Thursday, March 19, 2015

Viết về nỗi sợ

Viết về nỗi sợ


Viết về nỗi sợ

Posted: 19 Mar 2015 02:58 AM PDT

Để tặng các em... Trong số các bạn trẻ tôi gặp hai tuần qua có năm người rất khác nhau từ tuổi đời, giới tính, ngành học cho đến kinh nghiệm làm việc, nhưng họ giống nhau đến lạ lùng ở một điểm – sợ. *** Một Họ sợ mình chưa đủ giỏi, hay sẽ không đủ giỏi trong một lĩnh vực nào đó. Rồi họ sợ bản thân sẽ thất bại nếu dấn thân vào một vị trí mới, một ngã rẽ khác với hiện tại. Sợ đến độ họ bị đông cứng, không cam lòng với hiện tại nhưng không dám bước lên một bước nữa. Hai Họ ...

Anh em cho MÌnh hởi thăm vè cách làm giá đạu ván

Posted: 19 Mar 2015 12:48 AM PDT

MÌnh muốn ăn giá đậu ván quá mà hok đau có ngoài Lý Sơn . Nên hỏi anh em ai biết dạy mình cách làm giá đậu ván

No comments:

Post a Comment