Friday, December 5, 2014

Cristiano Ronaldo nhận giải Cây săn bàn xuất sắc nhất năm

Cristiano Ronaldo nhận giải Cây săn bàn xuất sắc nhất năm


Cristiano Ronaldo nhận giải Cây săn bàn xuất sắc nhất năm

Posted:

Ronaldo đã được IFFHS trao danh hiệu cao quý trên nhờ thành tích ghi bàn xuất sắc của mình trong năm 2013.

Thi THPT Quốc gia: Ai không phải thi Ngoại ngữ?

Posted:

Trong kỳ thi THPT quốc gia 2015, những học sinh có chứng chỉ Ngoại ngữ thay thế sẽ được miễn thi. Những học sinh chưa được học Ngoại ngữ hoặc học trong điều kiện không đảm bảo chất lượng dạy và học sẽ không bắt buộc phải thi môn Ngoại ngữ và được chọn môn thi thay thế.nbsp;

Quan tâm hơn đến công tác giảm nghèo bền vững ở miền núi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 3.12, Tổ đại biểu số 1 và số 2, Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIII tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục có buổi tiếp xúc với cử tri xã Ba Liên (Ba Tơ) và xã Trà Lâm (Trà Bồng).

Thăm dò, khai thác, chế biến quặng sắt phải bền vững

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mục tiêu tổng quát của Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng quặng sắt đến năm 2020, có xét đến năm 2030 mà Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt là phải bảo đảm yêu cầu phát triển bền vững, đáp ứng tối đa nhu cầu của ngành luyện kim Việt Nam.

Đồng bào dân tộc thiểu số ở Sơn Hà: Đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, phong trào quot;Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cưquot; đã tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ, ngày càng đem lại hiệu quả thiết thực trên nhiều mặt của đời sống xã hội. Ở huyện miền núi Sơn Hà, đồng bào các dân tộc thiểu số đã đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và đã đạt nhiều kết quả nổi bật.

Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công an tỉnh vừa làm việc với đối tượng Võ Quốc Anh (20 tuổi), ở thị trấn Châu Ổ (Bình Sơn) về hành vi tung tin đồn thất thiệt có người thả rắn lục đuôi đỏ. Trong các ngày 17 và 18.11.2014 Võ Quốc Anh đã sử dụng facebook có tên Yamaha Xóm Chùa đăng tải hình ảnh kèm theo dòng tin quot;Đã bắt được một người rồi nekhellip; trong bao tải có gần 30kg rắn lục đuôi đỏhellip; người này bị bắt ở huyện Tây Trà, Quảng Ngãiquot;.

Đội Tuyên truyền Văn hóa tỉnh: Sân khấu hóa hoạt động tuyên truyền

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù các phương tiện thông tin đại chúng ngày càng phát triển, nhưng hoạt động tuyên truyền cổ động trực quan bằng hình thức sân khấu hóa của Đội Tuyên truyền Văn hóa tỉnh vẫn khẳng định vị trí quan trọng trong đời sống xã hội, nhất là đối với đồng bào các dân tộc thiểu số ở miền núi.

HLV Miura: 'Tuyển Việt Nam không đến Malaysia để chủ hòa'

Posted:

Chiều 5.12, trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM), HLV Toshiya Miura khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ vượt qua chủ nhà ngay tại 'chảo lửa' Shah Alam vào ngày 7.12.

Bão Hagupit giật trên cấp 17 đang tiến vào Biển Đông

Posted:

Hồi 13h ngày 5/12, vị trí tâm bão Hagupit cách đảo Xa ma (Philippines) khoảng 400 km về phía Đông.

Bán giải thưởng Nobel của Watson với giá 4,76 triệu USD

Posted:

Nhà sinh học James Watson vừa bán huy chương giải Nobel năm 1962 của mình với mức giá kỷ lục là 4,76 triệu USD tại sàn đấu giá New York City.

Ăn trai nuôi, cắn phải ngọc hiếm trị giá 3000 đô

Posted:

nbsp;Một phụ nữ ở bang Virginia (Mỹ) đã vô cùng mừng rỡ khi bất ngờ cắn phải một viên ngọc trai màu tím nặng tới 4.5 cara (0.9g) khi đang ăn trai mua từ một nhà hàng hải sản.

Giá vàng giảm còn 35,22 triệu đồng/lượng

Posted:

Sáng 5.12, giá vàng trong nước giảm còn 35,22 triệu đồng/lượng. Hiện giá vàng SJC niêm yết ở mức 35,12 - 35,22 triệu đồng/lượng.

Lợi ích không ngờ từ hoa bụp giấm

Posted:

Bụp giấm hay còn gọi là bụt giấm, atisô đất, hoa vô thường... mọc dại ở khá nhiều nơi. Bụp giấm rất dễ trồng, bạn có thể trồng chúng trong vườn nhà để lấy đài hoa làm nước uống, mứt hoặc ngâm làm thuốc chữa bệnh.

Việt Nam hoan nghênh Hạ viện Hoa Kỳ thông qua nghị quyết về Biển Đông

Posted:

Ngày 5/12/2014, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hạ viện Hoa Kỳ thông qua Nghị quyết H.Res 714 liên quan đến Biển Đông, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam, Lê Hải Bình nêu rõ:

Nước mắt người quả phụ trẻ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ròng rả 5 năm qua, chưa một đêm nào người quả phụ trẻ Nguyễn Thị Kiểm (35 tuổi) ở thôn Tân Phú 1, xã Hành Tín Tây (Nghĩa Hành) có được trọn giấc ngủ ngon. Mà sao có thể yên lòng được một khi cái chết oan uổng của người chồng trong một vụ tai nạn giao thông chưa được làm sáng tỏ.

Buông câu giữa biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mồi câu là lông gà trắng, là vải kim tuyến hoặc cá nục, cá cơmhellip; Cần câu chỉ đơn giản những sợi cước mảnh, dài gắn từ 5 đến 15 lưỡi câu. Hành trang của nghề câu chỉ có thế. Ấy vậy mà trải qua không biết bao thăng trầm, những ngư dân vẫn lặng lẽ cùng thuyền nan thẳng tiến ra biển để giữ lấy nghề xưa.

Bài 2: Dạy nghề, giải quyết việc làm cho nông thôn- Hướng đi xóa đói giảm nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Do hiệu quả giá trị sản xuất nông nghiệp không cao nên tình trạng lao động nông thôn bỏ ruộng đi vào các tỉnh thành phía Nam để mưu sinh khá phổ biến. Chính vì vậy, đào tạo nghề, giải quyết việc cho lao động nông thôn đang là hướng đi hiệu quả trong xóa đói giảm nghèo hiện nay. nbsp;

Gỡ khó cho dân bằng cách nào?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 17 năm qua, gần 300 hộ dân ở tổ 14, phường Lê Hồng Phong (TP.Quảng Ngãi) cứ phải thắc thỏm với Dự án Trung tâm Chính trị - Hành chính tỉnh, vì dự án chưa triển khai. Chừng ấy năm, cuộc sống của gần 1.000 con người ở đây bị bủa vây trong vô vàn khó khăn, nhưng nay vẫn chưa có hồi kết.

Thực hiện Di chúc gắn với học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với quyết tâm đẩy mạnh việc quot;làm theoquot; tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh đã có nhiều cách làm sáng tạo trong việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, góp phần tích cực đến việc thực hiện nhiệm vụ chính trị ở mỗi địa phương, đơn vị.

Xử trí đúng cách khi bị sưng bầm

Posted:

nbsp;Sưng bầm là cách gọi dân gian để chỉ những chấn thương phần mềm tương đối nhẹ, không gây tổn thương da nhiều; gân, cơ, xương cũng chưa bị ảnh hưởng đáng kể.

HAGL vô địch Cúp Tứ hùng

Posted:

Đánh bại Phú Yên 5-1 ở lượt trận cuối tối 4-12 trên sân Pleiku, đội chủ nhà HAGL giành chức vô địch do trội hơn Cần Thơ về hiệu số phụ dù có cùng 7 điểm.

EU làm tất cả để đưa Nga thành "đối tác chiến lược"

Posted:

Phát biểu sau cuộc gặp Thủ tướng Bulgary Boiko Borossov ở thủ đô Brussels, Bỉ, Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jean Claude Juncker tuyên bố, Nga là "một vấn đề chiến lược" đối với Liên minh châu Âu trong bối cảnh cuộc khủng hoảng tại Ukraine. Song khối này sẽ làm tất cả những gì có thể nhằm đưa Nga trở thành "một đối tác chiến lược". Tuy nhiên, ông này cũng nhấn mạnh, để làm được điều này, nỗ lực từ một phía thôi là không đủ.

"Mưa bóng mây" chính thức lên sóng VTV

Posted:

Kết thúc 30 tập phim quot;Bão qua làngquot;, tối ngày 5/12, tập 1 quot;Mưa bóng mâyquot; sẽ lên sóng VTV1 vào khung giờ quot;vàngquot; - 20h40 - trên kênh VTV1.

Philippines chuẩn bị đối phó bão Hagupit

Posted:

Công tác chuẩn bị đón bão đã và đang được Chính phủ cũng như người dân Philippines chuẩn bị kỹ lưỡng, để giảm thiểu tối đa những thiệt hại cơn bão có thể gây nên.

No comments:

Post a Comment