Friday, May 29, 2015

Lãnh đạo tỉnh làm việc với Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo - 4 - 5

Lãnh đạo tỉnh làm việc với Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo - 4 - 5

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Lãnh đạo tỉnh làm việc với Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Posted:

Chiều ngày 28-5, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo do ông Đoàn Văn Ninh- Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục trường học làm trưởng đoàn để bàn về nội dung Đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa phổ thông và Thành lập Trung tâm khảo thí kiểm định chất lượng giáo dục tiếng Anh.

Bổ nhiệm lãnh đạo Sở Giao thông vận tải

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký Quyết định bổ nhiệm ông Phạm Ngọc Thủy, giữ chức Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải trong thời hạn 05 năm, kể từ ngày 01/6/2015 đến ngày 01/6/2020.

Tập trung thực hiện hoàn thành công tác kiểm kê đất đai năm 2014

Posted:

Sáng 28-5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo để đánh giá tiến độ triển khai thực hiện công tác kiểm kê đất đai và lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2014 trên địa bàn tỉnh.

LĐLĐ tỉnh biểu dương công nhân lao động, chủ doanh nghiệp thi đua làm theo lời Bác

Posted:

Tối ngày 27-5, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết 04 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và biểu dương công nhân, lao động và chủ doanh nghệp tiêu biểu thi đua làm theo lời Bác. Dự lễ có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh.

Khắc phục khẩn cấp hạ tầng bị thiệt hại do mưa lũ gây ra

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo UBND các huyện: Sơn Hà, Ba Tơ, Nghĩa Hành, Đức Phổ, Bình Sơn, Trà Bồng, Mộ Đức, Minh Long, Sơn Tịnh, Tư Nghĩa tiếp tục thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 1298/UBND-NNTN ngày 28/3/2015 về việc tổ chức khắc phục thiệt hại do mưa, lũ gây ra trên địa bàn tỉnh từ ngày 24-27/3/2015.

No comments:

Post a Comment