Friday, July 17, 2015

Để không còn lo lắng về hôi miệng

Để không còn lo lắng về hôi miệng


Để không còn lo lắng về hôi miệng

Posted: 17 Jul 2015 01:49 AM PDT

Uống nhiều nước, nhai kẹo cao su, không ăn ngọt sau bữa ăn… những cách đơn giản này có thể giúp bạn loại bỏ vấn đề hôi miệng, tự tin khi giao tiếp với người khác.

>> Khắc phục răng bị ố vàng bằng công nghệ hiện đại
>> Làm sao để chỉnh răng hô không cần niềng
>> Bọc răng sứ Cercon bằng công nghệ ưu việt

Uống nhiều nước: Uống nhiều nước không chỉ tốt cho da, tốt cho mắt mà con giúp loại bỏ mùi hôi ở miệng. Uống 6 - 7 ly nước/ ngày có thể giúp ngăn chặn và làm giảm bớt loại bệnh khó chịu này.

Bỏ thuốc lá: Hơi thở có mùi thuốc lá là một tác dụng phụ của việc hút thuốc. Cho dù bạn đang nhai hoặc hút thuốc, các chất từ thuốc lá cũng bám lại trên răng khiến hơi thở có mùi.

Dùng nước súc miệng: Nước súc miệng chống vi khuẩn sẽ bảo vệ bạn bằng cách giảm vi khuẩn do mảng bám gây ra. Súc miệng bằng nước sạch sau khi ăn cũng giúp hơi thở thơm tho hơn bằng cách loại bỏ thức ăn trên răng.

Không ăn ngọt sau bữa ăn: Thực phẩm có đường thúc đẩy sự tăng trưởng của vi khuẩn trong miệng của bạn gây ra hôi miệng. Vì vậy, hãy nhai kẹo cao su không đường sau bữa ăn để kích thích tiết ra nước bọt, đó là cơ chế bảo vệ tự nhiên của miệng chống lại axit mảng bám gây sâu răng và hơi thở hôi.

No comments:

Post a Comment