Saturday, July 18, 2015

Gởi khùng Hận Mod gì đó

Gởi khùng Hận Mod gì đó


Gởi khùng Hận Mod gì đó

Posted: 18 Jul 2015 09:09 AM PDT

Có vài điều muốn nói với mày. Qua nay tao thấy mày nói này kia nhiều nhưng ko thèm đém xỉa mày, nghĩ thôi kệ mày làm gì làm, mày sủa đã rồi cũng chán. Tao éo biết mày là thằng nào, trình độ ra sao, nhưng mày nói "iPhone 4 báo mất ko vượt được iCloud" thì mày là thằng éo biết gì về iPhone, Qua nay mày sủa ôm chướng quá nên tao mới vào nói chuyện với mày. Tao ko nói tao tài giỏi gì, và những tool làm cũng ko phải do tao viết ra. Nhưng tao có thể khẳng định lại với mày 1 điều" iPhone 4 khóa từ xa, hay báo mất, chưa bị xóa hoặc chạy chương trình tao làm được 100%". Và thằng éo có trình độ như mày làm ko được thì đừng vênh váo, tao nghĩ a e Qngai ai cũng làm được, ko riêng gì tao. Đó là về trình độ nghề, còn về cuộc sống, tao thấy mày là thằng mất dạy ko hơn ko kém. lại còn đàn bà nữa, Qua nay tao ko thèm chấp mày, nhưng mày gặp ai cũng cắn thì ko được. Thân

Video này tao up để mày thấy như tao nói" Khóa từ xa, báo mất, miễn là ko xóa, tao làm 100% ok". Còn mày muốn sủa thế nào kệ mày, còn nếu có dịp về quê hương, mong gặp mày. Có thể là cùng nâng ly như mày nói, nếu lúc đó mày trưởng thành hơn. Tao đổi nick vì ko muốn ảnh hưởng đến chuyện làm ăn thôi, với lại cãi lộn với mày cũng bị mod cảnh cáo rồi.

https://youtu.be/322-MwTIU6c

Bán gấp OPPO R1k

Posted: 18 Jul 2015 06:16 AM PDT

Cần bán gấp OPPO R1k Mới 99,9% màu trắng fullbox còn bảo hành tại TGDĐ giá 4tr9 Cần liên hệ 0971911114

cần benzen oppo R1001

Posted: 18 Jul 2015 05:52 AM PDT

như tiêu đề ace nào có chia lại cho cái. thanks ...........

cần bán oppo Find 7a

Posted: 18 Jul 2015 05:40 AM PDT

như tiêu đề mình cần bán con OPPO FIND 7a màu trắng mới 98% giá 5tr ....phụ kiện sạc , tai phone ai cần liên hệ 0971911114

Vài lời gửi đến ACE quangngaigsm

Posted: 18 Jul 2015 05:30 AM PDT

Nói thật với các AE,bản thân tôi chỉ muốn diễn đàn quê hương ổn định trật tự để đi đến 1 tương lai mới thôi chứ ko phải mình muốn gì.Với nick bạn ngocanh,bạn đã bị chính tôi ban nick,có vẻ bạn ko ưa gì tôi.

Thật ra thì thế này bạn à,bạn đừng hờn dỗi căm ghét gì tôi.Bạn là 1 người con của xứ Quảng Ngãi,tuy giờ này bạn lập nghiệp ở 1 phương trời mới,nhưng nguồn gốc của bạn vẫn là người con của xứ Quảng mà thôi.

Nói cho đúng ra,thì tôi và bạn chỉ mới biết nhau qua cú va chạm ko mong muốn xảy ra vừa mới đây.Bạn và tôi cũng chỉ là người xa lạ.Có chăng,thì mình cũng chỉ là đồng nghiệp,cũng vừa là người con đất Quảng Ngãi.Ko 1 ai muốn xứ sở đất tổ của mình bị diệt vong,càng ko ai muốn con người quê hương của mình lầm lũi trong bóng tối.

Tôi chưa bao giờ ghét bạn đâu,bạn nên nhớ điều này.

Tôi ko bè phái,ko nịnh bợ,ko sĩ diện,ko tham vọng làm nick xanh nick đỏ để chứng tỏ mình.Nhưng trong tôi,đơn giản vì tôi yêu con người của xứ mình thật thà chất phát.Tôi muốn diễn đàn quê hương mình ổn định để đi lên.Ko tranh hơn thua,ko đố kỵ,ko ganh ghét về bất kỳ điều gì đâu.

Thật lòng mà nói,tôi lúc nào cũng mong muốn có dịp cụng ly cùng các AE cũng như bạn.Trong cuộc sống,đôi khi cái mình đúng lại bị bác bỏ,cái sai lại được nhiều người hưởng ứng tung hô.Số đông chưa chắc đã đúng.Có câu ''tiểu số phục tùng đa'' nhưng chưa hẳn là vậy,chân lý vẫn mãi là chân lý.

Tôi chưa bao giờ cho mình là đúng,là khôn ngoan.Tôi chỉ được muốn học hỏi,học hỏi về kỷ thuật cũng như ứng xử trong cuộc sống,đó là minh chứng tôi ko sĩ diện`.

Vừa mới đây thôi,tôi có tâm sự với 1 người trên facebook mà tưởng là bạn,nhưng cuối cùng tôi đã nhầm nick,ước gì là bạn,bạn sẽ hiểu tôi nhiều hơn,và mình sẽ hiểu nhau hơn.

Ko biết bày tỏ nói sao cho hết trong này.

AE đừng gạch đá nha,đây chỉ là nổi niềm tôi muốn bày tỏ với bạn ngocanh cũng như các AE trong 4r.

E2510 không lên nguồn

Posted: 18 Jul 2015 04:45 AM PDT

Các anh giúp em với, mới vào nghề còn hơi gà. Em có 1 con e2510 bật nguồn sáng đền rồi tắt luôn, đùng cấp dòng bật nguồn lên rồi tụt xuống 0

Cần vài cái main.....

Posted: 17 Jul 2015 10:43 PM PDT

Còn ứ vài cái máy của khách chưa làm xong,nên tìm vài caí main.ae có chia e cái
1/2700
2/3110c
3/110
4/112
tất cả full chức năng nha ae...sửa nhẹ củng dc

Cần gấp màn hình Nokia 730 1320 1520 bể nát trong lẫn ngoài

Posted: 17 Jul 2015 08:52 PM PDT

Đang cần gấp màn hình Nokia 730 1320 1520 bể nát trong lẫn ngoài còn nguyên khung. Màn hình xác Microsoft 640, 640XL,540. Giá xác 100k 1 cái. Ae ở xa gởi xe buýt bao ship luôn nhận màn Ck VCB 1 nốt nhạc.

Unlock911
18 Phan Đình Phùng - Tp Quảng Ngãi
0914011155

Bán lumia 520 và X2

Posted: 17 Jul 2015 07:55 PM PDT

http://i.imgur.com/vTXKAB5.jpg
http://i.imgur.com/Tt7FmE0.jpg
http://i.imgur.com/oWu9JmB.jpg
http://i.imgur.com/nuVKmKh.jpg
.. Trỉnh trạng máy . 2 cây 520 thay cảm ứng loại tốt ok .1 cây nắp sau xấu . 1 cây còn tạm được = 850k /1 cây .
... Trình trạng máy . X2 RM 1013 máy rin đẹp trên 90 % =1tr2

cần mua ram máy tính và car màn hình rời

Posted: 17 Jul 2015 07:52 PM PDT

như tiêu đề ae ai có ram 2g dư và car màn hình 2g nào dưa chia lại e cái ạ .thak ae đả đọc

Có 1 ít lcd rin nha em có làm qua lấy nha

Posted: 17 Jul 2015 07:44 PM PDT

Có 1 ít lcd rin ,anh em có làm cho khách qua lấy ,đảm bảo ngon hơn mấy cái lcd linh kiện ,ráp vô màu mè đẹp căng không loạn cảm ứng ,không bị chạy 2 ,3 ngày rồi die

Gồm 4,4s,5,5s, và iphone 6

Cái này là chia cho anh em quen biết lấy tiền xe 20k thôi nha,nên miển đưa giá vì không có buôn bán gì ,bị dính lcd linh kiện nhiều quá đâm ghét nên nhập share cho anh em cho vui thôi ,mấy anh khó tính đừng có bắt sao em hổng để giá nhé ,tội em ,em cũng đóng tiền bannel để được rao đó nhé




con nít thời nay manh động quá

Posted: 17 Jul 2015 12:53 PM PDT

anh em xem clip vui lòng bấm qua quảng cáo vì mình không sửa được link.thank
http://www.oni.vn/uICQR

cần 1e sky 870

Posted: 17 Jul 2015 08:08 AM PDT

Như tiêu đề e cần 1 con sky 870 con đẹp. ... cho cái zá luôn nha sdt 01654532625

máy xác cho anh em cần

Posted: 17 Jul 2015 03:28 AM PDT

1: tuoch bean 402 trắng hình thức 95--97% cảm ứng còn dán ,có pin ,tính trạng hư chân xạc tìm hoài không thấy bán luôn nguyên cây 2xi5


2: qsmat s21 trắng hình thức 99% vì dán nguyên con , có pin , tình trạng cạm ứng bị đơ ( hư cảm ứng ) nguyên cây 3 xị

3: ip4 fake trắng , tầm 95 % hàng fake loại đẹp cảm ứng đa điểm bị hư pin giá 2 xị 5

4 : qsmat s22 đen hình thức 90% bán củ quá cmn tốt , rin full chức năng , hao nguồn nhẹ với lại chân xạc hơi lỏng đảm bảo thay chân xac là done nguyên cây có pin giá 4 xị


giá chuẩn ko fix anh em ôm hết fix nhẹ nhàng

call 01693889126





cần main oppo r815

Posted: 17 Jul 2015 02:31 AM PDT

như tiêu đề ae nào có chia e với ạ..thank...

No comments:

Post a Comment