Friday, November 21, 2014

Nhiều điểm mới trong dự thảo Văn kiện Đại hội XII

Nhiều điểm mới trong dự thảo Văn kiện Đại hội XII


Nhiều điểm mới trong dự thảo Văn kiện Đại hội XII

Posted:

Để xây dựng và hoàn thiện các dự thảo Văn kiện trình Đại hội XII của Đảng, trong hai ngày 20-21/11, tại Hà Nội, Bộ Chính trị đã tổ chức Hội nghị các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước góp ý kiến vào các dự thảo Văn kiện Đại hội XII của Đảng.

Giá heo giống tăng đột biến: Vui trước, lo sau

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giá con giống tăng cao, người chăn nuôi vì thế cũng chỉ thích bán heo sữa để giảm chi phí. Tuy nhiên, phía sau niềm vui ấy sẽ là nỗi lo quot;khátquot; con giống một khi người chăn nuôi có nhu cầu tái đàn nuôi heo thịthellip;

Nói không với bạo lực gia đình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bạo lực gia đình, nhất là bạo lực đối với phụ nữ trong thời gian qua đã có nhiều tác động đến đời sống tinh thần của những người phụ nữ bị bạo hành. Mặc dù các phương tiện thông tin đại chúng, các cấp chính quyền, hội, đoàn thể đã có nhiều nỗ lực trong việc tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân, thế nhưng tình trạng bạo lực gia đình vẫn cứ xảy ra.

Tăng mức xử phạt xe quá tải

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chính phủ vừa ban hành Nghị định Nghị định 107/2014/NĐ-CP sửa đổi một số điều của Nghị định 171 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Theo đó sẽ tăng mức phạt đối với hành vi điều khiển xe chở hàng vượt trọng tải.

"Chạy nước rút" giải ngân vốn 67

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dựa trên cơ sở UBND tỉnh vừa xét duyệt 40 ngư dân được vay vốn theo diện Nghị định 67 (gọi tắt là vốn 67) để phát triển ngành thủy sản, các ngân hàng lớn ở Quảng Ngãi hiện đang quot;chạy nước rútquot; để hoàn thiện các thủ tục sớm giải ngân vốn cho ngư dân đóng mới, nâng cấp tàu để kịp thời hạ thủy vào mùa biển mới 2015.

Mức đóng, hỗ trợ bảo hiểm y tế

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chính phủ vừa ban hành Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo hiểm y tế. Trong đó, Nghị định quy định đối tượng, mức đóng, mức hỗ trợ bảo hiểm y tếhellip;

Phát quang bụi rậm, đề phòng rắn lục đuôi đỏ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trước tình hình rắn lục đuôi đỏ xuất hiện nhiều bất thường, Tỉnh ủy Quảng Ngãi vừa có văn bản yêu cầu các ngành, lực lượng chức năng tiến hành nhiều biện pháp đề phòng rắn lục đuôi đỏ cắn người.

Bí thư Huyện ủy Trà Bồng Hồ Ngọc Thịnh tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Trà Tân

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 21.11, Bí thư Huyện ủy Trà Bồng Hồ Ngọc Thịnh đã có buổi tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Trà Tân vềnbsp;công tácnbsp;quản lý, bảo vệ rừng, đất đai và các chính sách an sinh xã hội.

Người dân đổ xô đi xem bê con có hình thù lạ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 21.11, hàng trăm người dân ở huyện Trà Bồng đổ về nhà ông Nguyễn Hồng Sơn ở thôn Phú Hòa, xã Trà Phú để xem con bê con có hình thù kỳ lạ.

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Văn phòng Tỉnh ủy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 21.11, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ndash;Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng đã có buổi làm việc nbsp;với Văn phòng Tỉnh ủy để cho ý kiến về công tác cán bộ, tiến độ triển khai dự án Nhà khách Cẩm Thành, mẫu tượng Đội Hùng binh Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải ...

Rơi trực thăng tại Nga, 5 người thiệt mạng

Posted:

nbsp;Vào chiều tối ngày 20/10, một chiếc trực thăng nhỏ của Nga đã bị rơi ở thành phố Nizhny Novgorod, miền trung nước Nga, khiến toàn bộ 5 người trên khoang thiệt mạng.

HLV Miura chính thức rút danh sách 22 tuyển thủ dự AFF Cup 2014

Posted:

Trong buổi họp báo chiều 21/11, HLV trưởng ĐTVN đã công bố 4 cái tên bị loại trước trận đấu đầu tiên của đội tuyển gặp Indonesia tại VCK AFF Suzuki Cup năm nay.

Khai trương hệ thống bán vé tàu điện tử

Posted:

Sáng 21/11, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã chính thức khai trương hệ thống bán vé điện tử.

Chỉ được thanh toán tiền mặt dưới 20 triệu đồng

Posted:

Ngày 20/11, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có Thông tư số 33 quy định một số trường hợp được thanh toán bằng tiền mặt của các tổ chức sử dụng vốn nhà nước.

Rau đắng - Vị thuốc phòng và trị nhiều bệnh

Posted:

Rau đắng còn là vị thuốc giúp phòng và trị một số bệnh thường gặp, đồng thời nó còn là loại thực phẩm giúp giảm béo hiệu quả.

Prudential tổ chức khám bệnh cho người nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 19.11, tại Xã Phổ Khánh, huyện Đức Phổ, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi triển khai chương trình quot;Khám bệnh nhân đạoquot; cho người dân nghèo trên địa bàn xã.nbsp; nbsp;

Thực hiện tốt chính sách đối với đồng bào dân tộc thiểu số

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đối với đồng bào các dân tộc thiểu số, Bác Hồ luôn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt. Người coi trọng từ việc tuyên truyền đến giáo dục, giúp đỡ đồng bào các dân tộc thiểu số để đồng bào có được ý thức đoàn kết và bình đẳng dân tộc...

Quảng Ngãi: Hỗ trợ cho ngư dân bị tử nạn do chìm tàu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 21.11, đại diện Hội nghề cá và Quỹ hỗ trợ ngư dânquot; tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm hỏi gia đình ngư dân Phạm Duy Phước (25 tuổi), ở thôn Phước Thiện, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn.

Kết luận sai phạm của nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền

Posted:

Ngày 21/11, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã có thông cáo báo chí về Kết luận kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm về thực hiện chính sách nhà, đất đối với ông Trần Văn Truyền ndash; nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng ndash; cựu Bí thư Ban cán sự đảng, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ.

Bộ Quốc phòng tiếp nhận kỷ vật chiến tranh

Posted:

Ngày 20/11, tại Hà Nội, giáo sư Bob Hall và giáo sư Derrill De Heer thuộc Đại học Tổng hợp New South Wales - Australia, người từng tham gia chiến tranh ở Việt Nam đã tiến hành trao trả các kỷ vật của bộ đội Việt Nam hy sinh trong chiến tranh cho các cơ quan chức năng thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam.

Kết thúc Giải xe đạp ĐH TDTT 2014: Hà Nội dẫn đầu giải toàn đoàn

Posted:

Giải xe đạp tại ĐH TDTT toàn quốc 2014 đã kết thúc sau khi các tay đua thi đấu cự ly băng đồng Olympic 17,5 km nữ và 24,5 km của nam, với 2 đội nữ Đồng Tháp và nam Hòa Bình giành huy chương vàng đồng đội.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sắp thăm chính thức Liên bang Nga

Posted:

Nhận lời mời của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin và Tổng thống Cộng hòa Belarus Alexander Lukashenko, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng sẽ thăm chính thức Liên bang Nga từ ngày 23-26/11 và Cộng hòa Belarus từ ngày 27-28/11.

Chuyển đổi cây trồng trên đất lúa kém hiệu quả: Nhiệm vụ trọng tâm trong tái cơ cấu ngành trồng trọt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là ý kiến của ông Đào Minh Hường ndash; Phó Giám đốc Sở NNamp;PTNT khi nói về tái cơ cấu ngành nông nghiệp và những định hướng trong chỉ đạo sản xuất vụ đông xuân 2014ndash; 2015 sắp đến.

Thi giảm cân để được thưởng vàng

Posted:

Một cuộc thi giảm cân tại Dubai với phần thưởng lên đến 2g vàng trên mỗi kg trọng lượng cơ thể người chơi giảm được đã thu hút hơn 25.000 người tham gia.

Chính sách tinh giản biên chế

Posted:

Chính phủ vừa ban hành Nghị định về chính sách tinh giản biên chế; trong đó nêu rõ, nhữngnbsp; người đang trong thời gian ốm đau có xác nhận của cơ quan y tế có thẩm quyền; cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang trong thời gian mang thai, nghỉ thai sản, đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi... chưa thuộc trường hợp xem xét tinh giản biên chế.

Ai Cập bắt lãnh đạo Tổ chức Anh em Hồi giáo

Posted:

Cảnh sát Ai Cập đã bắt giữ Mohamed Ali Bishr, một trong những lãnh đạo của Tổ chức Anh em Hồi giáo (MB) sau vụ lật đổ chính phủ hồi năm ngoái của Tổng thống Hồi giáo Mohamed Mursi, theo Reuters ngày 21.11.

Phạt VTV 30 triệu đồng vì chiếu phim "Nhặt xương cho thầy"

Posted:

Sáng nay, 21/11/2014, Bộ TTamp;TT ban hành quyết định xử phạt Đài truyền hình Việt Nam 30 triệu đồng vì đã phát sóng câu chuyện quot;Nhặt xương cho thầyquot; gây phản cảm, xúc phạm các thày cô giáo.

Đội tuyển VN viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Posted:

Sáng 21-11, đội tuyển VN đã đến dâng hoa, thắp hương tại Đài tưởng niệm các liệt sĩ và đến nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp viếng trước khi bước vào trận đấu đầu tiên với Indonesia ở AFF Suzuki Cup 2014 vào ngày 22-11 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội).

Bất an vì núi lở

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa mưa bão đang đến gần, hàng trăm hộ dân ở huyện miền núi Sơn Tây phập phồng nỗi lo sạt lở núi, lũ quét.

No comments:

Post a Comment