Friday, January 30, 2015

Chất độc gì trong thịt lợn siêu nạc?

Chất độc gì trong thịt lợn siêu nạc?


Chất độc gì trong thịt lợn siêu nạc?

Posted:

Trước những cảnh báo về thịt lợn siêu nạc cũng như những chất độc khi sử dụng thịt siêu nạc, Cục An toàn Thực phẩm có công bố về chất độc trong thịt lợn siêu nạc.

Sách "bom tấn" phát nổ sau 24 giờ kể từ khi được mở

Posted:

nbsp;Bạn đã bao giờ trải qua cảm giác bị cuốn hút hoàn toàn trước một cuốn sách tới mức không thể đặt nó xuống cho đến khi đọc hết trang cuối cùng? Ý tưởng quot;đọc sách liền một mạchquot; vừa được biến thành hiện thực, theo một cách cực kỳ... lập dị: Chỉ trong 24 giờ sau khi mở, cuốn sách sẽ nổ tung.

UAE giành huy chương đồng ASIAN Cup 2015

Posted:

nbsp;Với chiến thắng 3-2 trước đội tuyển Iraq, UAE đã chính thức giành huy chương đồng của ASIAN Cup 2015.

Dầu ôliu tăng khả năng mang thai

Posted:

Theo nghiên cứu này, nếu chế độ ăn uống giàu dầu ôliu, hay thường xuyên ăn dầu ôliu thì khả năng thụ thai, sinh con có thể tăng tới 40%

Đà Nẵng tổ chức thi trình diễn pháo hoa quốc tế lần 7

Posted:

Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 (DIFC 2015) sẽ được tổ chức vào các ngày 28-29/4 và dự kiến sẽ thu hút trên 50.000 lượt khách đến Đà Nẵng.

Bundesliga: Wolfsburg đè bẹp Bayern Munich 4-1

Posted:

Rạng sáng 31-1 (theo giờ Việt Nam), ở trận đấu sớm của vòng 18 - Giải Vô địch quốc gia Đức (Bundesliga) 2014-2015 diễn ra trên sân Volkswagen Arena, chủ nhà Wolfsburg đã tạo cú sốc lớn bằng chiến thắng tưng bừng với tỷ số khó tin 4 - 1 trước Bayern Munich.

Bay khí cầu qua Thái Bình Dương, phá kỷ lục thế giới

Posted:

Hai phi công người Mỹ và Nga vừa phá kỷ lục thế giới khi bay khinh khí cầu qua Thái Bình Dương với chặng đường dài 8.467 km.

Những cung đường mùa xuân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa xuân, về các huyện miền núi Quảng Ngãi, đi trên những cung đường đèo dốc uốn lượn với hai bên đường là những rừng keo bạt ngàn, đồi núi chập chùng, chúng ta sẽ thấy không gian như bừng lên một sức sống mới.

Ấn Độ ăn Tết nhiều nhất!

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Điểm đặc biệt tại Ấn Độ là thời điểm đón năm mới khác nhau tùy thuộc vào mỗi địa phương. Miền Bắc chào đón năm mới vào tháng 4; trong khi miền Nam vào trung tuần tháng 3; ở bang Kirala vào tháng 6; ở miền Tây Ấn tháng 11-12.

Tại sao trên khắp thế giới, phút Giao thừa luôn là giây phút thiêng liêng?

Posted:

Tại sao người dân trên khắp thế giới này luôn "quan trọng hóa" thời khắc Giao thừa? Tại sao người ta luôn đặt nhiều kỳ vọng vào giây phút này, với niềm tin phổ biến rằng nếu sau giây phút Giao thừa, mọi việc diễn ra suôn sẻ trong suốt cả ngày hôm sau, thì cả năm tới sẽ gặp nhiều điều may mắn, tốt lành?

Chúc mừng năm mới 2015

Posted:

nbsp;nbsp;nbsp;

Thiệp tết 2015

Posted:

Thiệp tết 2015

Ngăn chặn tàu cá xâm phạm vùng biển các nước khai thác hải sản

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Chỉ thị yêu cầu các sở, ngành, địa phương ven biển, đảo thực hiện các biện pháp cấp bách để ngăn chặn tàu cá và ngư dân của tỉnh xâm phạm vùng biển các nước khai thác hải sản.

Mùa Xuân và nỗi nhớ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cứ mỗi độ hoa mai chớm nụ là nỗi nhớ lại ùa về trong tâm trí của những chiến sĩ cách mạng năm xưa. Mùa xuân năm ấy họ đã tham gia cuộc tổng tiến công và nổi dậy, giáng đòn sấm sét bất ngờ xuống các sào huyệt, căn cứ của quân thù.

Nga thiệt hại 200 tỷ USD do giá dầu mỏ và lệnh trừng phạt

Posted:

Các cú sốc kinh tế khiến Nga thiệt hại ở hiện tại vào khoảng 200 tỷ USD. Giá dầu lao dốc là nguyên nhân đầu tiên khiến nguồn thu bị giảm mạnh. Tất cả các chuyên gia đều nhận định rằng, tình trạng này sẽ tồn tại trong một thời gian dài.

Tình nguyện vì nhân dân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Có thể nói, tình nguyện vì hạnh phúc của nhân dân, vì lợi ích của cộng đồng là thuộc tính của người trẻ, thuộc tính của thanh niên. Phải khẳng định, thanh niên có nhu cầu tự thân được làm việc nghĩa, được cống hiến nhiệt tình và năng lượng sống của mình cho nhân dân.

Đi lên từ dịch vụ nông nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- HTX Dịch vụ Nông nghiệp amp; Nuôi trồng thủy sản Thạch Trụ là HTX liên thôn Thạch Trụ Đông và Thạch Trụ Tây, xã Đức Lân (Mộ Đức). Đây là một trong những HTX đã có tác động tích cực vào lĩnh vực nông nghiệp và nông thôn, đem lại hiệu quả thiết thực cho xã viên và cộng đồng.

Hết lòng vì bệnh nhân HIV

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với trách nhiệm và tấm lòng nhân ái, y sĩ Võ Duy Sinh (SN 1985), chuyên trách công tác HIV/AIDS, Đội Vệ sinh phòng dịch thuộc Trung tâm Y tế huyện Ba Tơ đã thắp sáng niềm hy vọng và nghị lực sống trong bệnh nhân HIV.

Để người lầm lỗi không lạc bước

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Hoàn lương là ý nguyện của hầu hết những người sau khi mãn hạn tù. Nhưng trên bước đường tái hòa nhập cộng đồng còn lắm những gập ghềnh. Mô hình quot;Tiếp sức hoàn lươngquot; của Công an huyện Nghĩa Hành ra đời như chiếc cầu nối để những người từng một thời lầm lỗi vững vàng bước chân hòa nhập với cộng đồng nêu cao quyết tâm làm lại cuộc đời.

Kẻ giết người máu lạnh- Kỳ 1: Án mạng dưới chân cầu Trà Khúc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 20.12.2014, qua công tác truy xét, các trinh sát và điều tra viênnbsp; của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt khẩn cấp Trần Văn Điểm (27 tuổi, còn có các tên gọi khác: Quang Hiếu, Ngọc, Thành), đăng ký thường trú ở đội 1, thôn Quảng Xuyên, xã Tứ Xuyên, huyện Tứ Kỳ ( Hải Dương)

Trung tâm Giống Cây trồng Vật nuôi Quảng Ngãi: 10 năm xây dựng và phát triển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 10 năm xây dựng và phát triển, giờ đây Trung tâm giống Cây trồng Vật nuôi Quảng Ngãi không chỉ là thương hiệu nổi tiếng trong tỉnh và ngành nông nghiệp trong cả nước mà còn là niềm tự hào của toàn ngành nông nghiệp Quảng Ngãi.

Trung tâm Giống Cây trồng Vật nuôi Quảng Ngãi: Đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 30.1, Trung tâm Giống Cây trồng Vật nuôi tỉnh tổ chức kỉ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch Nước trao tặng.

Lá xương sông – rau ăn, vị thuốc

Posted:

Lá cây xương sông còn được dùng như một vị thuốc với những tác dụng hữu hiệu trong điều trị các bệnh đường hô hấp như trị cảm cúm, sổ mũi, ho hen, viêm họng, đau họng, tê thấphellip;

Các ổ vi khuẩn trong nhà gây hại cho bé cha mẹ cần lưu ý

Posted:

Có những quot;điểm nóngquot; trong nhà là nơi mang mầm bệnh đe dọa sức khỏe của bé mà nhiều khi bố mẹ đã vô tình bỏ qua hoặc không hề hay biết.

Cung đàn mùa xuân

Posted:

nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;

EU kéo dài thời hạn trừng phạt Nga

Posted:

Các Ngoại trưởng EU ngày 29/1 đã nhất trí kéo dài lệnh trừng phạt với Nga đến tháng 9/2015. Tuy nhiên, sẽ không có thêm bất kỳ cấm vận kinh tế nào với Mátxcơva như trong dự thảo trước đó.

Đóng băng trong -40 độ C, dân Siberia kêu cứu

Posted:

Cư dân thành phố Dudinka (Siberia) đang cầu cứu giúp đỡ sau khi thời tiết lạnh giá tiếp tục quot;đóng băngquot; thành phố. Hiện nhiệt độ trung bình nơi đây xuống dưới -40 độ C.

10 món ăn may mắn cho cả năm

Posted:

Ở nhiều quốc gia trên thế giới, người ta chọn một vài loại thực phẩm mang lại may mắn, sức khoẻ, phát đạt để ăn trong dịp Tết. Dù bạn có mê tín hay không thì cũng nên thử dùng những thực phẩm dưới đây. Nếu vận may chẳng tìm đến bạn trong năm tới thì ít nhất bạn cũng no bụng mấy ngày Tết.

Đảng bộ phường Nguyễn Nghiêm: Sẵn sàng cho ngày hội lớn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày này, Đảng bộ phường Nguyễn Nghiêm đang khẩn trương chuẩn bị chu đáo về mọi mặt cho đại hộinbsp; theo đúng tinh thần Chỉ thị số 36 của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 87 của Thành uỷ Quảng Ngãi về tổ chức đại hội đảng bộ các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

No comments:

Post a Comment