Friday, December 5, 2014

Toàn Quốc Truy Kích sôi động giải đấu chuyên nghiệp mừng Open Beta - 12 - 13

Toàn Quốc Truy Kích sôi động giải đấu chuyên nghiệp mừng Open Beta - 12 - 13

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Truy Kích sôi động giải đấu chuyên nghiệp mừng Open Beta

Posted: 04 Dec 2014 05:49 PM PST

Truy Kích sôi động giải đấu chuyên nghiệp mừng Open Beta



Trang chủ: truykich.net.vn


Fanpage:facebook.com/truykich.vn


Diễn đàn: diendan.truykich.net.vn




Theo tin game mới nhận được, sau 1 tuần thử nghiệm, đúng 10h sáng ngày 04/12, webgame bắn súng Truy Kích


chính thức mở cửa chào đón game thủ.



Là game online được mong đợi nhất dịp cuối năm 2014, Truy Kích


đã có một tuần thử nghiệm bùng nổ với sự quan tâm của hàng vạn game thủ. Mặc dù không có khởi đầu thuận lợi khi server liên tục bị lag, treo vì số lượng game thủ vào chơi quá đông, khiến cộng đồng có phần náo loạn nhưng đến thời điểm hiện tại, game đã đi vào hoạt động ổn định và sẵn sàng phục vụ cộng đồng xạ thủ Việt.







Truy Kích


nhanh chóng "bóp cò" khởi động giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên mang tên "Đấu trường sinh tử". Đặc biệt, với những phần thưởng "không thể chối từ" như iPhone 6, súng khủng,… chắc chắn cuộc đua leo rank sẽ gay cấn và sôi động ngay từ những phút đầu tiên.







Bên cạnh đó còn có những hoạt động náo nhiệt khác như giải đấu dành riêng cho các Clan mang tên "Anh tài hội ngộ", chuỗi sự kiện huấn luyện tân thủ, tặng quà ingame và tiếp tục phát giftcode,…






Cộng đồng Truy Kích phấn khích với các giải đấu ingame




Trước đó, ghi nhận ý kiến cộng đồng, hầu hết các game thủ đều hài lòng với đồ họa của trò chơi cũng như gameplay quen thuộc. Tất nhiên đồ họa của game online Truy Kích không thể so sánh với các game client bắn súng khác, nhưng so với một webgame thì Truy Kích


đang được đánh giá rất cao khi vừa đáp ứng được yêu cầu đồ họa, vừa tối ưu hóa được các thao tác giúp game nhẹ, mượt. Sự tiện lợi của một webgame cũng là điểm cộng rất lớn giúp Truy Kích thu hút hàng vạn game thủ chỉ sau một tuần mở cửa thử nghiệm.



Ngoài ra, hệ thống vũ khí đa dạng của Truy Kích


cũng khiến game thủ hài lòng bởi nó không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn được đầu tư về cả mẫu mã. Đặc biệt có những loại súng khá "dị" như ná cao su bắn đạn nổ, nỏ bắn đạn nổ cũng mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ.







Theo đó hệ thống dựa vào chiến tích của người chơi để quyết định ra 6 tay súng chinh phục thành công thử thách và 6 tay súng thất bại trong mỗi trận đấu mà không quan tâm đến team thắng hay thua. Với cách tính điểm như thế này, tính công bằng được đề cao một cách tuyệt đối.







Với những gì hiện có, nhìn chung Truy Kích


là một tựa game hay, phù hợp với phần đông game thủ Việt thích sự tiện lợi và giải trí. Hiện tại, các game thủ Truy Kích đã sẵn sàng "lên đạn" để leo rank.

Toàn Quốc Bán sỉ quần áo trẻ em - Quần áo trẻ em xuất khẩu

Posted: 04 Dec 2014 05:45 PM PST

Bán sỉ quần áo trẻ em - Quần áo trẻ em xuất khẩu



Shop chuyên bán buôn (bán sỉ), nguyên lô quần áo trẻ em VNXK, made in Vietnam & made in Cambodia các hiệu Children Place, H&M, Gymboree, Crazy 8, Carter's, Oshkosh, Old Navy, Gap....

Mẫu mã cập nhật mỗi ngày. Giá cả cạnh tranh
Do hàng về liên tục nên shop không kịp cập nhật hình trên topic, Quý khách vui lòng truy cập vào link sau để cập nhật những mẫu mới nhất.

Quý khách vui lòng liên lạc trực tiếp với shop theo số điện thoại bên dưới để có giá gốc tốt nhất.

- Điện thoại: 0908 317 907 (Call + Viber)
- Địa chỉ: 212A3/17 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

Quý khách gọi không được vui lòng để lại lời nhắn qua SMS hoặc viber, shop sẽ liên hệ lại, cảm ơn quý khách!

Các đối tác, nhà máy, các cơ sở sản xuất gia công muốn hợp tác cùng Shop, vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0908 828 892 (có Viber)

Chân thành cảm ơn Quý khách đã ủng hộ shop trong thời gian qua.


Nguồn:123doi.com/coffee/ban-si-quan-ao-tre-em-quan-ao%E2%80%8B%E2%80%8B-tre-em-xuat-khau-cd-41284.aspx

Toàn Quốc Bếp từ xuất xứ Đức -nhập khẩu nguyên chiếc giá tốt

Posted: 04 Dec 2014 05:44 PM PST

Đức là đất nước sản xuất ra thương hiệu kính Schott Ceran bằng gốm sứ thủy tinh không chứa các kim loại độc hại. Loại kính này có thể chịu lực chịu nhiệt và chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750°C. Chính việc sản xuất ra loại kính này đã thúc đẩy mạnh ngành công nghiệp thiết bị nấu ăn tại Đức cũng như trên thế giới. Nhiều các sản phẩm bếp từ Đức ứng dụng mặt kính này vào ngành công nghiệp thiết bị nhà bếp. Nó cũng tạo nên nền công nghiệp sản xuất bếp từ. Bếp từ được sản xuất tại Đức đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu u. Chính vì thế cứ nhắc đến bếp từ là người tiêu dùng nghĩ ngay đến Và được đánh giá cao vì mẫu mã bếp hiện đại, đẹp mắt, đảm bảo chất lượng, tính năng đa dạng, độ bền cao, tính thẩm mỹ và mức độ thân thiện với môi trường.

Bosch - thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu của Đức và châu u không ngừng nỗ lực đáp ứng được sự mong đợi cao nhất cho khách hàng. Hafele với phong cách là một nhà sản xuất Đức chuyên nghiệp, luôn đưa ra nhiều mẫu thiết bị nhà bếp phù hợp với lối sống hiện đại. Sản xuất trên công nghệ vượt trội của Đức, bếp từ Bosch và bếp từ Hafele luôn có kiểu dáng mang phong cách châu u sang trọng và lịch lãm, và hệ thống đa tính năng, cùng hệ thống an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bề mặt bếp luôn mát lạnh, các loại cặn bẩn hay thức ăn rơi vãi không bao giờ bị cháy hay dính bết. Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. Hiệu quả nấu nướng khi sử dụng bếp lên tới 90%, tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác.
1, bếp từ Bosch PID675N24E




THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Bếp nấu ăn nhanh với 9 chương trình chiên tự động rất tiện dụng khi nấu ăn .
– Bếp nấu tiết kiệm điện hơn 20% so với các dòng bếp không có chức năng Boster
– Mặt kính bếp chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất, kính bếp màu đen rất dễ vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.
– Bếp có khóa trẻ em đảm bảo an toàn tuyệt đối, không chỉ an toàn với người nấu bếp còn đảm bảo cho mọi người xung quanh nhất là với trẻ nhỏ.
Tính năng sử dụng bếp Bosch PID675N24E gồm 3 vùng nấu cảm ứng điện từ rất thuận tiện cho việc nấu ăn, có thể nấu nhiều món cùng 1 lúc. Bếp có 17 trạng thái có thẻ cài đặt cho mỗi vùng nấu, điều khiển bằng cảm ứng Direct Select.
– Bếp từ Bosch PID675N24E chức năng an toàn tuyệt đối với 2 trạng thái hiển thị nhiệt dư sau khi nấu tại mỗi vùng, bếp có khóa điều khiển khi lau, có khóa trẻ em an toàn, hệ thống chống tràn trong khi nấu bếp tự động ngắt.
Thông số kỹ thuật
– Tổng công suất tối đa cho bếp : 6.8kW
– Nguồn điện vào : 220 – 240V
– Tần số điện : 50/60Hz/30A
– Độ dài cáp theo bếp: 1.5m tới ổ cắm
– Kích thước sản phẩm: 56C x 606D x 527R mm
– Kích thước cắt đá: 50C x 560D x 490 – 50R mm
Xuất xứ: Made in Germany



2, Bếp từ Hafele 536.01.595





Bếp Từ Hafele Benita - 536.01.595 thiết kế hình chữ nhật phù hợp với mọi kích thước bếp. Điều khiển dạng vuốt trượt với 10 cấp độ nấu, sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao cấp từ Tây Ban Nha
Mã sản phẩm : Hafele Benita - 536.01.595
Công xuất : 4500 - 6000W
Xuất xứ : Made in Spain
Hãng sản xuất : Hafele
Số lượng bếp : 3 Bếp
Phân loại : Bếp Từ
Xem thêm sản phẩm khác tại :
Bếp Từ Hafele



Trên đây là một số sản phẩm mà bepluaviet.vn muốn các bạn cùng tìm hiểu để có thể sở hữu chiếc bếp từ chất lượng, thích hợp với số tiền và sử dụng sản phẩm bếp cảm ứng từ một cách hiệu quả nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
SHOWROOM: BẾP LỬA VIỆT

ĐỊA CHỈ: 386-CẦU GIẤY- HÀ NỘI

Hỗ trợ bán hàng: - 043.793.9379 - 043.793.94.90

- 0976.88.44.88

Hỗ trợ trực tuyến : trên website

(Lưu ý: có chỗ để xe ô tô cho quý khách)


Nguồn:123doi.com/coffee/bep-tu-xuat-xu-duc-nhap-khau-nguyen-chiec-gia-tot--cd-41070.aspx#top

Toàn Quốc Micro có dây karaoke giá rẻ

Posted: 04 Dec 2014 05:44 PM PST

Chuyên bán các loại microphone có dây, đáp ứng nhu cầu Karaoke, Hát với nhau, Nhà Thờ, Diễn Thuyết và Ca Hát chuyên nghiệp

TUYỂN CHỌN TƯ V ́N CHỌN MICRO CHÍNH XÁC,
BẢO ĐẢM SỬ DỤNG.

-----------------------------------------------
SHURE BETA-92A

Trước khi giới thiệu đến khách hàng Micro karaoke SHURE BETA-92A được tuyển chọn qua nhiều loại micro ở mức giá trung bình mà có âm thanh hay,.
Micro Karaoke SHURE BETA-92A: SX theo đặc biệt Karaoke vì vậy rất thích hợp với dàn máy karaoke gia đình Hát nhẹ, hút mạnh, la to, dễ hát lên cao và chuyên trị những dàn máy Karaoke "nặng" âm thanh.

Micro có dây SHURE BETA-92A cấu tạo từ võ thép, cầm chắc chắn, dây kết nối tiêu chuẩn giảm tối đa tỷ lệ noise (nhiểu)



Giá bán: 380,000 VND
Bảo hành hai năm.
Có Dây Micro 6 mét theo micro.

--------------------------------------
KTV C-8

chuyên dụng cho Karaoke, đám ứng cho các loại loa công nghệ mới, thường có độ nhay cao với MID sáng trên 1Khz vẫn không bị hú microphone, tạo cho người hát cảm giác bay bỏng hơn, đã hơn với môi trường Karaoke tại nhà.

KTV là hãng chuyên sản xuất các sản phẩm chuyên dụng cho Karaoke tại HongKong và China. Nó phát triển rất tốt cho thị trường nội địa tại HONGKONG.

So với các micro Dynamic và Super Cadior thông thường, công nghệ Micro KTV sẽ cao hơn chuẩn DYNAMIC tại chất âm dày, giọng ca sẽ mạnh hơn, bù âm tốt hơn ở những nốt nhạc cao.
Hát nhẹ, không bì rè khi kê sát miệng.
Dây micro có khóa, loại xoắn chóng đút do kéo giản mạnh tay kèm 6m
Thân micro bằng thép có một lớp bọc cao su để tránh bị giật điện do không tiếp nối đất.



Thông số kỹ thuật:
- Dải tần thu: 63hz-16Khz
- Cuộn kháng trở: 520ohm
- Độ đáp ứng db: -54,5 DBV / Pa (1,85 mV) 1 Pa = 94 dB SPL

Gia bán: 789,000 VND
Bảo hành 2 năm.

--------------------------------------


THIẾT BỊ M THANH ĐẠI THIÊN N
Office: 011 Lô N, Cư xá Thanh Đa, P27, Q Bình Thạnh

Đi đường Xô viết nghệ tĩnh chạy thẳng, đến Ngã tư thanh đa quẹo phải, cập phải hỏi Lô N, Sau khi Đến số 011 Lô N, Ngay trường cấp 2 Thanh Đa.

Tel 1: 08.35562405
Tel 2: 08.22208477
Hotline: 0989352517 - A.Thiện
----------------------
CÁC LOẠI MICRO: Sennheiser E828, Sennhiser e835, Shure SM57, Shure Beta57a, BMB NK-500, BMB NK-533.


Nguồn:123doi.com/coffee/micro-co-day-karaoke-gia-re--cd-41237.aspx

Toàn Quốc GunnySaiGon.Com Open 10h Hôm Nay Ngày 5/12/2014 - Free Xu - Bậc Thầy L

Posted: 04 Dec 2014 05:33 PM PST

GunnySaiGon.Com Open 10h Hôm Nay Ngày 5/12/2014 - Free Xu - Bậc Thầy Luyện Thú . Tặng 50.000 Cash , Vũ khí cấp 3 , Pét 5 Sao + Giftcode Quảng Cáo 50.000 Cash + 99 Triệu Xu


Trang chủ : GunnySaiGon.Com



Hỗ trợ tân thủ : Vào mục Event => Giờ Event => Nhận Quà Tân Thủ
Supper Boomberang Cấp 3,Nước Kinh Nghiệm Siêu Cấp x 80 ,Pet Kiến Lửa Nhỏ 5 Sao ,Dây Chuyền S-Ares 53% , Huy Hiệu Tân Binh,Nhẫn Vật Định Tình +3,2 Bao Tay Phục Long +3,2 Nhẫn Sát Long +3,Châu Báu Dát Vàng 3 Loại x 50,300 Đá Tăng Cấp,300 Đá Cường Hóa +3
999 Chiến Hồn Đơn,Thức Ăn Pet (Sơ) x999,Linh Lộ Đơn x 100,20 Châu Báu Thuộc Tính 11-17
Cánh Cơ Giới,Set Việt Nam Vô Địch.


=>Các tính năng nổi bật:


+Phiên bản : Bậc Thầy Luyện Thú mới nhất - Cày Cuốc Free Xu như Zing.
+ Hệ thống Skill Pet hoạt động cực chuẩn Có Đào Tạo Thú Cưng
+ Doanh Trại Chiến, Boss Guild, Đuổi Niên Thú,Gà Đột Biến..
+ Túi thời trang, phụ kiện, Ma thạch...
+ Lôi đài, chiến thần, quyết chiến, kho báu, kim tự tháp, rương gà
+ Các Even vui chơi: Sao may mắn, xí ngầu, nguyên tiêu, tìm hình
+ Quà trưởng thành, event hàng ngày, hàng tuần
+ Hệ thống nhiệm vụ hằng ngày Chuẩn
+ Hệ thống phó bản chuẩn 98%, tỉ lệ rơi đồ hợp lý.
+ ...rất nhiều tính năng khác , chờ bạn khám phá.


Thông Tin Game
1, Max cấp 65
1, Pet ( Slik pet 99%) sử dụng được hết Các Skill
2, Vũ khí pet ( 100% )
3, Thẻ bài : 99% . Mở nhiều 1 lúc
4, Vật Tổ 100%
5, Nước Tu luyện 100%
6, Đá Tiềm Năng - Chiến Hồn – Ma Thạch - 100%
7, Đi Boss Thế Giới - Nhận điểm Vinh dự Nâng Vật tổ 100 %
8, Chiến đấu nhận từ 30 -> 50K xu mỗi trận
9, Kinh nghiệm khi chiến đấu đánh được bằng điểm sát thương
10, Phó bản: Chuẩn Giống Zing 100%
11, Mê cung: chuẩn 100 % (gồm 40 tầng)
12, Xí ngầu 100%
13, Luyện hóa dây truyền 100%
14, Hệ thống víp 100%
15, Hệ thống thăng cấp trang bị 100%


Chơi game miễn phí quà tân thủ cực khủng lên cấp cực nhanh . Nào còn chờ gì nữa mà không chơi thử....!

Quảng Ngãi lode188.info--lôđề rút tiền ATM BAOKIM 45

Posted: 04 Dec 2014 05:25 PM PST


web ghi lô đề online dành cho các bạn với nhu cầu chơi số đề giải trí ,hình thức đặt số qua web.thanh toán nhanh chóng qua BAOKIM ATM hoặc PM (perfectmoney) tùy theo người đánh.
cách thức chơi đề rất đơn giản.các bạn ghi trực tiếp qua web và thanh toán khi có kết quả trong ngày

web hiện tại có 3 hình thức nạp tiền là BAOKIM , tài khoản ngân hàng, và PM (perfectmoney)

đại lý được tính 5% tổng số tiền ghi trong ngày

tặng 30% cho lần nạp tiền đầu tiên

vào web để biết thêm thông tin:

lode188.info


miền nam bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền nam bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền trung bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền trung bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền bắc bao lô 2 số 1 ngàn = 22 ngàn :trúng 1 ngàn được 75 ngàn

miền bắc bao lô 3 số 1 ngàn = 20 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền nam 1 ngàn = 30 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền trung 1 ngàn = 30 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền bắc 1 ngàn = 40 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

lode188.info

------

Quảng Ngãi lode188.info--lôđề rút tiền ATM BAOKIM 45

Posted: 04 Dec 2014 05:24 PM PST


web ghi lô đề online dành cho các bạn với nhu cầu chơi số đề giải trí ,hình thức đặt số qua web.thanh toán nhanh chóng qua BAOKIM ATM hoặc PM (perfectmoney) tùy theo người đánh.
cách thức chơi đề rất đơn giản.các bạn ghi trực tiếp qua web và thanh toán khi có kết quả trong ngày

web hiện tại có 3 hình thức nạp tiền là BAOKIM , tài khoản ngân hàng, và PM (perfectmoney)

đại lý được tính 5% tổng số tiền ghi trong ngày

tặng 30% cho lần nạp tiền đầu tiên

vào web để biết thêm thông tin:

lode188.info


miền nam bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền nam bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền trung bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền trung bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền bắc bao lô 2 số 1 ngàn = 22 ngàn :trúng 1 ngàn được 75 ngàn

miền bắc bao lô 3 số 1 ngàn = 20 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền nam 1 ngàn = 30 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền trung 1 ngàn = 30 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền bắc 1 ngàn = 40 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

lode188.info

------

Toàn Quốc Hướng Dẫn Trình bày Luận Văn Thạc Sĩ

Posted: 04 Dec 2014 11:14 AM PST

Hướng Dẫn Trình bày Luận Văn Thạc Sĩ




Kết Cấu Luận Văn Thạc Sĩ




1/ Phần mở đầu: đặt vấn đề, mục tiêu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, ý nghĩa thực tiễn của đề tài.




2/ Phần nội dung:




Tổng quan: lý thuyết các công trình nghiên cứu đã có của tác giả trong và ngoài nước có liên quan đến đề tài luận văn. Nêu lên những vấn đề tồn tại, chỉ ra những vấn đề mà luận văn cần tập trung nghiên cứu, giải quyết;




Trình bày các cơ sở lý thuyết, lý luận, các giả thuyết khoa học, phương pháp nghiên cứu khoa học đã được trình bày trong luận văn;

Trình bày, đánh giá, bàn luận các kết quả: Mô tả công việc nghiên cứu khoa học đã tiến hành. Phần bàn luận phải căn cứ vào kết quả thu được trong quá trình nghiên cứu đề tài;




Những đề xuất, dự báo: Căn cứ kết luận rút ra từ nghiên cứu, đánh giá đưa ra các đề xuất và dự báo nhằm hướng đến việc giải quyết các vấn đề đặt ra của đề tài.




3/ Phần kết luận: Trình bày ngắn gọn những đóng góp, phát hiện mới của luận văn, chỉ ra những giới hạn mà luận văn chưa giải quyết được và kiến nghị hướng nghiên cứu tiếp theo.


Tải tại đây: idoc.vn/tai-lieu/huong-dan-trinh-bay-luan-van-thac-si-chipcoi.html

Toàn Quốc BoM TẤN MU OPEN NGÀY 4/12 HÔM NAY OPEN MỚI RA 5/12 6/12/2014

Posted: 04 Dec 2014 08:49 AM PST

Mu OPEN NGÀY HÔM NAY 4/12 5/12 6/12/2014 MuViet.US,Mu OPEN NGÀY 6/12
MU OPEN NGÀY HÔM NAY,MuVIET.US MU OPEN NGÀY HÔM NAY 6/12 MỚI RA 2014,Mu MỚI NGÀY 3/12 4/12 5/12/2014 ,OPEN NGÀY HÔM NAY, Mu Mới RA OPEN NGÀY 27/11 28/11 29/11 30/11 1/12 2/12/2014 , VÀ MU HAY MIỄN PHÍ RESET MỚI RA MU ALPHATSET THÁNG 11 12, MU OPEN THÁNG 12 1 , MU OPEN BETA NGÀY 3/12 4/12 5/12 6/12 7/12 8/12/2014 MuViet.us Game MU OPEN NGAY HOM NAY

MU VIET.US

Phiên Bản Season 6.9 Editor
Ra Mắt Server Thứ 2
Miễn Phí 100%
Server Muvietus2
Cụm máy chủ MuVietUS
Đang tiến hành Alphatest từ NGÀY 02/12/2014
Khởi tạo nhân vật bạn được tặng ngay 65.000 Point

OPEN BETA 13H NGÀY 6/12/2014

INFORMATION

  • Phiên Bản : Season 6 Part 9 Unique
  • Exp : 200x -Drop :30%


Chào mọi người,
Đến với Mu Việt các bạn sẽ được trải nghiệm CÙNG những tính năng mới với các phiên bản được cập nhật liên tục, được giao lưu Offline thường xuyên với các game thủ, được tham gia các sự kiện hàng tuần do BQT tổ chức, VÀ được hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp nhất. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, cùng tham gia ngay MuViet.usđể chúng tôi phục vụ bạn nhé!
Ra Mắt Máy Chủ Mới – MuVietUs2– Chào đón
Nào cùng nghía qua xem giới thiệu về phiên bản này nhé!
INFORMATION
Vậy hãy nhanh tay, chào đón và cùng loan tin tới những bằng hữu của mình, cùng quảng cáo tới các bạn bè khác để có thêm nhiều niềm vui, và đừng quên đăng kí ngay tài khoản và tham gia Alpha Test để trải nghiệm các tính năng mới và tham gia các sự kiện hấp dẫn tại MuViet.Us nhé các bạn.

Mu OPEN NGÀY HÔM NAY 4/12 MuViet.US
Mu OPEN NGÀY 4/12 MuViet.US MU OPEN NGÀY HÔM NAY
MuViet.US MU OPEN NGÀY HÔM NAY 4/12 MỚI RA 2014
Mu MỚI NGÀY 4/12 OPEN NGÀY HÔM NAY
BoM TẤN MU OPEN NGÀY 4/12 HÔM NAY OPEN MỚI RA 5/12 6/12/2014
Open BETA MU MỚI RA OPEN NGÀY 4/12 5/12 6/12/2014 HÔM NAY MuViet.US


mu open ngay 4/12 5/12 6/12, mu moi ra open hom nay 4/12 5/12 6/12,

Bình Sơn [Truy Kích] BẢNG XẾP HẠNG

Posted: 04 Dec 2014 08:42 AM PST

Quy tắc của bảng xếp hạng trong game Truy KíchCác quy tắc của BẢNG XẾP HẠNGBảng xếp hạng trong game hiển thị nhiều chỉ số của nhân vật, Bảng xếp hạng góp phần tôn vinh các cá nhân, tập thể xuất sắc nhất trong Truy Kích. Bảng xếp hạng bao gồm các chỉ số chi tiết như sauĐối với cá nhân:- EXP: Tổng số EXP của nhân vật đạt được , hiển thị tăng giảm so với người chơi khác- Số kill : Tổng số kill của người chơi- Số head shot: Tổng số head shot của người chơi- Số GP: Tổng số GP của người chơiĐối với Clan : Tổng số điểm của clan đó, số người trong clanĐối với đấu Rank: Hiển thị 128 người đạt danh hiệu rank kim cương và có số điểm cao nhất xếp từ trên xuống
1. Xếp hạng ngày• Nhân vật có cấp độ lớn hơn level 15• Phải hoàn thành 10 trận đấu trở lên thể loại bất kỳ ở khu "Đấu Tự Do"• Số Kill và Headshot ở trong chế độ Zombie và Quyết đấu tử thần sẽ không được tính vào bảng xếp hạng.• Bảng xếp hạng ngày được cập nhật dữ liệu lúc 1h sáng hàng ngày.2. Xếp hạng tuần:• Phải hoàn thành 25 trận đấu trở lên trong 1 tuần thể loại bất kỳ ở khu "Đấu Tự Do".• Bảng xếp hạng tuần được cập nhật dữ liệu vào lúc 3h sáng thứ 2 hàng tuần.3. Xếp hạng tháng:• Phải hoàn thành 25 trận đấu trở lên trong 1 tháng thể loại bất kỳ ở khu "Đấu Tự Do".• Bảng xếp hạng tháng được cập nhật dữ liệu vào lúc 3h sáng mùng 1 hàng tháng.4. Xếp hạng tổng:• Phải hoàn thành 25 trận đấu trở lên thể loại bất kỳ ở khu "Đấu Tự Do".• Bảng xếp hạng tổng được cập nhật dữ liệu vào lúc 3h sáng hàng ngàyChúc các bạn đua TOP vui vẻ!Thân ái,Thay mặt BQT Truy Kích

Quảng Ngãi lode 188.info--lôđề rút tiền ATM BAOKIM 2014

Posted: 04 Dec 2014 05:58 AM PST

web ghi lô đề online dành cho các bạn với nhu cầu chơi số đề giải trí ,hình thức đặt số qua web.thanh toán nhanh chóng qua BAOKIM ATM hoặc PM (perfectmoney) tùy theo người đánh.
cách thức chơi đề rất đơn giản.các bạn ghi trực tiếp qua web và thanh toán khi có kết quả trong ngày

web hiện tại có 3 hình thức nạp tiền là BAOKIM , tài khoản ngân hàng, và PM (perfectmoney)

đại lý được tính 5% tổng số tiền ghi trong ngày

tặng 30% cho lần nạp tiền đầu tiên

vào web để biết thêm thông tin:

lode 188.info


miền nam bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền nam bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền trung bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền trung bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền bắc bao lô 2 số 1 ngàn = 22 ngàn :trúng 1 ngàn được 75 ngàn

miền bắc bao lô 3 số 1 ngàn = 20 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền nam 1 ngàn = 30 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền trung 1 ngàn = 30 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền bắc 1 ngàn = 40 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

lode 188.info
----------

Quảng Ngãi lode 188.info--lôđề rút tiền ATM BAOKIM 2014

Posted: 04 Dec 2014 05:57 AM PST

web ghi lô đề online dành cho các bạn với nhu cầu chơi số đề giải trí ,hình thức đặt số qua web.thanh toán nhanh chóng qua BAOKIM ATM hoặc PM (perfectmoney) tùy theo người đánh.
cách thức chơi đề rất đơn giản.các bạn ghi trực tiếp qua web và thanh toán khi có kết quả trong ngày

web hiện tại có 3 hình thức nạp tiền là BAOKIM , tài khoản ngân hàng, và PM (perfectmoney)

đại lý được tính 5% tổng số tiền ghi trong ngày

tặng 30% cho lần nạp tiền đầu tiên

vào web để biết thêm thông tin:

lode 188.info


miền nam bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền nam bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền trung bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền trung bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền bắc bao lô 2 số 1 ngàn = 22 ngàn :trúng 1 ngàn được 75 ngàn

miền bắc bao lô 3 số 1 ngàn = 20 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền nam 1 ngàn = 30 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền trung 1 ngàn = 30 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền bắc 1 ngàn = 40 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

lode 188.info
----------

Toàn Quốc Thông Tin Cần Biết Về Kiss Skincare Collagen Mask

Posted: 04 Dec 2014 05:06 AM PST

Mặt nạ cao cấp Kiss Skincare Collagen Mask vừa dưỡng trắng da mặt, vừa điều trị mụn, làm trắng sáng, phục hồi làn da bị lão hóa, có chất chống Oxy hóa, giảm thâm, nám, sạm, cháy nắng, giúp da trắng sáng đều màu. Tăng cường dưỡng chất và Collagen cần thiết cho da, giúp nuôi dưỡng, dưỡng ẩm và xe khít lỗ chân long…cho bạn 1 làn da đẹp không thể ngờ.


CÔNG DỤNG:


– Giúp da trắng sáng, se khít lỗ chân lông, tinh chất Collagen tươi giúp da mặt căng bóng, mịn màng, chống lão hoá.


– Tinh chất Collagen giúp phục hồi và làm mờ các vết thâm, nám, mụn tàn nhang, làm nông sẹo rỗ, và căng bóng da.


– Có tác dụng chống Oxi hóa, cải thiện sắc da, mang lại độ tươi sáng rạng rỡ cho làn da mờ xỉn màu và thiếu sức sống.


– Tăng cường sức đề kháng cho da, kích thích hình thành Collagen, phục hồi các tế bào yếu gây tổn thương da, hiệu lực tái tạo sâu trong da.


– Gắn kết tế bào, duy trì độ ẩm, tránh bong tróc làn da.


– Chứa rất nhiều Vitamin C, thúc đẩy sản sinh các tế bao sừng mới trên biểu bì, loại bỏ tế bào chêt dễ dàng, giữ bề mặt da láng mịn.


– Mùi hương thiên nhiên, không hóa chất, giúp cơ thể và tinh thần thư thái.


THÀNH PHẦN và NGUỒN GỐC:


Mặt nạ ngủ Collagen có chiết xuất từ Collagen, Alpha Arbutin, Vitamin C, Dầu Jojoba và các chiết xuất tự nhiên khác, đặc biệt không hề chứa thủy ngân. Do đó phù hợp cho mọi loại da kể cả da dầu và nhạy cảm.


Collagen: Làm ẩm và nuôi dưỡng, cải thiện kết cấu da và giảm nếp nhăn, tái tạo tế bào da, phục hồi, thu nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ nuôi dưỡng tự nhiên, lấy đi tế bào chết và các chất bẩn trên da.


Chiếu xuất từ Cải dầu: Thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen và chống lại các gốc tự do.


Dầu hạt nho: Ngăn ngừa sự mất cân bằng độ ẩm, làm mềm da.


Alpha Arbutin: Làm đều màu và trắng da.


– [B]3M3.Whireis:[B/] Làm trắng da, làm mờ hiệu quả các đốm sậm màu.


Dầu Jojoba: Làm sạch và cung cấp độ ẩm cho da.


Được nghiên cứu thành công bởi Dr. Atom – bậc thầy chuyên ngành da liễu tại ThaiLand. Các giấy tờ chứng nhận kiểm nghiệm chất lượng của Bộ Y tế Thái Lan và Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sale). Được cấp giấy chứng nhận bởi TFDA (Food and Drug Administration Thailand). Được cấp giấy chứng nhận bởi GMP (Good Manufacturing Practice).


HƯỚNG DẨN SỬ DỤNG: Sử dụng vào buổi tối ( từ 2 đến 3 lần / tuần, rửa sạch mặt lau khô ) lấy ra 1 lượng vừa đủ khoảng 4ml chấm lên trán, sống mũi, 2 má và cằm sau đó thoa toàn diện tích khuôn mặt. Để ngủ qua đêm, sáng mai khi thức dậy rửa mặt thật sạch bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt của làn da mình.


THỂ TÍCH: 15ml


XUẤT XỨ: Thailand










Cửa hàng Mỹ phẩm Cathy Doll, Karmart Chính Hãng


288 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP.HCM – (Đoạn Cắt Nguyễn Tri Phương)


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn.


Tư Vấn Khách Hàng : 0979.919.774 (Mrs.Kim) – 0121.540.3601 (Mr.Ran)
092.804.5566 – (Zalo, Viber, We Chat…) nhận tin nhắn đặt hàng.

No comments:

Post a Comment