Friday, January 30, 2015

Tập trung tháo gỡ vướng mắc để khơi thông vốn vay đóng mới tàu cá theo Nghị định 67 - 2 - 3

Tập trung tháo gỡ vướng mắc để khơi thông vốn vay đóng mới tàu cá theo Nghị định 67 - 2 - 3

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Tập trung tháo gỡ vướng mắc để khơi thông vốn vay đóng mới tàu cá theo Nghị định 67

Posted:

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, đến thời điểm này đã có 17 chủ tàu nộp hồ sơ cho các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh để vay vốn đóng mới, nâng cấp tàu cá và tàu dịch vụ hậu cần nghề cá theo Nghị định 67/2014/NĐ-CP của Chính phủ về một số chính sách phát triển thủy sản (Nghị định 67), trong đó 2 chủ tàu đã ký hợp đồng tín dụng và đã được giải ngân 10,2 tỷ đồng.

Thêm 4 dự án đầu tư vào Khu Công nghiệp Quảng Phú và Khu công nghiệp Tịnh Phong

Posted:

Chiều 29-01, Ban quản lý các Khu công nghiệp Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ trao Giấy chứng nhận đầu tư cho 4 doanh nghiệp đầu tư vào Khu Công nghiệp Quảng Phú và Khu công nghiệp Tịnh Phong. Đến dự buổi lễ có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan và đại diện các chủ đầu tư.

Ban Chỉ đạo phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả triển khai nhiệm vụ năm 2015

Posted:

Sáng 29-01, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc -Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban chỉ đạo 389) chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Dự tại đầu cầu Quảng Ngãi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan.

No comments:

Post a Comment