Thursday, August 6, 2015

Kình ngư Lê Nguyễn Paul chưa tạo nên đột biến

Kình ngư Lê Nguyễn Paul chưa tạo nên đột biến


Kình ngư Lê Nguyễn Paul chưa tạo nên đột biến

Posted:

Kình ngư Việt kiều Lê Nguyễn Paul thi đấu cho đội tuyển Việt Nam tại Giải vô địch bơi thế giới vẫn chưa tạo nên đột biến về thành tích khi lại thất bại ở vòng loại nội dung 200m ngửa vào chiều 6-8 (giờ Việt Nam).

Rơi máy bay ở Afghanistan, 17 binh sĩ thiệt mạng

Posted:

Hôm nay, 6/8, một chiếc máy bay quân sự Afghanistan đã bị rơi làm 17 người chết. Theo hãng tin Reuters, chiếc máy bay bị rơi ở miền nam Afghanistan, toàn bộ 17 người trên máy bay, trong đó có 12 binh sĩ và 5 phi hành đoàn, đều thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Giải ngân được 30,08 tỷ đồng đóng mới tàu cá theo Nghị định 67

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đến nay, các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh đã ký hợp đồng tín dụng đối với 10/73 tàu cá (03 tàu vỏ thép, 07 tàu vỏ gỗ) đủ điều kiện vay đóng mới theo Nghị định 67, với số tiền cam kết cho vay là 74,93 tỷ đồng, đã giải ngân được 30,08 tỷ đồng. Trong đó có 1 tàu đã hoàn thành đi khai thác, 2 tàu đã hạ thủy và 7 tàu đang thi công.

Vaccine VSV-EBOV: Ngăn chặn sự bùng phát virus Ebola

Posted:

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) mới đây đã công bố một loại vaccine phòng virus Ebola đã cho hiệu quả 100% trong các cuộc thử nghiệm thực tế tại Guinea, quốc gia nằm trong tâm bão của dịch Ebola ở Tây Phi thời gian qua.

Hiệu quả đánh bắt tăng nhờ tàu cá công suất lớn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không dừng lại hành nghề khai thác hải sản bằng tàu vỏ gỗ, mà gần đây ngư dân Quảng Ngãi đã vươn khơi xa với tàu đánh cá vỏ thép, nâng cao hiệu quả đánh bắt xa bờ.

PVI hỗ trợ xây dựng 10 nhà nhân ái cho gia đình chính sách

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 6.8, Công ty cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI )phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức lễ khởi công xây dựng quot;Nhà nhân áiquot; cho các gia đình chính sách, người nghèo trong tỉnh. nbsp;

Ba cán bộ Đoàn được chọn thi HLV cấp I Trung ương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau gần 3 ngày diễn ra Hội trại huấn luyện kỹ năng công tác Đoàn, Hội năm 2015, trưa 6.8, Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ tổng kết và tuyển chọn được 3 cán bộ Đoàn đủ trình độ, phẩm chất tham gia kỳ thi Huấn luyện viên cấp I Trung ương diễn ra tại Kon tum sắp tới. nbsp;

Họp báo chuyên đề về tổ chức các ngày lễ lớn

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 6.8, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Công an tỉnh, Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tổ chức họp báo chuyên đề về việc tổ chức các ngày lễ lớn.

Cảnh sát PCCC Quảng Ngãi: Xây dựng lực lượng chuyên nghiệp, vì dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cảnh sát PCCC Quảng Ngãi chính thức đi vào hoạt động từ ngày 10.7.2015. Dù bước đầu gặp nhiều khó khăn, nhưng phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân, tập thể cán bộ, đảng viên, chiến sĩ Cảnh sát PCCC tỉnh đã và đang nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, kiện toàn tổ chức bộ máy theo hướng quot;chuyên nghiệp, vì dânquot;...

Kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị số 18 của Ban Bí thư tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 6.8, Đoàn công tác của Đảng ủy Công an T.Ư do Trung tướng Tô Thường- Tổng Cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh Quảng Ngãi để kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị số 18 ngày 4/9/2012 của Ban Bí thư...

Triển khai dự án Khu công nghiệp VSIP giai đoạn tiếp theo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 6.8, tại Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi, UBND tỉnh và công ty LD TNHH Khu công nghiệp Việt Nam ndash; Singapore (Công ty LD VSIP) tổ chức lễ công bố triển khai giai đoạn tiếp theo của dự án VSIP Quảng Ngãi tại miền Trung và công bố thành lập cơ chế "Xử lý một cửa" của tỉnh tại VSIP Quảng Ngãi. nbsp;

Ở nơi mới, dùng nước nơi cũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hàng ngày, phải lặn lội hơn 2km quay về nơi ở cũ để lấy nước sinh hoạt, vì nơi ở mới khan hiếm nước sạch. Đó là tình cảnh của 41 hộ dân xóm 5, thôn Trì Bình, xã Bình Nguyên (Bình Sơn) kể từ khi dời về khu dân cư Bàu Mang thuộc xã Bình Chánh (Bình Sơn) để nhường đất lại cho dự án đường cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi.

Thành phố Quảng Ngãi: Nỗi lo thiếu trường, lớp mầm non

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, TP. Quảng Ngãi đầu tư xây dựng nhiều trường mầm non khang trang, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục mầm non. Tuy nhiên, khi chất lượng được cải thiện nhưng số lượng phòng học tăng thêm quá ít, đã không tránh khỏi tình trạng quá tải trước mỗi mùa tuyển sinh cho các xã, phường vùng ven, đặc biệt là các xã phường mới sáp nhập.

Góp ý vào dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh: Xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, việc tổ chức lấy ý kiến góp ý vào Dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020 đang được triển khai rộng rãi từ tỉnh đến cơ sở. Nhiều ý kiến quan trọng, thiết thực, thể hiện trí tuệ, tâm huyết của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân đối với sự phát triển của tỉnh trong 5 năm đến. Một trong những nội dung được tham gia góp ý nhiều nhất là công tác xây dựng Đảng.

Đồng chí Đặng Ngọc Dũng được bầu giữ chức Bí thư Huyện ủy Sơn Hà

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, với tinh thần trách nhiệm cao, sáng 6.8,nbsp;Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Sơn Hà lần thứ XXIII nhiệm kì nbsp;2015-2020 bước vào ngày làm việc cuối cùng và tiến hành bế mạc. nbsp;

Hội LHPN tỉnh: Góp ý vào dự thảo báo cáo chính trị

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 5.8, Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị góp ý dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng và dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội XIX của Đảng bộ tỉnh.

Hai vụ tai nạn giao thông liên tiếp tại 1 xã, 2 người chết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chỉ chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, ở xã Bình Nguyên (Bình Sơn ) đã liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người chết tại chỗ. nbsp;

Bóng đá VN rơi 10 bậc trên bảng xếp hạng FIFA

Posted:

Theo cập nhật mới nhất của bảng xếp hạng FIFA (tháng 8) công bố hôm 6-8 (giờ VN), bóng đá Việt Nam rớt hạng thê thảm khi tụt đến 10 bậc từ vị trí 143 xuống 153.

​Rơi trực thăng quân sự, 17 binh sĩ Afghanistan tử nạn

Posted:

Ngày 6-8, một trực thăng quân sự của Afghanistan bị rơi ở tỉnh Zabul, nơi xảy ra nhiều vụ tấn công của Taliban thời gian qua. Các quan chức xác nhận 17 binh sĩ đã tử nạn.

Vàng lùi xa ngưỡng 33 triệu đồng/lượng

Posted:

nbsp;Giá vàng thế giới lúc 12g45 trưa 6-8 chỉ còn 1.084,7 USD/ounce, quy đổi theo tỉ giá ngân hàng, giá vàng thế giới chỉ còn tương đương 28,6 triệu đồng/lượng.

Sony chính thức giới thiệu máy ảnh A7RII tới thị trường trong nước

Posted:

nbsp;Trong sự kiện riêng diễn ra ngày ngày 5/8/2015, Sony đã chính thức ra mắt thế hệ máy ảnh full-frame A7RII mới với cảm biến CMOS Exmor R BSI mới nhất của Sony. Cảm biến này có độ phân giải 42,4Mpx, tích hợp công nghệ Black-illuminates (phát triển thêm nhiều giao thức trao đổi làm tăng tốc độ truyền tải hình ảnh từ sensor tăng gấp 3,5 lần so với A7R, tối ưu cho tác vụ chụp liên tục cường độ cao)...

Kết luận quan chức VFF không nhận hối lộ

Posted:

Ngày 5/8, Tổng cục TDTT đã thông báo kết luận về vụ 2 quan chức VFF bị tố nhận hối lộ 100 triệu đồng.

Bản violin "Say you do" trong hang Sơn Đoòng gây sốt trên mạng

Posted:

Chàng trai violin Hoàng Rob đang tạo nên một cơn sốt trên mạng nhờ MV kết hợp ấn tượng giữa âm nhạc và cảnh đẹp Quảng Bình, hang Sơn Đoòng.

Những sai lầm nghiêm trọng cần tránh khi ăn thịt gà

Posted:

Có nhiều bộ phận của thịt gà và món ăn kèm được nhiều người yêu thích nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

Kết quả vòng sơ loại UEFA Champions League

Posted:

Đêm ngày 5, rạng sáng 6-8 (giờ Việt Nam), đã diễn ra các trận lượt về vòng loại Champions League 2015-2016.

Điện sáng khắp nẻo đường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hưởng ứng chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), Hội Người cao tuổi huyện Nghĩa Hành đã tích cực huy động nguồn lực thực hiện phong trào thắp sáng đường quê. Giờ đây ánh điện đã soi sáng ở khắp các nẻo đường mỗi khi đêm đến, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thi thật, điểm thật

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Sở GD-ĐT Quảng Ngãi vừa công bố kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 với tỷ lệ đỗ tốt nghiệp là 88,56%. Đây là năm có tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT thấp nhất trong 5 năm qua ở Quảng Ngãi. Tuy là thấp nhưng những ai quan tâm đến giáo dục, hẳn là sẽ vui với con số này. Vì sao?

Tình nguyện dạy hè miễn phí cho học sinh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Triển khai chương trình hoạt động hè, Đoàn xã Nghĩa An (TP.Quảng Ngãi) đã tổ chức các lớp học hè cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 trên địa bàn xã, thu hút gần 350 học sinh tham gia. Các tình nguyện viên trực tiếp quot;đứng lớpquot; hướng dẫn, ôn luyện cùng học sinh là cán bộ đoàn, sinh viên và giáo viên trẻ.

Messi và Neymar 'nổ súng', Barca giành Cup Joan Gamper

Posted:

Hai tiền đạo hàng đầu của Barca bắt đầu lấy lại cảm giác ghi bàn quen thuộc khi cùng Barca thắng đậm AS Roma trong trận tranh Cup Joan Gamper tại sân Nou Camp tối 5/8.

No comments:

Post a Comment