Saturday, July 18, 2015

Tổng Bí thư chia sẻ với cử tri Hà Nội về chuyến thăm Mỹ

Tổng Bí thư chia sẻ với cử tri Hà Nội về chuyến thăm Mỹ


Tổng Bí thư chia sẻ với cử tri Hà Nội về chuyến thăm Mỹ

Posted:

Ngày 18/7, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đại biểu Quốc hội khóa XIII và các thành viên Đoàn đại biểu Quốc hội Hà Nội đã tiếp xúc cử tri đơn vị bầu cử số 1 gồm các quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ và Ba Đình để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 9.

Nuôi bò lai, hướng đi thoát nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Huyện Nghĩa Hành đã triển khai nhiều chương trình nâng cao chất lượng đàn bò theo hướng lai bò nhập ngoại, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong chăn nuôi. Nhờ đó đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người chăn nuôi.

Công dụng tuyệt vời của thanh long ruột đỏ

Posted:

Thanh long ruột đỏ có đặc tính hoàn toàn khác so với loại thanh long trắng. Thành phần dinh dưỡng của thanh long ruột đỏ được đánh giá là gấp đôi thanh long ruột trắng.

Bộ GD-ĐT: Cung cấp đường dẫn dữ liệu điểm thi THPT quốc gia năm 2015

Posted:

Để tạo thuận lợi cho thí sinh nhận kết quả thi, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản hướng dẫn cung cấp đường dẫn dữ liệu điểm thi THPT quốc gia năm 2015.

Buộc ngân hàng phản hồi thắc mắc về phí ATM

Posted:

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các ngân hàng phải giải thích, phản hồi trước khách hàng về những thắc mắc liên quan đến mức phí ATM.

Nghề buôn nước biển

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nước biển là của thiên nhiên ban tặng, chiếm hơn 70% bề mặt Trái đất, vậy mà thật lạ cũng có người bán kẻ buôn!

Sáng mãi phẩm chất người Công an Nhân dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đấu tranh phòng, chống tội phạm là một mặt trận gay go, phức tạp. Nhưng vì sự bình yên cho mọi nhà, cho xã hội, lực lượng Công an tỉnh luôn phấn đấu hết mình để hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó. nbsp;nbsp;

Thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho 11 ngư dân bị chìm tàu tại Hoàng Sa

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng ngày 18.7, Hội nghề cá, quot;Quỹ hỗ trợ ngư dânquot; Quảng Ngãi và Nghiệp đoàn nghề cá xã Bình Châu, huyện Bình Sơn đã đến thăm hỏi và trao hỗ trợ cho 11 ngư dân nbsp;đi trên tàu cá bị Trung Quốc đâm chìm tại vùng biển Hoàng Sa.

Đến lượt anh rể Lệnh Kế Hoạch sa lưới

Posted:

Chính quyền Trung Quốc vừa bắt giữ ông Vương Kiện Khang, anh rể của "con hổ lớn" Lệnh Kế Hoạch, cố vấn thân cận của cựu Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào, vì tham nhũng hàng triệu USD.

Bí đao cá chép – món bổ cho bà bầu

Posted:

Nhằm đảm bảo việc trao đổi chất trong cơ thể trong ngày hè, SKamp;ĐS xin giới thiệu món Bí đao cá chép.

Ngày hội hiến máu "Giọt hồng của biển"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 18.7, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Ban Tổ chức Hành trình đỏ 2015 chặng phía Nam tổ chức Lễ phát động ngày hội hiến máu với chủ đề quot;Giọt hồng của biểnquot;.

Sự khác nhau giữa xe số sàn và số tự động?

Posted:

Số sàn hay số tự động đều có những ưu nhược điểm riêng. Hiểu biết về xe số sàn, số tự động sẽ giúp bạn làm chủ và vận hành chiếc xe an toàn, thoải mái.

Công Vinh lọt tốp 5 cầu thủ Đông Nam Á thi đấu ấn tượng tại Nhật Bản

Posted:

Với màn trình diễn ấn tượng khi thi đấu cho CLB Sapporo năm 2013, Công Vinh vừa được trang Football Channel Asia bầu chọn vào danh sách 5 cầu thủ Đông Nam Á thi đấu hay nhất tại đất nước Mặt trời mọc.

Khám phá hang Phượng Hoàng - suối Mỏ Gà

Posted:

Nếu có dịp ghé thăm Thái Nguyên, vùng đất gang thép giàu truyền thống lịch sử và nhiều danh thắng đẹp, bạn đừng bỏ qua hang Phượng Hoàng - suối Mỏ Gà, điểm đến thú vị trong cuộc hành trình.

Ngâm rau quả bằng nước muối có loại trừ được hóa chất?

Posted:

Nhiều người nghĩ rằng ngâm rau quả bằng nước muối sẽ loại bỏ được hóa chất. Tuy nhiên, đó lại là suy nghĩ sai lầm.

Cháy rừng lớn thiêu rụi hàng chục xe trên đại lộ ở Mỹ

Posted:

Lửa từ đám cháy lớn ở cánh rừng thuộc khu vực núi Cajon Pass, bang California, lan ra tận đường lớn và thiêu rụi nhiều xe.

Trước vòng 17 V-League 2015: Hướng về… nhóm cuối

Posted:

Ở đó, cuộc đua trụ hạng tiếp tục chứng kiến những nỗ lực tột cùng của Đồng Nai, HA.GL và cả Cần Thơ khi mà đối với họ trong lúc này, 1 điểm thực sự quý hơn vàng.

Apple, Samsung muốn khai tử thẻ sim

Posted:

Việc áp dụng chuẩn sim mới được cả hai nhà sản xuất và nhiều nhà mạng ủng hộ, mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi chuyển đổi dịch vụ mà không cần thay thẻ sim.

Cá ngừ nhúng giấm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cá ngừ có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như cá ngừ kho ngọt, cá ngừ chiên, cá ngừ sốt cà chuahellip; Người dân miền biển Bình Chánh (Bình Sơn) quê tôi, thích nhất là món cá ngừ nhúng giấm.

Tiểu hành tinh hàng nghìn tỷ USD sắp lướt qua trái đất

Posted:

Theo tính toán của các nhà khoa học, thiên thạch mang tên 2011 UW-158 sẽ lướt qua trái đất ở khoảng cách 2,4 triệu km vào lúc 6h30 ngày 19/7 theo giờ miền đông nước Mỹ (khoảng 18h30 cùng ngày theo giờ Việt Nam). Khoảng cách này gần gấp 30 lần so với cự ly từ trái đất tới hành tinh gần nhất.

EU cứu trợ khẩn cấp 7,8 tỷ USD cho Hi Lạp

Posted:

nbsp;Ngày 17-7, Liên minh châu Âu (EU) đã thông qua khoản cứu trợ ngắn hạn trị giá 7,16 tỷ euro (7,8 tỷ USD) cho Hi Lạp để giúp nước này trả các khoản vay lớn cho các chủ nợ quốc tế.

Quy định về nghỉ hưu muộn

Posted:

Bộ luật Lao động 2012 có quy định việc nghỉ hưu muộn đối với một số đối tượng lao động. Có phải ai có nguyện vọng được kéo dài thời gian làm việc khi đến tuổi nghỉ hưu cũng sẽ được xem xét và chấp thuận? - Ngô Bình Hưng (Quận Long Biên)

300 người bị thương trong vụ tai nạn tàu hỏa ở Nam Phi

Posted:

Khoảng 300 người đã bị thương trong vụ va chạm giữa 2 tàu hỏa gần Johannesburg - TP lớn nhất Nam Phi, theo lời tường thuật của các nhân viên y tế.

Trao quà cho học sinh nghèo huyện Mộ Đức

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 17.7 Chi đoàn Báo Quảng Ngãi phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudentail Việt Nam tổ chức trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học tại xã Đức Lân (Mộ Đức).

Hiến tặng kỷ vật chiến tranh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Suốt mấy mươi năm gìn giữ hiện vật thời kháng chiến như một báu vật, giờ đây nhiều người đã hiến tặng cho Bảo tàng Tổng hợp tỉnh với mong muốn góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Triển vọng từ mô hình nuôi cá tầm ở Sơn Tây

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cách đây 8 tháng, con cá tầm- loại cá có giá trị kinh tế cao đã chính thức được thả nuôi thí điểm ở huyện miền núi Sơn Tây. Thấp thỏm, lo lâu, hồi hộp từng ngày và giờ thì các cán bộ khuyến nông Sơn Tây đã có thể thở phào nhẹ nhõm với sự thành công ngoài mong đợi.

No comments:

Post a Comment