Friday, July 17, 2015

Món ăn từ cua đồng trị còi xương, tụ máu

Món ăn từ cua đồng trị còi xương, tụ máu


Món ăn từ cua đồng trị còi xương, tụ máu

Posted:

Cua đồng là món ăn bổ dưỡng, dân giã ở các vùng quê và thành thị nước ta. Canh cua đồng giải nhiệt, kích thích tiêu hóa...

Bộ GD&ĐT thưởng "nóng" đoàn Olympic Toán Quốc tế

Posted:

Mỗi học sinh đoạt huy chương vàng Olympic Toán Quốc tế được thưởng 15 triệu đồng, huy chương bạc được thưởng 10 triệu đồng, huy chương đồng được thưởng 7 triệu đồng kèm bằng khen của Bộ GDamp;ĐT.

Nguyễn Diệp Phương Trâm giành HCV thứ 3 ở Giải bơi trẻ quốc gia

Posted:

Trong ngày thi đấu thứ 2, ngày 17-7, của Giải vô địch bơi trẻ quốc gia 2015, kình ngư trẻ Nguyễn Diệp Phương Trâm, được mệnh danh là "tiểu Ánh Viên" đã giành thêm 1 HCV đồng thời phá kỷ lục giải trẻ quốc gia.

​Bé gái 10 tuổi đánh bom tự sát ở Nigeria

Posted:

Ngày 17-7, ba cô gái trẻ thực hiện các vụ đánh bom tự sát ở thành phố Damaturu tại Nigeria khiến ít nhất 13 người thiệt mạng. Một trong ba kẻ đánh bom là một bé gái mới 10 tuổi.

Hiến đất xây dựng nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), có rất nhiều hộ dân trên địa bàn huyện Sơn Tịnh đã hiến hàng ngàn mét vuông đất để làm đường giao thông nông thôn, trong đó gia đình ông Phan Ất (71 tuổi), hội viên nông dân ở thôn Phú Thành, xã Tịnh Trà, là một điển hình.

Vui như Đại hội nhà văn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đại hội Hội Nhà văn VN lần thứ 9 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 9-11.7. Tỉnh Quảng Ngãi có hai đại biểu chính thức là nhà thơ Thanh Thảo và nhà thơ Phạm Đương (tức nhà báo Trần Đăng). Nhà thơ Nguyễn Trung Hiếu đi dự đại hội với tư cách khách mời dành cho những nhà văn trên 80 tuổi.

Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh lần thứ XI

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 16.7, Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã tiến hành ngày làm việc đầu tiên. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng dự và chỉ đạo đại hội.

Quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với vai trò là lực lượng nòng cốt, chuyên trách, chủ trì phối hợpnbsp; trong công tác bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới Quốc gia trên biển, những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của các cấp ủy, chính quyền địa phương và Đảng ủy Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP), BĐBP Quảng Ngãi đã gặt hái được nhiều thành tích quan trọng...

Tổng kết Trại sáng tác văn học 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.7, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức tổng kết Trại sáng tác văn học năm 2015.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ kiểm tra xây dựng NTM ở Nghĩa Hòa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 17.7, Đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo Chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ kiểm tra thực tế và làm việc với xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa.

Bóng đá Quảng Ngãi: Khát vọng từ lứa U17

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngay sau thành tích xuất sắc giành huy chương đồng tại Vòng chung kết U17 Quốc gia Báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam năm 2015, lãnh đạo tỉnh đã gặp mặt tuyên dương, khen thưởng tập thể đội bóng U17 hết sức trang trọng và ấm cúng. Nhưng với người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà, họ hy vọng đây sẽ khởi đầu cho hành trình trở lại của bóng đá Quảng Ngãi.

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác của tỉnh Hiroshima (Nhật Bản)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trưa 17.7, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Quang Thích đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của tỉnh Hiroshima- Nhật Bản đến Quảng Ngãi nhằm trao đổi về cơ hội hợp tác trong lĩnh vực môi trường.nbsp; nbsp;

8 món ăn chữa bệnh từ ba ba

Posted:

nbsp;Theo Đông y, ba ba tính bình, vị ngọt, có công năng tư âm, mát huyết, bổ khí nhuận phế, bổ can thận âm hư, trừ thấp nhiệt, háo, khát, âm dịch bất túc... Sau đây là một số món ăn thuốc có ba ba.

Tay súng 24 tuổi xả súng giết 4 quân nhân Mỹ tại Tennessee

Posted:

nbsp;Vụ việc xảy ra vào cuối buổi sáng ngày 16-7 tại thành phố Chattanooga bang Tennessee. Nghi phạm được xác định là Mohammod Youssuf Abdulazeez, 24 tuổi, đã bị bắn chết.

Các hồ chứa kiệt nguồn sinh thuỷ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trồng và bảo vệ rừng để tạo nguồn sinh thủy là một trong những giải pháp căn cơ để nâng cao khả năng giữ nước ở các hồ, đập thủy lợi. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều hồ chứa nước trên địa bàn tỉnh rất nghèo nguồn rừng tạo sinh thuỷ để giữ mạch nước ngầm, nên vào mùa khô năm nay lượng nước trên các hồ thuỷ lợi đang quot;tuột dốc không phanhquot;.

Đô thị Đức Phổ trên đường phát triển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, đô thị Đức Phổ đã được tỉnh Quảng Ngãi và huyện Đức Phổ quan tâm đầu tư. Diện mạo đô thị Đức Phổ đang trên đường phát triển, xứng tầm là đô thị có tính động lực và thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của toàn bộ vùng kinh tế trọng điểm phía nam của tỉnh.

Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn hội nghị điển hình tiên tiến

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 16.7, Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua và điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 - 2015. nbsp;

Cho ý kiến về Đề án Thành lập Trung tâm Phát triển Qũy đất tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 16.7, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Phạm Trường Thọ chủ trì cuộc họp với các sở, ngành và các huyện, thành phố để cho ý kiến vào Đề án thành lập Trung tâm Phát triển Qũy đất tỉnh Quảng Ngãi.

Lãnh đạo tỉnh đối thoại với người dân xã Hành Dũng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 16.7, tại trụ sở Thanh tra tỉnh, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi gồm các đồng chí Trần Ngọc Căng- nbsp;Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi đối thoại với người dân xã Hành Dũng, huyện Nghĩa Hành về những khiếu nại của người dân liên quan đến đất rừng ở địa phương. nbsp;

No comments:

Post a Comment