Tuesday, April 21, 2015

Chính thức thông báo lịch nghỉ lễ dài 6 ngày

Chính thức thông báo lịch nghỉ lễ dài 6 ngày


Chính thức thông báo lịch nghỉ lễ dài 6 ngày

Posted:

Thông báo chính thức của Bộ LĐ-TBamp;XH về dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 gồm 6 ngày liên tục, từ 28/4 - 3/5. Tuy nhiên, việc quy định nghỉ này chỉ giới hạn trong một số nhóm đối tượng.

Lương hưu và tuổi nghỉ hưu sẽ thay đổi từ đầu 2016

Posted:

Quy định lộ trình tăng dần thời gian đóng bảo hiểm xã hội để đạt tỷ lệ hưởng lương hưu tối đa 75%, tiến tới người lao động có thời gian đóng bảo hiểm xã hội đủ 30 năm đối với nữ và 35 năm đối với nam thì đạt tỷ lệ hưởng lương hưu tối đa 75%.

Việt Nam, Thái Lan xin đổi lịch vòng loại World Cup!

Posted:

Có cùng hoàn cảnh đá vòng loại World Cup và SEA Games 28 vào tháng 6, Thái Lan và Việt Nam bắt tay cùng gửi đơn lên FIFA xem xét dời lịch đá vòng loại World Cup 2018.

Hỗ trợ dự án đầu tư, nâng cấp, mở rộng bến xe khách

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành cơ chế, chính sách thu hút xã hội hóa đầu tư và khai thác bến xe khách. Căn cứ nguồn lực của từng địa phương, cho phép hỗ trợ tối thiểu 20% lãi suất vay các tổ chức tín dụng đối với dự án đầu tư, nâng cấp, mở rộng bến xe khách theo hình thức xã hội hóa.

Quảng Ngãi: Triển khai tháng hành động vì trẻ em năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tham mưu UBND tỉnh ban hành kế hoạch chi tiết triển khai tháng hành động vì trẻ em năm 2015 với chủ đề "lắng nghe trẻ em nói".

Siêu thị co.opmart Quảng Ngãi tham gia hiến máu nhân đạo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 17.4, tại khoa huyết học bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, gần 50 cán bộ, nhân viên, ĐVTN của Siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi đã tham gia hiến máu nhân đạo vì cuộc sống cộng đồng. nbsp;

Niềm đam mê vô giá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sách là nguồn cung cấp tri thức vô tận cho đời sống của con người. Khi đến với sách, không những các tri thức khoa học được khám phá mà những tính cách của con người cũng được hình thành một cách gián tiếp. Và ở Quảng Ngãi có những con người dành trọn niềm đam mê cho sách. Tài sản của họ là những kệ sách không ngừng quot;dàyquot; lên theo năm thánghellip;

Thi vẽ tranh thiếu nhi "Sắc màu tuổi thơ"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 20.4, Thư viện tổng hợp tỉnh phối hợp với Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi với chủ đề quot;Sắc màu tuổi thơquot;. Đây là hoạt động chào mừng Kỷ niệm 40 năm giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2015) và chào mừng Ngày sách Việt Nam (21.4.2015). nbsp;

Trao bảng vàng những gương mặt trí thức tiêu biểu Việt Nam trên mặt trận KT-XH

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.4 tại khu di tích lịch sử Đền Hùng, thành phốnbsp; Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Hội trí thức KHamp;CN Việt Nam tổ chức lễ dâng hương báo công và trao bảng vàng những gương mặt tiêu biểu trên mặt trận kinh tế xã hội năm 2014. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã vinh dự được trao bảng vàng trong dịp này.

Khánh thành khách sạn Cẩm Thành

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.4, Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ khánh thành và khai trương và bàn giao Khách sạn Cẩm Thành Quảng Ngãi.nbsp; nbsp;

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Sơn Tịnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.4, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Sơn Tịnh về tình hình thực hiện công tác quý I.2015, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 9 tháng còn lại của năm 2015; công tác lãnh đạo, chỉ đạo chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp theo Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị. nbsp;

Thịt ba ba thanh nhiệt, bổ thận

Posted:

Theo y học cổ truyền, thịt ba ba có vị ngọt, tính bình, vào can, thận, có tác dụng tư âm dưỡng huyết, lương huyết thanh nhiệt, bổ thận cường kiện gân cốt nên thường dùng làm món ăn bồi bổ cho người tạng nhiệt.

Tên lửa nổ trên mặt đất, 6 chuyên gia Nga thiệt mạng?

Posted:

Truyền thông phương Tây đang xôn xao với vụ một quả tên lửa nổ tung trên mặt đất ở gần Donetsk, miền đông Ukraine, khiến 6 "kỹ thuật viên tên lửa Nga" thiệt mạng ngay lập tức.

Triển lãm "Đại thắng mùa xuân 1975 – Sức mạnh Việt Nam"

Posted:

Sáng 21/4, tại thành phố Cần Thơ, Bảo tàng Quân khu 9 khai mạc triển lãm "Đại thắng mùa xuân 1975 ndash; Sức mạnh Việt Nam".

Ông Putin tiết lộ về 2 thời khắc khó khăn khi làm Tổng thống

Posted:

Tổng thống Nga Vladimir Putin mới đây đã tiết lộ với hãng tin Sputnik của Nga về 2 thời khắc khó khăn nhất trong 3 nhiệm kỳ tổng thống của ông.

Cầu thủ U19 không được làm nòng cốt tại SEA Games 28

Posted:

Trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ U19 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2016 vừa qua, nhưng HLV Miura sẽ chọn lứa cầu thủ tham dự Asiad 2014 làm trụ cột của đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28.

Vì sao phải chuyển đổi Windows Server 2003?

Posted:

Ngày 21-4 tại Hà Nội, Microsoft Việt Nam đã tổ chức hội thảo "Khám phá nền tảng hạ tầng hợp nhất giúp doanh nghiệp đột phá về hiệu suất vận hành và quản trị".

Lợi ích từ thịt bạch tuộc

Posted:

Với vị tươi ngon, không mất nhiều thời gian chế biến, bạch tuộc là thực phẩm được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ ngon, bạch tuộc còn giàu dinh dưỡng, có tác dụng bồi bổ thể lực

Mẹo bảo quản quần áo bền đẹp

Posted:

Biết cách bảo quản quần áo sẽ giúp chị em tiết kiệm tiền bạc mà vẫn giữ cho sắc phục của cả gia đình luôn tinh tươm.

Tàu đệm từ trường Nhật lập kỷ lục tốc độ 600 km/giờ

Posted:

Ngày 21-4, một đoàn tàu đệm từ hiện đại của Nhật đã lập kỷ lục thế giới về tốc độ trong cuộc thử nghiệm gần núi Phú Sĩ khi tàu vượt qua ngưỡng tốc độ 600 km/giờ.

Bộ GD&ĐT giải đáp về đăng ký thi đại học môn năng khiếu

Posted:

Bộ Giáo dục và Đào tạo giải đáp một số thắc mắc về việc đăng ký, tổ chức thi môn năng khiếu trong kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng 2015.

Thông báo tạm dừng bán hố sơ tham gia đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt - Chi nhánh Quảng Ngãi thông báo tạm dừng tổ chức bán đấu giá Quyền sử dụng đất một số lô đất ở phân lô thuộc dự án Hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư trục đường Bàu Giang - Cầu Mới (đợt 9, đoạn từ đường Quang Trung đến đường Trần Kỳ Phong) vì chưa đủ điều kiện đấu giá.

Cổ vật xe kéo tay vua Thành Thái chính thức về Việt Nam

Posted:

Ngày 21/4, theo TS. Phan Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết chiếc xe kéo tay của vua Thành Thái - cổ vật quý hiếm lần đầu tiên được phía Việt Nam đấu giá thành công đã chính thức về tại quê hương.

Bình Sơn: Tuyên án đối tượng đâm chết người

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 20.4, tại UBND xã Bình Thanh Đông, huyện Bình Sơn,nbsp; TAND tỉnh tổ chức xét xử sơ thẩm lưu động vụ án giết người đối với bị cáo Bùi Xuân Vinh (23 tuổi), ở xóm Phú Tân, xã Bình Thanh Đông.

Đại hội Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2015 – 2020

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 18.4.2015, Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020.

No comments:

Post a Comment