Sunday, November 23, 2014

Kết quả các trận bóng đá châu Âu đêm 23, rạng sáng 24-11

Kết quả các trận bóng đá châu Âu đêm 23, rạng sáng 24-11


Kết quả các trận bóng đá châu Âu đêm 23, rạng sáng 24-11

Posted:

Đêm 23, rạng sáng 24-11 (giờ Việt Nam), tại đấu trường châu Âu đã diễn ra các trận bóng thuộc các giải Premier League, Serie A, La Liga, Bundesliga, Ligue 1.

Thể thao Việt Nam đứng hạng 5 tại Đại hội bãi biển

Posted:

Ngày thi đấu 23-11 đã khép lại Đại hội bãi biển châu Á lần thứ 4-2014 ở Phuket (Thái Lan). Đoàn Việt Nam đã có vị trí hạng 5 chung cuộc khi giành tổng cộng tới 8 HCV.

Thái Lan chật vật giành 3 điểm trước Singapore

Posted:

Ở trận đấu thứ 2 bảng B AFF Cup 2014, phải nhờ tới bàn thắng từ chấm 11m ở phút 88, Thái Lan mới có 3 điểm trong ngày ra quân.

Tổng Bí thư đến Thủ đô Moscow bắt đầu thăm chính thức Liên bang Nga

Posted:

Vào lúc 13h chiều nay theo giờ Moscow (tức 17h theo giờ Hà Nội), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới thủ đô Moscow, bắt đầu chuyến thăm chính thức Liên bang Nga theo lời mời của Tổng thống Vladimir Putin.

Hai ngư dân tử vong do lặn tại Trường Sa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 21.11, hai tàu cá chở 2 ngư dân tử vong do lặn từ Trường Sa trở về cập cảng Sa Kỳ, thuộc xã Bình Châu, huyện Bình Sơn. Suốt đêm người thân gia đình và chính quyền địa phương ra bến cảng Sa Kỳ đón 2 tàu cá trở về.

Nga tố phương Tây muốn "thay đổi chế độ" ở Matxcơva

Posted:

Theo Itar-Tass, ông Lavrov khẳng định Mỹ và các nước châu Âu muốn lợi dụng chiến dịch cấm vận để "hủy diệt nền kinh tế Nga và châm ngòi các cuộc biểu tình". Ông Lavrov khẳng định: "Phương Tây đã thể hiện rõ ràng rằng họ không chỉ muốn Nga thay đổi chính sách, mà muốn thay đổi cả chế độ".

Cô dâu đeo vàng trị giá 13 tỷ đồng trong ngày cưới

Posted:

nbsp;Một cô dâu người Ấn Độ đã đeo lượng trang sức khủng bằng vàng trị giá 400.000 bảng Anh (tương đương với hơn 13 tỷ đồng) tại lễ cưới.

Thi đấu thiếu người, Malaysia nhọc nhằn cầm hòa Myanmar

Posted:

Việc phải thi đấu thiếu người ngay phút 35 đã khiến ĐT Malaysia phải nhọc nhằn lắm mới có được trận hòa trước ĐT Myanmar trong trận đấu đầu tiên của họ tại bảng B AFF Cup 2014.

Video: Nỗi lo trên lòng hồ thủy điện Đăkđrinh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hiện nay, đang là thời điểm của mùa mưa, bão, thế nhưng, tại hồ thủy điện Đăkđrinh, huyện Sơn Tây, thuyền xuồng vẫn bất chấp nguy hiểm lưu thông mà không có một dụng cụ bảo hộ nào. Mời quý vị và các bạn theo dõi phóng sự trên sau phần điểm tin tức sự kiện tuần thứ 4 trong tháng 11 của Báo Quảng Ngãi điện tử.

Trao giải Cuộc thi Sáng chế năm 2014

Posted:

Tối 22/11 tại TP. Hồ Chí Minh Bộ Khoa học amp; Công nghệ đã tổ chức Lễ trao giải thưởng Cuộc thi Sáng chế năm 2014.

Điều nên biết để tránh bị hack camera

Posted:

Vụ tin tặc tấn công hàng loạt camera, webcam từ xa đang gây hoang mang. Vậy, chúng ta cần hiểu và làm gì để bảo đảm an toàn cá nhân?

Tuần tới, giá vàng biến động trước nhiều sự kiện

Posted:

Tuần tới (24-28/11), thị trường vàng có nhiều sự kiện đáng chú ý: Cuộc họp quan trọng của Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC), dữ liệu lạm phát khu vực đồng euro và kỳ nghỉ lớn ở Mỹ. Nhiều dự đoán giá vàng vẫn duy trì đà tăng.

28 tác phẩm đạt giải thưởng Ảnh Di sản Việt Nam 2014

Posted:

Ngày 23-11, tại TPHCM, Hội Di sản Văn hóa Việt Nam và Tạp chí Vietnam Heritage đã trao giải thưởng cuộc thi Ảnh Di sản Việt Nam 2014 (Vietnam Heritage Photo Awards 2014) và đấu giá ảnh làm từ thiện.

Sắc vàng trên rẫy

Posted:

Baoquangngai.vn)-nbsp;Những ngày này trên các triền đồi của các huyện vùng cao, những đám lúa rẫy đã vàng ươm. Thời điểm này cũng là lúc bà con đồng bào miền núi thu hoạch lúa rẫy.

Những sai lầm sơ đẳng' của các thủ môn đội tuyển Việt Nam

Posted:

Việc thi đấu cho ĐT Việt Nam ở những giải đấu lớn luôn mang đến những áp lực kinh khủng cho các cầu thủ, từ những người lần đầu tiên khoác áo ĐT Việt Nam đến những cầu thủ lâu năm, có nhiều kinh nghiệm cũng đều có thể mắc phải những sai lầm hết sức sơ đẳng.

Tổng lực di dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong vòng 2-3 năm tới, sẽ có khoảng 2.500 hộ dân trên địa bàn Khu Kinh tế (KKT) Dung Quất phải di dời để nhường đất xây dựng các dự án lớn. Đây là đợt di dân lớn nhất từ trước đến nay không chỉ trên địa bàn KKT Dung Quất mà của cả tỉnh Quảng Ngãi.

Tối nay, Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội sẽ khai màn

Posted:

130 bộ phim từ 32 quốc gia và vùng lãnh thổ chính thức bước vào tranh tài tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ ba. Lễ khai mạc Liên hoan sẽ diễn ra tối nay và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Thủ tục công chứng HĐ chuyển nhượng quyền sử dụng đất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Cao Huy Hiển, phường Quảng Phú (TP.Quảng Ngãi) hỏi: Tôi có mảnh đất đã có sổ đỏ. Bây giờ tôi muốn chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho người khác. Tới đây tôi định lên phòng công chứng để công chứng HĐ chuyển nhượng quyền sử dụng đất, nhưng không rõ 2 bên cần phải chuẩn bị những giấy tờ gì?.

Về quê nghe bìm bịp kêu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Do hồi chiến tranh lang thang nhiều ở Nam Bộ, có thời gian ở cạnh sông Vàm Cỏ Đông, nên tôi không hề xa lạ với tiếng bìm bịp kêu. quot;Bìm bịp kêu nước lớn anh ơi/Buôn bán không lời chèo chống mỏi mê/quot;(ca dao).

Tư Nghĩa: Va ô tô chở heo, 1 người tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 1h sáng ngày 23.11, trên đoạn km 1067 Quốc lộ 1, thụôc thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người tử vong.

Việc chuyển đổi tên trường: Cần làm sớm để học trò bớt khổ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù đã có đề án, việc mua sắm trang thiết bị, xây dựng cơ sở vật chất đủ điều kiện để được chuyển đổi tên trường, thế nhưng, suốt hơn một năm qua, thầy và trò Trường THCS Sơn Long (Sơn Tây) vẫn mòn mỏi chờ đợi đổi tên trường.

Dân khổ vì đường xuống cấp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặt đường chi chít quot;ổ gàquot;, quot;ổ voiquot; và cả những cái quot;aoquot; nhỏ nối tiếp nhau, gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông. Đó là thực trạng của tuyến đường DH530 dài 1km và đoạn đường Tịnh Châu ndash; Bình Tânnbsp; thuộc địa phận xã Tịnh Châu (TP.Quảng Ngãi) dài trên 4km.

Điểm sáng phong trào văn hóa - văn nghệ học đường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thường xuyên tổ chức các hội thi tại cơ sở để quot;chắt lọcquot; đội tuyển là kinh nghiệm quý giá được đúc kết nhiều năm liền, giúp Phòng GDamp;ĐT huyện Tư Nghĩa giữ vững ngọn cờ đầu phong trào văn hóa ndash; văn nghệnbsp; (VH-VN) học đường.

Xả hàng tồn kho, dồn sức sản xuất hàng Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ở thời điểm những tháng cuối năm này, bên cạnh đẩy mạnh kích cầu, tiêu thụ hàng hóa tồn đọng, doanh nghiệp tập trung cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hóa phục vụ Tết.

Cúm núm-Món ăn dân dã của ngư dân vùng biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cúm núm biển thường xuất hiện nhiều từ độ tháng 9 đến tháng 3 âm lịch. Thoạt nhìn cúm núm rất giống cua, ghẹ nhưng trên mu và càng có màu vàng nhạt xen lẫn màu đà, 2 càng to gồ ghề, hơi dẹp. Tuy mình cúm núm ít thịt, thịt chủ yếu ở hai cái càng nhưng lại thơm ngon đậm đà chằng thua gì ghẹ nên luôn là món ăn ưa thích của ngư dân vùng biển.

Đoàn tình nguyện tỉnh Quảng Ngãi làm công tác từ thiện ở nước bạn Lào

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 22.11, Đoàn tình nguyện tỉnh Quảng Ngãi do đồng chí Đặng Minh Thảo- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch HLHTN VN tỉnh làm trưởng đoàn đã xuất quân đến nước bạn Lào để tổ chức các hoạt động tình nguyện và trao đổi kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Vào vai "Bao Công", Hoài Linh khiến khán giả "cười no bụng"

Posted:

Trong vai Bao Đại Nhân, GK Hoài Linh đã khiến khán giả "cười no bụng" với những màn "chặt chém" hài hước đối với bốn phạm nhân tội nghiệp.

8 lỗi sai của mẹ khi cho con ngủ

Posted:

Nhiều ông bố bà mẹ kêu rằng con mình không chịu ngủ ngon mỗi tối, bé thường thức giấc và quấy mẹ cả đêm.

Hành quyết tàn bạo 28 người không theo đạo Hồi ở Kenya

Posted:

Nhóm Hồi giáo cực đoan Sebab của Somali hôm 22-11 (giờ địa phương) đã hành quyết 28 hành khách không theo đạo Hồi trên một chuyến xe buýt ở Kenya.

No comments:

Post a Comment