Saturday, July 18, 2015

Nỗi đau khổ của quí ông mới chạm đến bạn gái đã “xuất”

Nỗi đau khổ của quí ông mới chạm đến bạn gái đã “xuất”


Nỗi đau khổ của quí ông mới chạm đến bạn gái đã “xuất”

Posted: 18 Jul 2015 02:09 AM PDT




Câu nói "chưa đánh trận đã đầu hàng" hay được các nhà chuyên môn dùng để ví von đến các phái nam bị chứng xuất tinh sớm. Việc này tác động to lớn tới nhu cầu "lâm trận của cả hai bên, nhất là đối với đối phương của mình. Số người bị phải bệnh lý đó đang ngày một tăng cao và phần lớn thuộc về chàng.
Tình trạng xuất tinh sớm là tình huống nhanh chóng đạt cực khoái trong khi làm chuyện "chăn gối". Có nhiều nguyen nhan gay xuat tinh som và biến thành sự lo ngại đè nặng đối với các đấn đàn ông.
Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở đàn ông
Có nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở quí ông, làm cho chuyện vợ chồng của nhiều vợ chồng khuynh hướng bất đồng và khó có thể sinh con.


Bởi thể trạng mỏi mệt vì công việc mỗi ngày cũng là nguyên nhân khiến các đấn đàn ông không thể giữ được "độ dai" trong chuyện vợ chồng. Vì vậy chỉ trong vòng một khoảng thời gian ngắn quan hệ những ông này đã sớm "đầu hàng" bởi hết sức.


Thói thủ dâm là nguyên nhân khiến các cánh đàn ông xuất tinh sớm. Chuyện thủ dâm với số lượt lớn không chỉ làm thể trạng suy yếu đi mà còn dẫn đến triệu chứng xuất tinh sớm của quí ông. Chuyện thủ dâm không đúng cách hay thủ dâm qua quýt để mau lẹ đạt cực cảm là hành động làm cho chàng bị chứng xuất tinh sớm.


Khi bạn đan ở trong tình trạng trầm cảm thì cũng có thể gây ra bệnh xuất tinh sớm trong quan hệ tình dục. Vì trong việc lâm trận cũng cần có sự ham muốn, có tâm lí tốt thì có thể tiếp tục cho việc quan hệ vợ chồng tốt hơn.


Chứng xuất tinh sớm cũng tác động bởi tuyến tiền liệt. Việc tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm hoặc kể cả viêm đường tiết niệu cũng khiến đàn ông mắc xuất tinh sớm. Chuyện mắc phải tình trạng này bởi ngồi lâu không vận động và bị nhiễm khuẩn do quan hệ vợ chồng.


Sử dụng những loại chất kích thích cũng ảnh hưởng lớn đến cơ quan thần kinh, khiến cho tình trạng của đàn ông yếu đi. Ảnh hưởng đến chuyện lâm trận do hệ thần kinh gây ra.
Bien phap khac phuc xuat tinh som
Việc xuất tinh sớm ở đàn ông đã có nhiều {biện pháp|cách thức chữa khác nhau do đó người bệnh không quá chán nản. Hiện nay có những loại thuốc khác dùng chữa tình trạng này, cũng có thể sử dụng máy vật lý trị liệu hay tiểu phẩu để điều phối dây thần kinh tại bao quy đầu.
Vả lại, chàng cần có sức khỏe tốt bằng việc sống khỏe manh. Siêng năng luyện tập thể dục, thể thao và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Cần phải từ bỏ thói quen sử dụng những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… để tránh tác động tới tâm lý. Khi đã mắc bệnh thì không nên thủ dâm bởi vì nếu thủ dâm sẽ khiến tình trạng bệnh xu hướng nặng hơn.
Hai vợ chồng cần có một tâm lý thoải mái. Thay vì căng thẳng bởi không hòa hợp thì cả hai vợ chồng nên hỗ trợ nhau bằng cách tạm ngừng công việc để đi chơ xa với nhau, từ bỏ những u sầu mỗi ngày. Tâm trạng vui vẻ cùng với việc điều trị sẽ khiến chứng xuất tinh sớm bị đẩy lùi.
Các vợ chồng cũng cần phải biết điều chế khi quan hệ tình dục, tránh việc đẩy cao việc khoái cảm một cách mau lẹ dẫn đến xuất tinh sớm. Việc điều chỉnh có thể bằng việc giãn thời gian chuyện ấy. Vì vậy trong thời điểm chữa trị thì các cặp vợ chồng không được ngủ chung. Ngăn chặn những việc dậy sự khát khao để cho bộ phận sinh dục được thư giãn.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment