Friday, December 5, 2014

sky 810k mất mic....

sky 810k mất mic....


sky 810k mất mic....

Posted: 05 Dec 2014 02:34 AM PST

không phải do dây mic,do main, đo vẩn có trở ,có áp luôn,nhưng ghi âm ko nghe gì hết,ace forum ai làm rồi thì chỉ em,phải thay con gì,nếu ace nào làm dc thi e đưa máy cho làm, 0907585369.con này đầu tư hết 1,8tr rồi....hic....

[Topic bóng đá] STOKE CITY- ARSENAL: NGHỆ SĨ ĐẤU VỚI GÃ ĐỒ TỂ

Posted: 05 Dec 2014 12:40 AM PST




Nhận ngay 7.900.000 VNĐ tiền thưởng


Arsenal đang trở lại đúng quỹ đạo của mình với 2 chiến thắng liên tiếp tại Barclay Premier League và thu hẹp khoảng cách với Top 4 chỉ còn 2d. Người Arsenal đang rất vui với chiến thắng 1-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp TOP 4 là Southampton. Tuy nhiên niềm vui đó có thể không kéo dài lâu khi cuối tuần này họ sẽ đụng phải 1 dối thủ đầy khó chịu Stoke City.

[

Trong quá khứ, 2 đội đã đụng nhau 14 lần. Stoke thắng 4, Arsenal thắng 8, 2 đội hòa nhau 2 trận. Lịch sử đang đứng về phía Arsenal. Tuy nhiên, ở lần đối đầu gần nhất, Arsenal dã thất thủ 1-0 trên sân Bratannia. Liệu lần này, Stoke có thể tiếp tục tạo nên chiến tích ấy?


Sau 2 thất bại liên tiếp trước Swansea và MU, Arsenal đang có những bước vươn mình mạnh mẽ. Với sự trở lại của Oliver Giroud trên hàng công, thêm vào đó là sự tỏa sáng của Santi Cazorla trong những trận gần đây, cũng không thể thiếu sự cần mẫn của Sanchez, Arsenal đang trở lại với đúng lối chơi tấn công cống hiến của mình. Lối chơi của Arsenal cũng trở nên đa dạng hơn rất nhiều.

Arsenal đang có chỗi 3 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Sự chắc chắn ấy đến từ Koscielny nơi hàng thủ. Và nêu tiếp tục thi đấu chắc chắn như vậy. Arsenal hoàn toàn có thể hi vọng vào trận đấu này.



Đối thủ của họ, Stoke City đang không có được phong độ tốt. Ở cả 3 trận gần nhất, Stoke đều nềm mùi thất bại. Họ không còn giữ được sự khó chịu như đã thể hiện ở mùa giải trước. Và đây là một cơ hội không thể tốt hơn để Arsenal tiếp tục mạch thắng của mình.

1 chiến thắng nữa sẽ giúp thầy trò Wenger tiến gần hơn vào TOP 4.

Dự đoán: 0-1

cần cam ứng Qmobile P6

Posted: 04 Dec 2014 05:54 PM PST

như tiêu đề em đang cần cam ứng Qmobile P6 ACE nào có chia lại e

No comments:

Post a Comment