Sunday, November 23, 2014

Toàn Quốc HN: bán ổ cứng WD 500gb 1tb 2tb/chép phim 3D/0903208822/ dune base 3D - 8 - 9

Toàn Quốc HN: bán ổ cứng WD 500gb 1tb 2tb/chép phim 3D/0903208822/ dune base 3D - 8 - 9

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc HN: bán ổ cứng WD 500gb 1tb 2tb/chép phim 3D/0903208822/ dune base 3D

Posted: 23 Nov 2014 01:26 AM PST

CHÀO MỪNG TỚI THẾ GIỚI PHIM HD100 : 0903.20.88.22-0903.20.88.22

website:copphim.com

Địa chỉ: 100C- Ngõ 381 Nguyễn Khang Cầu Giấy- Hà Nội( ngõ 381 thằng cầu yên hòa vào,cầu đối diện Trần Anh đường láng sang)( có chỗ để ô tô) hoặc đi ngõ 155 cầu GiấY

(chuyên copy phim 3D,hd,phim chiếu rạp)

gmail:copphimhd100gmail.com

Nhận và giao ổ tại nhà

Thủ tục giao nhận đơn giản, có giấy xác nhận

Giá có thể thay đổi. Để có giá chuẩn mời quý khách liên hệ 0903.20.88.22



Chúng tôi có một kho phim khổng lồ, liên tục cập nhật với chất lượng HD (720p và 1080p) và 3D side by side, cộng thêm các thể loại nhạc: thúy nga(101-111) chất lượng Blu-ray, nhạc đỏ, nhạc vàng, nhạc trẻ… chất lượng HD.
Cùng với đó, chúng tôi bán thêm một số sản phẩm: đầu phát HD/3D Dune HD Base 3D, Dune HD TV-303D, Himedia Q10ii, Q10ii; ổ HDD và ổ gắn ngoài WD, Toshiba, Seagate mới 100% chính hãng đã copy full film plus; kèm theo một số phụ kiện như là dây HDMI (1m,1.5m,3m,5m), cáp HDMI Sony, các loại dây quang, kính 3D Samsung SSG-5100GB

I,Nhận chép phim 3D HD chất lượng cao, giá rẻ nhất và nhanh nhất




Copphim.com cung cấp dịch vụ Chép Phim HD 3D giá rẻ nhất, nhanh nhất, nhiều phim chất lượng nhất Hà Nội.

Chúng tôi đưa ra dịch vụ chép phim HD 3D nhằm phục vụ cho nhu cầu giải trí tăng cao của khách hàng.

- Nhà bạn có Đầu Phát chuyên nghiệp?
- Bạn có ổ cứng đủ để lưu trữ những bộ phim FULL HD 3D bom tấn của mới nhất năm 2014?
copphim.com, chép phim HD 3D đủ các thể loại:

- Chép Phim 3D 2014
- Chép Phim Full HD 1080p
- Chép Phim Bom tấn mới Update
- Chép Phim Hành động
- Chép Phim võ thuật
- Chép Phim Chiến tranh
- Chép Phim Hoạt hình
- Chép Phim Kinh dị
- Chép Phim Tâm lý tình cảm
- Chép phim Khoa học, viễn tưởng
- Chép Nhạc Thúy Nga Paris Bynight
- Chép Nhạc Lossless HD
- Nhạc vàng
- Nhạc trữ tình
- Nhạc trẻ
- Nhạc thiếu nhi
- Nhạc không lời
....

Mong muốn của HD phim 100 chúng tôi:
- Cung cấp cho khách hàng những bộ phim HD 3D chất lượng cao nhất.
- Chép những bản nhạc hay nhất, chất lượng âm thanh tốt nhất.
- Dịch vụ chép phim tốc độ cao nhất.
- Giá thành rẻ nhất cho khách hàng.



II, Ổ cứng di động Western Digital:

Ổ cứng di động gắn ngoài Western Digital – Hàng chính hãng, mới 100%, full phim HD,3D,bảo hành 3 năm tại 950 đường láng, chuẩn giao tiếp USB 3.0
Dung lượng 500GB: --- Liên hệ: 0903.20.88.22 để có giá tốt nhất
Dung lượng 1TB kích thước 2,5" --- Giá Full phim HD, 3D : 2.000.000VNĐ




Dung lượng 2TB kích thước 3,5"---- Giá Full phim HD, 3D : liên hệ để có giá tốt nhất



III, Dune Base 3D – HD:

Giá: liên hệ 0903208822 để được giá tốt nhất

Dune là thương hiệu không hề xa lạ với người chơi HD tại Việt Nam, đặc biệt với các dòng HD Player cao cấp. Dune Base 3D là sản phẩm ra mắt thị trường chưa lâu với giá bán chính hãng hơn 6 triệu đồng, nhưng mới được tích hợp thêm dịch vụ nội dung trực tuyến dạng OTT, biến model này thành một trong những đầu phát HD có khả năng trình chiếu phim trực tuyến tốt nhất ở Việt Nam hiện nay. Chất lượng âm thanh và hình ảnh của phim HD online ngang ngửa với việc thưởng thức "offline" truyền thống bằng ổ cứng.




Dune Base 3D sở hữu thiết kế quen thuộc trên những sản phẩm của Dune, kiểu dáng không khác đầu đĩa DVD hay Blu-ray. Máy có kiểu dáng dài hình chữ nhật thay vì vuông. Toàn bộ phần vỏ máy được làm từ nhôm với lớp sơn đen sần, cho cảm giác chắc chắn. Mặt trước với màn hình LED xanh đơn sắc ở trung tâm, hai bên nhường vị trí cho khay đựng đĩa dạng trượt khá tiện dụng, cùng với các phím chức năng phổ biến, giắc tai nghe 3,5 mm và khe đọc thẻ nhớ. Việc chỉ có 1 cổng USB ở mặt trước là thiếu sót ở sản phẩm.
Hai bên sườn của máy không có bất kỳ khe tản nhiệt nào, thay vào đó, máy sử dụng khe ở mặt đáy kết hợp với một quạt nhỏ nằm ở mặt sau. Phía sau của Dune Base 3D là nơi tập trung tất cả các kết nối chính. Nằm trong dòng sản phẩm cao cấp, model này được trang bị khá đầy đủ, từ HDMI chuẩn 1.4, LAN Gigibit, âm thanh Coxial, Optical cho tới các đường kết nối AV thông dụng như Component, Composite.
Ngoài ra, mặt sau cũng có thêm 2 cổng USB và nút nguồn chính, cho phép tắt điện hoàn toàn khi cần thiết. Trang bị hữu ích trên Dune Base 3D là việc có Wi-Fi tích hợp sẵn bên trong và không cần đến phụ kiện rời. Khi hoạt động, sản phẩm tỏ ra khá êm ái nhờ thiết kế lớn với 4 chân đệm bằng cao su dàn đều ra các góc. Tiếng ồn từ quạt tản nhiệt cũng rất nhỏ và không gây mất tập trung khi xem phim. Trong quá trình sử dụng liên tục, Dune Base 3D cho khả năng tản nhiệt tốt và không hề bị nóng.
Thiết bị này đi kèm với điều khiển truyền thống với các phím số và phím chức năng. Hầu hết các tính năng cần thiết như truy cập vào cài đặt, điều chỉnh âm thanh hay phụ đề, tỷ lệ màn hình đều có thể sử dụng bằng một phím riêng trên điều khiển, rất thuận tiện.
Dù có thể gắn thêm chuột và bàn phím không dây của máy tính, điều khiển có sẵn vẫn có thể hoạt động tốt với hầu hết các tính năng trên Dune Base 3D, từ nhập liệu để duyệt web, vào ứng dụng xem phim, mạng xã hội... Thiếu sót nhỏ là điều khiển không đèn để sử dụng trong tối, mà chỉ sử dụng chất liệu dạ quang để sáng hơn trong tối.





Không có ổ đĩa Blu-ray, nhưng Dune Base 3D vẫn là thiết bị chơi HD và 3D thuộc hàng mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Với chipset Sigma đời mới, 8672/8673, sản phẩm hỗ trợ phát hầu hết các chuẩn phim 3D thông dụng nhất hiện nay, từ định dạng Side-by-Side cho tới MVC.
Với nội dung HD 2D, sản phẩm của Dune cho phép xử lý tất cả các định dạng phổ biến như MKV, MPEG-TS, MPEG-PS, M2TS, VOB, AVI, MOV, MP4, QT, ASF, WMV, DVD-ISO, VIDEO_TS, hỗ trợ video với bitrate cao tới hơn 50 MBit mỗi giây, tương thích với nhiều loại phụ để rời.
Phần âm thanh vòm cho phép xử lý các định âm thanh AC3 (Dolby Digital), DTS, MPEG, ACC, LPCM, WMA, WMA Pro, FLAC, đa kênh FLAC... và đặc biệt có thể xử lý âm thanh HD không nén với chất lượng lên tới 192 kHz/ 24-bit, hoàn toàn có thể sử dụng là nguồn phát nhạc số cho các hệ thống âm thanh Hi-Fi, Hi-End. Dune Base 3D cũng tương thích với các chuẩn âm thanh vòm Dolby True HD và DTS HD Master Audio.
Khả năng xử lý và quản lý nội dung HD trên ổ cứng vẫn là điểm mạnh của Base 3D giống như những model cao cấp đời trước. Thời gian khởi động lần đầu tiên của máy là khoảng 30 giây từ khi mở nguồn điện (ở phía sau), còn nếu từ chế độ chờ, sản phẩm chỉ mất chưa đầy 5 giây là đã ở trạng thái sẵn sàng hoạt động.
Các nội dung HD trên ổ cứng được Dune Base 3D sắp xếp và phân loại tốt, hỗ trợ hiển thị theo nhiều chế độ, có thể hiển thị dạng Poster bìa đĩa đẹp mắt, kèm theo các thông tin giới thiệu nhanh về phim. Với định dạng đĩa Blu-ray hay DVD ảo (ISO), đầu phát có thể xử lý với tốc độ khá nhanh
-----------------------------------------------------------------------------------------------


CHÚNG TÔI ĐẢM BẢO UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ HỢP LÝ


MỌI CHI TIẾT QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ : 0903.20.88.22

Toàn Quốc Record of Agarest War Zero - Tựa game mobile chiến thuât mới nhất cho

Posted: 23 Nov 2014 01:00 AM PST

Record of Agarest War Zero - Tựa game mobile chiến thuât mới nhất cho Android


Hãng HyperDevbox đã tự tin ra thông báo rằng tựa game nhập vai chiến thuật hay còn được gọi là J-RPG) cho game console video, Record of Agarest War Zero (bản tiếng Anh), đã có phiên bản dành cho nền tảng Android.





Cốt truyện của Record of Agarest War Zero:


Từ thời xa xưa trước khi Summerill và các vị thần đại diện cho bóng tối đã bị đánh bại trong Record of Agarest War Zero chỉ với một trận chiến khác đã đối đấu giữa các thế hệ để cứu rỗi thế giới khỏi sự diệt vong. Kỷ lục của Record of Agarest War Zero là sẽ đưa bạn trở về với thời cổ đại đầy huyền bí.





Cuộc chiến giữa các thế lực bóng tối và các lực lượng của ánh sáng, những cuộc tranh chấp đã xảy ra triền miên và không có hồi kết. Trong các quốc gia tại Kraltarla, các lực lượng của ánh sáng bắt giữ các tướng lĩnh của bóng tối xâm nhập vào từ Findeste tại dãy núi bí hiểm, nhưng chỉ mới đây thôi. Trong một nỗ lực tuyệt vọng để đạt được một lợi thế mà có thể thay đổi quá trình của cuộc chiến, các tướng lĩnh của quân đội của ánh sáng cử đầy tớ trung thành của họ Sieghart, người mà số phận đã thấy phù hợp để cấp một sức mạnh kỳ lạ và tuyệt vời.





Nhiệm vụ của các thế lực Sieghart là đưa anh qua Kraltarla để chiếm đoạt lấy các nguyên liệu cho một vũ khí mạnh mẽ rằng có thể được làm thợ rèn bị giam cầm bởi các vị thần thánh, để ông có thể hóa trang thành hiện vật kỳ diệu, sức mạnh thật khủng khiếp và khốc liệt đối với các thế lực của ánh sáng.


Những thống số của Record of Agarest War Zero:


* Hơn 100 giờ của trò chơi đóng gói vào 1,9 GB dữ liệu
* Full HD 720p tài sản đồ họa
* Hoàn toàn bằng giọng nói hành động ở Nhật Bản
* Vị trí lực lượng của bạn trên chiến trường và chờ đợi thời điểm thích hợp để chuỗi với nhau chiêu combo lớn sử dụng nhiều đảng viên cả trong cận chiến và ở cự ly!
* Tăng cường hệ thống chiến đấu bao gồm cả hệ thống combo, nghỉ ngơi và quá mức cần thiết
* Kinh nghiệm "sống Chân dung" nhân vật hoạt hình thở, di chuyển, và di chuyển đôi môi của họ đồng bộ với diễn xuất bằng giọng nói.
* Hệ thống Soul-Chăn nuôi - Một lần nữa, sự lựa chọn của cô dâu vào cuối thế hệ đầu tiên tiếp tục xác định các kỹ năng và vũ khí của con cái.
* Hệ thống thẻ Skill - Tùy chỉnh lựa chọn vũ khí của nhân vật chính của bạn và kỹ năng thông qua hệ thống thế hệ nhân vật độc đáo này.





* Cảm thấy Link - mở khóa và thay đổi trang phục nhân vật dựa trên mức độ mối quan hệ của bạn với các nhân vật nữ khác. Maid, Shinto Priestess, Y tá và đồng phục trường học có sẵn tùy thuộc vào từng nhân vật.
* Hơn 500 phép thuật ma thuật khác nhau và kỹ năng chiến đấu
* Hơn 400 kẻ thù và nhân vật
* Capture quái vật để tham gia quân đội của bạn
* Hỗ trợ giao diện cảm ứng đầy đủ, bàn phím với các bản đồ chính và bộ điều khiển ngoài
* Xperia Play được tối ưu hóa
* Tương thích với bộ điều khiển Moga.
* Khả năng tự động sao lưu của bạn lưu dữ liệu vào Google Cloud qua Google Play game Services.
* Hỗ trợ cho Leaderboards và thành tựu qua Google Play game Services.
* Ngôn ngữ: văn bản tiếng Anh với giọng nói tiếng Nhật.
* Chế độ Extra, mở khóa Ghi ban đầu của Agarest chiến tranh bản đồ và các nhân vật cho bạn để chơi với.



Nguồn: ungdungaz.com/game-mobile

Toàn Quốc Bút ghi âm giá rẻ ghi âm cực rõ,Móc khóa camera siêu nhỏ

Posted: 22 Nov 2014 10:50 PM PST

Chuyên cung cấp các loại Camera siêu nhỏ - Camera sieu nho - Bút ghi âm giá rẻ - Bút ghi âm - Bút ghi âm siêu nhỏ - USB ghi âm - Máy ghi âm siêu nhỏ - Móc khóa camera - Móc khóa camera giá rẻ - Móc khóa camera HD


Website: www. camerakythuatso.vn
Liên hệ Mr.Dũng : 0916 225 886 - 0977 756 260
Địa chỉ Hà Nội : 22A/165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội.
Địa chỉ Sài Gòn : 252 Lý Chiến Thắng - Phường 9 - Quận 3-TPHCM


[COLOR=#176093 !important]Bút Ghi Âm 4GGiá 950K[/COLOR]
[COLOR=#176093 !important]Bút Ghi Âm 8GGiá 1200K[/COLOR]





Do bút ghi âm có một mic ghi âm cực nhạy vì vậy bút có khả năng ghi âm cực tốt, rõ ràng và bộ nhớ 4G cùng Pin Lithium 250mAH cho phép bạn sử dụng bút liên tục để ghi âm trong vòng 6 - 7 giờ.





Bút ghi âm với các tính năng trên là một máy ghi âm chuyên nghiệp bạn có thể ứng dụng trên cây bút ghi âm này để ghi âm lại trong các cuộc hội họp, học hành, hay thư giãn, giải trí hoặc giám sát ghi âm bí mật.


Thông số kỹ thuật:
1. Bộ nhớ: 4GB
2. USB Interface: USB2.0
3. Pin: pin Lithium Hiệu năng cao
4. Continuous thời gian ghi âm: theo sản phẩm với phí đầy đủ: Hơn 6hours
5. Tốc độ truyền âm thanh: Phần mềm cài đặt: 128Kbps
6. Tần số âm thanh mẫu: Phần mềm cài đặt: 48kHz
7. Thời gian ghi âm: 32hours
[COLOR=#176093 !important]Móc Khóa camera HD audi Q2 [COLOR=#176093 !important]Giá 2200K[/COLOR][/COLOR]



Các tính năng Móc khóa camera HD Audi Q2
* Mới nhất HD 1080p xe Remote Camera
* IR Night Vision
phát hiện chuyển động *
* HD 1920X1080 Độ phân giải
* Built-in Li-pin có thể hỗ trợ lên đến 90 phút


Thông số kỹ thuật Móc Khóa Camera AuDi


* Pixels: 5.0 Mega
* Độ phân giải: 1920 * 1080P
* Định dạng video: AVI
* FPS: 30fps
* Video Code: M-JEPG
* Hình ảnh định dạng: 2560 * 1920 Jpg
* Thấp Chiếu sáng: 1LUX
Dung lượng * Pin: 450mAh
* Hỗ trợ thẻ TF : Lên đến 32GB (thẻ TF là không bao gồm)
* Tỷ lệ hình ảnh: 4:3
* Pin Thời gian làm việc: Khoảng 90 phút
* Loại pin: cao năng lực Polymer Pin Lithium
* Sạc điện: DC-5V
* Chơi phần mềm: Media player / KM máy nghe nhạc
* cổng USB: Mini 5 Pin USB
* Hệ điều hành: Win 2000/XP/2003/Visat32


Cam kết chỉ bán hàng chính hãng và chất lượng tốt nhất.
Bảo hành sản phẩm 12 tháng. Niềm tin của khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi. Giao hàng thu tiền khắp miền tổ quốc.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về chất lượng sản phẩm và giá cả ưu đãi nhất.
Giao hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hà Nội & Sài Gòn. An toàn, bí mật, kín đáo, nhanh chóng.
Địa chỉ Hà Nội : 22A/165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội.
Địa chỉ Sài Gòn : 252 Lý Chiến Thắng - Phường 9 - Quận 3-TPHCM
Hotline Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60

Quảng Ngãi Tư Vấn -Lắp Đặt Camera Giá Rẻ

Posted: 22 Nov 2014 10:13 PM PST

Lắp đặt Camera Giá Rẻ Tại Quảng Ngãi







Sơ đồ hệ thống camera Quan Sát











Mọi chi tiết liên hệ:
TRUNG TÂM CỨU HỘ MÁY TÍNH & GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ THỊNH PHÁT
Địa Chỉ : TT Sông Vệ - Tư Nghĩa - Quảng Ngãi.
ĐT : 0919 713 137 -- 0164 287 7702 (MR . Thiện).:71::71::71::71:

Quảng Ngãi Tư Vấn -Lắp Đặt Camera Giá Rẻ

Posted: 22 Nov 2014 10:12 PM PST

Lắp đặt Camera Giá Rẻ Tại Quảng Ngãi :43::43::43::43::3::3:







Sơ đồ hệ thống camera Quan Sát











Mọi chi tiết liên hệ:
TRUNG TÂM CỨU HỘ MÁY TÍNH & GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ THỊNH PHÁT
Địa Chỉ : TT Sông Vệ - Tư Nghĩa - Quảng Ngãi.
ĐT : 0919 713 137 -- 0164 287 7702 (MR . Thiện).:71::71::71:

Quảng Ngãi Tư Vấn -Lắp Đặt Camera Giá Rẻ

Posted: 22 Nov 2014 10:11 PM PST

Lắp đặt Camera Giá Rẻ Tại Quảng Ngãi







Sơ đồ hệ thống camera Quan Sát











Mọi chi tiết liên hệ:
TRUNG TÂM CỨU HỘ MÁY TÍNH & GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ THỊNH PHÁT
Địa Chỉ : TT Sông Vệ - Tư Nghĩa - Quảng Ngãi.
ĐT : 0919 713 137 -- 0164 287 7702 (MR . Thiện).

Toàn Quốc MuHùngVương.Com,Mu Mới rA Open ngày 23/11 24/11 25/11 ,Mu open ngày 26

Posted: 22 Nov 2014 09:03 PM PST

MuHùngVương.Com,Mu Mới rA Open ngày 23/11 24/11 25/11 ,Mu open ngày 26/11 27/11

Mu open ngày 23/11/2014,24/11/2014,MU HÙNG VƯƠNG.COM,Mu open ngày hôm nay 25/11/2014 26/11/2014,Mu chuẩn bị open,mu sắp ra mắt


MUHUNGVUONG.COMRa mắt sever thứ IVHuyền VũMu Đã Tồn Tại 2 NămMu Nói Không Với Webshop
Mu Miễn Phí 99%Chuỗi Nhiệm Vụ Hàng Ngày Độc Đáo
Không Gây Nhàm Chán Cho Game ThủAnphatest :13h-24/10/2014OpenBeTa Chính Thức 13H-27/11/2014


· Website:muhungvuong.com

· Forum: forum.muhungvuong.com/

· Trang quản lý: id.muhungvuong.com/

· Tải Game:

o muhungvuong.com/

· Cụm máy chủ:Huyền Vũ

· Đường truyền: 1Gbps

· Data Center: Việt Nam

· Kinh Nghiệm: 200x

· Tỷ lệ Rớt Đồ: 50%

· GameServer: TitanTech

· Client: Webzen



Nào cùng nghía qua xem giới thiệu về phiên bản này nhé!



INFORMATION


Mu open ngày 20/11/2014,21/11/2014,MU HÙNG VƯƠNG.COM,Mu open ngày hôm nay 22/11/2014 23/11/2014,Mu chuẩn bị open,mu sắp ra mắt
Mu open ngày 20/11/2014,21/11/2014,MU HÙNG VƯƠNG.COM,Mu open ngày hôm nay 22/11/2014 23/11/2014,Mu chuẩn bị open,mu sắp ra mắt
Mu open ngày 20/11/2014,21/11/2014,MU HÙNG VƯƠNG.COM,Mu open ngày hôm nay 22/11/2014 23/11/2014,Mu chuẩn bị open,mu sắp ra mắt
Mu open ngày 20/11/2014,21/11/2014,MU HÙNG VƯƠNG.COM,Mu open ngày hôm nay 22/11/2014 23/11/2014,Mu chuẩn bị open,mu sắp ra mắt
Mu open ngày 20/11/2014,21/11/2014,MU HÙNG VƯƠNG.COM,Mu open ngày hôm nay 22/11/2014 23/11/2014,Mu chuẩn bị open,mu sắp ra mắt
Mu open ngày 20/11/2014,21/11/2014,MU HÙNG VƯƠNG.COM,Mu open ngày hôm nay 22/11/2014 23/11/2014,Mu chuẩn bị open,mu sắp ra mắt
Mu open ngày 20/11/2014,21/11/2014,MU HÙNG VƯƠNG.COM,Mu open ngày hôm nay 22/11/2014 23/11/2014,Mu chuẩn bị open,mu sắp ra mắt
Mu open ngày 20/11/2014,21/11/2014,MU HÙNG VƯƠNG.COM,Mu open ngày hôm nay 22/11/2014 23/11/2014,Mu chuẩn bị open,mu sắp ra mắt
Mu open ngày 20/11/2014,21/11/2014,MU HÙNG VƯƠNG.COM,Mu open ngày hôm nay 22/11/2014 23/11/2014,Mu chuẩn bị open,mu sắp ra mắt

Trà Bồng Cùng soi kho vũ khí khổng lồ trong Truy Kích

Posted: 22 Nov 2014 01:05 PM PST

Trang chủ: truykich.net.vn



Fanpage:facebook.com/truykich.vn]



Truy Kích dự kiến sẽ ra mắt game thủ vào ngày 27/11 sắp tới đây, Game4V đã được nhà phát hành chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về kho vũ khí đa dạng trong trò chơi.


Hãy cùng tôi điểm mặt những vũ khí làm nên tên tuổi của WebGame bắn súng Truy Kích :



































Ở trên là một số loại vũ khí sẽ có mặt trong Truy Kích do nhà phát hành chia sẻ, sẽ có rất nhiều loại súng đạn khác vẫn chưa được đề cập trong bài viết này. Được biết, game sẽ ra mắt vào 27/11 sắp tới, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về trò chơi hãy truy cập trang chủ bên dưới:



Tham khảo thêm tại: truykich.net.vn

Toàn Quốc Trải nghiệm Truy Kích tại trụ sở NPH VTC Mobile

Posted: 22 Nov 2014 12:45 PM PST

Trải nghiệm Truy Kích tại trụ sở NPH VTC MobileTrang chủ: truykich.net.vn Fanpage: facebook.com/truykich.vn Diễn đàn: diendan.truykich.net.vn/ Vào ngày hôm nay, chúng tôi đã có cơ hội trải nghiệm Webgame bắn súng Truy Kích tại trụ sở NPH VTC Mobile.Vào ngày hôm nay, chúng tôi đã có cơ hội trải nghiệm Webgame bắn súng Truy Kích tại trụ sở NPH VTC Mobile. Được biết, vào ngày 27/11 tới, Truy Kích sẽ chính thức mở cửa đón game thủ Việt.
Là một Webgame, nên có lẽ chúng ta khó có thể yêu cầu cao ở nền đồ họa của Truy Kích. Dù thiết kế các nhân vật trong game chưa thực sự bắt mắt, nhưng vẫn đủ cho chúng ta phân biệt, nắm bắt đầy đủ bối cảnh trong trò chơi.Gameplay trong Truy Kích có phần khá giống với tựa game Counter-Strike quen thuộc, khi gần như người chơi có thể tìm được các điểm tương đồng về lối chơi, cách điều khiển và các chế độ bắn trong game. Nhân vật sẽ không có những khả năng hay động tác quá đặc biệt như trượt, nhảy xa...
Về cơ bản, Truy Kích có nhiều điểm khá giống với Counter-Strike, và chúng ta có thể cảm giác như đang được chơi Counter-Strike trên nền Web, dù rằng đồ họa không được bằng. Ngoài ra, các bản đồ trong Truy Kích cũng được xây dựng khá quen thuộc khi đưa vào các map như De_Dust 2, De_Inferno, De_ Train...Tuy vậy, theo cảm nhận thì các loại súng trong Truy Kích có độ giật thấp hơn, giúp cho việc ngắm trúng mục tiêu trở nên dễ dàng hơn.Là một tựa game online, Truy Kích áp dụng hình thức cấp độ cho nhân vật để giúp người chơi có thêm động lực chơi hàng ngày. Việc lên level không chỉ giúp cho người chơi tham gia được vào các phòng cấp cao hơn, mà còn giúp họ có thể mua thêm được các loại súng mới.
Sau trận đấu, người chơi sẽ nhận được phần thưởng là lượng điểm kinh nghiệm, cùng một lượng tiền vàng nhất định tùy theo thành tích. Ngoài việc đạt đủ cấp độ, người chơi cũng phải sở hữu đủ tiền vàng để có thể mua được các loại súng mới.Các loại súng này được bày bán trong Shop, có thể mua được bằng cả tiền in-game lẫn tiền nạp thẻ. Một điểm khá thú vị là Truy Kích sở hữu khá nhiều loại súng "dị", ví dụ như cung bắn đạn nổ, súng sáu nòng, ná bắn đạn nổ... Cần phải chú ý rằng, các loại súng này có cách bắn khá lạ, có thể khó trúng mục tiêu, nhưng khi bắn trúng có thể gây sát thương rất lớn.
Truy Kích giới thiệu đến game thủ 6 chế độ chơi là Đấu Đội, Đặt Bom, Đấu Đội ĐB, Đấu Đơn, Zombie và Quyết Đấu Tử Thần. Cả 6 chế độ chơi này đều là PvP, và sẽ không có phần chơi PvE trong game.Dưới đây là một số hình ảnh trong game:
[SF]

No comments:

Post a Comment