Friday, July 17, 2015

Triển khai thực hiện các nhiệm vụ và giải pháp phát triển 6 tháng cuối năm 2015 - 4 - 5

Triển khai thực hiện các nhiệm vụ và giải pháp phát triển 6 tháng cuối năm 2015 - 4 - 5

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Triển khai thực hiện các nhiệm vụ và giải pháp phát triển 6 tháng cuối năm 2015

Posted:

Để thực hiện thắng nhiệm chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển năm 2015, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu thủ trưởng các sở, ban ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố theo chức năng, nhiệm vụ được giao, phát huy kết quả đạt được, khắc phục các khó khăn, chú trọng tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh và giải quyết việc làm cho Nhân dân, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội; trong đó, tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm sau: 

Triển khai Luật Đầu tư

Posted:

Trong thời gian chờ Chính phủ ban hành Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Đầu tư, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý KKT Dung Quất, Ban Quản lý các KCN Quảng Ngãi chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan nghiêm túc thực hiện các quy định của Luật Đầu tư và triển khai thực hiện các nội dung hướng dẫn của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tại Công văn 4366/BKHĐT-PC ngày 30/6/2015 về việc triển khai thi hành Luật Đầu .

Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Đức Phổ lần thứ XX, nhiệm kỳ 2015-2020

Posted:

Sáng 16.7, Đảng bộ huyện Đức Phổ tiến hành khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ XX, nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng chí Trần Văn Minh, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lê Quang Thích, Phạm Như Sô, lãnh đạo huyện Đức Phổ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng và 259 đại biểu, đại diện cho hơn 3.700 đảng viên trong toàn Đảng bộ huyện.

 

Cho ý kiến về Đề án thành lập Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh

Posted:

Chiều 16-7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã chủ trì cuộc họp để cho ý kiến về Đề án thành lập Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Quảng Ngãi.

Đại hội Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh

Posted:

Sáng ngày 16-7, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tổ chức khai mạc Đại hội Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015- 2020. Dự Đại hội có Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng; Trung tướng Phạm Huy Tập- Bí thư Đảng ủy- Chính ủy Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng Việt Nam.

No comments:

Post a Comment