Friday, May 29, 2015

Các loại xe dành cho bé sơ sinh đến 3 tuổi mẹ nên mua

Các loại xe dành cho bé sơ sinh đến 3 tuổi mẹ nên mua


Các loại xe dành cho bé sơ sinh đến 3 tuổi mẹ nên mua

Posted: 28 May 2015 11:23 AM PDT




Xe cho các bé dường như là sản phẩm không thể thiếu đối với tuổi thơ của trẻ. Từ những chiếc xe đẩy cho tới các loại xe đồ chơi cho bé như: xe đập đi, xe chòi chân, xe lắc, xe trượt, xe đạp trẻ em, xe máy điện cho đến những chiếc ô tô điện đều giúp có có một tuổi thơ phát triển toàn diện.

Vì vậy, tùy thuộc vào từng giai đoạn phát triển của bé mà bố mẹ lựa chọn cho bé những chiếc xe phù hợp để di chuyển và vận động tăng cường sức khỏe và mở rộng thế giới quan cho bé khi được vui chơi tiếp xúc với cuộc sống thực tế.

1. Xe đẩy cho bé

Một chiếc xe đẩy cho bé là sản phẩm thực sự phù hợp cho các bé từ 0 đến 36 tháng tuổi. Đây vừa là công cụ hỗ trợ bố mẹ chăm bé và giúp bé thoải mát, tốt cho hệ xương non yếu của trẻ trong những năm tháng đầu đời khi đi ra ngoài dạo chơi. Lựa chọn một chiếc xe đẩy tốt sẽ mang lại những tiện ích thực sự khi bố mẹ được giải phóng đôi tay, sức lực để bế bé đi dạo, dỗ dành bé, cho bé đi ăn, hay mang theo nhiều đồ của bé khi ra ngoài.

Đồng thời, với thiết kế cải tiến, nhiều loại xe đẩy có cơ chế nằm, ngồi, ngã lưng, đệm em, bánh cao su giảm sốc, đẩy hai chiều, dễ gập gấp mà mang theo đi xa mà không tốn diện tích… sẽ mang lại cho bé cảm giác thật sự thoải mái khi ngôi hay ngủ ngon lành trên xe đẩy mà vẫn an toàn cho sức khỏe của bé. Bé không bị gò bó với vòng tay của bố mẹ khi trời nóng gây khó chịu.


Xe đẩy cho bé loại du lịch mùa hè

2. Xe tập đi cho bé

Sản phẩm xe tập đi cho bé với chức năng hỗ trợ bé có thêm điểm tựa vững vàng để bé bắt đầu quá trình tập đi an toàn và thuận lợi cho bé và mẹ. Bé sẽ thoải mái học bước những bước đầu tiên mà không lo vấp ngã, tăng cường phát triển hệ cơ, xương thêm vững chắc và nhanh biết đi. Còn mẹ thì được rảnh tay, không phải khi nào cũng phải sát bên cạnh để dắt bé đi tới những nơi bé thích mà chỉ cần đi bên cạnh hoặc ngồi quan sát vẻ mặt hứng khởi khi bé tập đi thôi nhé.

3. Xe chòi chân, xe lắc trẻ em

Đây là một sản phẩm tăng cường hệ vận động và thỏa mãn nhu cầu giải trí cho bé giao đoạn từ 2 tuổi trở lên. Mẹ có thể sắm xe đẩy hoặc xe lắc cho bé khi bé đã biết ngồi giữ thăng bằng tốt và có hệ cơ vững chắc. Với những chiếc xe này bé có thể dùng chân đạp xuống đất để xe di chuyển theo hướng bé lại. Còn một chiếc xe lắc trẻ em – xe lắc cho bé tăng cường hệ vận động mắt sáng dáng cao sức khỏe dồi dào và đôi tay khỏe mạnh.

Những loại xe có thể giúp bé ngồi lên và tự duy chuyển đều làm cho bé có được kỹ năng điểu khiến xe, phản ứng linh hoạt để lái và giải quyết các vấn đề có thể này sinh trên hành trình của bé. Từ đó bé vừa khỏe manh, sức đề kháng tốt mà phản ứng trí tuệ sẽ thực sự linh hoạt hơn rất nhiều.


Xe trượt scooter cho bé vui khỏe mùa hè

3. Xe trượt scooter, xe đạp trẻ em

Đây là những loại xe giúp bé thực sự tăng cượng vận động và dành cho các bé trên 3 tuổi. bé sẽ thoải mái vui chơi vận động với món đồ chơi yêu cầu sự phối hợp chân, tay và có sức khỏe để vừa khiến xe di chuyển vừa phải điều chuyển hướng xe phù hợp với đdường đi thích hợp, vào cua, tránh chướng ngại vật.

Vì loại xe này có khả năng di chuyển nhanh nên các bé lớn tuối rất thích. Tuy nhiên khi bé chơi loại đồ chơi này bố mẹ cần nhắc nhở và áp dụng các biện pháp bảo vệ bé an toàn như mũ bảo hiểm, đệm chân tay để tránh trường hợp bé ngã sẽ giảm đau, chầy xước. Bố mẹ cũng nên cho chọn chơi ở khu vực sân chơi dành riêng cho trẻ, không để trẻ tự di đi ra ngoài đường khiến bé gặp tai nạn vì khả năng xử lý con non yếu, không hiểu quy tắc giao thông và nhiều phương tiền thực sự nguy hiểm.

4. Xe máy, ô tô điện

Đây là những sản phẩm kích thích bé học hỏi và học cách điều khiến phương tiện riêng. Nhưng không yêu cầu bé sử dụng sức khỏe của bàn chân. Tất cả đều nhờ vào sự khéo léo và linh hoạt của bé để điều khiển xe. Chính vì thế, bé sẽ thực sự cần vận dụng trí óc để lái xe an toàn.

Phụ thuộc vào từng điều kiện của gia đình, giai đoạn phát triển mà bố mẹ có thể lựa chọn cho bé những sản phẩm hỗ trợ chức năng, giúp bé có cuộc sống tốt, vui chơi an toàn và cơ hội lớn lên khỏe mạnh thông minh. Bố mẹ có thể tham khảo chọn mua các loại xe này với giá thành rẻ, chất lượng tốt và nhiều mẫu mã, kiểu dáng tại của hàng đồ chơi trẻ em: https://subin.vn








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment