm. Chất liệu mềm nhẹ , lưu thông khí rất tốt , không tích điện , không phai màu do giặt Hai ba lần , trông coi sức khỏe cho gia đình bạn.

Bộ sản phẩm chăn ga gối với những họa tiết trang trí đơn giảm nhưng phối hợp màu sắc rất phù hợp , bắt mắt và mang sắc hồng phấn , mặn ngào. Bộ sản phẩm mang lại một cảm giác rét mướt , sang trọng mà vẫn giữ được sự tươi mát dịu nhẹ cho căn phòng. Bộ chăn ga gối hứa hẹn sẽ mang lại những giấc ngủ ngon , và hạnh phúc hơn cho gia đình bạn. Hãy nhanh tay lựa chọn bộ sản phẩm chăn ga gối phù hợp để sẵn cho Nhà ở để canh giữ sức khỏe những người nhà yêu.

Bộ sản phẩm chăn ga gối

Sản phẩm - Số lượng kích thước chuẩn ( cm )

Ga phủ - 01 chiếc : 160 x 200 , 180 x 200
Chăn Bốn Mùa - 01 chiếc :200 x 220
Vỏ gối ôm 1 chiếc :80x100
Vỏ gối - 02 chiếc:45 x 65
Vỏ gối tựa - 2 chiếc : 45 x 45

Giá bán bộ:

• 160*200 cm: 1.650.000 VND

• 180*200 cm: 1.700.000 VND





Liên Hệ Đệm Vàng.Vn Để Được Hưởng % khuyến mãi Cao Nhất

Nguồn: http://demvang.vn/p/bo-chan-ga-goi-cuoi-l2.aspx

Chăn ga gối cưới L5 đẹp, sang trọng với 100% cotton

Posted: 20 Nov 2014 11:58 PM PST

Bộ chăn ga gối L5 - Cotton Lụa cho phòng tân hôn.

>> Chăn ga gối đệm

>> Chăn ga gối hàn quốc

>> Đệm bông ép hàn quốc

Chất liệu: Cotton có pha lụa với tỷ lệ pha lụa cao mang đến vẻ sáng bóng , mượt mà cho sản phẩm. Nguyên liệu mềm nhẹ , lưu thông khí rất tốt , không tích điện , không phai màu do giặt nhiều lần , canh giữ sức khỏe cho Nhà ở bạn.

Bộ sản phẩm chăn ga gối với những họa tiết trang trí đơn giảm nhưng phối hợp màu sắc rất phù hợp , bắt mắt và mang sắc hồng phấn , đắng ngào. Bộ sản phẩm mang lại một cảm giác ấm áp , sang trọng mà vẫn giữ được sự tươi mát dịu nhẹ cho căn phòng. Bộ chăn ga gối hứa hẹn sẽ mang lại những giấc ngủ ngon , và hạnh phúc hơn cho Nhà ở bạn. Hãy nhanh tay tuyển trạch bộ sản phẩm chăn ga gối phù hợp để sẵn cho Nhà ở để canh gác sức khỏe những người nhà yêu.

Bộ sản phẩm chăn ga gối


Sản phẩm - Số lượng :


kích tấc chuẩn ( cm )

Ga phủ - 01 chiếc : 160 x 200 , 180 x 200
Chăn Bốn Mùa - 01 chiếc : 200 x 220
Vỏ gối ôm 1 chiếc : 80x100
Vỏ gối - 02 chiếc : 45 x 65
Vỏ gối tựa - 2 chiếc : 45 x 45



Giá bán bộ:

• 160*200 cm: 1.650.000 VND

• 180*200 cm: 1.700.000 VND


Liên Hệ Đệm Vàng.Vn Để Được Hưởng % khuyến mãi Cao Nhất

Nguồn: http://demvang.vn/p/bo-chan-ga-goi-cuoi-l2.aspx

VAIO thương hiệu uy tín về máy tính bảng trên thị trường

Posted: 20 Nov 2014 07:07 PM PST

1. 3 máy tính bảng "hoàn hảo" hấp dẫn với mức giá dưới 5 triệu

>> Máy tính bảng tốt giá rẻ

>> Máy tính bảng apple ipad

>> Máy tính bảng hàn quốc

Tại sự kiện IFA 2013 đang diễn ra , Sony đã chính thức ra mắt VAIO Tap 11 , chiếc máy tính bảng với màn hình IPS Full-HD 11" và chạy vi xử lí Intel Core i3/i5/i7 Haswell. Bây giờ trên thế giới nói chung và trong nước nói riêng , các thê máy tính bảng giá rẻ đang chiếm lĩnh thị trường. Không rõ hệ điều hành nào đang được sử dụng. Trong số những nhà làm ra có tỷ trọng nhỏ hơn 6% , Lenovo đã có sự phát triển đáng để ý trong năm 2013 với doanh thu bán lẻ máy tính bảng tăng 198% so với năm 2012.



Máy cũng có 2 camera với độ phân giải giống mẫu 13 , 3 inch. Sản phẩm là sự kết giữa máy tính bảng và PC , với cách sử dụng linh hoạt , có xác xuất chuyển đổi từ notebook ( bao gồm màn hình hiển thị và keyboard ) thành một máy tính bảng với màn hình cảm ứng sử dụng điều khiển bằng tay hoặc bút stylus. Đó là báo cáo vừa được Microsoft đăng tải ngày 23. Những đầu tư kỹ lưỡng về linh kiện này đã giúp F818 đạt mức độ hiệu quả của công việc xử lí các tác vụ chơi game , xem phim , lướt web chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt so với các máy tính bảng giá rẻ khác. Theo các chuyên gia phân tích thị trường , đợt "tống tấn công" vào thị trường máy tinh bảng của LG được xem là gia tăng sự có mặt của công ty trên thị trường đầy tiềm năng nay. Một điều chưa rỏ rành là nguồn tin đang nói về chiếc máy tính bảng nào trong 2 chiếc đã lộ thông cáo quá khứ là Palm Mansion và PalmPad.

2. ModBook Pro X , dự án "độ" MacBook Pro Retina 15" thành máy tính bảng

Nguồn: Engadget quảng cáo. Và , với thương hiệu của mình , MeMO Pad HD7 sẽ làm "nóng" thị trường máy tính bảng giá mà rẻ. Máy có giá khởi điểm từ 129 USD ( 2 , 7 triệu đồng ). Nexus 7 32GB Nexus 7 đã hoàn thành vượt hẳn lên-xuất chúng nhiệm vụ của nó kể từ thời khắc ra mắt , trở nên chiếc máy tính bảng Android ăn khách nhất tòng lai. Đây là mức giá quá đắt , bởi 799 USD là thừa năng cú bạn sắm một chiếc laptop chuẩn. H Theo Cellular News Đọc hết thảy bài viết trên báo nhà dây thép Việt Nam số 33 ra ngày 18/3/2011.





Bạn vừa sở hữu một chiếc máy tính bảng mới và không biết mình sẽ phải làm chi với một thiết bị lần đi hàng đầu được sử dụng? Bài viết dưới đây sẽ giải quyết thắc mắc của bạn qua 6 bước hướng dẫn căn bản. Công ty cũng ra mắt smartphone cỡ bự Fonepad Note FHD6 , máy tính bảng 7-inch Memo Pad có giá 149USD dành cho các quốc gia phát triển và version 129USD cho các thị trường đang nổi. Tải về Multi Tasking ( miễn phí ) Quickly Notification Shortcut ứng dụng này na ná như Multi Tasking , tuy nhiên nó có cách khởi chạy khác: từ thanh thông báo của hệ thống. Giá khởi điểm của HP ENVY m6 là 18 , 800 , 000 VND.Tệ hơn Intel , Nvidia thậm chí còn phải tự làm ra máy tính bảng để có thiết bị chào hàng cho dòng chip Tegra 4 của mình , khi các nhà làm ra đều đang vây quanh Qualcomm và dòng sản phẩm Snapdragon của hãng này. Apple khẳng định nhờ bộ vi xử lí này mà iPad 2 có tốc độc xử lí gấp đôi và có xử lí đồ họa nhanh gấp 9 lần version iPad trước đó.

3. Những máy tính bảng "nồi đồng cối đá"

Tổng quan Nếu bạn đang quan tâm tới một máy tính bảng cho mục tiêu soạn thảo văn bản thì tablet của Asus sẽ rất ăn nhập với bạn. Về căn bản , thiết kế và tính năng của máy không có gì đổi thay so với dòng Transformer Book dĩ vãng , bao gồm phần máy tính bảng có trọng lượng 1 , 1kg , dày 11 , 5mm với các cổng kết nối như USB 3. Cũng theo dự án , kinh phí thực hành là khoảng 4. Do vậy , người dùng có thể để keyboard úp ngược phía sau màn hình nhằm tạo ra một chiếc máy tính bảng thay vì ultrabook. Cũng tức là thiết bị sẽ có khả năng đảm nhận những nghề nghiệp không đơn giản như vẽ hoạt hình hay soạn sách video clip. Đông nam Mỹ và Tây Âu sẽ là hai khu vực chứng kiến sự vươn lên Dữ dội của thòng máy tính bảng .





Thiết bị này sẽ chạy trên nền móng mới nhất Android 4. Hẳn Tuấn Ngọc , Cục trưởng Cục CNTT ( Bộ Giáo dục & Đào tạo ) không tỏ thái độ đồng tình việc đưa tablet vào thời hạn Máy tính nối mạng kiến thức bởi với kích tấc nhỏ , tablet sẽ làm hại mắt của học sinh; mặt khác , keyboard ảo của tablet chỉ tiện lợi cho việc lướt web chứ khó làm bài tập. Dù Microsoft chưa để lại bất luận dấu ấn nào trên thị trường máy tính bảng nhưng nhiều chuyên gia quan sát thị trường đánh giá Windows 8 sẽ giúp gã khổng lồ phần mềm này thay đổi tình thế. Google Nexus 10 Nexus 10 là một trong những máy tính bảng Android tốt nhất trên thị trường với thiết kế thời trang. Sử dụng chip dual core 1. Không chỉ ra mắt với số lượng nhiều hơn , định nghĩa ultrabook dần sẽ phá vỡ so với các quy chuẩn ban đầu để đa dạng hơn về kiểu dáng cũng như cấu hình.

Nguồn: http://kho-may-tinh-bang-3.blogspot.com/

VAIO thương hiệu danh tiếng tốt về máy tính bảng trên thị trường

Posted: 20 Nov 2014 07:00 PM PST

1. 3 máy tính bảng "hoàn hảo" quyến rũ với mức giá dưới 5 triệu

>> Máy tính bảng nghe gọi

>> Máy tính bảng 3g

>> Ipad air cũ

Tại sự kiện IFA 2013 đang diễn ra , Sony đã chính thức ra mắt VAIO Tap 11 , chiếc máy tính bảng với màn hình IPS Full-HD 11" và chạy vi xử lí Intel Core i3/i5/i7 Haswell. Ngày nay trên thế giới nhìn chung và trong nước nói riêng , các gồm: cha máy tính bảng giá rẻ đang chiếm lĩnh thị trường. Không rõ hệ điều hành nào đang được sử dụng. Trong số những nhà sản xuất có tỷ trọng nhỏ hơn 6% , Lenovo đã có sự phát triển đáng để ý trong năm 2013 với doanh số bán sỉ máy tính bảng tăng 198% so với năm 2012.



Máy cũng có 2 camera với độ phân giải giống mẫu 13 , 3 inch. Sản phẩm là sự kết giữa máy tính bảng và PC , với cách sử dụng mẫn tiệp , có khả năng chuyển đổi từ notebook ( bao gồm màn hình hiển thị và bàn phím ) thành một máy tính bảng với màn hình cảm ứng sử dụng điều khiển bằng tay hoặc bút stylus. Đó là thông cáo vừa được Microsoft đăng tải ngày 23. Những đầu tư kỹ lưỡng về linh kiện này đã giúp F818 đạt hiệu năng xử lý các tác vụ chơi game , xem phim , lướt web chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt so với danh thiếp máy tính bảng giá rẻ khác. Theo các chuyên gia phân tích thị trường , đợt "tống tấn công" vào thị trường máy tinh bảng của LG được xem là tăng thêm sự hiện diện của công ti trên thị trường đầy tiềm năng nay. Một điều chưa rõ ràng là nguồn tin đang nói về chiếc máy tính bảng nào trong 2 chiếc đã lộ thông cáo trước đây là Palm Mansion và PalmPad.

2. ModBook Pro X , đề án "độ" MacBook Pro Retina 15" thành máy tính bảng

Nguồn: Engadget quảng cáo. Và , với thương hiệu của mình , MeMO Pad HD7 sẽ làm "nóng" thị trường máy tính bảng chớ chi rẻ. Máy có giá khởi điểm từ 129 USD ( 2 , 7 triệu đồng ). Nexus 7 32GB Nexus 7 đã hoàn tất vượt hẳn lên-xuất chúng nhiệm vụ của nó kể từ thời khắc ra mắt , trở thành chiếc máy tính bảng Android bán chạy nhất tòng lai. Đây là mức giá quá đắt , bởi 799 USD là thừa Có thể bạn sắm một chiếc laptop chuẩn. H Theo Cellular News Đọc hết thảy bài viết trên báo nhà dây thép Việt Nam số 33 ra ngày 18/3/2011.





Bạn vừa sở hữu một chiếc máy tính bảng mới và không biết mình sẽ phải làm chi với một thiết bị lần đi hàng đầu được sử dụng? Bài viết dưới đây sẽ giải quyết thắc mắc của bạn qua 6 bước chỉ dẫn căn bản. Công ty cũng ra mắt smartphone cỡ bự Fonepad Note FHD6 , máy tính bảng 7-inch Memo Pad đắt giá 149USD dành cho các nhà nước phát triển và phiên bản 129USD cho các thị trường đang nổi. Tải về Multi Tasking ( miễn phí ) Quickly Notification Shortcut ứng dụng này na ná như Multi Tasking , tuy nhiên nó có cách khởi chạy khác: từ thanh thông tin của hệ thống giao thông. Giá khởi điểm của HP ENVY m6 là 18 , 800 , 000 VND.Tệ hơn Intel , Nvidia thậm chí còn phải tự làm ra máy tính bảng để có thiết bị chào hàng cho dòng chip Tegra 4 của mình , khi các nhà sản xuất đều đang vây quanh Qualcomm và dòng sản phẩm Snapdragon của hãng này. Apple tự tin tuyên bố nhờ bộ vi xử lý này mà iPad 2 có tốc độc xử lí gấp đôi và có xử lí Việc in nhanh gấp 9 lần version iPad trước đó.

3. Những máy tính bảng "nồi đồng cối đá"

Tổng quan Nếu bạn đang quan tâm tới một máy tính bảng cho mục đích soạn thảo văn bản thì tablet của Asus sẽ rất phù hợp với bạn. Về cơ bản , thiết kế và tính năng của máy không có gì thay đổi so với dòng Transformer Book quá khứ , bao gồm phần máy tính bảng có trọng lượng 1 , 1kg , dày 11 , 5mm với các cổng kết nối như USB 3. Cũng theo dự án , kinh phí thực hiện là khoảng 4. Bởi thế , người dùng có xác xuất để keyboard úp ngược phía sau màn hình nhằm tạo ra một chiếc máy tính bảng thay vì ultrabook. Cũng tức thị thiết bị sẽ có thể đảm nhận những nghề nghiệp không đơn giản như vẽ hoạt hình hay biên soạn video clip. Tây nam Mỹ và Tây Âu sẽ là hai lĩnh vực chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của thòng máy tính bảng .





Thiết bị này sẽ chạy trên nền móng mới nhất Android 4. Thẳng Tuấn Ngọc , Cục trưởng Cục CNTT ( Bộ Giáo dục & Đào tạo ) không tỏ thái độ đồng tình việc đưa tablet vào chương trình Máy tính nối mạng kiến thức bởi với kích thước nhỏ , tablet sẽ làm hại mắt của học sinh; mặt khác , keyboard ảo của tablet chỉ tiện lợi cho việc lướt web chứ khó làm bài tập. Dù Microsoft chưa để lại bất cứ dấu ấn nào trên thị trường máy tính bảng nhưng nhiều chuyên gia xem xét kỹ lưỡng thị trường đánh giá Windows 8 sẽ giúp gã khổng lồ phần mềm này đổi thay tình thế. Google Nexus 10 Nexus 10 là một trong những máy tính bảng Android tối ưu trên thị trường với thiết kế thời trang. Sử dụng chip dual core 1. Không chỉ ra mắt với số lượng nhiều hơn , định nghĩa ultrabook dần sẽ phá vỡ so với các quy chuẩn ban đầu để Đa chủng hơn về mẫu mã cũng như cấu hình.

Nguồn: http://kho-may-tinh-bang-3.blogspot.com/

VAIO thương hiệu uy tín về máy tính bảng trên thị trường

Posted: 20 Nov 2014 06:53 PM PST

1. 3 máy tính bảng "hoàn hảo" hấp dẫn với mức giá dưới 5 triệu

>> Máy tính bảng

>> Máy tính bảng apple

>> Ipad mini cũ

Tại sự kiện IFA 2013 đang diễn ra , Sony đã chính thức ra mắt VAIO Tap 11 , chiếc máy tính bảng với màn hình IPS Full-HD 11" và chạy vi xử lý Intel Core i3/i5/i7 Haswell. Hiện nay trên thế giới nói chung và trong nước nói riêng , các huynh máy tính bảng giá rẻ đang chiếm lĩnh thị trường. Minh mông hệ điều hành nào đang được sử dụng. Trong số những nhà làm ra có tỷ trọng nhỏ hơn 6% , Lenovo đã có sự phát triển đáng chú ý trong năm 2013 với doanh số bán lẻ máy tính bảng tăng 198% so với năm 2012.



Máy cũng có 2 camera với độ phân giải giống mẫu 13 , 3 inch. Sản phẩm là sự kết giữa máy tính bảng và PC , với cách sử dụng mẫn tiệp , có thể chuyển đổi từ laptop ( bao gồm màn hình hiển thị và bàn phím ) thành một máy tính bảng với màn hình cảm ứng sử dụng điều khiển bằng tay hoặc bút stylus. Đó là báo cáo vừa được Microsoft đăng tải ngày 23. Những đầu tư kỹ lưỡng về linh kiện này đã giúp F818 đạt hiệu năng xử lý các tác vụ chơi game , xem phim , lướt web chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt so với các máy tính bảng giá rẻ khác. Theo các chuyên gia phân tách thị trường , đợt "tống tấn công" vào thị trường máy tinh bảng của LG được xem là Thêm lên sự có mặt của công ti trên thị trường đầy tiềm năng nay. Một điều chưa rõ ràng là nguồn tin đang nói về chiếc máy tính bảng nào trong 2 chiếc đã lộ thông báo quá khứ là Palm Mansion và PalmPad.

2. ModBook Pro X , đề án "độ" MacBook Pro Retina 15" thành máy tính bảng

Nguồn: Engadget lăng xê. Và , với thương hiệu của mình , MeMO Pad HD7 sẽ làm "nóng" thị trường máy tính bảng giá mà rẻ. Máy đắt giá khởi điểm từ 129 USD ( 2 , 7 triệu đồng ). Nexus 7 32GB Nexus 7 đã hoàn thành vượt hẳn lên-xuất chúng nhiệm vụ của nó kể từ thời điểm ra mắt , trở thành chiếc máy tính bảng Android ăn khách nhất từ trước đến nay. Đây là mức giá quá đắt , bởi 799 USD là thừa năng cú bạn sắm một chiếc laptop chuẩn. H Theo Cellular News Đọc hết thảy bài viết trên báo nhà dây thép Việt Nam số 33 ra ngày 18/3/2011.





Bạn vừa sở hữu một chiếc máy tính bảng mới và không biết mình sẽ phải làm chi với một thiết bị lần đầu tiên được sử dụng? Bài viết dưới đây sẽ giải quyết thắc mắc của bạn qua 6 bước hướng dẫn căn bản. Công ty cũng ra mắt smartphone cỡ bự Fonepad Note FHD6 , máy tính bảng 7-inch Memo Pad có giá 149USD dành cho các nhà nước phát triển và version 129USD cho các thị trường đang nổi. Tải về Multi Tasking ( miễn phí ) Quickly Notification Shortcut áp dụng này na ná như Multi Tasking , tuy nhiên nó có cách khởi chạy khác: từ thanh thông báo của hệ thống giao thông. Giá khởi điểm của HP ENVY m6 là 18 , 800 , 000 VND.Tệ hơn Intel , Nvidia thậm chí còn phải tự sản xuất máy tính bảng để có thiết bị chào hàng cho dòng chip Tegra 4 của mình , khi các nhà sản xuất đều đang vây quanh Qualcomm và dòng sản phẩm Snapdragon của hãng này. Apple tự tin tuyên bố nhờ bộ vi xử lý này mà iPad 2 có tốc độc xử lí gấp đôi và có xử lí Việc in nhanh gấp 9 lần version iPad trước đó.

3. Những máy tính bảng "nồi đồng cối đá"

Tổng quan Nếu bạn đang quan tâm tới một máy tính bảng cho mục tiêu biên soạn văn bản thì tablet của Asus sẽ rất phù hợp với bạn. Về cơ bản , thiết kế và tính năng của máy không có gì thay đổi so với dòng Transformer Book Ngày trước , bao gồm phần máy tính bảng có trọng lượng 1 , 1kg , dày 11 , 5mm với các cổng kết nối như USB 3. Cũng theo dự án , kinh phí thực hiện là khoảng 4. Do vậy , người dùng có khả năng để keyboard úp ngược phía sau màn hình nhằm tạo ra một chiếc máy tính bảng thay vì ultrabook. Cũng tức thị thiết bị sẽ có xác xuất đảm nhận những công việc phức tạp như vẽ hoạt hình hay biên soạn video clip. Đông nam Mỹ và Tây Âu sẽ là hai khu vực chứng kiến sự vươn lên Dữ dội của dòng máy tính bảng .





Thiết bị này sẽ chạy trên nền tảng mới nhất Android 4. Thẳng Tuấn Ngọc , Cục trưởng Cục CNTT ( Bộ Giáo dục & Đào tạo ) không tỏ thái độ đồng tình việc đưa tablet vào tiêu chuẩn Máy tính nối mạng kiến thức bởi với kích thước nhỏ , tablet sẽ làm hại mắt của học sinh; mặt khác , keyboard ảo của tablet chỉ thuận tiện cho việc lướt web chứ khó làm bài tập. Dù Microsoft chưa để lại bất luận dấu ấn nào trên thị trường máy tính bảng nhưng nhiều chuyên gia quan sát thị trường đánh giá Windows 8 sẽ giúp gã đồ sộ phần mềm này đổi thay tình thế. Google Nexus 10 Nexus 10 là một trong những máy tính bảng Android đưa lại hiệu quả tốt nhất trên thị trường với thiết kế thời trang. Sử dụng chip dual core 1. Không chỉ ra mắt với số lượng nhiều hơn , định nghĩa ultrabook dần sẽ phá vỡ so với các quy chuẩn ban sơ để đa dạng hơn về kiểu dáng cũng như cấu hình.

Nguồn: http://kho-may-tinh-bang-3.blogspot.com/

Khuyến Mãi Giảm 820k với Khách sạn Mia Resort Nha Trang 5 sao

Posted: 20 Nov 2014 06:51 PM PST

Khách Sạn Mia Resort Nha Trang ( Bãi Dài, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Nha Trang )

Tiêu chuẩn : 5 sao

Khuyến mãi 820.000 VNĐ VND khi book tại  http://muaphong.com/

Áp dụng : 03/10/2014 - 15/12/2014

Chi tiết tại : Khách sạn Mia Resort Nha Trang

No comments:

Post a Comment